Khám phá những ngôi nhà xa xỉ "nhìn là choáng" của làng Sao Việt

Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2010 |

Sang trọng, xa xỉ bậc nhất! Những ngôi nhà trong mơ được đánh giá thuộc hàng hào nhoáng và tốn kém hàng đầu Việt Nam hiện nay!



Ngôi nhà của Sao Việt là chuỗi bài viết được chia thành nhiều phần được sắp xếp theo những phong cách nhất định. Phần mở đầu sẽ là: “Những thiên đường có thật” với những ngôi nhà trong mơ được đánh giá thuộc hàng hào nhoáng và xa xỉ bậc nhất hiện nay trong giới nghệ sỹ bao gồm: Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Mỹ Uyên, Ngô Thanh Vân, Thúy Hạnh, Nguyễn Phi Hùng.

Penthouse hạng sang của Đàm Vĩnh Hưng



Đặc điểm của penthouse là cầu thang phải nằm trong nhà và hạn chế vách ngăn.

Đàm Vĩnh Hưng hiện tại đang sống tại căn hộ pentshouse tại Sunrise city, quận 7, TP HCM. Penthouse là một khái niệm khá mới đối với Việt Nam, trên thế giới Penthouse bắt đầu xuất hiện từ năm 1923 tại Mỹ. Penthouse có thể hiểu như một căn hộ thông tầng, và thường được đặt trên tầng cao nhất của tòa nhà. Đặc điểm cơ bản của Penthouse bao gồm: cầu thang nằm trong nhà, tối đa hóa không gian thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên thông qua những tấm kính lớn, hạn chế các khung cửa nhỏ và các vách ngăn bên trong ngôi nhà. Penthouse khác căn hộ ở những ban công lớn và những thiết kế đòi hỏi tinh xảo, xa hoa với trị giá được tính theo đơn vị triệu đô.

Penthouse hạn chế sử dụng những khung cửa nhỏ và tối đa sử dụng ánh sáng từ tự nhiên

Penthouse của Đàm Vĩnh Hưng được liệt vào dạng lớn và sang trọng bậc nhất hiện nay của Việt Nam có giá ước tính khoảng 3 triệu USD (thời điểm Mr Đàm mua là có giá trị khoảng 58 tỉ VNĐ) với diện tích 700m2 chưa tính khu sân vườn trên cao, với tông màu chủ đạo là màu trắng theo đúng sở thích của chủ nhân. Ngôi nhà bao gồm nhiều phòng trong đó có: phòng khách sang trọng, khu vực bếp cao cấp, quầy bar hiện đại, khu thư giãn và khu Cigar kiểu cách, xa hoa,…Chủ nhân của Penthouse có nhiều đặc quyền, trong đó có thang máy riêng của tòa nhà
.

Penthouse của Đàm Vĩnh Hưng thiết kế thông thoáng, nhiều cây xanh và chan hòa ánh sáng



Những căn phòng chức năng: thư viện, phòng tắm, phòng giải trí, phòng ngủ,...

Hư vô cõi phật trong ngôi nhà của Ngô Thanh Vân

Gam màu chủ đạo đỏ trầm, đen và vàng trầm tạo cảm giác uy nghiêm cho căn nhà


Trái với hình ảnh mạnh mẽ và quyết liệt của Ngô Thanh Vân trên màn ảnh, chốn yên bình của cô mang cảm giác hư vô và uy nghiêm với gam màu đen, đỏ trầm và vàng ấm. Bước vào ngôi nhà của Ngô Thanh Vân, người ta có cảm giác hư hư thực thực, phảng phất chút hư vô của cõi phật với rất nhiều chi tiết trang trí từ lịch treo tường, tượng, đồ vật,...





Không gian và bức tranh phác họa Ngô Thanh Vân


Cách sắp xếp, bài trí của căn nhà chứng tỏ chủ nhân là người có gu thẩm mỹ tốt và rất cá tính. Căn nhà toát lên sự tinh tế, tỉ mỉ và sự thông suốt về ý tưởng trình bày từ màu sắc đến cách bố trí không gian.




Rất nhiều đồ dùng trong nhà sử dụng hình ảnh của Phật

Thúy Hạnh và châu Âu thu nhỏ

Nhìn qua, không ai nghĩ đây thực chất là một căn hộ!

“Ngôi nhà của Thúy Hạnh đã thể hiện rõ nét phong cách châu Âu và gu thẩm mỹ ấn tượng của chủ nhân. Với toàn bộ không gian được bố trí khoa học và đồng bộ từ bàn ghế, tranh treo tường, thảm lót,…được thiết kế hiệu quả đồng bộ nên tạo được cảm giác rộng rãi, vừa đủ và thông thoáng. Tôi đặc biệt ấn tượng với những thiết kế ở phòng khách với xử lý màu sắc hài hòa, ấm cúng cùng tông màu với nhau nên tạo sự xen lẫn mà không bị cảm giác rối mắt”- nhận xét của KTS Tuấn Việt, Tổng công ty tư vấn và xây dựng Việt Nam (VNCC).


Bình shisha- thú vui không thể thiếu của gia đình Thúy Hạnh

Góc riêng của nhạc sỹ Minh Khang

Chiếc đồng hồ được Minh Khang mang về từ Trung Quốc.


Phòng ăn ấm cúng, sang trọng

Ngôi nhà của Thúy Hạnh thể hiện rõ nét gu thẩm mỹ của chủ nhân. Cặp vợ chồng nghệ sỹ Minh Khang - Thúy Hạnh chọn tông màu chủ đạo là vàng kem, thể hiện sự sang trọng, ấm áp. Tuy nhiên, phòng ngủ của hai vợ chồng sử dụng màu đỏ vừa là hợp mệnh vợ chồng vừa tượng trưng cho tình yêu nồng nàn, và màu xanh dịu nhẹ cho không gian của 2 bé gái.

Hình ảnh các thành viên gia đình được “khoe” ở khắp mọi nơi

Căn phòng của hai bé gái với màu xanh mát dịu

Ngôi nhà dát vàng của Ngô Mỹ Uyên



Toàn cảnh ngôi nhà dát vàng

Mặc dù Ngô Mỹ Uyên đã lên tiếng thanh minh rằng ngôi nhà cô không hề dát vàng, nhưng nó đã trở thành thương hiệu cho ngôi nhà lộng lẫy đến choáng ngợp này. Dinh cơ 3 tầng của Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai Cập nằm tại vùng đất vàng tại TP HCM, nằm trên đường Hàn Thuyên giữa khu vực Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất. Ngô Mỹ Uyên chia sẻ: “Ngôi nhà không chỉ đơn thuần để che nắng che mưa mà còn là biểu hiện của văn hóa sống. Khi mình làm việc vất vả, về đến nhà thì ngôi nhà sẽ phục vụ mình, tái tạo sức lao động và tái tạo những giấc mơ”. Và giấc mơ của cô đã trở thành hiện thực!




Ghế bọc da thú và chiếc đàn hiệu Steinway&Song mà theo chủ nhân, trên thế giới chỉ còn 2-3 chiếc

Khu vườn tươi mát


Bể bơi trang bị hệ thống âm thanh dưới nước tuyệt hảo


Ngôi nhà của Ngô Mỹ Uyên là sự pha trộn và kết hợp của nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Trong đó nổi bật với lối kiến trúc Pháp cổ nằm ở phòng khách và phòng ăn. Trong khi, phòng tắm, hầm rượu, khu WC là sự pha trộn của văn hóa Ấn Độ cổ đại, thể hiện qua những hình tượng trên tường và sử dụng nhiều gạch Mosaic trong thiết kế.




Phòng vệ sinh và bồn tắm massage

Phòng ngủ sang trọng, ấm cúng

Ngôi nhà được dự tính không chính thức khoảng 2 triệu USD (khoảng 40 tỷ VNĐ, thậm chí giới buôn bán bất động sản ở TP HCM còn loan tin rằng căn hộ của nữ ảo thuật gia này trí giá lên đến 10 triệu USD) với nhiều căn phòng chức năng như: phòng ngủ rộng rãi, phòng giải trí được trang bị thiết bị âm thanh, ánh sáng đẳng cấp nhập khẩu từ Mỹ, bể bơi với hệ thống âm thanh dưới nước hàng đầu thế giới, hầm chứa rượu luôn giữ ở nhiệt độ 18 độ,...


Hầm rượu luôn đảm bảo ở nhiệt độ 18 độ C để giữ cho hương vị rượu thơm ngon nhất.

Thư viện với nhiều đầu sách quý hiếm


Tủ giày khổng lồ


Nguyễn Phi Hùng và khu vườn bình yên



Khác với nhiều ngôi sao yêu thích sự hào nhoáng, bóng bẩy, Nguyễn Phi Hùng chọn cho mình một ngôi nhà vườn yên tĩnh, dân dã và thân thiện với tự nhiên. Ngôi nhà cách khu đô thị ồn ào khoảng 20km ở vùng đất Củ Chi. Tổng quan kiến trúc toát lên sự đơn giản và gần gũi của chủ nhân. Màu sắc của khu nhà vườn chủ yếu là màu sắc của thiên toát nên chút hoài cổ, trầm lắng và nhẹ nhõm đến lạ kỳ.


Phòng khách với không gian thoáng mát và ngập tràn hoa tươi


Cảnh vật tại đây tạo cảm giác thật dễ chịu, mát mẻ và hòa mình với đất trời. Ngay từ đầu ngõ, ngôi nhà hiện ra thấp thoáng nhỏ xinh được bao quanh bởi khu vườn xanh tươi. Bước vào trong nhà, ánh sáng thiên nhiên được tối đa hóa với thiết kế thoáng mát và rất nhiều cây xanh, hoa tươi đặt khắp nơi.


Phòng ngủ nhẹ nhàng, thanh thoát

Bể bơi ngoài trời


Lối đi nhỏ giữa hai hàng cây thường thấy ở những ngôi nhà ở vùng nông thôn.

Nguyễn Phi Hùng có tiếng trong giới nghệ sỹ nhờ phất lên bằng kinh doanh bất động sản. Hiện tại, Phi Hùng là chủ của sàn bất động sản mang chính tên anh. Công việc của ông trùm bất động sản trẻ tuổi này diễn ra khá suôn sẻ và thuận buồm xuôi gió.



Trong vườn với rất nhiều cây trái bốn mùa





Khu vườn bình yên của Nguyễn Phi Hùng

8 comments:

Nặc danh nói...

Anh Hùng Dân Tộc Mr.Đàm anh xứng đáng là Bí thư dòan Thanh niên Cộng sản HCM. Và anh Mr.Đàm lừng danh & tài ba hơn Micheal Jackson, anh phải ở ngôi nhà to như dinh Thống nhất mới xứng với anh chứ xá gì cái penthouse tầm thường đó, há các bạn

Nặc danh nói...

tui iu thien nhien va thix co 1 ngoi nha gan gui thien nhien giong nhu nha cua Phi Hung.

Nặc danh nói...

co`n khuya mo*'i ba(`ng Michael Jackson, no^~ vu*`a vu*`a tho^i o^ng o*i....

Nặc danh nói...

thằng tào lao nào nịnh mr.đàm...mày điên vừa thôi

linh nói...

Nha anh Hung dep qua. Dung la mot noi ly tuong de nghi ngoi va tim cam giac binh yen sau nhung ngay lam viec met moi phai khong anh?

Nặc danh nói...

Ban co biet su dung tu ngu ko ma noi DVH xung dang la anh hung dan toc, ban nen di hoc lai di nhe. co ninh thi cung phai dung tu cho dung. dung phat ngon lung tung

Nặc danh nói...

cac ban that la tao ` lao, nguoi ta xem nha, thi danh gia ngoi nha... tu nhien ....

Nặc danh nói...

tớ thì thích 1 ngôi nhà thôn quê , với cây cỏ tự nhiên , mọi thứ đơn giản và gần gũi thiên nhiên . sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và tiện nghi vừa phải . việc gì phải nhập các thứ từ nước ngoài ? bộ phong cách của người việt mình ko đẹp sao ?

Đăng nhận xét

Người theo dõi