Trinh tiết con gái Việt – Tâm sự của một thằng Mỹ lai

Thứ Hai, 5 tháng 7, 2010 |

Tui chỉ cần ôm laptop, điện thoại xịn, đi xe đẹp, xì xồ mấy câu là mấy cổ kết moden ngay… ” – Đây là những dòng tâm sự của 1 thằng Mỹ Lai về chữ Trinh ở Việt Nam đang tràn lan trên mạng

Tui hay ghé diễn đàn này, tui thấy mấy anh ở đây lạ ghê hén, có mấy em mà không nói cho họ im được. Chẳng bù cho tui, tui đã từng bắt hàng chục cô gái Made in VN quỳ dưới chân mình. Vì tui thấy con gái VN rẻ lắm à nha.

Tui là con lai, má là người Việt. Tui phải đội ơn ba tui, ông bô mắt xanh mũi lõ đã cho tui cái bề ngoài giống ông. Mắt xanh, tóc vàng, cao 1,85m và khoản kia thì cực giỏi. Nhưng tui không khoái ở bển, tui thích ở VN, tui thích gái Việt mà.

Biết rõ tâm lí gái Việt là khoái Tây nên tui luôn tỏ ra lịnh lãm, phong độ và không câu nệ chuyện trinh tiết. Con gái Việt Nam ngu lắm (tui xin lỗi vì nói thẳng) cứ tưởng mấy thằng như tui là ngon nên cứ bám theo như đỉa đói bám trâu, nhiều lúc muốn giãy ra cũng không được.

Ở bển, muốn mua lần đầu tiên của một cô gái tôi phải mất hàng chục ngàn tiền Mỹ, nhưng ở VN thì trinh tiết rẻ rề. Tui chỉ cần ôm laptop, điện thoại xịn, đi xe đẹp, xì xồ mấy câu là mấy cổ kết moden ngay. Bắt chuyện rồi, tôi giả bộ đang làm ở mấy công ty lớn.

Thế là mấy cổ tít mắt lại, say như say thuốc phiện. Tui gọi 1 chai rượu Tây nè, đưa mấy cổ đi nhảy nè. Quên mất, tôi dắt xe hộ cổ, hôn nhẹ lên tay cổ. Ha ha, thể nào cổ chẳng mê. Nếu ở VN thì làm sao tôi biết được mấy cái vụ đó.

Kết thúc thì rõ quá, tui xài luôn, nhưng không vội vứt đi ngay. Tui biết là sau khi lên giường với tui, thế nào cổ chẳng say như cóc ngậm thuốc lào, nên tui duy trì thêm một thời gian nữa, giải trí là chính, khi nào kiếm được của cổ 1 khoản tiền bù lại chi phí hôm đầu thì tôi bye bye. Cổ khóc lóc tui cũng mặc kể, khóc cho quen đi, để sau này còn năn nỉ với ông nào đến sau.

Thỉnh thoảng tui và bạn tui lại đổi “vợ chưa cưới” cho nhau. Bạn tui là Tây 100% đó. Đổi qua đổi lại cũng vui, quan trọng gì chuyện trinh tiết đâu. Tui đá banh thì banh mới hay bóng cũ cũng thế à. Đã gọi là giải trí thì miễn sao vui là được. Miễn sao phải thuyết phục được cho gái Việt Nam hiểu là tụi tui không quan trọng chuyện trinh tiết, làm sao cho các cổ sống càng thoáng càng tốt. Họ càng thoáng tụi tui càng dễ mần.

Con gái VN ngộ lắm, đang yêu một anh người Việt nhưng gặp tui là có thể bỏ ngay anh ta cho được. Cũng không khó hiểu đâu, mắt xanh, tóc vàng, cao 1,85m và khoản kia thì cực giỏi, he he, gái Việt nào chẳng mê tít. Tui là Tây mà. Chỉ cần mắt xanh, tóc vàng, cao 1,85m và khoản kia thì cực giỏi thế là ok. Mà lạ lắm, họ nói chuyện với ba ** họ thì cứ như chém chả nhưng sao nói với tui thì ngọt ngào thế, tui bảo gì cũng nghe, vì tui là Tây mà. Con gái Việt Nam là thế đấy.


Tui có mấy tờ tiền Mỹ nhét trong ví, đi đâu cũng giả bộ lôi ra, nhưng giá cả ở VN rẻ rề, thế nên các cổ lại móc tiền ra trả thay. Thành ra tui có mỗi mấy tờ đó, chẳng tốn bao giờ, vừa được ăn, lại vừa được người. Có gì lạ đâu, miễn là mắt xanh, tóc vàng, cao 1,85m và khoản kia thì cực giỏi. Nghĩ cũng tội nghiệp cho gái VN, cứ tưởng là tui tôn trọng lắm, nhưng tui coi như rác, xem như đồ chơi. Khoái là được, quan trọng gì chuyện trinh tiết đâu.

Tui cũng thích gái VN làm ở văn phòng. Họ có tiền, có học, lại giỏi tiếng Mỹ, lại hay nói chuyện với bọn tui nên sống thoáng lắm. Gặp họ, tui cứ giả bộ tôn trọng họ, nói nịnh vào câu cho sướng. Thế rồi lên giường với nhau, thân xác của họ, tiền cũng của họ, tui có mất chi đâu. Lại còn được họ khen là lịch sự, tiên tiến nữa chứ. Tội nghiệp cho mấy ông chồng của họ. Cứ tưởng vợ mình đi gặp gỡ đối tác.

Con gái VN là thế đó, mặc dù tui nói thẳng ra là họ rẻ lắm. Họ có thể chửi tui ở đây nhưng tui không thèm chấp. Ngon thì gặp tui ngoài đời xem, này nhé: mắt xanh, tóc vàng, cao 1,85m và khoản kia thì cực giỏi, tui lại không để ý đến chuyện họ còn hay mất, tui lịch sự, tui hiện đại. Đố cô nào từ chối được tui.


Tui muốn viết nhiều nữa, nhưng “vợ chưa cưới” của tui hẹn rồi. Cô này giàu lắm, nên tôi muốn kiếm một cái xe máy rồi mới đá cổ. Cổ yêu tui lắm, lúc nào cũng xem tôi là nhất, mà nhất là đúng thôi, này nhé: Mắt xanh, tóc vàng, cao 1,85m và khoản kia thì cực giỏi. Tôi cám ơn những ai cổ vũ cho tình dục nhiều lắm, nữa đi các bạn, tui không quan tâm ai còn ai mất đâu. Miễn sao tui thỏa mãn là được, lại có tiền nữa. Gái VN number one! Zô zô zô………..

55 comments:

Nặc danh nói...

Đọc xong chỉ muốn đập cho thằng chó Mỹ lai này 1 trận !!!

Unknown nói...

Lảm nhảm! mày nói như thể mày hay lắm ấy ấy mấy con nó bám máy thì cũng là loại kh6ong ra gì ở đâu cũng vậy cũng có người này người kia! Tao cũng có xe có laptop cũng điện thoại rềnh rang như ai ! nhà cao cửa rộng kém gì thằng nào! tuy tao không cao bằng mày nhưng ngoài tiền ra thì gia đình tao cũng thuộc dang có thế thế lực!Nhưng tao chẳng them làm thế vì tao con là người không phải loại có hay mèo đến kì thì nống lên đi ve vãng người khác, có lẽ giờ mày còn trẻ nhưng 20 30 năm nữa thì sao lúc đó mày nghĩ gì về quang thời gian đã qua! Chuyện đời không đơn gian giản như mày nghĩ đâu! ở đời có vay có trả nhưng không phải trả ngay lúc này nên có lẽ mày không sợ! mày thì coi chừng đó đi đêm có nhày ngặp ma coi chừng dích châu là hỏng đời trai đó! Nhưng mày có phải phải thằng tay lai hay là thằng việt lêu lổng giả khiung2 giả điên sua như con chó thiến! mày ở việt nam nói chung là các nước đông a thường ngọi mày là thằng mẹ sở bố khanh nói cho ngọn là sở khanh! Chúc mày sớm gặp ngài HIV!

Nặc danh nói...

vậy mà cũng đăng, hết chỗ nói, các ba có con gái không, người ta nói xấu thế mà....

Nặc danh nói...

hi! chào thằng Tây lai mắt xanh, mũi lỏ, cao 1m85... đọc những dòng mày viết tao cứ tưởng bộc bạch của một thằng bệnh hoạn. Bố mày là Tây sao lại để ra một thằng như mày được nhỉ! Chẳng qua mày cũng ve vản được mấy con "cave" mà thôi. Nói thật sống cuộc sống như mày khác gì là một con nô lệ của xxx. Hy vọng mày sẽ tỉnh ngộ!
VIPLAW

Nặc danh nói...

