Bộ ảnh nude toàn tập của người mẫu Ngọc Quyên, xấu đến lên không nổi

Thứ Tư, 20 tháng 4, 2011 |

Siêu mẫu tuyên bố sẽ “chịu và chấp nhận tất cả” những lời chê, chửi bộ ảnh nude toàn thân của mình để bảo vệ môi trường.

Quyên đã xem qua rồi và Quyên xác định từ đầu khi bắt tay vào thực hiện bộ ảnh này chắc chắn gây ra những phản ứng cho độc giả. Đó cũng chính là điều Quyên mong muốn, vì càng nhiều người xem, càng nhiều người biết thì tính kêu gọi sẽ nhiều hơn.

Văn hóa Việt luôn xem trọng 4 chữ “thuần phong mỹ tục”, chính vì vậy mà đã có rất nhiều độc giả phản ứng gay gắt trước việc “lột đồ” của Quyên. Thực ra Quyên muốn kêu gọi tất cả mọi người hãy cùng chung tay bảo vệ môi trường.

Hiện tại thì thiên tai rất nhiều và một trong yếu tố dẫn đến hiện tượng ấy là những hành vi phá hoại môi trường và không biết bảo vệ thiên nhiên. Việc hô hào bảo vệ môi trường thực chất đã có hiệu quả chưa? Nói thì rất dễ, ai cũng muốn bảo vệ môi trường, nhưng hành động thiết thực thì lại chưa có.

Nhưng Quyên chấp nhận tất cả, quan trọng là điều Quyên muốn nhắn gửi là bảo vệ môi trường và bảo vệ bản thân mình. Từ đó sẽ có nhiều ý tưởng khác, mỗi người chung sức một ít sẽ thành nhiều. Điều Quyên cần nhất là mọi người hãy cùng Quyên làm một việc ý nghĩa cho cuộc sống.

Và trước khi xem hình ảnh của cô, bạn nên bảo vệ mắt của bạn nhé!
















2 comments:

NAD nói...

Ngọc Quyên chứ. Ngon mà :D

Nặc danh nói...

nhìn dang ngoc quen chac con nay con xau hon me mot con rui nhi chac ngoc quyen de 3 con rui phai khong ban xau wa ma chup lam gi

Đăng nhận xét

Người theo dõi