Hình chụp đầu đời của Hưng Đôla, con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla giá bao nhiêu ?

Thứ Năm, 24 tháng 6, 2010 |

Ngay sau khi Hồ Ngọc Hà vượt cạn thành công, trên trang mạng xã hội facebook liền xuất hiện việc rao bán hình ảnh con trai Hồ Ngọc Hà.

Vị chủ nhân facebook này khẳng định mình có hình ảnh và đoạn clip 17s của con trai ca sĩ Hồ Ngọc Hà và sẽ "share" cho giới truyền thông nếu họ “biết điều”.

facebook rao bán hình ảnh con trai Hồ Ngọc Hà. Ảnh: kênh 14

Theo chủ nhân facebook trên tiết lộ thì người này đi cùng bạn của mình vào thăm Hồ Ngọc Hà và đã dùng điện thoại của mình để chụp ảnh lưu niệm cho người bạn và em bé. Ngoài ra vị chủ nhân này không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì.

Được biết, trải qua bao sóng gió, cuối cùng trưa 21/6, tại bệnh viện Pháp Việt, TP.HCM nữa Hồ Ngọc Hà đã "mẹ tròn con vuông". Cậu con trai đầu lòng của cô tên Nguyễn Quốc Hưng, nặng 3,1 kg, kháu khỉnh và rất giống bố.

Hồ Ngọc Hà sinh bé trai giống Cường đô la như đúc

Tin vui đối với người hâm mộ ca sĩ Hồ Ngọc Hà: vào 11h trưa thứ 2 vừa qua (21.6- đúng ngày Báo chí Việt Nam), ngôi sao này đã hạ sinh đứa con đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ tại bệnh viện Pháp Việt (FV). Em bé của chị ấy là con trai và giống bố Cường như đúc. Khi sinh ra em bé nặng 3,1kg và gia đình dự định đặt tên là Nguyễn Quốc Hùng. Tuy gia đình Hồ Ngọc Hà vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin hay bình luận về việc này nhưng giới thạo tin thì đã râm ran thông tin truyền tai nhau từ tối hôm qua.


Để xác nhận lại nguồn tin, chiều nay (ngày 22.6) chúng tớ đã vào bệnh viện thăm chị ấy, và được bảo vệ chỉ cho khu vực chị nằm (căn phòng đó nằm trong tầng 5- thuộc khu vực dành cho phụ sản đã sinh). Y tá trực cho biết chị đã sinh và đang nằm ở phòng điều dưỡng dành cho sản phụ đã sinh. Thời điểm này sức khỏe chị ấy cũng đã hồi phục và mọi người có thể vào thăm chị ấy. Tuy nhiên để tránh sự tò mò và "ầm ĩ" gây ảnh hưởng tới chị trong giai đoạn này nên gia đình chị ấy đã dặn bảo vệ không cho người lạ vào khu vực đó. Nếu muốn vào thăm thì phải được sự cho phép của những người trong gia đình chị .


Căn phòng (mà bảo vệ chỉ) của chị Hà đang nằm khi sinh xong


Trước cửa phòng chị ấy đã có những lẵng hoa chúc mừng, có lẽ là của người hâm mộ







Hình ảnh của ông bố Cường Đôla tại bệnh viện Pháp Việt (ảnh chụp lúc 6h chiều ngày 22/6)

Trong một vài tháng gần đây, vụ việc Hồ Ngọc Hà mang trong người đứa con cùng Cường Đô La đã khiến dư luận xôn xao, báo chí Việt Nam cũng dành rất nhiều "đất" cho đề tài này. Và trong một lần chia sẻ với báo chí, chị Hồ Ngọc Hà cũng đã nói: “Cho dù người phụ nữ có thành công nào đi nữa, thì gia đình và con cái vẫn quan trọng. Bây giờ mình có con là điều trời cho, nên phải giữ lấy, nếu mất một cái gì khác mình cũng chịu…”. Về phía Cường Đô La, anh ấy cũng lên tiếng bảo vệ khi báo chí đã chen chân quá sâu vào cuộc sống riêng tư của Hồ Ngọc Hà: “Tôi không muốn có thêm những điều như thế này ảnh hưởng đến đứa con của chúng tôi sắp chào đời.
Trải qua bao sóng gió, cuối cùng thì chị ấy đã mẹ tròn con vuông. Không biết "hoàng tử" của gia đình "đặc biệt" này lớn lên sẽ như thế nào, nhưng chắc chắn em bé cũng sẽ nổi tiếng y như bố mẹ rồi. Vì quả thực, chưa có em bé nào có mức độ gây "ầm ĩ" đối với báo chí Việt Nam ngay từ khi còn chưa chào đời như vậy.
Nói gì thì nói, có lẽ bây giờ một lời chúc mừng chân thành nhất đối với phía gia đình Hồ Ngọc Hà là điều mà tất cả chúng ta nên làm, phải không nhỉ? Chúc chị Hà Hồ thành công với thiên chức mới của mình, cùng chúc cho gia đình nhỏ của chị hạnh phúc mãi mãi nhé.

P/s: Theo bà con qua vụ sinh đẻ ì xèo, kiện cáo, đám cưới hỏi linh tinh này thì "nhân cách" của em ấy có đáng để khán giả ủng hộ nữa không ? Phần thưởng cho dự đoán nào hay nhất rock on! love struck

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi