Đi săn hàng gây đê phê mê ở đất Cảng

Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2011 |

Mặc dù các dân chơi đã tiết lộ hết các bí kíp để có thể lấy được đồ, nhưng với một chất giọng không phải của người Hải Phòng cũng như bộ dạng chưa ra hẳn dáng dân chơi chúng tôi vẫn không thể nào tiếp cận được với các đối tượng buôn bán ma túy.

Tìm đến một dân chơi đã giải nghệ, sau những câu chuyện tang thương từ nguồn cơn của ma túy, chúng tôi đã được dân chơi một thời này đồng cảm và nhận lời giúp.

Với mối quan hệ rộng rãi, chỉ trong một buổi tối, dân chơi giải nghệ này đã cho chúng tôi chứng kiến tận mắt các thủ đoạn tinh vi của dân buôn bán ma túy tổng hợp cũng như những dụng cụ “chuyên nghiệp” của “bộ môn chết người” mà khá nhiều giới trẻ từ lâu đã coi như “chơi để sướng, chơi để hưởng" này.

Dân chơi này cho biết không phải cứ có "hàng" là có thể chơi được mà kèm theo đó là cả một bộ dụng cụ chuyên dụng từ bật lửa khò, ống mút chuyên nghiệp các khớp ruột gà kéo dài, tăm bong, bình gas và đặc biệt nhất là Nỏ(Coóng)

Chiếc bình đập đá này có giá vài trăm nghìn

Để mua những loại dụng cụ này không quá khó, chúng có bán nhản nhản ở những tiệm bật lửa gas dọc trên các phố như Cầu Đất, Bờ Kênh..vv...vv. Để sở hữu một bộ vật dụng này, các con nghiền đá phải bỏ ra số tiền khoảng từ 120.000 – 160.000 VNĐ, trong đó đắt nhất và cũng là vật dụng quan trọng nhất là nỏ với giá 60.000- 80.000 VNĐ.

Cũng theo dân chơi này cho biết thêm, đập đá bằng Nỏ là cách phổ biến của dân chơi Hải Phòng nhưng đối với những dân chơi có số trong nghề thì việc đập đá bằng cách hít thẳng từ giấy bạc hoặc thìa sẽ khiến độ phê tăng gấp nhiều lần mà không tốn “đồ”. Đương nhiên sức tàn phá sức khỏe của kiểu chơi này cũng sẽ tỉ lệ thuận với độ phê.

Các dụng cụ cần thiết cho một cuộc đập đá

Sau khi giới thiệu cho chúng tôi về những thứ dụng cụ chuyên nghiệp, dân chơi tiếp tục “mách nước” cho chúng tôi cách tiếp cận “những người làm đồ” (dân buôn đá). Tưởng chừng như sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng chỉ sau một cú điện thoại với giọng điệu xã hội cùng mật mã của riêng mình “người làm đồ“ – một người đàn ông khoảng 35 đã xuất hiện với vẻ mặt tươi cười và một thái độ bình thản. Từ trong taxi chúng tôi quan sát ra màn giao dịch chớp nhoáng và câu chuyện được kết thúc bằng một cái “bắt tay giao hàng”. Với thái độ bình tĩnh “người làm đồ" chậm dãi đút tiền vào túi, tạm biệt vị khách rồi thủng thẳng bước đi. Nhìn phong thái, không ai nghĩ đây là một cuộc mua bán ma túy mà chỉ coi đó như một cuộc gặp gỡ tình cờ trên phố.

Mở gói đá mà kẻ buôn đồ vừa trao, dân chơi này khó chịu ra mặt: đồ thằng này dạo này “phách” nhiều quá (không còn là đồ nguyên chất). Đây là một điều tối kị với dân làm đồ. Theo thói quen của một dân chơi, ngay lập tức anh gọi điện cho một số điện thoại khác với nội dung tương tự nhưng không quên kèm theo một câu trước khi cúp máy: "anh chỉ chơi đồ chất thôi đó". Và lại một cuộc giao dịch chóng vánh khác lại diễn ra. Tỏ ra khá kín đáo khi giao hàng tại một góc đường khá tối và vắng vẻ, chúng tôi giật mình khi người làm đồ chỉ là một cậu “choai choai” với khuôn mặt hốc hác có vẻ như vừa thức trắng vài ba đêm. Cũng cùng một kiểu “bắt tay trao hàng” nhưng cậu bé có vẻ như còn non kinh nghiệm hơn khi liều lĩnh ra tận xe đưa hàng. Không như người đàn ông trước đó cậu bé nhận tiền rồi đi ngay.

Cách thức buôn bán phổ biển "bắt tay trao hàng"

Lấy lý do về sớm để đi mai đi lễ, người đàn ông chia tay chúng tôi và hẹn sẽ đưa chúng tôi đi tác nghiệp trong một cuộc chơi. Sau khi tận mắt chứng kiến cảnh mua bán ma túy đá, chúng tôi ngỏ ý muốn biết thêm thông tin về buôn bán thuốc lắc, ngay lập tức dân chơi rút điện thoại nhưng cũng phải đến cuộc thứ ba thì mới có thể chắc chắn giúp tôi trực tiếp liên lạc với “người bán kẹo” (người buôn bán thuốc lắc). Quả thực sau khi có sự giới thiệu, không khó khăn gì để tiếp cận với “người bán kẹo” tại một địa điểm được thống nhất qua điện thoại. Khá bất ngờ khi lần này tiếp chuyện với chúng tôi là một phụ nữ. Khoảng 10 phút sau người phụ nữ này xuất hiện tại điểm hẹn. Nhưng cẩn thận hơn tất cả, người phụ nữ yêu cầu tôi lên xe chở cô ta ra nơi khác. Trong lúc đi xe, cô ta nhanh chóng đút gói kẹo vào túi áo tôi. Đi được khoảng 100m cô ta yêu cầu dừng xe, lấy tiền và không quên dặn: kẹo trong túi áo.
Với nhiều loại đối tượng từ đàn ông, đàn bà, già có, trẻ có cùng rất nhiều thủ đoạn tinh vị, quả thật nếu không “gắn mác dân chơi” thì việc tiếp cận với những đại lý bán lẻ ma túy tại Hải Phòng là điều không thể.

Theo Tin 24h

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi