Á hậu Thụy Vân bỗng dưng "phơi bím" + Chùm hình các sao “quên” mặc quần chíp toàn tập

Thứ Năm, 10 tháng 6, 2010 |

Mời bà con vào "chén" nào, tươi roi rói nhé, hàng hơi bị hiếm nhé drooling big grin love struck


Nhiều sao có những sở thích rất quái đản: thích "quên" mặc đồ lót khi ra đường...

Châu Tấn



Hoa đán hàng đầu Trung Quốc Châu Tấn xuất hiện tại giải thưởng điện ảnh Kim Tượng với chiếc đầm đen quyến rũ mà “bỏ quên” quần chip. Màu đen gợi cảm của chiếc váy quả có tôn thêm đôi chân dài gợi cảm của người đẹp, nhưng làn vải mỏng lại vô tình “tố cáo” sự “ngây thơ” của khổ chủ.

Trương Huệ Muội



Nữ ca sĩ Đài Loan Trương Huệ Muội nổi tiếng với một phong cách thời trang gợi cảm và nhiều khi còn rất sexy. Người hâm mộ nhớ đến cô vì lối trình diễn hết mình khi biểu diễn và cũng vô cùng ấn tượng bởi thói quen “quên” mặc nội y của diva xứ Đài.

Blake Lively



Các ngôi sao nữ Âu – Mỹ hiện nay đang lưu hành trào lưu không mặc quần chip. Sau khi Britney Spears,Lindsay Lohan lần lượt xuất hiện với những trang phục vô cùng mát mẻ, cô nàng đình đám của bộ phim truyền hình nổi tiếng “Gossip GirlBlake Lively cũng muốn học đòi các đàn chị khi xuất hiện với hình ảnh “gợi cảm quá mức”. Ngắm bức ảnh được giới truyền thông chụp lại, Blake Lively dường như đã thực sự “quên” mặc quần chip.

Coco Lee (Lý Văn)



Trong buổi họp báo giới thiệu album mới tại Hong Kong vào năm 2005, nữ ca sĩ nổi tiếng Coco Lee (Lý Văn) diện một chiếc đầm hiệu Gucci, và để thực sự nổi bật, cô quyết định không mặc quần chip. Tuy nhiên, thay vì ngại ngần, người đẹp còn mạnh dạn đùa vui với giới truyền thông rằng: “Bởi vì phần thân dưới rất lạnh nên tôi muốn quay về phòng mặc quần chip”. Và sau đó nữ ca sĩ tự tin xoay người để phóng viên tác nghiệp…

Jessica Simpson



Ca sĩ thần tượng của nước Mỹ Jessica Simpson đã có màn biểu diễn thật tệ trong chương trình truyền hình "Good Morning America". Cô không chỉ gặp trục trặc trong phần biểu diễn mà còn rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” khi chiếc váy đẹp bị gió thổi làm lộ cả vòng ba đầy đặn không hề bị "che chắn".

Thư Kỳ



Thư Kỳ luôn là nhân vật “hot” của làng giải trí Hoa ngữ. Người đẹp từng xuất hiện trong một hoạt động tuyên truyền tại Thượng Hải với chiếc váy dài quyến rũ và sang trọng nhưng mỏng tới mức lộ cả vòng ba “thiên nhiên” không có nội y của mình.

Dương Tử Quỳnh



Ngôi sao nổi tiếng thế giới Dương Tử Quỳnh hiện lên thật sang trọng và cao quí với vẻ đẹp đậm chất phương Đông trong ống kính của phóng viên. Thế nhưng khi bất ngờ ngồi xuống, người đẹp lại cho thấy một “sự thật” kinh hoàng…

Britney Spears



Nhắc đến những ngôi sao “thời trang quá mức”, sẽ thật là thiếu sót nếu không có Britney Spears. Cô nàng lắm chiêu này không những thường xuyên không mặc quần chip khi chụp ảnh mà thậm chí là cả khi ra ngoài đường, khiến cho dư luận phê bình mạnh mẽ. Sự hồn nhiên quá mức này tạo ra nỗi kinh hoàng cho nhiều vệ sĩ của Brit và khiến cha cô vô cùng tức giận.

Châu Kiệt Luân



Không mặc quần chip dường như là thói quen khó bỏ của chàng nghệ sĩ tài hoa Châu Kiệt Luân. Nó từng nhiều lần là chủ đề đưa tin của các phương tiện truyền thông Hoa ngữ. Gần đây nhất, trong chương trình “Khang Hy đến rồi”, nam ca sĩ nổi tiếng đã thẳng thắn thừa nhận anh đang-không-mặc-quần-chip. Sự thật này làm cho MC hàng đầu Đài Loan Từ Hy Đệ hết sức kinh ngạc: “Vậy bây giờ anh đang không mặc quần chip?” Và Tiểu S còn gây bất ngờ hơn khi ... lập tức đi đến bên chàng ca sĩ để kiểm tra…

Subbie
Theo Huanqiu

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi