Sốc với video clip 'bắt quả tang' mua bán dâm (xem online, 18+)

Thứ Năm, 18 tháng 11, 2010 |

Clip dài 1,5 phút được cho là quay cảnh bắt "vụ mua bán dâm" vừa được tung lên mạng khiến nhiều người phẫn nộ. Bộ Công an cho biết sẽ xem xét vụ việc dưới góc độ pháp luật, trong khi luật sư khẳng định vụ việc đã đi quá giới hạn.

Hình ảnh được quay trong căn phòng có giường trải ga trắng, chiếc bàn nhỏ và hai ghế, trông giống nội thất của khách sạn, nhà nghỉ. Trên hai chiếc giường, hai phụ nữ và một thanh niên xăm trổ ở ngực trong tình trạng không mảnh vải che thân đang co ro ngồi nhìn nhóm người mặc thường phục lập biên bản.

Trong khi hai người đàn ông ngồi trên giường miệt mài ghi chép, trao đổi giấy tờ với nhau; một người ngồi ở bộ bàn ghế kê cạnh cửa cắm cúi viết thì một thanh niên mặc áo phông xanh nói giọng Bắc đứng ở cuối giường liên tục quát tháo, bắt hai thiếu nữ "đứng dậy để chụp kiểu ảnh". Sau câu nói của anh này, một cô đã gục xuống khóc tức tưởi.

Ảnh chụp từ clip.
Người thanh niên cầm điện thoại luôn mồm bắt các cô gái đứng dậy, dang tay để chụp ảnh. Ảnh chụp từ clip.

Clip không quay rõ mặt hai cô gái nhưng lại tập trung vào vùng nhạy cảm trên người họ, cùng những lời lẽ thô tục, xúc phạm.

Ngay khi xuất hiện trên mạng, đoạn clip đã gây bức xúc cho không ít người. Trên diễn đàn Linkhay, thành viên quaikiet_37 bộc lộ: "Cho dù biết đó là một nghề đáng bị lên án nhưng việc chửi rủa, quay phim kia cũng hay ho gì".

Cùng quan điểm, nickname vandung1988 bức xúc: "Nếu clip này là thật thì cần xem xét lại hành động quay phim rồi tung lên mạng". Thậm chí, có người còn cho rằng, việc làm này là sai luật và có thể bị kiện vì lăng mạ và làm nhục người khác.

Tuy nhiên cũng có ý kiến nghi ngờ đây là clip dàn dựng để gây sự chú ý. Trang web đầu tiên đưa clip này đã gỡ bỏ ngay sau khi có cảnh báo xấu. Tuy nhiên một số trang diễn đàn, blog đã copy lại.

Lực lượng chức năng lập biên bản tại hiện trường. Ảnh chụp từ clip.
Có tới 3 người cắm cúi ghi chép trong clip.

Sáng 17/11, trao đổi với VnExpress.net, Phó chánh thanh tra Bộ Công an Nguyễn Duy Hòa cho hay, chưa có điều kiện xem clip này nên không thể nhận định. Theo ông, về nguyên tắc trong quá trình làm việc, công an được phép thu thập tài liệu, chứng cứ nhưng không được phép công khai các chứng cứ này bởi đó là "tài liệu mật". Ai tung lên mạng, người đó phải chịu trách nhiệm.

Ông Hòa cho biết, nếu những người xuất hiện trong clip thấy cơ quan chức năng làm việc không đúng thì có quyền viết đơn khiếu nại. Và khi đó, vụ việc sẽ được xử lý theo pháp luật. "Tôi sẽ cho anh em kiểm tra tình hình", phó chánh thanh tra Bộ cho hay.

Nhìn nhận về clip trên, một luật sư cho biết, nếu đúng là công an đi bắt quả tang hành vi mại dâm thì những việc làm và lời nói nêu trên là "vượt quá giới hạn của người làm nhiệm vụ". Theo vị này, luật pháp không cho phép thực hiện những điều trên. Khi lập biên bản pháp pháp quả tang, công an không được phép bắt họ trong tình trạng không áo quần như vậy để ghi hình, chụp ảnh, mà chỉ cần có người làm chứng ký nhận là đủ.

Ông này cũng cho biết thêm, việc đưa clip với nội dung trên lên mạng cho dù là bất cứ ai cũng là điều không được phép.

Theo VnExpress.net








(Nguồn Video Clip: http://quachdaica.info/news/thoi-su-xa-hoi/Soc-voi-video-bat-qua-tang-gai-mai-dam-trong-canh-nude-718/)

P/s: Clip chỉ mang tính tham khảo, lấy từ nguồn site quachdaica, sẽ gỡ bỏ nếu được yêu cầu. Coi xong chỉ có thể nói lên 3 tiếng "Quá Nhẫn Tâm"... nếu là thật, còn lại "No Table" nhé! Vui lòng không bình luận tục tĩu, liên quan đến chính trị tại đây! Thanks!

104 comments:

Nặc danh nói...

dung là luc khong nan ma

Nặc danh nói...

dit con me may thang mat day...?ko phai la nguoi nua.mat het nhan tinh

Nặc danh nói...

May thang pha hoai chu khong phai co quan chuc nang dau cac bac dung co ngu dot ma tin vao chung. Chung tu bien tu dien de pha hoai do. Khong co 1 thang nao ngu den noi di bat toi pham xong lai la lang len nhu the. Qua mat voi nhung nguoi ngu thoi chu lam sao qua mat duoc anh em tui minh dung khong cac Bac. Tui no dong kich hay qua! Co gang lam nua di roi den luc nao do chang thang nao tin tui may dau. Me Kiep!

Nặc danh nói...

Đúng thiệt quá tàn nhẫn.Dù nghề đó có vi phạm pháp luật.Nhưng hành động của 1 càn bộ (đại diện cho pháp luật) như vậy là quả đáng phê bình.Không biết đạo dức nghề nghiệp của "Anh" đó đặt ở đâu nữa.

NAD nói...

Mới xem hqua :D

Nặc danh nói...

Vô văn hóa

Nặc danh nói...

Van con nhieu clip van duoc tung len. chua biet la se con nhu the nao nua

Nặc danh nói...

Đúng vậy, Công An tuy còn rất rất nhiều cái tắc trách nhưng clip này chắc chắn không phải Công An xịn mà đơn thuần là một nhóm người thiếu văn hóa muốn tạo scandal mà thôi. Mong chính quyền tìm ra bọn chúng và xử lý nghiêm minh đem lại trật tự xã hội.

Nặc danh nói...

Nếu đây là vụ việc thật, có cần thiết phải quay phim không,khi đương sự đã chịu ký vi phạm? Không biết các anh quay phim rồi tung lên mạng (không che) có phải là con người không nữa? Tính người không biết đâu mất rồi?

Nặc danh nói...

Đúng một lũ vô học nhà nước lấy tiền của dân cho chúng mày làm những việc như vậy hả. Nếu là vợ con chúng mày chúng mày nghĩ sao hả? Một lũ khốn nạn.........

Nặc danh nói...

Là người thi hành luật mà làm như thế thì nhân cách họ còn thua hai cô gái đó xa.

Nặc danh nói...

Không tháy ai, không biết ai

Nặc danh nói...

Xã hội den

Nặc danh nói...

đừng vội nhận định đây là công an.với clip này thì những người này đã vi phạm p.luật rồi, mà Công An không ngu như vậy đâu

Nặc danh nói...

lu vo van hoa, co khi me no cung da tung lam nghe nay nen chung than nhien nhu vay.

Nặc danh nói...

thật là tội nghiệp cho mấy anh CA nếu đoạn clip kia là thật

Nặc danh nói...

lu~ mat dai

Nặc danh nói...

xã hội đảo điên

Nặc danh nói...

bon nay la may c0n vat chu co phai nguoi dau

Nặc danh nói...

Xử lý nghiêm những người đưa đoạn clip này lên. Kỷ luật, đuổi việc đi.

Nặc danh nói...

ko tin dc

Nặc danh nói...

Cũng là một kiếp người sao mà khổ vậy hỡi em? bao năm chỉ biết hưởng thụ từ những bần cùng xã hội, em thấy em đau (khóc)là anh tin em biết mình là người rồi ... đừng sợ hãy đứng lên từ nỗi ê chề này em nhé. Thương em nhiều phận ong, phận bướm. Lũ vũ phu kia hãy để mặc cho đời xỉ vả....

Nặc danh nói...

Ko nen lam nhu the, coi chung do ko phai la nhung nguoi cong an thuc thu ma la nhung ke gia danh, thoi buoi bay gio kho phan biet lam. Nhung du gi thi hanh dong chup hinh quay phim nhu the dang bi len an va va xu ly nghiem

Nặc danh nói...

Không có tính người mà giống như một lũ thú vật vậy Khốn nạn...........

Nặc danh nói...

bat het bon quay phim di, si? nhuc qua di, ko co van hoa

Nặc danh nói...

Em là đĩ nhưng có thằng còn tệ hơn em...Đừng buồn em nhé!

Nặc danh nói...

đúng là vô văn hóa

Nặc danh nói...

cac anh ay' that la` VL.. laj con noj deo' nhjn thay j` moj vuj chu' hoho

Nặc danh nói...

mỗi nguơi một nghề tại sao lại cứ phải dồn nguời khác vào đường cùng thế khi họ không có việc nao thích hơp vơi nghê mà họ dang làm .ơ nhiều nươc người ta có hẳn một khu phố dể kinh doanh mà.

Nặc danh nói...

Không có tí gì gọi là tí văn hóa :|
Sớm muộn gì cũng bị trừng phạt

Unknown nói...

Roi cung phai hau toa` thoi^...luoi' troi` long long....May thang nay la dan phong cui` bap o~ dau do' ma`....linh' hinh` su. hay cong an nguoi ta co nhan thuc' nen ko bao gio lam vay.
Riet chang~ hieu~ noi~ chuyen. gi` dang xay~ ra o viet nam...cang` luc' cang` thay nhieu chuyen ki` la.,hang` quan ao cuu tro dong bao mien trung lay di lau xe...xe hoi cua~ may ong xin. wa'....

Nặc danh nói...

những người có trách nhiệm phải sử lý rõ ràng vụ việc này

Nặc danh nói...

neu la cong an that thi khong bao gio lai di to cao minh nhu the roi lai con quay ca canh minh lam viec roi tung len mang. nhung ai xem roi ma co nhung loi che trach binh pham khi chua co can cu chinh xac thi that la thien can. cang ngay luc luong bao ve phap luat cang gap nhieu kho khan. nhung thu doan nhu the nay can phai lam ro va xu ly nghiem minh. lay lai hinh anh cua nguoi cong an. yeu cau nhung trang web khi dang tai tin va bai nay can dua ra nhung loi nhan xet khach quan.minh rat kho chiu truoc nhung loi cua nhung nguoi binh pham, qua thien can, mac muu cua nhung ke xau :@:@:@:@

Nặc danh nói...

tôi nghĩ đây không phải là một đoạn clip được quay ngẫu nhiên.có lẽ nó được giàn đựng trước.nếu em là công an.em cũng không ngu như vậy đâu.có quay thì quay nhưng cũng ko ngu đến nỗi post len mạng đâu.đoạn clip là giả mạo đó.các bác đừng tin vội nhé.Mong cơ quan chức năng sớm làm rõ vụ việc

Nặc danh nói...

ko co gi de binh luan:))

Nặc danh nói...

nhin cai e cam khan lau nuoc mat cung ngon ra phet. so e no' kho? gap. dung thang dien. doi con nhieu thang dien qua. nhung ma nhieu luc co bon dien nen doi moi vui:))

Nặc danh nói...

mấy thằng chẳng phải con người

Nặc danh nói...

neu clip la thiet thi co dip cho 2 co gai kia npi tieng roi,va cung la dip de cho cac dong chi kia tao mot cong viec moi ( ve vuon chac )

Nặc danh nói...

that nhan tam.

Nặc danh nói...

dung la mot bon vo hoc,mat tinh nguoi

Nặc danh nói...

nhìn là biết đóng kịch rồi, zay mà cũng bàn tán cho mệt vậy trời.....nếu con gái nhà lành thi đã hét đã khóc thảm rồi,đằng này mặt cứ đơ ra..diễn tệ wa

Nặc danh nói...

may thang quay clip nay khong chac da phai cong an dau .may thang cho gap chung no ban vo so no ra

Nặc danh nói...

Mấy thằng đó có phải là công an không?

Nặc danh nói...

Doc quay vao L no ,chung no chua duoc nhin thay hay sao ,dung la lu cho chet

Nặc danh nói...

mong rằng tụi này không phải là CA.nếu như là CA thì như vậy là quá mất tư cách của người chiến sĩ rồi, dùng từ vô văn hóa. ko còn gì để diễn tả thêm đc.

Nặc danh nói...

mot lu cho'....con nguoi khong doi xu nhu vay

Nặc danh nói...

CHO DU LA AI DI CHANG NUA CUNG KG NEN LAM NHU VAY. VI NO SE TAO RA MOT THUONG RAT KHO PHAI VE MAT TINH THAN CUA NHUNGNGUOI DO

Nặc danh nói...

muon lay loi khai thi phai de cho nguoi ta mac do dang hoang roi lam viec, co sao lai nhu vay,mong chinh quyen cong an som vao cuoc bat nhung ten nay ra truoc phap luat vi toi lam nhuc nguoi khac.do la con nguoi,con nguoi ...khong phai la con thu ma doi xu voi nguoi ta nhu vay, da man qua, lam nhu vay con hon la lay dao dam chet nguoi ta....

Nặc danh nói...

Chac chan luon mot dieu la nhung nguoi thi hanh phap luat trong doan clip tren lam gia mao thoi vi qua cach noi chuyen nhu vay la tui biet ngay ma,lam j co chuyen di bat mai dam ma ko co ai mac quan phuc di cung...Day la 01 ko co that...2 co gai kia co the la that.

Nặc danh nói...

can phai xac dinh duoc 4 nguoi duoc coi la dang thi hanh phap luat de trung tri, chu khong the co kieu nguoi thi hanh cong vu nhu the duoc. Dang le ra phai co 2 co gai kia mac do vao da sau do lap bien ban sau, dang nay lai con bat do 2 tay len de chup anh. Khong biet nen goi nhung nguoi nay la loai suc vat gi nua???

Nặc danh nói...

trong clip thấy sạo wá a e ah, cái mặt e đó thấy sạo ghê,a e cảm thấy thế nào?

Nặc danh nói...

không biết chính xác đây là CA thật hay giả, nhưng hành dộng như vậy k thể chấp nhận được. Cán bộ lập biên bản trước mặt 2 cô gái khoả thân mà viết ra đưọc chữ cũnghay đấy. Nếu tôi là 1 trong 2 cô gái đó thì thằng chó cầm máy quay sẽ được "ăn" 1 dao ngay lập tức. Thằng chó, sao mày không chết đi cho rồi? khốn nạn, k còn từ gì để chửi thằng khốn đó cả!

Nặc danh nói...

nghe giong may thang nay cung biet la loai vo van hoa, khong co hoc ba con ah,dau nguoi ta co sai thi van co luat phap dung ra su ly,neu la nhung nguoi dai dien cho phap luat cong an hay dan phong thi nhung loi le nhu the nay toi da hon vai lan nghe thay,hy vong la co quan chuc nang som tim ra nhung doi tuong nay de su ly nghiem minh va chan chinh lai doi hinh neu nhung loi noi do duoc phat ra tu nhung nguoi dang thi hanh cong vu...........

Nặc danh nói...

Mỗi người một hoàn cảnh, mỗi người một nghề đều do XH tạo ra hết đấy, phải biết thông cảm cho họ...đừng có quá đáng, quá mất dạy như vậy.

Nặc danh nói...

dkm chung no co quan kai lon gj chung no
chung no la do cho chu hok pahi nguoi

Nặc danh nói...

Vo hoc va khong co tinh nguoi.

Nặc danh nói...

cái gì thì mới được gọi là "nhân quyền" của con người Việt Nam ? Shock

Nặc danh nói...

bọn chó mất dạy. chả có cán bộ công chức nhà nước nào làm việc kiểu ấy cả. 10 thằng thì ít ra cũng có 1 thằng đểu, đằng này cả 6 thằng đều như nhau. đúng là làm bẩn đi bộ mặt của xã hội nói chung và ngành công an nói riêng...

Nặc danh nói...

7 cảnh sát liên quan vụ 'clip bắt mại dâm' bị đình chỉ

http://vnexpress.net/GL/Phap-luat/2010/11/3BA23356/

Nặc danh nói...

Ai nói mấy thằng quay camera và lời nói trong clip là cơ quan CA..???

Nó là mấy thằng xúc vật,vô liêm sỷ,chứ cơ quan CA PCMD gì,,???
Ăn nói rất lổ mãn,làm việc ko có hiểu 1 chút luật pháp là gì..???
Yêu cầu cơ quan (bộ công an) cho mấy thằng bắt mua dâm trong lip trên ra khõi nghành ..!!!

Nặc danh nói...

Sự nhục nhã xứng đáng cho những kẻ lười biếng!
Tôi ghét những cô gái lười lao động

Nặc danh nói...

o the chap nahn duoc day al cong an quang ninh cac bac a . o biet vu nay nghanh cong an xu ly the nao , 1 lu o co nhan cach dao duc , roi con cai chung may se nhuc nha hon viec chung may lam nhuc nguoi ta nhieu . lu sau bo...

Nặc danh nói...

dung la may thang cong an roi do.lu cho chu ko phai nguoi dau.khon nan that.do chi la phan noi cua tang bang chim thoi cac bac aj' cuoc song nay con nhieu dieu' bat cong lam' giet het lu tham quan o lai dam tac do dj.toi ma gap no toi giet chet'

Nặc danh nói...

minh ngi cong an da dc hoc 5 dieu bac ho day doi voi cong an nhan dan roi ma

Nặc danh nói...

ng ta có vi phạm thì cũng nên cho ng ta mặc quần áo rồi lấy lời khai chứ. Thật dã man

Nặc danh nói...

Người đàn ông có lời nói thóa mạ, bắt hai thiếu nữ "dang tay" đứng chụp hình trong tư thế không mảnh vải che thân được xác định là một cán bộ Đội điều tra trật tự xã hội Công an thị xã Cẩm Phả, Quảng Ninh

Nặc danh nói...

1 thằng như xike mà phang 2 con 1 lần

Nặc danh nói...

sao lai co nhung loai nguoi vo nhan tinh nhu vay nhi?? nguoi ta co the nao di chang nua cung k dc doi xu nhu voi dong vat k co tu duy vay chu.. that qua quat! de nghi lam ro vu viec nay!!!!

Nặc danh nói...

Đéo mẹ mấy cái thằng láo toét. Sao mấy em bị bắt không lấy cái quần còn dính chút gì đấy trùm lên đầu bọn nó cho tụi nó ngửi. cần thì bảo tụi nó nằm xuống, ngồi mà đái vào miệng nó cho vừa.

Nặc danh nói...

Vay la ro chung no la cong an.
Con sau lam rau noi canh. Va cung con rat nhieu con sau nhu vay can bi loai bo khoi de lam cho xa hoi trong sach hon...

NAD nói...

Vụ này có vẻ hot quá nhỉ :D

Nặc danh nói...

Khi CA Quang ninh da nhan la do cap duoi cua minh lam,NAC DANH noi:

May thang pha hoai chu khong phai co quan chuc nang dau cac bac dung co ngu dot ma tin vao chung. Chung tu bien tu dien de pha hoai do. Khong co 1 thang nao ngu den noi di bat toi pham xong lai la lang len nhu the. Qua mat voi nhung nguoi ngu thoi chu lam sao qua mat duoc anh em tui minh dung khong cac Bac. Tui no dong kich hay qua! Co gang lam nua di roi den luc nao do chang thang nao tin tui may dau. Me Kiep!

sao k fat bieu tiep nhi???hay ngong roi???

Nặc danh nói...

khong the chap nhan duoc! Cong an va ho cung nhu nhau ca

Nặc danh nói...

Cac bac dung chui nguoi nguoi ta nua, tui thay toi nghiep nguoi ta qua, hay de luat phap xu ho dung theo toi cua ho , nhu la cat gan ,chat tay ,chat chan tung khuc , cho den khi het mau roi chet, hoac dem vao Thao cam vien cho thu an thit ,rat hieu qua

Nặc danh nói...

ba me may thang mat dai. dai dien cho phap luat ma lam nhung chuyen mat dao duc, kinh thieng dong dia nhu the ma cung dam lam.de nghi co quan chuc nang xu xet nghiem cac anh cam thu cong an da quay phim va chup anh.that la do khon kiep.tui bay di chet het di.

Nặc danh nói...

Đúng là bọn đĩ mẹ nó bảo mà cứ lì mặt ra! Các chú bảo ngẩng mặt lên giang hai tai ra mà không chịu! Lần sau em đề nghị con nào không chịu các chú Công an nhân dân phải phang chết ngay. Đừng để bọn này muốn làm gì thì làm.

Nặc danh nói...

phải đem thằng đó đi pắn mới đc tại sao lại có một thàng vô nhân tính như thế làm trong cơ quan điều tra chứ?

Nặc danh nói...

ban bo may thang do di cac bac oi

Nặc danh nói...

Nói chung tất cả đều là thú vật!
Trong Clip có đoạn " Đứng đậy dang hai tay ra hai bên...Con kia đứng vào tường...Địt con mẹ chẳng nhìn thấy cái lồn gì..."---> Những lời nói của người đang thi hành pháp luật đấy các bạn ạ.
Chó như nhau cả thôi!

Nặc danh nói...

Có nhiều ông hay quá, tin CA như tin bố các ông vậy. Tìm ra mấy thằng CA liên quan rồi đó, biết chưa?

Nặc danh nói...

Người ta cũng là con người, cũng được cha mẹ sinh ra. mỗi người một hòan cảnh, một cuộc sống riêng. Người ta cũng cần được tôn trọng.
mấy người công an này lieệu có hơn 2 cô gái kia không mà đã có những lời lẽ sỉ nhục người ta như thế. đó gọi là "công ăn" chứ không thể là công an được.

Nặc danh nói...

ko the chap nhan dc 7 cong an phai bi duoi viec,lam guong cho nhung ng khac

Nặc danh nói...

mất dạy thật ! ko biết thằng chó đó nghe nhiều người chửi nó mất dạy là giống như chửi cha mẹ nó ko nữa, cái thứ người vậy ko biết nói gì .thằng chó !

Nặc danh nói...

xin chia sẻ sự tủi nhục với các cô gái , tệ nạn ko phải tự nhiên mà có.... nếu các d/c công an thật sự tích cực vậy thì tôi tin ko thể tồn tại tệ nạn như bây giờ ..... toàn là vì thành tích và có lệ . thật không biết cười hay khóc.

Nặc danh nói...

tiếc là ko nhìn thấy dc gì, mấy em này xinh quá, sao mấy chú CA ko post số dtdd lên nhỉ, em ủng hộ ngay ^^

Nặc danh nói...

day la 1 doan clip sex, ko fai la clip de lam = chung trong vu mua ban dam.Chi co nhung ten xa hoi den moi lam nhu vay.Nhung ten xa hoi den khoac ao cong an.cac em oi hay dung len....

Nặc danh nói...

phải trừng trị nghiêm bọn này mới đc , dkm đéo có tư cách đạo đức , xem mà ức chế deo chịu đc

Nặc danh nói...

7 con cho'.toi ma` co quyen thi mang het bon na`y ra ba'n. that la` ghe tom? 7 con cho' chet

Nặc danh nói...

bo tu moc gong ca lu la dung nhat. quan nhac nhan.

Nặc danh nói...

cho nghi viec het di.

Nặc danh nói...

bình thường mà, dám làm thì dám chịu.

Nặc danh nói...

dis me cai lu~ cho chung no lam nhu the sao goi la cong an dc chu ha. cai lu~ cho chung no cung them chet me. may keu con ngz ta dung len gian tay nhu the. lam the goi quay phim do ko phai con ngz nhu chung bay.

Nặc danh nói...

Giang cap bac quan ham` la mot hinh thuc ky luat qua' nhe doi voi bon vo van hoa

Nặc danh nói...

mấy thằng đó mà là công an thật thì sử bắn nó luôn đi làm gương cho người khác. nghề đó là sai vì có lẽ mấy đứa con gái ít học ko đáng nói. còn người dại diện cho pháp luật học cao mà lại sử sự như 1 kẻ thiếu văn hóa thì mới đáng lên án.

Nặc danh nói...

Sao lại có thể đối xử như thế được tuy công việc của họ không được xã hội chấp nhận nhưng họ cũng là một con người mà.

Nặc danh nói...

het long vi nhiem vu la dieu dang qui nhung khong nen lam dung chuc quyen ma vuot qua gioi han cho phep. hon the nua dung nghi minh co chuc quyen ma lam anh huong den nguoi khac

Nặc danh nói...

cam on ban nhieu ha!da~ dang len ruif thi de? lai cho moi nguoi cung thuong? thuc',xoa' di lam dech' j`:)):))

Nặc danh nói...

UA? SAO MAY THANG CONG AN DO HOK LAM TI VOI 2 EM ROI QUAY VIDEO TUNG LEN MANG CO PAI HAY HON NHIEU HOK NHJ

Nặc danh nói...

hay cứ tiếp tục phát huy heeeee

kuti_kuto nói...

kiu nay thi vui to rui , bon ban ram ney nhu vey con` nhe dey. k lam` nhu vey` thi chung no k so phai k anh em

kuti_kuto nói...

kiu ney con nhe vui bon ban dam day . khong nhu vey thi bon no khong so phai khong anh em . phai tui tui con cho bit tay nua

Nặc danh nói...

CAI NAY THI TUI TIN, "CONG AN TA RAT DUNG CAM" MA! NHIEU CHUYEN CON TAI TROI HON CAC "DONG CHI" AY CON LAM DUOC NHAM NHO GI CHUYEN QUYAY PHIM NAY!

Nặc danh nói...

du ma may than backy an ca ro cay no wa nhan tam di!dit me no mai mot con cai no lon len cung lam gai zay thui toi chung no con gai no con du hon nua dit me may thang bac ky!!!

Nặc danh nói...

cai nay goi la loi dung chuc quyen day!that ra lam vay vi may thnag ca nay co tam ly benh hoan!dam duc.way clip tung len mang thi chi co dan an choi mo9i lam vay the ma ca co tam tuong nay thi...thiet nghi nha nuoc ta can phai giet ko tha may thang lam si nhuc luat phap va con nguoi viet nam nhu the!

Đăng nhận xét

Người theo dõi