Chuyện tình Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la được làm game, vãi lều chưa ^^

Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011 |

Đang trong thời gian ôn luyện cho kỳ thi sắp tới, nên Tăng Thanh Hà không có thời gian theo dõi báo mạng cũng như các thông tin liên quan đến Game có hình ảnh mô phỏng hình dáng của cô.


Theo thông tin ngày 20/04, cộng đồng game thủ rất háo hức với Game mang tên “Đại gia” có mô phỏng hình dáng hai mỹ nhân hot nhân làng giải trí hiện nay là Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà.


Chúng tôi liên hệ với diễn viên Tăng Thanh Hà và nhận được câu trả lời rằng cô không hề liên quan đến Game mang tên “Đại gia” có đường dẫn quoccuong.... Tăng Thanh Hà cho biết, cô hoàn toàn bất ngờ vì thông tin này, suốt vài ngày qua, rất nhiều bạn bè đã hỏi han cô về trò chơi trực tuyến kia. Hà Tăng thú thực rằng cô không hề ký kết một hợp đồng đại diện hình ảnh cho bất cứ một game nào.

Thời gian này Tăng Thanh Hà đang tất bật chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới nên phải lựa chọn sự kiện tham gia để không ảnh hưởng đến việc học và hình ảnh mà cô dày công xây dựng. Hà Tăng đang nhờ một người bạn thân thiết xem xét sự việc cụ thể để rồi có những phát ngôn chính thức vì từ trước đến nay, cô nổi tiếng người cẩn trọng trong các phát ngôn tới khán giả.

Trong làng giải trí Việt, Tăng Thanh Hà nổi tiếng là người cầu toàn, chỉn chu trong cách ăn mặc lẫn các phát ngôn. Chính vì điều này, những phóng viên/ nhà báo nào muốn có một bài phỏng vấn shock với Hà đều thất bại, Hà luôn tâm niệm lời nói tuy không mất tiền mua nhưng nó có sức mạnh to lớn, mang lại sự vui vẻ nhưng cũng có thể gây muộn phiền cho nhiều người.

Tăng Thanh Hà luôn nhí nhảnh, nếu người ít tiếp xúc sẽ cho rằng cô chảnh nhưng khi đã thân quen thì Hà là một người bạn đáng tin cậy. Chính vì thế, nếu bất cứ khi nào có người xin một cuộc hẹn phỏng vấn, Hà Tăng luôn từ chối vì lý do không có gì mới, sợ lên báo gây nhàm. Cô đề nghị gửi câu hỏi vào mail nhưng nếu bất cứ email nào có câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm thì email đấy sẽ “mất hút” không bao giờ được reply. Đối với Hà, chuyện tình cảm luôn là một điều gì đó thiêng liêng và cô muốn giữ cho riêng mình. Chỉ khi nào mọi chuyện chắc chắn và có lẽ, ngày mai làm đám cưới thì ngày hôm nay cô mới tiết lộ, Hà là vậy. Một tin vui đối với fan của Hà Tăng là có thể cô sẽ quay lại màn ảnh với một dự án phim của đạo diễn rất thân với cô.


0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi