Người yêu tôi sống vì bản năng nhục dục của giống cái ?

Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012 |

Hiện tại tôi đang gặp phải một chuyện rất buồn. Tôi không biết phải làm sao để giải quyết chuyện của mình nữa… Vì thế nên tôi quyết định chia sẻ tâm sự của mình tới Bạn trẻ cuộc sống để mong nhận được những lời góp ý, chia sẻ của các bạn!

Tôi yêu cô ấy, một người phụ nữ hơn tôi 10 tuổi. Trước đây cô ấy cũng có một gia đình rất hạnh phúc… nhưng chẳng bao lâu sau đó, cô ấy lăng nhăng với những người đàn ông khác. Khi biết vợ mình bồ bịch, anh ta đã chủ động làm đơn ly hôn và để đứa con trai lại cho cô ấy nuôi.

Rồi chẳng hiểu duyên số thế nào đưa đẩy chúng tôi đến với nhau. Ban đầu, tôi cũng gọi cô ấy là chị và xưng em lễ phép. Nhưng sau những lần chuyện trò, chia sẻ với nhau về công việc, cuộc sống... chúng tôi càng ngày càng hiểu và yêu nhau hơn. Phải nói rằng, trong suốt thời gian yêu cô ấy, tôi cũng gặp phải rất nhiều áp lực, đó là sự phản đối từ gia đình, sự gièm pha, chê bai của người thân, bạn bè, đồng nghiệp… Nhưng vì tình yêu dành cho cô ấy, tôi đã vượt qua tất cả thị phi đó để giữ lại tình yêu cho riêng mình.

Tưởng chừng như hạnh phúc đã thật sự mỉm cười với tôi sau ba năm gắn bó… nhưng không, người phụ nữ thích nổi loạn ấy vẫn chưa muốn dừng chân ở một bến bờ hạnh phúc. Cô ấy thích phiêu lưu, tìm cảm giác lạ bên những gã trai khác để thỏa mãn sự khao khát của bản thân.

Người yêu tôi sống vì bản năng, Bạn trẻ - Cuộc sống, ngoai tnh, ke thu ba, nguoi tinh, chuyen tinh yeu, phu nu noi loan, hanh phuc, yeu thuong, ban tre, nhan tinh, phu nu trang hoa, bao
Trước khi đến với tôi, cô ấy cũng đã từng lăng nhăng với rất nhiều gã đàn ông khác

Vừa rồi tôi bị mất ví và mất hết giấy tờ nên tôi phải về quê làm lại. Trong thời gian 20 ngày tôi ở quê, cô ấy đã hẹn hò và qua đêm với người đàn ông khác. Tôi rất buồn và đau khổ vì không ngờ cô ấy lại có thể dễ dãi với tất cả đàn ông như vậy

Khi tôi hỏi: “Em có còn yêu anh nữa không?” thì cô ấy vẫn khẳng định: “Có. Em yêu anh và thật sự không muốn mất anh”. Nghĩ đến tình nghĩa ba năm của hai đứa, nghĩ đến những thử thách đã vượt qua và những kỷ niệm êm đềm bên nhau, tôi quyết định sẽ tha thứ cho cô ấy để làm lại từ đầu.

Thế nhưng, dường như lòng tham của cô ấy không chịu dừng lại ở một người đàn ông duy nhất. Ở bên tôi, cô ấy vẫn thường xuyên nhắn tin, gọi điện chuyện trò với người đàn ông đó. Những lúc tôi đi vắng, cô ấy lại lén lút hẹn hò và ngủ với anh ta. Và khi đã không thể chịu đựng được nữa, tôi yêu cầu cô ấy: “Em chỉ được lựa chọn một trong hai người. Nếu em còn yêu anh thì em phải từ bỏ người đàn ông đó. Còn nếu em chán anh rồi thì anh sẽ buông tha cho em để em đến với người ta cho trọn vẹn”. Nhưng cô ấy vẫn không chấp nhận: “Em yêu cả anh và người ấy nên em không muốn phải lựa chọn một trong hai người. Nếu như anh yêu em, em mong anh sẽ chấp nhận cuộc sống riêng tư của em”.

Các bạn ạ! Bây giờ tôi phải làm sao đây? Trước khi đến với tôi, cô ấy đã có chồng có con nhưng vẫn quen rất nhiều gã đàn ông khác. Tôi cứ tưởng rằng, khi đến với tôi, chấp nhận chung sống với tôi thì cô ấy sẽ toàn tâm toàn ý chăm sóc cho mái ấm gia đình nhỏ này… vậy mà không ngờ, sau ba năm ăn ở với nhau như chồng vợ, cô ấy vẫn không thể bỏ đi lối sống bản năng của mình để vẹn toàn lo cho gia đình.

Chẳng nhẽ suốt ba năm gắn bó bên tôi, không đủ tình yêu thương để cô ấy bỏ đi thói lăng nhăng, trăng hoa của mình hay sao?

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi