Những sao Việt nhìn sexy và hấp dẫn... như "Gà Tây"

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2011 |

Những sao mà chỉ mới nhìn thôi, người ta có thể thốt ngay lên rằng: "Sao giống người nước ngoài thế!".
Thừa hưởng dòng máu Pháp từ bố (là người Việt lai Pháp), nét đẹp phảng phất "chất Âu" của Hồ Ngọc Hà luôn khiến người đối diện chú ý ngay từ lần gặp đầu tiên. Không thể phủ nhận nét đẹp hiện đại này cũng là một trong những "vũ khí tối thượng" giúp cô tiến nhanh hơn vào showbiz Việt. Liên tiếp đoạt những giải thưởng từ khi tuổi đời còn rất trẻ, Hồ Ngọc Hà từng đoạt giải Siêu mẫu Hà Nội, Siêu mẫu Việt Nam và tham gia cuộc thi Tìm kiếm siêu mẫu Châu Á... nhờ gương mặt lạ và chiều cao nổi trội. Hiện tại, Hà Hồ đang là "tem đảm bảo" cho bất kỳ show ca nhạc nào, chất giọng khàn đặc trưng của cô nàng liên tục tạo hit trên thị trường nhạc Việt. Cô cũng là một trong số ít những ngôi sao được chú ý đặc biệt về đời sống cá nhân.
Lợi thế chiều cao, gương mặt góc cạnh, mũi cao và mắt sâu... Võ Hoàng Yến "tấn công" sàn catwalk và nhanh chóng được biết đến như một siêu mẫu với vẻ hình ảnh lạnh lùng kiêu sa nhưng cũng rất... Tây. Từng đoạt giải Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008, Hoàng Yến được chọn để tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2009 với sự kỳ vọng rất nhiều từ khán giả hâm mộ. Người ta từng nghĩ, chiều cao và gương mặt mang chất Âu Mỹ của cô sẽ giúp "làm nên chuyện", đáng tiếc là Hoàng Yến không được "thần may mắn" mỉm cười. Hiện tại, Hoàng Yến vẫn là một trong những cái tên "đắt giá" trong làng mẫu Việt. Thậm chí, cô còn từng "bỏ ngỏ" quyết định lấn sân làng nhạc vào thời gian tới.
Là mỹ nhân gây "sóng gió" làn điện ảnh Việt những năm 90 cùng thời với Lý Hùng và Diễm Hương. Việt Trinh nổi tiếng với vẻ ngoài rất "ngoại quốc" của mình. Thời điểm đó, bộ phim Người đẹp Tây Đô mà cô tham gia đã "nằm lòng" trong rất nhiều thế hệ khán giả Việt, cũng chính là thời điểm đỉnh cao trong sự nghiệp Việt Trinh. Từng "im thin thít và lặn mất tăm" một thời gian dài, cũng từng gây bất ngờ khi nhiều chuyện đời tư của cô bị tiết lộ, Việt Trinh giờ đây đã trở lại một lần nữa, vẫn Tây vẫn đẹp nhưng "mặn mà" hơn rất nhiều. Cô cũng là ngôi sao rất sùng bái đạo Phật.
Đầu những năm 2000, Đức Tiến chính thức trở thành cái tên "hot" trong giới người mẫu. Tuy rằng rất nhiều đồng nghiệp nam bên cạnh anh cũng nổi trội không kém, nhưng Đức Tiến lại "ăn điểm" bởi gương mặt "Tây" không lẫn vào đâu được. Tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình, Đức Tiến cũng được đánh giá cao về diễn xuất. Hiện tại, anh đã lấy vợ - Hoa hậu Bình Phương và vẫn tham gia diễn trên cả sàn catwalk lẫn phim truyền hình.
Phùng Ngọc Yến sở hữu vẻ đẹp rất lạ. Làn da "bánh mật" của cô khiến nhiều người hình dung ra dáng dấp của những nữ ca sỹ da màu mang dòng máu lai của Tây Âu. Thậm chí, khi được nhiều người biết đến, Phùng Ngọc Yến còn được liên tưởng như một "Rihanna của Việt Nam" vậy. Hiện tại, siêu mẫu ấn tượng này đã lập gia đình và cô rất hay cùng chồng mình xuất hiện tại những sự kiện thời trang.
Từng nhận rất nhiều lời "có cánh" của những người làm nghệ thuật về vẻ đẹp của mình, Ngọc Thúy cũng được ví như "nàng Marilyn Monroe Việt Nam". Xuất hiện liên tục trên các trang báo về thời trang nổi tiếng, đầu những năm 2000, chỗ đứng của Thúy trong làng mẫu rất được ưu ái. 2006, cô kết hôn với một doanh nhân là Việt Kiều tại Mỹ. Tuy nhiên hạnh phúc của Thúy không được như mong muốn, cô đã ly dị chồng mặc dù cả hai đã có với nhau 2 "nàng công chúa" xinh đẹp.
Từng được coi là mỹ nhân sở hữu nét đẹp hoàn hảo đối với các nhiếp ảnh gia. Từ thân hình gương mặt cân đối mang nét Âu Mỹ nhưng vẫn toát lên sự nhẹ nhàng của phụ nữ Việt, Thủy Hương luôn gây ấn tượng với những bộ hình phảng phất nét truyền thống cổ điển. Trải qua rất nhiều "sóng gió" trong tình yêu và cuộc sống, hiện tại Thủy Hương đã "lui vào hậu trường" để chăm sóc cho các con và toàn tâm toàn ý cho công việc kinh doanh của mình. Thỉnh thoảng, cô vẫn xuất hiện và luôn được chú ý tại các sự kiện.
Ngành học chính của Hoàng Anh là kiến trúc sư nhưng anh được nhiều người biết đến hơn với tư cách là một người mẫu. Nét nam tính mạnh mẽ nhưng cũng rất "ngoại quốc" của Hoàng Anh còn được nhiều đạo diễn để ý tới. Tham gia một số bộ phim truyền hình và điện ảnh nhưng có lẽ đóng phim vẫn là "nghề tay trái" của anh mà thôi. Hiện tại, anh cũng đang thử sức với công việc kinh doanh. Bộ phim mới nhất mà Hoàng Anh tham gia là Phía cuối cầu vồng.
Ngọc Khánh từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 1998 và gây nhiều tranh cãi chỉ bởi... gương mặt "hơi Tây Tây" của mình. Vốn quan niệm là hoa hậu là phải "đầy đặn và đẹp kiểu Á Châu", Ngọc Khánh được trao vương miện cũng "vấp phải" nhiều luồng dư luận trái chiều. Nhưng cuối cùng, cô đã chứng tỏ cho tất cả thấy mình xứng đáng với ngôi vị nữ hoàng sắc đẹp. Từng được coi là "Julia Robert Việt Nam" với đôi mắt sâu và miệng rộng, Ngọc Khánh được chú ý và tự tin thử sức rất nhiều nghề: tiếp viên hàng không, chuyên viên PR, người mẫu, MC, BTV truyền hình rồi kinh doanh... Ít ai biết, cô từng là sinh viên trường luật. Tuy nhiên, cũng như nhiều "hồng nhan" khác, Ngọc Khánh cũng bạc mệnh trong đường tình duyên và cuộc sống.
Hai chị em song sinh Thúy Hằng - Thúy Hạnh từng cùng nhau xuất hiện rất nhiều trên các trang báo dành cho giới trẻ trước đây. Cả hai đã lập gia đình được một thời gian, thậm chí chị em sinh đôi này cũng mang bầu cùng thời điểm. Từng xuất hiện song hành trên các sàn diễn thời trang và giờ cả hai chị em lại trở thành những "người thầy" chắp cánh ước mơ cho các đàn em. Không thể phủ nhận, Thúy Hằng và Thúy Hạnh đều sở hữu nét đẹp sang trọng và cũng rất "Âu".

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi