Vợ tôi say sưa làm chuyện ấy cùng người tình...ngay chính giường ngủ của chúng tôi

Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2010 |

Năm 27 tuổi, tôi không may bị một tai nạn đáng buồn và phải phẫu thuật, tôi tưởng rằng mình vĩnh viễn ra đi, thế nhưng trời thương vẫn cho tôi sống. Đến năm 32 tuổi tôi lập gia đình. Chúng tôi có 2 con.

Trong 15 năm sống cùng vợ, có lúc sức khỏe tôi tạm ổn, có lúc lại yếu nhợt, điều đó làm cuộc sống “chăn gối” của vợ chồng tôi nảy sinh nhiều vấn đề đáng buồn. Tôi chấp nhận tất cả những sóng gió và chờ mong lúc tuổi cao, con người ta sẽ tĩnh lại và cả vợ tôi cũng thế… Nhưng thực sự không phải, cô ấy vẫn muốn rong chơi.

Vợ tôi hơn tôi 3 tuổi, cô ấy nhỏ nhắn nhưng năng động. Đã có lúc, tôi coi cô ấy như là báu vật, chúng tôi đã chia sẻ với nhau tất cả. Thế nhưng, sinh hoạt vợ chồng mỗi tháng một lần dường như không đủ với cô ấy. Cô ấy muốn nhiều hơn, còn tôi, sức khỏe lại không cho phép.

Tôi cảm thấy mình không có nhu cầu và cũng không đủ sức để đáp ứng cô ấy. Cô ấy thất vọng với tôi, điều đó khiến tình cảm vợ chồng cũng nhạt hơn, chúng tôi ít chia sẻ hơn. Tôi dồn sức vào chăm con. Các con tôi lớn lên yêu thương bố hết mực…

Tôi đã nhịn nhiều chuyện, từ chuyện vợ hay cằn nhằn, sai vặt, hay đi công tác với đồng nghiệp nam… Tôi nhịn vì muốn có một gia đình lành lặn với những đứa con có cha yêu thương và mẹ dạy bảo. Thế nhưng cái ngày tôi bàng hoàng nhất là ngày ở căn buồng của mình, tôi phát hiện ra những chiếc bao cao su cả mới và cũ ở hốc giường.

Tôi có một trang trại ở xa thành phố. Vào những ngày Chủ nhật và ngày lễ lớn, bố con tôi thường đến đó trồng cây, câu cá. Vợ tôi thường lấy cớ gặp gỡ bạn bè, đi mua sắm, đi thăm nhà ngoại… để ở nhà. Tôi vốn nửa tin, nửa ngờ nhưng cũng không hỏi. Nó cũng phản ánh sự quan tâm nhạt nhòa của vợ chồng, thế nhưng không có nghĩa là chấm hết vì chúng tôi còn hai con rất ngoan.


Tôi đã từng nghĩ sẽ chấp nhận nếu cô ấy tìm vui thú với người khác mà vẫn biết đường về với chồng con. Nhưng đến lúc tôi biết cô ta mang người tình về nhà – kéo vào phòng ngủ, cái tổ ấm thiêng liêng của tôi, đánh dấu lộ liễu bằng những cái bao thì tôi chẳng thể nhịn được nữa. Từ lâu tôi giữ nó như một góc dịu dàng của căn nhà, tôi không muốn ai làm hoen ố… Tôi thực sự căm giận.

Sao vợ tôi lại tham đến vậy? Bản năng của cô ấy là lớn hơn tất cả hay sao? Tôi cần một người sẻ chia, thương yêu và hiểu cho yếu tố sức khỏe của mình. Tôi đã lựa, đã nhịn… Nhưng điều tôi phát hiện lại đắng chát quá vậy!

Thú thực mà nói tôi có lạnh nhạt cho qua thì cũng sẽ ổn vì từ lâu vốn đã thế. Nhưng tôi cho rằng việc cô ấy dẫn người tình về nhà là đã thể hiện sự coi thường tôi quá lớn… Quyết định ly dị lúc này có phải là điều quá muộn? Liệu với tuổi tác và sức khỏe thế này tôi có tìm được người để sẻ chia thật sự? Tôi cần một chỗ dựa về tình cảm chứ không phải là thể xác.

Tôi có một trái tim nồng nàn mà không có thể xác khỏe mạnh. Như người ta nói là chỉ có 50%, liệu có hi vọng về hạnh phúc hay không? Đã bước vào tuổi chín, nhưng ám ảnh về sức khỏe khiến người đàn ông như tôi bất lực và yếu đuối trước hạnh phúc.

16 comments:

Nặc danh nói...

Thiếu sinh lực thì phải để vợ nó tìm nguồn khác chứ he he

Nặc danh nói...

Ly dị là một cách tốt nhất

Nặc danh nói...

e rất hiểu và chia sẻ với a.vì đã chấp nhận lấy nhau thì phải có tránh nhiệm yêu thương nhau dù người yêu mình có như thế nào di chăng nữa nhưng với cai loại người này thì thất sự không thể chấp nhận nổi.theo e thì a nên bắt nó giải trình cho rõ và nghe nó kể lể 1 lúc.E xin đề ra 2 phương án.1 là cho nó 1 trận tan tành rồi đuổi nó đi li dị bắt đàu 1 cuôc đời mới bố con tao nuôi nhau k cần mày cần thiết nưa thì tìm hẳn 1 con biet chăm lo cho con về k kần nó nữa.2 là bác nên sắm 1 khẩu sung cho nó và thang tình nhân mỗi đứa 1 viên thế là xong miễn phân trần.đàn ông chúng ta có thể mất tiền mất tất cả kể cả là mạng sống.nhưng danh dự thì không bao giờ dược mất.nếu im lăng thì nó còn coi minh ra cái gì nữa.ra ngoài đường thiên hạ biết được thì ta có còn dám ngẩng cao đầu nữa không

minhdan nói...

toi la mot phu nu dang song trong gia dinh thanh dat nhung cuoc song cung khong khac gi anh dau neu muon trao doi tam su xin hay lien lac voi toi 01218862877

minhdan nói...

neu tinh cam cua anh da khong con thi anh hay mot lan noi chuyen dut khoat voi voi chi ay de xem huong giai quyet cua chi ay nhu the nao vi ben canh anh chi con co ca hai con .neu anh thay buon thi hay de lai so dt toi se lien lac lai voi anh

sanchoelua nói...

Đây thực sự là một cú sốc, nếu tôilà anh thì tôi sẽ tìm và bắt tận tay người đàn bà lăng loàn kia và tên tinh nhân của bà ta. Tôi sẽ cho họ một trận và đuổi ra khỏi nhà. Con anh sẽ hiểu và thông cảm cho anh. Hãy li dị là điều sáng xuốt nhất, dù muộn còn hơn ... anh ạ. đừng có nuối tiếc chi con người bội bạc đó, là đàn ông anh hãy bảo vệ danh dự của mình. Chúc anh sáng suốt.

Nặc danh nói...

khong phai la ly di ma la "tieu diet"

Nặc danh nói...

Chuyện thường ngày ở huyện ... :))

Có điều, mang tình nhân về nhà là 1 điều ko thể chấp nhận ...

Nặc danh nói...

bất lực..buồn..chữa trị...

ngốc bướng nói...

Em xin phép được góp ý kiến với anh thế này : Tuy em là một người phụ nữ nhưng em cũng không đồng ý về hành vi và việc làm của chị ấy . Anh nên thẳng thắn ngồi nói chuyện và đưa ra quyết định , dù rất thương con nhưng những hình ảnh mà anh nhìn thấy sẽ không bao gio mất trong tâm trí anh , anh hãy nói chuyện và tha thứ 1 lần , nếu chị ấy vẫn tái diễn lúc đó anh mới giải quyết theo tình huống buồn nhất và phải đành chấp nhận thui anh. em chúc chị sớm nhận ra tình cảm anh dành cho chị , tình cảm của gia đình , chúc anh chị và các cháu sớm trở lại những này vui vẻ như ngày xưa...

Thương nói...

Em cũng ko đồng tình với anh là cứ im lặng, em căm ghét sự phản bội, nếu người ta đã muốn đi thì sự níu kéo của anh cũng ko hạnh phúc gì mà chỉ dể vợ anh thêm coi thường, hãy thẳng thắn nói chuyên bày tỏ những suy nghĩ của mình anh sẽ được thanh thản hơn.gia đình hạnh phuc phải có sự cố gắng của cả vợ và chồng.chúc anh sớm tìm được lói đi đúng đắn.

Nặc danh nói...

con dan ba khon nan do nen bi chat dau nhu thang nghia da lam moi ha duoc cai da haha

Nặc danh nói...

canh lúc 2 đứa nó hú hí, nhảy vô đập thằng kia xong rồi oánh con vợ gãy 2 cái răng kéo nó về nhà mẹ nó kêu bả dạy lại,rồi mấy bố con nương tưa nhau mà sống, tiếc chi thứ đàn bà mất nết đó. đừng có dại dột mà giết bọn nó, sẽ ở tù và ai sẽ lo cho con mình?rồi những người gây lỗi lầm với anh sẽ bị quả báo, trời cao có mắt mà anh! chúc anh thành công và có người sẽ quan tâm anh hơn.

Nặc danh nói...

trong cuộc sống nhiều thứ có thể bỏ qua và tha thứ riêng chuyện vợ phản bội chồng trong tổ ấm của mình thì không thể tha thứ được, có bản lính giết bỏ, nhẹ cũng phải đuổi ra khỏi nhà vĩnh viễn, thà đau 1 lần còn hơn đau cả đời khi phải sống chung với loại đàn bà như vậy

Nặc danh nói...

Tuy tôi chưa gặp trường hợp như anh,nhưng trước khi lập gia đình tôi đã dự trù trường hợp này và cách giải quyết của tôi là :khi cô ấy đã muốn đi thì dù cố gắng níu kéo chỉ làm tăng thêm động lực cho họ mà thôi,hãy chứng tõ bản lĩnh đàn ông của mình bằng cách hãy nói chuyện với họ,anh hãy bảo với nhân tình của cô ấy nếu thực sự thương cô ấy thì phải cưới cô ấy,nếu ko sẽ cho giang hồ thanh toán anh ta hoặc là sẽ cho anh ta 15' để đi ra khỏi nhà và đừng bao giờ quay lại(tôi chắc chắn 100% là thằng nào cũng bỏ chạy chứ ko ai ngu gì rước "của nợ" đâu,lúc ấy anh đã chứng tỏ cho vợ anh biết rằng thằng chó kia chỉ là 1 thằng HÈN HẠ,ĐỂU CÁNG...Còn lại cô ta thì tùy anh quyết định ,nếu anh vẫn còn tình cảm và nghĩ đến tương lai,hạnh phúc của các con anh thi hãy cho cô ấy thêm 1 cơ hội,nếu anh cảm thấy ko còn gì với nhau nữa thì anh tự biết phải làm gì rồi đó...(anh phải suy nghĩ thật kỹ vì li dị thì dễ nhưng sống chung trở lại với nhau rất khó,nếu đã tha thứ cho cô ta thì mãi mãi anh ko được nhắc đến vấn đề này nữa,chúc anh sáng suốt...

Nặc danh nói...

Anh hãy li dị, rồi chữa bệnh, rồi kiếm người khác.

Đăng nhận xét

Người theo dõi