Khi em “trót” qua đêm với người khác

Thứ Năm, 10 tháng 6, 2010 |

Khi cả hai đã say xỉn, chúng tôi cùng vào nhà nghỉ với nhau… Và đêm hôm ấy, tôi không kiềm chế được những ham muốn của mình nên đã ngã vào vòng tay của Lâm lúc nào cũng không hay biết…

Tôi và anh yêu nhau đã được sáu năm – đó là khoảng thời gian mà tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được ở bên cạnh anh! Tôi yêu anh nhiều lắm và tôi biết anh cũng rất yêu tôi… Hai đứa đã có biết bao dự định cho tương lai của mình. Cả hai chúng tôi đều đã đi làm và hứa sẽ dành dụm tiền để tổ chức đám cưới thật long trọng và ý nghĩa!

Anh là người thành phố, còn tôi là người ở quê. Anh nói rằng “Anh là người thành phố nên anh muốn đám cưới của mình tổ chức sao cho em và gia đình em được mở mày mở mặt với họ hàng, làng xóm”. Tôi bảo anh không cần như vậy… vì gia đình anh có sao thì tổ chức như vậy, không nên bày biện long trọng làm gì cả, miễn sao hai đứa sống hạnh phúc với nhau là được rồi!

Mới đây, anh nói với tôi là thiếu một khoản tiền khá lớn vì anh chơi cá độ. Tôi buồn lắm nhưng tôi hiểu anh muốn kiếm tiền để chuẩn bị cho đám cưới của hai đứa nên cũng chẳng giận dỗi anh nữa! Tôi đành đưa hết cho anh số vàng mà bao năm tôi đi học dành dụm được, không những thế, tôi phải nhờ ba mẹ đứng ra mượn tiền nhà nước để đưa sang cho anh!

Tôi biết rằng khi yêu là phải thông cảm và chia sẻ cho nhau! Tôi đã cố gắng làm tất cả để giúp anh… vậy mà hàng tuần, hàng tháng, anh cũng chẳng thể dành dụm được đồng nào để trả lại cho tôi và gia đình. Tôi hiểu anh đang thiếu tiền và tôi là người mà anh cần nhất trong lúc này… Mặc dù còn yêu anh lắm nhưng tôi cảm thấy rất thất vọng và chán nản về người yêu của mình!

Có một khoảng thời gian tôi tốt nghiệp ra trường nhưng chưa xin được việc làm nên phải ở nhà phụ ba má buôn bán. Trong thời gian này, Lâm có để ý và ngỏ lời yêu tôi nhưng tôi đã từ chối tình cảm của anh ấy vì tôi đã có người yêu và chúng tôi sắp tổ chức đám cưới. Mặc dù Lâm biết điều đó nhưng anh vẫn không từ bỏ tôi… và chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc với nhau!

Tối hôm mùng 3 Tết, tôi và người yêu giận nhau nên tôi đã nhận lời đi chơi với Lâm cùng nhỏ bạn thân và người yêu của nhỏ. Ba mẹ tôi biết tôi đi chơi với Lâm nên điện thoại ráo riết gọi tôi về và bảo “Ba con bị tai nạn nặng” nhưng tôi vẫn không về vì tôi biết, mẹ đang nói dối để bắt ép tôi về.

Lúc đó, anh cũng điện thoại cho tôi nhưng tôi đã khóa máy và đi nhậu. Chúng tôi đều say xỉn và cả bốn chúng tôi đều đi thuê nhà nghỉ. Tôi và Lâm ngủ chung một phòng, nhỏ bạn và người yêu của nhỏ ngủ chung một phòng…

Hôm đó vì cả hai chúng tôi không tỉnh táo nên tôi và Lâm đã không kiềm chế được bản thân mình… và chuyện gì đến cũng đã đến. Tôi và Lâm đã quan hệ với nhau trong đêm hôm ấy, ở chính cái phòng nhà nghỉ đó!

Sáng sớm, tôi về nhà và đã bị ba đánh cho một trận đòn “thập tử nhất sinh” và cấm vận tôi không được đi chơi nữa! Lúc đó, tôi đã gọi cho anh và anh đã đến bên tôi! Đến lúc này tôi mới hiểu được anh quan trọng với tôi như thế nào! Tôi biết mình có lỗi với anh nên hứa với bản thân mình sẽ bù đắp cho anh và không bao giờ khiến anh phải buồn nữa!

Tôi đã giấu nhẹm anh chuyện tôi và Lâm đã qua đêm với nhau… nhưng rồi, không hiểu sao anh đã biết được sự thật đó! Anh đã chủ động nói lời chia tay nhưng tôi đã níu kéo anh và đem cái chết ra để dọa anh! Và cuối cùng, anh đồng ý quay lại với tôi… nhưng anh vẫn âm thầm điều tra xem tôi và Lâm đã đi quá giới hạn với nhau chưa? Nếu biết tôi đã dâng hiến đời con gái cho Lâm thì anh sẽ không bao giờ tha thứ cho một người con gái như tôi cả!

Đến bây giờ, tôi rất buồn và lo sợ! Tôi sợ sau này hai đứa thành chồng, thành vợ, anh sẽ lại lôi chuyện cũ ra để sỉ vả, dày vò tôi! Nhưng tôi biết làm sao được… khi tôi còn yêu thương anh nhiều lắm! Tôi không thể mất anh, không thể nào để tuột mất một người đàn ông tốt như anh được… nhưng anh bảo “Anh phải xem xét lại có nên lấy em làm vợ không?”. Anh sợ tôi sẽ thay lòng đổi dạ, sợ bị phản bội, sợ những lúc tôi không kiềm chế được bản thân lại làm những chuyện “không hay” với người đàn ông khác!

Sáng nay, anh gọi điện bảo tôi xin nghỉ làm để “hai đứa có thời gian ân ái bên nhau” nhưng tôi đã không đồng ý vì tôi đang trong thời gian thử việc của công ty tôi mới chuyển đến. Anh đã giận tôi và nói “Chẳng nhẽ em xem những lời nói của anh như chó sủa thôi sao? Nếu như vậy thì chúng ta chia tay nhau nhé!”. Tôi thẫn thờ khi nghe được những lời nói đay nghiến, ác cảm ấy của anh… Chẳng nhẽ… tôi phải nghe theo lời anh, cung phụng anh như một kẻ đầy tớ sao?

Bây giờ tôi phải làm sao đây? Tôi có nên xin lỗi và xoa dịu sự bực dọc của anh không? Hay tôi chấp nhận lời chia tay của anh… Vì tôi sợ mỗi lần giận dỗi, anh lại ghen tuông và lôi chuyện cũ ra để đay nghiến, xúc phạm tôi!

Tôi đang rất phân vân với những quyết định của mình! Mong mọi người hãy cho tôi lời khuyên để tôi quyết định sáng suốt hơn nhé!

23 comments:

Nặc danh nói...

ban that do hoi, anh ta da noi nhu vay thi con gi de ma noi nua- danh le yeu wua nen gian hon. anh ta dang tim cach kiem tra su thuy chung cua ban ma thoi. neu ban khong con la con gai nua= anh ta xe chia tai ban dieu do se say ra.

Nặc danh nói...

theo toi anh ay dang thu thach su chung thuy cua ban

quang han nói...

ban khong dang nhan dc tinh cam tu anh ay, chia tay la cach tot nhat cho ban, cho nhung nguoi khong biet ton trong tinh yeu cua chong minh, neu ban la nguoi con gai dang hoang, biet suy ngi thi ban se khong say xin voi mot nguoi dan ong khac vi ban se biet chac chan hau qua cua no nhu the nao, tri phi ban muon nhu vay, chia buon cung ban..

Nặc danh nói...

Theo tôi thi bạn nên chia tay với anh ta. Vi người đàn ông họ dễ tha thứ nhưng lại khó quên lắm. Rồi đây khi thành chồng vợ, anh ta biết bạn không còn con gái thì bạn nghĩ sao? Chắc chắn 1 điều là anh ta sẽ cảm thấy rất hận bạn vì anh ta nghỉ rằng bạn đã phản bội anh ta. Lúc đó bạn sẽ bước vào bể khổ. Tại sao bây giờ bạn đang còn trẻ, bạn còn nhiều cơ hội để tìm cho mình một người yêu biết thông cảm, chia sẽ và thương yêu bạn hơn. Hãy suy nghĩ thật kỷ bạn nhé. Chúc bạn có được hạnh phúc!

Nặc danh nói...

tot nhat ban nen thanh that voi anh ay.Neu anh ta yeu thuong ban that long thi anh ay se bo qua cho ban,hay song that vui ve va hanh phuc nhe

Unknown nói...

có lẻ người yêu của tôi củng gióng bạn.Hay đúng hơn là tôi gióng người yêu ban.Bạn gái tôi vi uống say nên qua đêm với người khác,sau đó tôi biêt.Tuy cô ấy ko đem cái chết ra để níu kéo, có le là do lòng tự trọng.Nhưng tôi biết cô ấy hối hận và ko muốn chia tay.
Tôi cũng vậy,tôi cũng còn yêu cô ấy nhiều.Bây giờ chúng tôi vẫn còn quen.Nhưng gióng như người yêu của bạn nói,đang cân nhắc xem có nên đi xa hơn nửa ko?Và ko biêt khi nào sẻ chia tay.Có lẻ cô ấy hiêu điều đó ,nhưng ko nói gì,im lặng.có lẻ đó là sự chấp nhận và cam chịu.
Tình cảm của tôi bây giờ phức tạp lắm.Yêu,ghen,hận,thương hại,nghi ngờ .......Nhưng cảm giác rỏ ràng nhất là sự khinh thường,khinh bỉ.Cô ấy trong mắt tôi ko con trong sáng thanh cao như ngày xưa nữa.Mỗi khi nghỉ tới chuyện đó tôi đều thầm rủa cô ấy là con đỉ.....những lời lẻ thậm tệ mà tôi có thể nghỉ ra.Nhưng trước mặt cô ấy tôi ko nói ra bao giờ.
Bạn có nên tiếp túc nửa hay ko thì tùy bạn.Nhưng nếu tiếp tục bạn nên chuẩn bị tâm lý để đón nhận những thái độ đó từ anh ta.Củng như bạn gái tôi.Tôi để quyền quyền quyết định cho cô ấy.Khi nào muốn kết thúc thi nói 1 tiêng.OK.Chia tay.
Có lẽ chúng ta là 2 con người ,2 mặt của cùng 1 nổi đau,tôi rất gióng người yêu của bạn,bạn củng rất gióng người yêu tôi.và tôi thật sự bất ngờ vì 2 bi kịch của 4 con người nhưng rất giống nhau.


Quyetthang1986@gmail.com

Nặc danh nói...

anh ta da thay doi dan roi,a ta se ko con yeu ban that long nua dau.vay thi viec j mih phai chiu kho nhu vay?ban con tre,con nheu co hoi gap nhung chang trai tot bung ma,hay chia tay som se tot cho ban

Nặc danh nói...

trong cuoc song cung co luc nay luc kia. thoi nay chuyen do dau con wan trong lam dau. tui pit noi the cung chua han dung nhung ban nen suy ngi cho ki rui hay dua ra wuyet dinh. ban biet do ko ai pit truoc dc tg lai vi the neu anh ay con hoai ngi tui ngi pan nen po anh ay vi sau nay song chung con nhiu cai phuc tap hon nhiu. neu nguoi do ko chap nhan chung to anh ta kan kai do chu ko phai can pan. Ban hay tu tin vao ban than minh di vi the gioi nay rat rong ma pit du sau nay ban se tim dc 1 nguoi y ban va bit cach tha thu. Ban hay co len dung guc nga nha. Con gai cung manh me lam do. giam y thi cung nen giam bo ban ah

Nặc danh nói...

ban nen thay xau ho ,va chap nhan chia tay de anh ay do buon .dung lam cuoc song cua anh ay chua day su day vo .ban ko xung la ng anh ay yeu .mot ng con gai lang lo vay ma con ke kho cho ai nghe .

chet me may di cho ranh.do lang lo. nói...

chet me may di cho ranh.do lang lo.

Nặc danh nói...

bo di cho xong , neu nhu co lay nhau cung chang ra ji.

Nặc danh nói...

Chỉ đi chơi 1 đêm là lên giường với ng khác bạn cũng rất phóng khoáng lắm đó(cho dù có say xỉn cũng ko thể bạo biện vấn đề đó)nhưng trong xã hội ngày nay chuyện đó cũng bình thường
Chỉ có điều có bạn trai mà vẫn ngủ với kẻ khác thì đó là bất thường (ngay cả phương tây họ cũng ko làm điều đó)
Bạn trai bạn cũng thật dở đã wen nhiều năm mà ko lên giường với bạn trong khi bạn có nhu cầu cao ham muốn, tò mò.
Cuối cùng chia tay cho rồi để cho bạn trai bạn khỏe nhưng nhớ đòi nợ

_Ricky_ nói...

Quá khứ chỉ là các cột mốc thời gian.Có những sai lầm,có những vấp ngã.Nhưng tình yêu thực sự đâu quan trọng chuyện đó.Nếu anh ta yêu bạn thật sự thì anh ta sẽ bỏ qua cho bạn mặc dù chuyện đó rất khó khăn.Bạn đã sai làm khi đem cái chết ra dọa anh ta.Lúc đó anh ta sẽ quay lại vì thương bạn,thương gia đình chứ ko phải vì yêu.Ngồi lại nói chuyện với nhau,hãy mong anh ta tha thứ và anh ta mà quay lại thì đó mới là sự tha thứ vì tình yêu.Bạn đang cần cái đó chứ ko phải sự ép buộc bạn à.Đừng bao giờ ép buộc đàn ông.Nếu không bạn sẽ có ngày ân hận.Còn anh ta.Với những lời lẽ dành cho bạn như vậy tôi nghĩ bạn nên dừng lại.Vẫn sẽ còn nhiều người đàn ông yêu bạn bằng trái tim và vị tha hơn anh chàng kia.1 người chơi cá độ,máu cờ bạc trong người.Liệu sau này cuộc sống gia đình sẽ thế nào khi cái máu đó đã ngấm trong người.Và anh ta đã chơi trong cái thế giới cá độ đấy.Va chạm và tiếp xúc nhiều.Liệu anh ta còn nguyên không mà đòi hỏi người mình yêu nhỉ.Nhiều người đàn ông thật ích kỷ.Chỉ vì 1 chút cái tôi cá nhân mà đôi khi đánh mất đi cái hạnh phúc mà có thể cả đời không bao giờ phải suy nghĩ về hạnh phúc đó.Chúc bạn sẽ luôn bình an và sẽ có 1 mái ấm hạnh phúc như bạn mong muốn.

fantasy love nói...

hjc.tinh huống này hay lắm.'Anh' cua bạn yêu bạn 6 năm nhưng không làm gì va khi bạn cần ông ấy có mặt luôn chứng tỏ rằng người đó yêu bạn thật lòng,"Anh" của bạn vì muốn có tiền mà chơi đỏ đen chứng tỏ ông này muốn làm giàu nhanh,Lẽ ra bạn phải khuyên ông ấy,bù lại ban lại cho ông ấy vay tiền =>bạn không khéo.Khi đi chơi với Lâm bố mẹ gọi về ko về chứng tỏ lúc đó bạn đang rất chán trường => chuyện đó xảy ra la đúng thôi.tớ thấy thương cho ngy của cậu,anh ta sử xự như vậy cũng phải,Cậu phải hiểu tại sao anh ta yêu cậu 6 năm ma ko làm j,Đó là vì anh ta muốn giư cho cậu.Bây giơ biết cậu ko còn thì anh ta sẽ rất là ức,có lẽ anh ta đã đi tìm 1 lời khuyên từ bạn của anh ấy và ng bạn đó đã hỏi"mày đã thịt con bé chưa,sao mày ngu thế để thằng khác nó ăn mất",chính vì lẽ đó anh ta càng cay hơn mới rủ cậu ân ái,sau khi ân ái xong có lẽ anh ta sẽ bỏ cậu.Tớ khuyên cậu hãy tìm 1 ng khác mặc dù cậu vẫn còn yêu anh ta và đừng bao giờ nói mình đã từng quan hệ

Nặc danh nói...

bạn àh! nếu bạn mún tiếp tục đi đến hôn nhân thì bạn phải nói trước là " Nếu sau này có chuyện gì xảy ra đi nữa thì Anh cũng đừng có nhắc lại cái chiện xấu hổ này của Em", bạn cứ thẳng thắng nói với Anh ấy như vậy! Còn nếu Anh ấy nói ko dc thì hãy cho hết nó vào quên lãng và tiếp tục với tương lai của mình bạn ạ! Chia bùn cùng bạn.

Nặc danh nói...

Chia tay la con duong tot nhat cho ban va tuong lai hp gia dinh ban. 100 nguoi dan ong thi tren 99 nguoi ko chap nhan nguoi phu nu minh thuong yeu di lam chuyen do voi nguoi dan ong khac, nhat lan lan dau tien ay. neu ho noi ho tha thu va quen tat ca thi ban hay tin toi (mot nguoi dan ong)la ho dang noi doi ban. haybat dau lai tu dau, ban se co mot moi tnh dep. ban cung dung qua dau kho vi dieu do boi vi do la su lua chon cho hp cua ban va nguoi yeu ban sau nay. chuyen ban ngu voi Lam, hay dung day vo minh vi dieu do boi no la chuyen da qua, hay xem do la ,mot bai hoc quy va cai gia phai doi cho mot tuong lai. LeQuyen@gmail.com

Nặc danh nói...

toi ngi nen ct thi hon toi lai khac ban khi ban trai kua minh wa dem vs ng khac vi say . toi da jat dau kho nen tim loi jaj thoat cho ka hai

Nặc danh nói...

quan he voi nguoi khac tru0c ket hon la chyn thuong nhung long chung thuy la rat wan trong ban hieu chu? van de way lai thi ban hay ban linh len toi tin la ban se thanh cong

Nặc danh nói...

bạn là con gái, đáng lẽ bạn phải biết giữ mình, rượu bia ko hợp với con gái, và lần nào làm chuyện đó bạn cũng ở trong tình trạng say xỉn với người tình. bạn đang chứng tỏ rằng bạn say nên bạn mới làm chuyện đó chứ ko yêu gì lâm. sau này đã có người yêu khác nhưng bạn vẫn tiếp tục say để rồi lại lên giường với người yêu cũ. thử hỏi sau này có chồng rồi mỗi lần say bạn sẽ làm gì?
người yêu sau này của bạn ko muốn người vợ cắm sừng mình. nhưng đòi hỏi của a ấy cũng hơi quá đáng và thô. tuy nhiên anh ấy có quyền đòi hỏi
tốt nhất các bạn chia tay nhau đi sẽ tốt hơn

Nặc danh nói...

ngu thì đi tu đi em ơi, lộn xộn quá, cố đấm ăn xôi cũng chẳng tới đâu !!!

Nặc danh nói...

bạn làm như thế là quá bậy,dù có buồn như thế nào đi chăng nữa thì củng không nên nhậu say như thế,vì mình là con gái mà ăn nhậu xỉn như thế là không tốt.Rồi trong quá xỉn đó bạn đã lỡ quan hệ với người khác vậy là bạn đã phạm trộng tội rất lớn với người yêu,nếu như bạn là con trai mà người yêu mình như thế thì bạn nghĩ sao,làm sao.Không thể chấp nhận được.TÔi khuyên bạn hãy chia tay đừng níu kéo làm gì để rồi sau này bạn sẽ khổ.Mong ban hãy sớm giải quyết và tìm lại cho chính mình nhé

Nặc danh nói...

chuyện đã lỡ rồi thì không thể thay đổi được. Bây giờ anh ta muốn đòi hỏi để kiểm tra xem em còn trinh hay không thôi mà. Chắc chắn sau khi làm chuyện đó xong anh ta sẽ chia tay em ngay. Dại 1 lần là đủ rồi. Tốt hơn hết là đi tìm một người trai khác đi em ạ. Thời bây giờ quan hệ trước hôn nhân không phải là hiếm nhưng không một thằng đàn ông nào chấp nhận lấy vợ mà biết vợ mình đã từng quan hệ với người mình biết cả.

Nặc danh nói...

da quan he vs ng # doi lai kon nieu keo cai kon khi?
dung la cai loai ham

Đăng nhận xét

Người theo dõi