Sai lầm khi nghĩ rằng phụ nữ làm tình là vì tình yêu

Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012 |

 Một cuốn sách mới xuất bản có tên "Tại sao phụ nữ lại quan hệ tình dục" đã đưa ra rất nhiều lý do khiến phái đẹp lên giường với một ai đó.

Cindy Meston và David Buss đồng tác giả cuốn sách và là các giáo sư tâm lý học tại Đại học Texas (Mỹ) đã nêu ra những nguyên nhân cơ bản khiến chị em có hành động này.


Đẩy sự cuốn hút về thể xác xuống cuối danh sách, có vẻ như phụ nữ quan hệ với nhiều đối tác như là cách để phá tan sự nhàm chán, chữa căn bệnh đau nửa đầu, giữ tâm trí được yên bình và thậm chí họ giao ban chỉ để cảm ơn người đàn ông vì đã cho họ bữa tối ngon lành.

Cindy Meston cho biết: "Nghiên cứu đã cho thấy phần lớn đàn ông ân ái với phụ nữ vì họ tìm thấy sự hấp dẫn tính dục, ngược lại, phần lớn chị em lại chẳng tìm thấy sự hấp dẫn giới tính nào ở bạn tình nam".

Các nhà nghiên cứu đã phỏng vấn 1.006 phụ nữ để viết lên cuốn sách này và phát hiện ra vô vàn những câu trả lời đáng kinh ngạc.

Một người trong số họ tiết lộ rằng mình làm việc đó vì muốn được trải nghiệm trong tâm linh, đó như là cách để cô ấy gần với Chúa nhất.

Những người khác lại liệt kê lý do họ có sex: chữa bệnh nhức đầu do căng thẳng, rèn luyện kỹ năng giường chiếu và làm vậy có một nước da mịn màng hơn.

Tuy nhiên, phần lớn (84%) thừa nhận họ “giao ban” để đảm bảo cho cuộc sống thanh thản hoặc lên giường như là cách mặc cả với chồng để anh ta làm việc nhà. "Thà quan hệ còn hơn là để nổ ra một cuộc cãi vã với chồng. Thêm vào đó nó mang đến cho tôi cảm giác phải làm một việc gì đó", một người tham gia cuộc nghiên cứu cho biết.

Vài người lại thừa nhận: "Tôi đã lên giường với đàn ông bởi vì cảm thấy thương xót họ”.

Một trong số 10 người tham gia cuộc nghiên cứu thừa nhận rằng quan hệ để đổi lấy quà tặng hoặc một bữa ăn xa hoa. Chị em coi việc “Anh ấy đãi cho tôi một bữa tối tuyệt vời” hoặc “Anh ta mua cho tôi một món quà rất đẹp và đắt tiền” và “Anh ấy cho tôi thấy một cuộc sống xa hoa là thế nào”... rất xứng đáng để "tặng" chàng một đêm mặn nống.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi