Nhan sắc Việt "thoát xác" dưới trời Tây... giã từ kiếp vợ đại ca Chí ^_^

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011 |

Có thể vì sự ủng hộ của khí hậu, có thể vì sự hoàn hảo trong kỹ năng làm đẹp, hoặc cũng có thể nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ mà các sao Việt khi sống ở nước ngoài thường đẹp lên trông thấy.

Nguyệt Anh - Nhóm Con gái

Cùng với người bạn Bông Mai cùng nhóm “Con gái”, Nguyệt Anh được coi là một trong những nữ ca sĩ có khuôn mặt khả ái nhất trong các nhóm nhạc nữ những năm cuối của thập kỷ 90. Với giọng hát được đào tạo chuyên môn và một gương mặt đẹp, chị là cái tên hứa hẹn tạo ra những bước đột phá trong làng nhạc khi nhạc trẻ bắt đầu thịnh hành.


Nhưng đột ngột, Nguyệt Anh mất tích mấy năm trời và sau đó trở lại, nói lời chia tay với khán giả để xuất ngoại. Chị rời Việt Nam năm 2006 và ở lại đất Mỹ từ đó tới nay.

Một khoảng thời gian dài sống và hoạt động nghệ thuật ở xứ người, Nguyệt Anh gần như cũng bặt tin với khán giả trong nước. Đến tận đầu năm vừa rồi, chị mới trở lại Việt Nam và mở lòng mình trên báo chí về những ngày tháng vất vả nơi xa.

Trong thời gian ở Mỹ, Nguyệt Anh đã lấy chồng nhưng đã chia tay và giờ đang sống một mình. Chị từng chia sẻ những khó khăn trong công việc trên báo chí: “Những chuyến lưu diễn tại các tiểu bang trên khắp nước Mỹ đánh thức Nguyệt Anh dậy từ 3h sáng, make-up, đóng gói đồ đạc, một mình chạy xe ra phi trường, đáp máy bay đến điểm diễn chỉ kịp nghỉ ngơi đôi chút lại phải tập với ban nhạc”.

Vất vả là thế nhưng mỹ nhân Việt ngày nào vẫn giữ được vẻ đẹp thanh thoát, nữ tính của mình. Không những không bị già đi nhiều so với trước mà ở Nguyệt Anh còn có sự mặn mà của người phụ nữ đã đi qua nhiều gian khó nên càng trở nên đẹp hơn, quyến rũ và đằm thắm hơn.

Khi được hỏi về bí quyết để có nhan sắc ngày càng rạng rỡ, Nguyệt Anh khẳng định chị luôn cảm thấy hài lòng về ngoại hình của bản thân và không nghĩ nhiều đến chuyện thẩm mỹ.

Trần Thu Hà

Công bằng mà nói, so với 3 diva còn lại là Thanh Lam, Hồng Nhung và Mỹ Linh, Hà Trần là người thiệt thòi về nhan sắc nhất. Tất nhiên, chẳng ai khước từ được giọng hát tinh tế của chị nhưng những hạn chế về mặt ngoại hình chắc hẳn cũng ảnh hưởng nhất định tới sự nghiệp ca hát của diva này.

Thế nhưng, kể từ ngày định cư ở Mỹ, sống hạnh phúc cùng chồng, Hà Trần đẹp ra đến ngỡ ngàng. Thậm chí còn có người phải giật mình không nhận ra đây là diva - con gái nhạc sĩ Trần Hiêu khi gặp chị trong một lần nữ ca sĩ này về nước. Các nét trên khuôn mặt thì vẫn vậy nhưng sự tự tin, nét quyến rũ ngầm trong Hà Trần dường như đã được giải phóng.

Sự thay đổi dễ nhận thấy nhất từ ngoại hình của Hà Trần là phong thái và cách ăn mặc của chị. Nếu như trước kia, có thời kỳ người ta thấy Hà Trần ăn mặc khá khác người với những trang phục như những mảnh vải khoác vội lên người thì giờ đây, chị sang trọng hơn hẳn, có gu hơn và cũng trẻ trung hơn nhiều. Tự Hà Trần cũng nhận thấy mình đã thay đổi rất nhiều, “bốc” hơn rất nhiều kể từ khi thay đổi dòng nhạc.

Thu Phương

Nếu nói về nhan sắc, Thu Phương không hẳn có gì nổi trội đặc biệt so với những đồng nghiệp cùng thời. Thế nhưng sau một thời gian ở Mỹ, ngày trở về, ca sĩ nổi danh trong nước một thời cũng khiến không ít người bất ngờ vì nhan sắc của chị.

Công bằng mà nói, Thu Phương không thể hóa thiên nga nhờ mấy năm hưởng khí hậu tốt ở nước ngoài nhưng rõ ràng, ở độ tuổi 39 như hiện nay, nhan sắc của chị vẫn khiến những người đồng tuổi thèm muốn, nhất là khi ca sĩ này đã qua ba lần vượt cạn.

Trong những hình ảnh khi trở về Việt Nam, Thu Phương hiện lên khá giản dị, đời thường. Thế nhưng nét sang trọng, tự tin của chị vẫn khiến người ta phải trầm trồ, đặc biệt là khi chị hạnh phúc tay trong tay với người chồng mới – Dũng Đen của mình.

Ngọc Anh - Tam ca 3A

Kể từ khi giọng hát xứng tầm diva của Ngọc Anh (nhóm 3A trước kia) xuất ngoại, khán giả tiếc hùi hụi vì Việt Nam lại thêm một trường hợp "chảy máu" tài năng.

Thế nhưng đấy là khi Ngọc Anh đi rồi, người ta mới tiếc. Chứ khi chị còn ở trong nước, vẫn giọng hát ấy, thậm chí có phần nồng nàn và tâm huyết hơn thì nhiều người lại dửng dưng. Nhóm 3A tan rã đúng vào thời kỳ những gương mặt điển trai, xinh gái được đề cao, khi Ngọc Anh tách ra, đi theo con đường solo, chị đã gặp phải không ít trầy trật từ Bắc vào Nam. Và thế là năm 2006, con dâu của NSND Tường Vi quyết định xuất ngoại.

Xuất ngoại rồi nhưng Ngọc Anh vẫn hay về nước và hình ảnh của chị cũng thường xuyên được báo giới đăng tải. Trong từng bức ảnh ấy, người ta nhận thấy một Ngọc Anh của ngày hôm nay đẹp lạ lùng, ngày càng quyến rũ và đàn bà hơn. Nữ ca sĩ chia sẻ, sự nhuận sắc của chị trong thời gian ở nước ngoài chính là nhờ khí hậu ổn định, tạo điều kiện cho người phụ nữ được chăm sóc toàn diện về sức khỏe và cơ thể, nhất là làn da. Trong khi đó, trước đây ở trong nước, lúc nào cũng bù đầu vì công việc dưới cái nắng nóng và bụi bặm nên chị thường xuyên gặp những vấn đề về mụn.

Nguyễn Hồng Nhung

Có lẽ trong số những ca sĩ Việt xuất ngoại trong một thập kỷ trở lại đây, Nguyễn Hồng Nhung là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất, không chỉ bởi dư âm về băng sex trước đây mà còn bởi nhan sắc đáng ngưỡng mộ của chị vẫn khiến không ít chàng trai phải ngơ ngẩn.

Trước kia, khi còn trong nhóm nhạc Mùa xuân, Hồng Nhung được yêu mến bởi hình ảnh lí lắc, trong sáng với mái tóc ngang vai đơn giản. Đến SMĐH 2006, chị quyến rũ và nữ tính hơn, khoe được đúng vẻ đẹp tuổi đôi mươi của mình.


Những những hình ảnh đáng mến ấy về Hồng Nhung nhanh chóng trở thành dĩ vãng kể từ khi chị sang Mỹ định cư. Ở đây, Hồng Nhung được biến đến nhưng một trong những cô gái sexy nhất của Thúy Nga Paris. Trên sân khấu hay trong đời thường, nữ ca sĩ cũng không ngại trưng diện những trang phục thiếu vải hết mức có thể. Một phần khán giả thì thích sự thay đổi táo bạo này nhưng một phần lại cho rằng, Hồng Nhung bây giờ có đẹp hơn, quyến rũ hơn nhờ khoe nhiều da thịt nhưng cái duyên ngầm trong chị thì đã bay biến từ lúc nào.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi