Vãi lều khi dân "xã hội" đại chiến trong bệnh viện

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2011 |

Hai nhóm thanh niên khoảng 20 người sử dụng hung khí gồm dao, gậy và mã tấu đã xô xát, đánh nhau tại khuôn viên Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp (Bệnh viện Việt Tiệp) lúc nửa đêm, một số đối tượng đã bị thương.

Cuộc hỗn chiến như trong phim hành động nói trên đã xảy ra vào khoảng 1 giờ 30 phút ngày 19/4. Được biết, hai nhóm thanh niên này trước đó đã xô xát với nhau trên địa bàn quận Ngô Quyền, một vài tên đã bị thương và được đồng bọn đưa đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu về vụ việc như sau: Một nhóm thanh niên (tạm gọi là nhóm thứ nhất) đưa bạn vào cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp thì phát hiện một trong số “đối thủ” ở cửa bệnh viện. Nhóm này đã đuổi theo và đánh người này ngay tại phòng cấp cứu của bệnh viện.

Theo những hình ảnh quay được từ camera giám sát, nhóm người này đã đấm đá, dùng ghế nhựa bổ nhiều nhát vào đầu người thanh niên kia.


Sau một hồi, người thanh niên bị quây đánh vùng chạy thoát được ra phía cửa bệnh viện tuy nhiên vẫn bị cả nhóm thanh niên kia (trong đó có một người bị băng ở vùng đầu) đuổi theo. Vừa ra đến cửa, xuất hiện một nhóm thanh niên thứ hai khoảng 10 người, là “viện binh” của thanh niên vừa bị quây đánh xuất hiện, trên tay cầm theo dao, mã tấu, gậy gộc và “lùa” lại nhóm thứ nhất kia.

Bị phản công bất ngờ, cả nhóm thứ nhất quay đầu bỏ chạy vào khu vực cấp cứu, hai người trong số này chạy không kịp và bị đối phương quây tại phòng cấp cứu.

Một người bị đối phương dồn vào góc tường phải vơ cả tấm màn che chắn trước liên tiếp dao, gậy bổ tới. Người còn lại bị dồn vào góc phòng cấp cứu chỉ kịp vơ vội chiếc ghế lên đỡ đòn liên tiếp từng nhát gậy sắt, dùi cui ập đến từ đối phương.




“Cứu binh” của người bị đánh xuất hiện với dao, mã tấu... dồn đối phương (góc bên phải) vào phòng cấp cứu.

Một lúc sau, nhóm thứ nhất quay trở lại mang theo nhiều hung khí gồm gậy sắt, ghế sắt và chổi lau nhà phản công nhóm thứ 2 để giải cứu đồng bọn. Thấy nhóm thứ nhất “trở lại” với khí thế áp đảo, nhóm thứ hai bỏ chạy, thậm chí phi cả giường bệnh (loại có bánh xe) về phía đối phương đuổi theo để chạy thoát thân.


Cả hai nhóm tiếp tục màn rượt đuổi, đâm chém ra ngoài cổng bệnh viện, sau đó nhanh chóng giải tán khỏi hiện trường. Sau khi xảy ra vụ hỗn chiến, nhiều đồ vật, tài sản của bệnh viện bị hư hỏng. Trong phòng cấp cứu, bàn ghế, giấy tờ bay ngổn ngang. Phía góc nơi hai người thanh niên của nhóm thứ nhất bị dồn vào, nhiều nơi vẫn còn vương vết máu dưới nền nhà.

Được biết, trong số những kẻ tham gia hỗn chiến, có hai đối tượng bị thương và được cấp cứu ngay tại bệnh viện Việt Tiệp. Tại đây, hai đối tượng này khai báo tên tuổi là Lương Mạnh Dương (28 tuổi, ở phường Nam Hải, quận Hải An) và Ngô Viết Hùng (31 tuổi, chưa rõ địa chỉ). Tuy nhiên, ngay sau khi được cấp cứu, hai đối tượng trên đã tự ý rời khỏi bệnh viện và vẫn chưa ra trình báo tại cơ quan công an.
Trao đổi với PV vào chiều ngày 21/4, lãnh đạo Công an quận Lê Chân cho biết, vụ việc hỗn chiến trên xảy ra trên địa bàn đang được cơ quan điều tra tiến hành thu thập tài liệu chứng cứ và triệu tập những đối tượng liên quan để ghi lời khai. Sau sự việc, các đối tượng đã bỏ trốn chưa chịu đến trình báo với công an. Hiện công an Lê Chân đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Dân Trí

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi