Giá như em... còn TRINH

Thứ Tư, 28 tháng 4, 2010 |

Một lần, hai lần, rất nhiều lần chúng tôi lao vào nhau để thực hiện những màn ân ái, ái ân. Tôi hoảng sợ nhưng không thể cưỡng lại được trước sự cám dỗ của bản ng, của dục vọng. Tôi biết yêu ở cái tuổi không còn quá nhỏ để mọi người nói là không được phép yêu nhưng cũng chưa đủ lớn để hiểu hết thế nào là tình yêu đúng nghĩa. 18 tuổi là lúc tôi chập chững bước vào mối tình đầu đầy tội lỗi đó.

http://nhacvietplus.vietnamnet.vn/Library/Images/23/2009/02/0.3/idol/ThuyTien.jpg
Hình chỉ mang tính.... hí họa love struck rock on!

Tôi và anh ở ngay sát nhà nhau. Có thể nói chỉ cách nhau cái dậu mồng tơi như lời một bài hát. Từ nhỏ đến lớn tôi và anh đã hay trò chuyện rồi chơi đồ hàng cùng nhau. Anh thường bảo vệ tôi trước những trò đùa quái ác của bọn trẻ con trong xóm. Thế rồi chúng tôi yêu nhau từ lúc nào không hay. Anh rất chiều tôi và sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì vì tôi.

Cho đến tận bây giờ, đã hai năm trôi qua, tôi vẫn chưa chắc về tình cảm của mình có phải là tình yêu dành cho anh ấy hay không, hay là do tôi ngộ nhận do anh chiều mình quá. Nhưng có là gì đi chg nữa thì tôi cũng chẳng thể rút chân lại được nữa.

Lần đầu tiên anh ngỏ lời với tôi, tôi sợ sệt, lắc đầu và nói: “Em không biết. Em sợ lắm!”. Anh cầm tay, tôi còn rụt lại và nhất quyết không để cho anh hôn. Vậy mà giờ đây, tôi đã hoàn toàn khác. Tôi đã biết hôn và cũng đã trở thành một người đàn bà vì anh.

Bố anh và bố tôi đều đi làm cả ngày nên chẳng có ai quản lý chúng tôi cả. Và khi những tò mò về giới tính nảy sinh cũng là lúc anh thường mang những đĩa phim “người lớn” về bật cho cả hai chúng tôi xem. Và khi những hình ảnh lõa lồ đó hiện ra là lúc chúng tôi không làm chủ được bản thân mình. Chuyện đó xảy ra.

Một lần, hai lần, rất nhiều lần chúng tôi lao vào nhau để thực hiện những màn ân ái, ái ân. Tôi hoảng sợ nhưng không thể cưỡng lại được trước sự cám dỗ của bản ng, của dục vọng. Càng ngày tôi càng lún sâu hơn vào ham muốn của dục tình và anh cũng đòi hỏi tôi nhiều hơn.

Đêm đêm, khi bố tôi đã say giấc nồng, anh lại mò sang ngủ với tôi. Tôi cg người lên vì sợ bố phát hiện ra, không dám kêu, không dám thở to. Tôi thật hèn nhát nhưng khi anh ấy muốn thì tôi lại không thể chống cự lại. Tôi buông xuôi tất cả để hòa mình vào bản nhạc đầy lạc thú mà anh tạo ra.

Anh không muốn dùng bao cao su vì sợ không có được cảm giác thật. Vì vậy mà tôi đã phải uống thuốc tránh thai hết lần này đến lần khác. Tuy không có thai ngoài ý muốn nhưng tôi lại bị viêm nhiễm đường sinh dục. Tôi lén lút đi khám, chẳng dám nói cho bạn bè, bố biết. Bắt gặp cặp mắt ái ngại của bác sĩ mà tôi thấy thật hổ thẹn với lương tâm. Có lẽ người bác sĩ đó cũng ái ngại thay cho tôi khi bị bệnh ở cái tuổi còn non nớt đó.

Chuyện này quả thực tôi chẳng dám tâm sự với bạn bè vì sợ họ đánh gái về mình. Bố thì lại càng không vì họ sẽ vô cùng thất vọng vì đứa con gái duy nhất. Trong mắt mọi người tôi vẫn là một cô bé vô cùng trẻ con, trong sáng nhưng tận sâu thẳm trong tâm hồn mình, tôi đã vấy bẩn mất rồi.

Những người con gái khác thường sợ sệt sau khi trao đi “cái ngàn vàng” thì sẽ bị bạn trai ruồng rẫy nhưng tôi thì lại không. Anh ấy rất yêu và muốn cưới tôi, tôi cũng biết rằng nếu cưới anh ấy thì sẽ chẳng phải suy nghĩ gì nữa. Và đây cũng là một “happy ending” cho chuyện tình này. Nhưng đến lúc này thì tôi lại chẳng muốn tiến nữa. Tôi cảm thấy đây không phải là những gì mình chờ đợi. Tôi không còn thấy tầm quan trọng của anh trong cuộc sống của mình nữa.


Cho đến tận bây giờ, tôi mới nhận ra rằng, ngoài chuyện ấy ra thì tôi và anh không còn chung sở thích nữa. Những sở thích chung đưa chúng tôi đến với nhau chỉ là những thứ thuộc về dĩ vãng đã xa rồi. Tôi muốn bắt đầu cuộc sống với một người đàn ông khác nhưng sợ rằng mình không còn gì để làm lại nữa. Giá như tôi không quá vội vàng trao cho anh tất cả mọi thứ thì giờ đây tôi đã không phải sống trong nơm nớp, lo sợ như thế này.

10 comments:

Nặc danh nói...

sướng thế còn gì

Nặc danh nói...

Chào bạn! Mình xin chia sẽ cùng bạn đôi điều. Mình rất hiểu tâm trạng của bạn lúc này vì trước đây mình cũng ở vào hoàn cảnh của bạn. Mình và anh ấy yêu nhau, cho nhau, và đã tính đến chuyện kết hôn. Nhưng cuộc sống có quá nhiều điều thay đổi đã khiến mình và anh ấy không ở bên nhau được nữa. Sau khoảng thời gian xa nhau mình phát hiện ra mình không còn yêu anh ấy nữa. Mình đã quyết định chia tay thật khó khăn dù anh ấy còn rất yêu mình. Khoảng thời gian sau đó mình luôn nghĩ sẽ không yêu ai, không dám yêu ai và không ai dám yêu mình nữa. Và rồi mình gặp được T, T đã cho mình biết đâu là lòng vị tha, yêu chân thật không toan tính. T không muốn mình nhắc lại chuyện cũ và chỉ cần biết T yêu mình mà không cần biết quá khứ đau buồn đó của mình. T trân trọng, nâng niu mình và chưa bao giờ làm mình buồn. Chúng mình đang chuẩn bị cho một lễ cưới, và mình thật sự rất hạnh phúc. Mình muốn bạn biết rằng đừng tự dày vò và làm khổ mình như thế nữa. Hãy quyết định cho hạnh phúc lâu dài của mình. Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc.

that tinh nói...

toi cung thuong thay cho ban "???
nhung that ra cung chang co j la xau ho^? ca? . the he bgio chuyen do cung la bt . minh thi cung khac ban . minh la con trai nhung toan bi con gai bo roi .tuy minh yeu nguoi ta that long day , nhung nguoi ta co yeu minh dau . nhung gi" da~ sa?y ra cung chang quan trong doi voi minh nua

Nặc danh nói...

Tôi nghĩ rằng ạn nên bắt đầu một cuộc sống mới thì hơn, thời gian đuợc dành cho bạn không phải là để ân hận, dằn vặt, mà nó dành cho bạn để bạn thay đổi. Bây giờ, với thời kì hội nhập này, với xã hội đang tha hoá này, không có lỗi lầm gì mà không thể sửa chữa, bản thân tôi, tuy yêu một người con gái từ năm 8 tuổi, thế nhưng năm 17 tuổi tôi lại quan hệ với một người khác, luc đầu tôi cũng như bạn, nhưng sau đó tôi đã thay đổi suy nghĩ khi cô gái kia bỏ rơi tôi sau đếm đó, cái quan trọng là biết sai mà sưả chữa chứ không phải bán thời gian để nghĩ lung tung và ân hận...

Nặc danh nói...

ban ah. toi cung da tung nhu ban. nguoi ta da hua hen, da do danh ngon ngot de cuop di doi con gai cua toi. roi lai nghi ngo toi va chia tay. dau don va tui nhuc lam! bao dem toi khoc tham roi tu dong chat cua trai tim. hua voi log khong yeu ai nua. the roi 2 nam troi qua toi gap anh, nguoi toi yeu bay gio. anh da den voi toi chan thanh, mun giu gin cho toi. chung toi da co nhung ngay thang hanh phuc ben nhau, nhung trong toi luc nao cung dan vat, dau don, khong giam noi vi qua yeu anh. cuoi cung toi cung da lay het can dam de noi chi mong anh thong cam cho toi, chap nhan toi. do cung la lan cuoi toi duoc ngoi ben anh. tuong anhse thong cam nhung anh da noi chia tay, anh trach ong troi nhan tam voi anh. da bao dem toi chet lang nguoi, da khoc, thuc trang dem. gia nhu ngay do toi cung ran hon. toi chi mong khong con nhung dinh kien hay khinh miet nhung nguoi con gai lo lam nhu toi. hay mo rong vong tay voi chung toi hon

Nặc danh nói...

Tat ca phien muon do mình mà thuj,neu ban nghj no là bình thuong và ban ko thjx no nua thj se ko co j phaj ban tam

Nặc danh nói...

ban cu tu tin len nao bay gio con gai ko con gi ca nhieu lam, khong cho co monh ban dau, vi the hay cu tu tu tin len di chu dung co e de` truoc moi nguoi, chinh sw ngai ngung thieu tu tin cua ban se lam cho moi nguoi se ko tu tin ket ban voi ban day, ban hay cu binh thuong nhu bao nguoi khac, ban bao nhieu tuoi nhi~, ban muon lien lac voi minh thi cu lien lac theo dia cho love.life_forever_99@yahoo.com hoan so dien thoai 01658173208

Nặc danh nói...

đời đâu đến nỗi như thế, đó chỉ là những phút giây thiếu kìm chế của kon người mà thôi, trong xã hội hiện nay thì trinh trắg dường như cũng chả con quan trọng nữa, cho dù ta đang sống ở Á Đông một nơi rất xem trọng tring tiết, nhưng bây giờ thì khác rồi, con gái bây giờ thì 10 đứa đã có 9 đứa bik lô rồi đấy bạn ak. mà bọn chúng bị lô rồi bọn chúng cũng chả có hối hận nhu bạn đâu, bạn như thế có là gì đâu, những bạn trai bây giờ cũng ít quang trọng vấn đề đó rồi, bạn cứ tự tin lên và hãy đi tìm cho mình một thằng đan ông đường hoàng nhá, hãy nhớ xem xét kĩ người ta, va nên nói cho họ bik về quá khứ của mình, nếu anh ta thật sự yêu bạn như tôi yêu vk tôi thì anh ta sẽ ko thể nào bỏ bạn dc đâu. hè hè :) vui lên đi nhá, co gì muốn nói với minh thì cứ liên lạc yahoo C4u4m_hoho4ng_94nlg hoặc sdt 01658173208

Nặc danh nói...

tôi nghỉ với lối sống hiện nay các bạn wa de dãi về chuyện đó.nhưng ban đừng có lo nghỉ nhiều,đó chỉ là 1 nông nổi nhất thời của tuổi mới lớn,ban hãy lac wan len vì tren dời này nhiều người họ ho nghỉ tới wa khứ of mình dâu,mà họ chỉ biết mình o hiện tại thôi.chuc ban may man81va2 hãy lun lac wan

Nặc danh nói...

con gai mat net........

Đăng nhận xét

Người theo dõi