Xác đàn ông, hồn đàn bà, phát mệt với mấy cái thằng hết thời để nổi tiếng...

Thứ Tư, 2 tháng 6, 2010 |

Cánh mày râu thường đổ cái "tội" buôn chuyện, dựng chuyện và coi đó là "đặc tính" riêng của nữ giới, nghĩ mà oan cho họ quá!

Đàn ông hay không đàn ông là hai đề tài được các bà, các chị đem ra “mổ xẻ” khá nhiệt tình. Ở bất kỳ thời đại nào, đàn ông luôn là trụ cột, là chỗ dựa tinh thần cho phái đẹp, phái yếu.


Thời gian gần đây, những Sao nam trong làng giải trí đang dần đánh mất sự phóng khoáng của mình để lên đôi co và chấp vặt với những người phụ nữ, những người một thời họ đã từng má ấp môi kề, đắm chìm trong men say của tình yêu.

Ưng Hoàng Phúc

Qua rồi thời đỉnh cao của Ưng Hoàng Phúc, thời của "Thà rằng như thế", "Tôi đi tìm tôi", Ưng Hoàng Phúc chới với giữa một bên nhạc thị trường (khi anh đã hết teen) và cố bơi tới đại dương nhạc sang, Những phát ngôn của anh đôi khi lại tạo ra những scandal không đáng có gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của chính anh.


Chuyện tình yêu của anh và Thủy Tiên sẽ im ắng nếu như anh không "hét toáng" lên rằng ngày xưa ê kíp của Thủy Tiên đã đề nghị với anh việc tạo scandal. Dù không biết thực hư thế nào, nhưng những chuyện như thế này nên chỉ là những cuộc tán gẫu cho vui chứ không phải cứ vui miệng là phát ngôn để báo chí tốn giấy tốn mực. Chưa hết, anh còn thể hiện rằng mình là một người quá... "nghe lời mẹ" khi bỏ người mà mình đã yêu đến phát "điên" để rồi chỉ vì một câu "không thích tính cách" của mẹ mà đoạn tuyệt đối phương.

Bạn thấy Ưng Hoàng Phúc có bao nhiêu % đàn ông? Trả lời 15%

Tuấn Hưng

Ngay khi còn ở Mỹ, nhằm gây được sự chú ý cho liveshow sắp diễn ra, Tuấn Hưng hồn nhiên tố rằng, tình cũ của anh, Vũ Thu Phương đang lạm dụng chuyện tình yêu của hai người để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, Thu Phương không đưa ra phát ngôn nào vì rất có thể sẽ há miệng mắc quai và vô tình nằm trong vòng xoáy scandal không đáng có.


Và người trong cuộc ai cũng biết rằng, Vũ Thu Phương đang hạnh phúc với người yêu lâu năm của mình. Kết đôi với Tuấn Hưng, người đẹp nào cũng phải chuẩn bị tâm lý có thể bị "đá" bất cứ lúc nào vì anh là một người đào hoa và người yêu của anh là một dãy dài các chân dài đình đám từ xưa đến nay như Thân Thúy Hà, Ngô Thanh Vân...

Bạn thấy Tuấn Hưng có bao nhiêu % đàn ông? Trả lời: 12.5%


Hà Dũng

Đại gia hàng không của các chân dài - Hà Dũng đã bị một phen "tẽn tò" khi lên báo kể công rằng chính một tay anh ngày xưa giúp đỡ Mỹ Tâm để có được vị trí như hiện tại. Mỹ Tâm vốn chẳng mấy khi lên tiếng vì những scandal vô thưởng vô phạt. Thế nhưng, lần đầu tiên, cô đã lên tiếng phản bác những lời nói của Hà Dũng và cho rằng nếu như anh Hà Dũng có nhiều thời gian thì nên sáng tác nhạc chứ không nên diễn kịch khi thiếu sự chân thành.


"Cuộc đời Tâm đến giờ phút này để có ngày hôm nay Tâm chưa từng lợi dụng bất kỳ ai, chưa từng nương nhờ vào thế lực tiền bạc của ai, tất cả những điều đó không nằm trong tư duy sống phấn đấu để trưởng thành của Tâm và càng không hề có trong truyền thống giáo dục của gia đình. Đời Tâm chỉ biết lệ thuộc và nương tựa theo những sự chỉ dẫn dạy dỗ để trưởng thành một cách chân chính và trong sạch. Những lời tâm sự này của Tâm không ngoài mục đích mong muốn một môi trường nghệ thuật không bị vẩn đục bởi những con người chưa bao giờ biết sống vì nghệ thuật", trích thư Mỹ Tâm gửi cho báo giới trước những lời "kể công" của Hà Dũng.

Hà Dũng là đại gia đã giúp đỡ rất nhiều tên tuổi trong làng nhạc "đi lên từ cây lúa" như Hồ Quỳnh Hương, Trà My Idol, Maya, Maria Đinh... nhưng Mỹ Tâm không nằm trong "list" chân dài đằng đẵng này.

Bạn thấy Hà Dũng có bao nhiêu % đàn ông? Trả lời: 5% (đàn bà bỏ mẹ)


Công Vinh

"Chàng trai vàng của bóng đá Việt", "Cầu thủ đình đám nhất từ trước đến nay", ''Cặp đôi hoàn hảo với Thủy Tiên" là những danh hiệu mà khán giả trao tặng cho Công Vinh. Thế nhưng, một chàng trai 26 tuổi đã không đáng mặt nam nhi khi đỏng đảnh đòi giải nghệ bởi hình phạt hơi quá khi anh có hành động không đẹp trên sân với trọng tài.


Nói gì thì nói, phát ngôn mang tính trẻ con bột phát trong lúc ức chế cũng có thể tha thứ bởi người hâm mộ Việt Nam rất bao dung. Sau này, Công Vinh đã thừa nhận rằng mình đã "nói quá" trong lúc tâm lý không được ổn định cho lắm. Hiện tại, Công Vinh đang phải điều trị chấn thương xảy ra trong một buổi tập.

Bạn thấy Công Vinh có bao nhiêu % đàn ông? Trả lời: 10% (thằng này vừa đàn bà vừa con nít)

Tim

Chàng trai đáng yêu của "Một vòng trái đất" đã dội một gáo nước lạnh vào cô gái đáng thương Minh Hằng khi lên báo thừa nhận rằng trong lúc cao hứng phừng phừng của tuổi trẻ, của tình yêu mơn mởn, hai người đã "vượt rào".


Chỉ có người trong cuộc là Tim - Minh Hằng mới biết được hai người đã đi đến giới hạn nào. Rất có thể, trong phút cao hứng Tim đã tự vu lên về chiến tích của mình?! Về Minh Hằng, phụ nữ sẽ thiệt thòi bởi "trăng rằm trăng khuyết" cũng chỉ có cô biết, và việc không phát ngôn xoay quanh lời nói của Tim là một lựa chọn cực kỳ thông minh của cô trong giai đoạn này

Bạn thấy Tim có bao nhiêu % đàn ông? Trả lời: 0% (thằng này đàn bà 100%)

Ca Thi Na - 2sao

6 comments:

Nặc danh nói...

oi nhung thang dan ba la nhung niem dau cho dan ba

Nặc danh nói...

Đừng nói vậy, sỉ nhục đàn bà! Đàn bà ko có ai ngủ với 1 người rồi lên báo rêu rao như anh ca sĩ Tim kia đâu!

keke nói...

nên nói là KHÔNG ĐÁNG MẶT ĐÀN ÔNG < nam nữ bình quyền> yeh !

Nặc danh nói...

Anh bình luận chuẩn vãi, nhất là thằng Tim với thằng Hà Dũng.
^^

Nặc danh nói...

hjc doc xong bai`nay`thay´minh`dang´mat. dan`ong hon may´thang
`nay`

Nặc danh nói...

tất cả mấy đưá trên đều là bọn vô liêm xỉ bọn người biến thái

Đăng nhận xét

Người theo dõi