Đến phòng VIP của các dịch vụ Massage để làm... "Cu Tí"

Thứ Ba, 14 tháng 9, 2010 |

Sau tiếng gọi của nhân viên hướng dẫn, một cô gái mặc đồng phục váy ngắn màu hồng theo tôi vào phòng tắm V.I.P. Cô kéo tuột chiếc khăn trên người khách và đẩy vào bồn nước rồi gội đầu. Động tác thuần thục như tắm cho đứa trẻ… lên ba!

Sau độ nhậu, anh bạn rỉ tai: “Ra ngoại thành “tắm tiên” đi ông, đảm bảo không “phê” không tính tiền…”!

Trở về thời… ấu thơ!
Chữ “ngây thơ” được anh bạn dùng không sai chút nào, chỉ cần bước chân vào các phòng tắm VIP tại các cơ sở massage khu vực giáp ranh quận Thủ Đức, huyện Dĩ An (Bình Dương), khách sẽ được nhân viên phục vụ tắm cho như “trẻ con”…
Thứ 7, gần 12 giờ khuya, nhưng 26 ghế ngồi trong phòng thư giãn dành cho khách V.I.P tại cơ sở massage Như Thủy đóng trên địa bàn xã Bình An, huyện Dĩ An không còn một chỗ trống. Dù nằm trên ghế đệm, máy lạnh chạy ro ro và xem truyền hình cáp…nhưng nhiều vị khách vẫn nhấp nhổm đợi tới lượt mình.

30 phút chờ đợi, cuối cùng đám khách mới cũng được phục vụ. Sau tiếng kêu được “lập trình” của nhân viên hướng dẫn, một cô gái rất xinh, mặc đồng phục váy ngắn màu hồng tiếp bước theo tôi vào phòng tắm V.I.P

Phòng tắm “V.I.P” được trang bị khá sang trọng, rộng khoảng gần 20m2, bên trong cùng của căn phòng đặt “lò” xông hơi hình thoi gắn bằng những tấm kính trong suốt. Phía trước phòng xông là bồn tắm mát- xa riêng. Trong lúc chờ khách hàng “lấy” mồ hôi, cô gái mở nước ra bồn. Xong thủ tục ban đầu, cô gái tự động đến lấy khăn lau mồ hôi từ trên xuống dưới rồi thỏ thẻ ngọt ngào “mời anh vào bồn tắm”.

Tiếp đó là quy trình “tắm tiên” có một không hai…cô gái kéo tuột chiếc khăn trên người tôi và đẩy vào bồn nước, lấy vòi hoa sen dội nước rồi gội đầu… Động tác thuần thục như tắm cho đứa trẻ… lên ba!

Sau vài phút “quy trình” tắm rửa kiêm…“kích thích”, cô gái lau người giúp khách và chỉ tay bảo leo lên giường massage. Đấm bóp qua loa, 10 phút sau, cô gái đề nghị: “Nếu anh “bo” 100.000 đồng em sẽ làm cho anh..”vui” hơn lúc nãy ”…

Cái đích của “tắm tiên” chính là “công đoạn” này !
Vị khách bước ra cửa đã gần 1h sáng, nhưng khách của cơ sở Như Thủy vẫn đông: thêm một đoàn khách Hàn Quốc bước từ chiếc taxi biển số Bình Dương bước ào vào phòng V.I.P. Bên hông dãy nhà massage, bãi gửi xe vẫn còn trên 20 chiếc..

“Tắm tiên” là một dạng biến tướng!
Thực ra “tắm tiên” trong phòng V.I.P không có gì mới, còn nhớ mấy năm trước một cơ sở massage ở Tân Bình bị báo chí phản ánh việc cho phép kỹ thuật viên tắm cho khách. Từ đó đến nay “dịch vụ” này bị cấm đoán, nhưng nay lại bùng phát trở lại ở vùng ven Thủ Đức, Dĩ An.


Chỉ với 80.000 đồng (đắt gấp đôi phòng thường) để mua vé V.I.P khách sẽ được hưởng một không gian “riêng tư”, đa số các phòng tắm V.I.P được chủ cơ sở thiết kế lại, nội thất hiện đại, tuyển dụng các em xinh đẹp, phục vụ nhiệt tình.

Tại khu vực Dĩ An, ngoài Như Thủy, còn có khu Thiên Thai. Hoạt động của Thiên Thai ngoài karaoke, quán bar, vũ trường… còn “ké” thêm dịch vụ massage. Mấy em út, hẹn tuần sau đến “tắm tiên” vì hiện nay đang trong giai đoạn xây dựng mới. Có em mạnh dạn đề nghị “tuần tới mấy anh đến, tắm chung với tụi em”.

Cơ sở massage Mỹ Vân nằm ngay ngã 3 Hoàng Diệu và Kha Vạn Cân (Thủ Đức) cũng bố trí được 6 phòng “V.I.P.”. Nhân viên được tuyển chọn xinh đẹp, ăn mặc thiếu vải không kém gì Như Thủy, cũng kiểu gội đầu…như tắm cho trẻ con!

Tại khu vực Thủ Đức, ngoài Mỹ Vân còn có nhiều cơ sở massage khác như Thành Nghĩa, Phụng Thủy… đều có “tắm tiên” trong phòng “V.I.P”. Mỗi nơi đều bố trí từ 5-6 phòng tắm V.I.P (tùy theo diện tích của từng cơ sở).

Theo nhiều người kinh doanh lâu năm trong “nghề” massage cho rằng, đây là sự “biến tướng” của các cơ sở massage, chứ quy định không cho phép nhân viên… tắm cho khách. Nếu muốn phục vụ tại phòng riêng phải xin phép, với thủ tục rất nhiêu khê..

Có điều, phòng V.I.P đúng nghĩa, ngoài thiết bị xông hơi, bồn tắm riêng…khách phải tự tắm, chứ không được “phục vụ” tận tình như các cơ sở nêu trên. Sau khi tắm xong, nhân viên phục vụ mới đưa kỹ thuật viên vào xoa bóp.

5 comments:

Nặc danh nói...

chuyện này...xưa như trái đất !

Nặc danh nói...

can gi ma xuong toi BinhDuong vay xep
o tp hcm thieu gi.
da so cac phong vip o tp deu co tam tien het ma.

neu nhu ktv vao tam chung luon moi goi la tam tien chu. nghe don o DongNai huyen DinhQuan co dich vu do nha cac sep

Nặc danh nói...

vo van, cha co gi, cau khach la chinh

Nặc danh nói...

cũng đc lắm a e đi thử cho bít đi he he

Nặc danh nói...

vl the toan vo van ty thoi ko tau con cu nhanh dc

Đăng nhận xét

Người theo dõi