Đập làm đéo gì, cứ cắt chim nó cho chó nó ăn. mà sợ chó nó còn không thèm ăn nữa chứ, tẩy chay bọn mỹ lai đi. Mẹ, bám váy mẹ xin tiền đi học ở Mỹ mà về đã ti toe.

Nặc danh nói...

me may thang cho tay lai nhu may chu .......o ngoai doi bo ma gap nhung thang nhu may thi bo may chem cho may chet ngay tai cho .may nghi may ngon lam sao .may cung chi kua dc nhung con nhu con me may thui ..........

Nặc danh nói...

cu the ma phat huy nha ban ,roi se co mot ngay ban tra gia cho tat ca ,cai gi cung vay ,cung co phan mo dau va ket thuc.roi mot ngay nao do ban se bi mot doan chi mang tu mot nguoi phu nu Viet Nam nao do ,co the nhung co gai ma ban gap truoc do chi la nhung co gai thich su va cham cua cua sat thit .

Quảng Mỹ nói...

Đọc bài này xong dù rất bực nhưng cũng phải thừa nhận là có 1 thực tế như thế.Nhưng ko phải 2-3 cô gái hư hỏng đại diện cho toàn bộ phụ nữ VN.Tao mà gặp mày thì cũng khó từ chối ....mà từ chối lấy dép tán vô mặt mày. Cái thứ nói ra thấy vô học, đi la liếm, bám váy đàn bà mà sống ko bik nhục còn to mồm leo lẻo.Ngu nhất là nói mấy cô dân văn phòng mê mày,nếu thực là dân có học nói chuyện vài lần là bik học tới đâu rồi. Thứ mày ở bên Mỹ cũng đi rửa xe, rửa chén ,cọ nhà vệ sinh mà sống thôi.Biến đi cho đẹp trời !!!

Nặc danh nói...

tau chi muon dap vao mat may mot cai rui cat chim may luon

Nặc danh nói...

Mày nói con gái Việt rẻ.thế có nghĩ đến mẹ mày ko.rẻ nên mới sinh được ra cái loại mày

Nặc danh nói...

có khi mẹ nó chơi với con chó Mỹ lông vàng nên đẻ ra nó

Nặc danh nói...

Thằng chó! Thế mà mày cũng nói ra được? Mày tưởng mày hay ho lắm đấy? Mày toàn chơi bời với máy con Cave mà giám vơ đũa cả nắm là gái VN. Tao mà gặp mày thì bố mày cho mấy cái giày vào mặt và cắt chim, cần thiết thì cho ăn mấy viên kẹo đồng, loại mày ra khỏi đời sống xã hội.

Nặc danh nói...

Thế mới biết quả là có nhiều người không đồng tình với một thằng dở hơi như mày. Mày luôn tự hào là mày giỏi cái "khoản kia", tao chắc chắn mày cũng giỏi khoản liếm "l..." đàn bà nên bọn cave đó mới thích mày, không thì chó cũng chẳng thèm ỉa vào! Không biết nhục lại còn lớn tiếng ra oai! Đúng là bách nhục khi dòng máu VN lại phải chảy trong một cơ thể một thằng bệnh hoạn như mày.

Nặc danh nói...

thang lai cho chet'may` dam' coi thuong con gai vn ha me may la nguoi vn day.may` sua? nhung~ cau nhu the' tuong may gioi lam sao.may` cao,to,toc vang co' may' dong` usd re rach do ma dam sua~ nhu the ha.ong may lun` hon may nhung gap ong chac may pai quy` xuong duoi chan ma nguoc len nhin ong may thoi.thang cho' lai!

Nặc danh nói...

mai mốt mài đẻ ra 1 đám con gái Lai.rồi tao củng đè ra tao phan từng dứa 1 thôi thằng này có giống mỹ nên ngu lắm.ngu như bà già mày bị thằng mỹ nó phan mà nó không biết chạy,nên sinh ra cái thứ ngu tập 2 như mày.Ba mày là ngu tập đầu đó.

Nặc danh nói...

lúc nào cũng tưởng mình la ngon lắm đék bik la mày hay là người ta lợi dụng mày đây . lũ đĩ mày wen chỉ là lũ cave đứng đường . mày chỉ là 1 con chó 1 thằng nô lệ tình dục mà cũng bố láo . có ngày mày sẽ gặp được HIV . wen được mấy con đứg đường mà cứ tưởng mình hay . cái loại đếy ở VN đék ai xài mới tới lượt mày đếy . thứ mắt xanh mũi lõ . mày chỉ là cứt mà mày cứ tưởng mày là fân àk . thứ chó ăn cứt . nói thẳng ra thì lũ gái mày wen chỉ là bầy cave là cặn bã của xã hội VN còn mày là con chó đi bú lồn để thỏa mãn nhu càu tình dục cho bọn nó . địt con mẹ mày thằng mĩ lai biến thái bệnh hoạn .

Nặc danh nói...

ui mắc cười quá,mấy bạn chửi thì chửi sao chửi tục thế?Thứ thằng đó thì chắc chắn có ngày HIV thui.

Nặc danh nói...

địt cụ nhà mày thằng Mỹ lai. Nghe nói là thấy chém gió rồi.

Nặc danh nói...

chẳng hiểu gì cả,nếu thực sự có loại người điên loạn như tên người lai dở này thì chắc nó bị bệnh hoang tưởng,đọc các comment của bà kon cười đứt cả ruột kakaka

Nặc danh nói...

boi bac vie4t nam den the sao
con gai phai vung len di chu
de thang lon nay si nhuc vay a

Nặc danh nói...

may thang my lai. may cu nhu the di roi xung dinh vao HIV ko thj cung liet duong moa nem mot cho thui . may noi the nao chu tao nghi gai vn ko re nhu may nhin thay dau. may chi la thang an bam' may con cave ma thuj... :P

Nặc danh nói...

thang nay ngang di duc lay cai khoan kia lam hai long cac qui ba qui co viet nam

Nặc danh nói...

Đọc rồi mới thấy cách sống của con gái VN bây giờ thoáng thế nào, cũng là dân văn phòng, dân có học thức,...nhưng bây giờ có lẽ XH hiện đại quá nên cách sống cũng có phần thoáng hơn xưa. Có thể thông cảm cho anh Tây lai này 1 phần là do anh ấy toàn gặp những người con gái hư hỏng như thế nên đánh giá toàn tập con gái VN, nếu là đàn ông VN mà ngoại hình phong độ và có 1 chút tiền, thích "khoản kia" thì cũng như anh Tây lai này thôi, có khác gì nhau đâu, thể nào cũng lên mạng là ta đây đã xxx đc bao nhiêu em rau xanh, rau sạch, hàng cty,...

Bài này, nếu nhìn ở chiều hướng khác thì các bạn có thể thấy anh Tây lai này chỉ đánh giá phẩm chất và tiết hạnh của con gái thời nay thôi, quá dễ dãi, quá cầu toàn, sống phóng khoáng,...

Nếu như con gái hiện đại sống và làm việc độc lập nhưng vẫn giữ đc tiết hạnh và phẩm chất đạo đức, lối sống của mình thì làm sao có những người như anh Tây lai này "đục nước béo cò" chứ

Nặc danh nói...

tao la gai vn ne nhung tao nghi may noi sai rô do chi la 1 so thoi chu day nguoi k vay con cai loai may sinh ra cung chi de mut buoi bon Cave re tien y ma may gioi thy dong vao gai o cho tao no chang thien dai may y chu k de cho may yen than dau con a tao ma gap may thy may chet la chac thang mat lon tam hon cho dai chu my voi chang lai cai noi gi

Nặc danh nói...

tiên sư thăng đĩ đực

son nói...

do thang cho may nhuc ma gai vn nhu the ha may con cho. do rthang tay lao cho wa.may la may con cho hay ho gi ma khoa.thu ban vay dan ba ma con le\n noi nay noi no ha cho.tao goi bang cho la vi may ko xung la nguoi dau cho aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.choooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo

Nặc danh nói...

trên đời còn có loại người này hả, mình cũng là trai nhưng sau khi đoc những dòng "chửi" trên minh thấy nhuc cho thằng này. địch cụ nhà mày. a mà gặp m thì chít...

Nặc danh nói...

Ban hah dong va noi chuyen ma ko suy nghi..me ban cug la nguoi Viet me.If tren doi nay con trai nao cug nhu ban thi qua dat nay ko con con gai nua.

Nặc danh nói...

tao xicandan du qua vay cai blog sex ^_^

Nặc danh nói...

toi la 1 nguoi viet dang sinh song va hoc tap tai nuoc ngoai,nen toi hieu duoc cach nghi cua nguoi nuoc ngoai ve con gai viet nam nhu the nao. tai dat nuoc toi dang song bon dan ong cung rat coi re c0on gai viet nam chung ta. cung chi tai vi ho chi biet den nhung loai con gai phu nu hu hong da lam hong di danh tieng cua nguoi VN. ko lay gi lam la khi co 1 thang con lai nhu tac gia cua bai nay lai co the viet len nhung loi tho tuc nhu the...that ra ma noi nguoi can chem can giet la nhung loai con gai hu hong thi dung hon, loai bo duoc nhung loai do ra khoi xa hoi thi chac cung ko con nhung thang dien dien viet len nhung bai tuong tu.

Unknown nói...

chung ta dung len di cac ban ,chung ta can ot tieng njoi ,da la dan ong viet nam thi ko the de cho mot tang lop mot nhom ao co the lam bang hoai ve dep viet nam .chung ta hay cung nhau lien ket ,chung ta hay hanh dong va dung noi gi het im lang de rui dung len khien cho ho phai ne phuc ,chi khi nao con trai viet nam co duoc mot cho dung vung chac thi moi ko co chguyen nhu nhu the,chang le congai viet nam la nhu the sao ,da la mot nguoi viet nam thi phai song sao cho xung dang la mot nguoi viet nam,suy cho cung chung ta chua that su lam mot dieu ji do ,noi ma ko lam thi cung nhu nuoc do la mon ma thui,cac ban o hay lien ket lai di,chung ta hay thanh lap mot hoi on va offline de cung nhau thao luan va tim cach giai quyet,dung de con trai viet nam trong mat phu nu viet nam chi la mot thang dan ong nhu nhuoc chang co phong do va dung de...bon do no...bun wa ag.Neu nhu ban dong tinh voi y kien cua toi thi pm wa dia chi mail:hoangthienphongtuyet@gmail.com hoac yahoo:hoangthianh_changtraithang12

ngo_truong nói...

" Chúng ta đứng lên ... " bạn nghĩ thế thì cũng đúng. Nhưng thật ra chúng ta cũng đứng lên rồi. theo tôi thì mỗi con người đều có giá trị. nếu tự ai không biết trân trọng giá trị bản thân thì bị chửi là lẽ đương nhiên. Cũng đừng vì chuyện này mà nặng nề. Chúc các bạn vui vẻ.

Nặc danh nói...

thang lai nay noi dung

Nặc danh nói...

mẹ thằng mĩ lai ấy nó nói như kiểu mẹ nó làm cave đẻ ra nó nên nó hận đời cắn càn đấy,tổ sư nhà nó mắt xanh mũi lõ buồi to thì làm lồn jì cũng chỉ là một thằng phò đực đi liếm lồn thiên hạ để đc bố thí vài đồng tiền bẩn chứ làm lồn gì mà oai.no noi gái vn thế này thế kia khac jì nó noi con mẹ,con bà ngoại rồi con cụ nó,mĩ lai thì làm lồn jì cái thằng vịt lai ngan ấy,cái loại nó có há mồm ra chờ tui ỉ vào tui cung đéo thèm,ỉa cũng phải chọn chõ sạch sẽ mà ỉa,đây mồm nó toàn jun với jòi địt mẹ các thêm tiền cũng đí vào...

Nặc danh nói...

noi cho cung thi de dai qua nen bi nguoi ta loi dung. Cung phai xem lai chinh may em gai xem ban chat cua minh da vung vang chua?

Nặc danh nói...

Các bạn đã bình luận và chưởi nhiều cái thằng sở khanh này rùi. Thật sự tui không biết thằng này là thằng Tây lai hay thằng trai Việt đích thực. Tui sẽ bình luận ở phương diện khác là về các cô gái Việt của chúng ta. Thật sự các cô gái thời nay sống quá buôn thả đi, họ quên mình là người Á Đông với đức hạnh phải có là "công dung ngôn hạnh". Họ đã làm tất cả những gì có thể để chứng tỏ mình là dân sành điệu và chịu chơi. Hệ quả là họ xem "cái ngàn vàng" của mình rất rẻ, sãn sàng hiến dâng cho người mình cảm thấy ngưởng mộ hay yêu quí nhưng thực tế không phải chồng mình hiện tại hay trong tương lai ( đối với những cô chưa chồng).

Nặc danh nói...

Đi khám đi mày , vãi !

Nặc danh nói...

Tui thấy thằng này nói cũng có phần đúng, mặc dù nó vơ đũa cả nắm, nhưng cũng tốt đọc bài này một số chị em sẻ thấy tức những đó là thực tế phần nhiều gái VN, cứ thấy tây là tưởng thấy tiền, mấy thằng chã cũng khốn nạn lừa gái còn hơn máy thằng vn.

Nặc danh nói...

hehe cai thang` Mắt xanh, tóc vàng, cao 1,85m ..may an cut ko

Nặc danh nói...

To su thang cho chet. Ba biet ro may la thang nao thi ba cho may uong nuoc cong. May chet di cho roi doi con a.

Nặc danh nói...

me bo may thang cho' laj kja,tao cung la kon gai' vn neo`,me bo may,tuong may ha nhuc bon tao vay la ngon lam ha? ko them` chap' thu tam than benh hoang nhu may dau.thu kon gaj vn ma` may` choi dc ay' la may' kon cave thoi,hoac la may' kon dj? nung' san? thoi hak
may ma de? tao thay' thu? nak,tung cho may` may' don` carate la het' du nghe may`
may kon ma mj choj them` j o? may` tao ko pek nua,thj may mo ta vay tao nghe cung khoai' that nhung.......nghe may noi' vay tao khoai' phan may` hon day',dkm may,co' may' dong USD ma ngon ak,nha tao thj ko nhjeu tjen USD dau nhung tjen VN nha tao ma dem dot may` cung~ ko het' nua~ may` chanh? ha
cang chui? may` tao cang` tuc'
ng yeu cua? tao ko dep bang may`,nhung chac chan ko deo? cho' nhu may`.yeu mot nguoi dan` ong VN nhu vay tao thay that hanh phuc' hon la khj ngu? voi 1 then mi~ laj dep traj nhu kon cho
kon dj? me may de? may` ra la ooooo nhuc cho ng VN

Nặc danh nói...

me no bi thang tay ba lo hiep dam de ra no nen thong cam cho no cu to ma mem xeo thi choi deo gi ma hay

Nặc danh nói...

thèn đó là thứ tạp chủng mà.anh chi em no voi dong ho cua no chac dit nhau ,phan nhau tram tram day nhi.ca dong no gioi voi nhau chuyen do lam ma .dun gko cac ban

Nặc danh nói...

da noi dieu lai con noi phet. dung la than kinh roi

Nặc danh nói...

joi ku nhug dung tu de cao mih wa

Nặc danh nói...

Mẹ thằng này chắc người Việt viết chứ Tây đéo gì! Tây buồi gì mà có mấy đồng đô la rách trong túi vậy.

Nặc danh nói...

thaonguyen:e thag cho kja,may tjm caj hag thap nhat cua xa hoj vn.caj loaj m an dc aj ma ko an dc co tjen la ok.nhug xjn loj chj co cac loaj do m moj moj hop zoj m thoj.con cao cap hon xjn m dek co cua.

Nặc danh nói...

đồ vô giáo dục! mẹ của mi là phụ nữ VN lấy tây sinh ra mi đúng không? đồ láo !

Nặc danh nói...

you noi chuyen ma ko cam nhan den cam giac cua me you gi vay.bo you cung la tay mat xanh mui lo.

Nặc danh nói...

không thể nói con gái vn chung chung vạy được,,chỉ có một số người vô học mới vậy,,
chứ con gái lịch sự và có học thì không bao giờ ,,,
thấy người tây là thấy chứng mắt,
chạy thui,,

Nặc danh nói...

Mấy Bác cứ từ từ chưa gì đã vội chũi người ta. Nó chưa nói hết mà, mấy con đó là mấy con xấu đéo còn chỗ nào chê, giống như miệng rộng, trên mặt đầy mụn, dze chó đầy rẫy

Nặc danh nói...

dung la loai cho lai that day.nhay gioi lam

Nặc danh nói...

thang nay dung la cho deu ma. Toi ngay chi biet lam nhung thu cho che do thoi. Co ngay roi cung bi thoi. Choi dao con gay dut tay ma. Do thang lia thoi tha.

Nặc danh nói...

Ở đâu ra có thứ người tệ như vậy.ăn nói phát ngôn những câu tệ bạc.rồi sẽ có ngày phải trả giá cho những việc đã làm.con gái việt nam vẫn còn rất nhiều người tốt, đàng hoàng, ko phải ai cũng như những người mà m đã gặp.

Nặc danh nói...

dit con me dung la thang vo hoc ngu nhu cho doc xong chi muon chem dut doi chac no dit nhau voi me no nen moi vo hoc the

Đăng nhận xét

Người theo dõi