Đoan Trang "không mặc quần" đi ăn tiệc - Bím em đẹp thì khoe ^^

Thứ Sáu, 25 tháng 6, 2010 |

Chiếc váy quá ngắn màu đỏ của Đoan Trang đã “phản chủ” khi cô xuất hiện trong bữa tiệc mừng ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ của Ngô Thanh Vân. Xuất hiện trong bữa tiệc mừng ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ của Ngô Thanh Vân cùng Siu Black với tư cách khách mời đặc biệt. Đoan Trang trông vô cùng “nóng bỏng” khi diện một chiếc váy màu đỏ chói và ngắn cũn cỡn. Trong khi Đoan Trang mải mê ôn lại những kỷ niệm vui khi tham gia cuộc thi Khiêu vũ cùng ngôi sao thì ở dưới phía khán giả phải lên tiếng nhắc nhở vì cô “lộ hàng mà không hay”.




Đoan Trang và "sự cố"...

Cũng liên quan tới trang phục, trái với chiếc váy đỏ nóng bỏng của Đoan Trang, Siu Black xuất hiện trong đêm dạ tiệc với một bộ đồ rất giản đơn. Siu tâm sự nếu biết Ngô Thanh Vân tổ chức tiệc hoành tráng như vậy thì chị đã lựa chọn trang phục sexy hơn rồi. “Bây giờ nó kín quá, không hở chỗ nào cả thì biết làm sao đây? Tiếc quá, Siu Black đùa.

Đoan Trang, Siu Black cùng với Ngô Thanh Vân là ba người nằm trong top 3 của cuộc thi Khiêu vũ cùng ngôi sao kết thúc hôm 20/6 vừa qua. Ngôi vị cao nhất thuộc về Ngô Thanh Vân, trong khi đó Đoan Trang đứng thứ nhì và Siu Black đứng thứ ba.




Thanh Vân, Siu Black, Đoan Trang





17 comments:

Nặc danh nói...

loaisongtheovanhoanhonhang hoccocaonhunglundep khong bang dong cutchau

Anime Online 24h nói...

chắc lâu lâu làm cái scandal dễ dc báo chí chú ý dó mà thông thường mặc quần áo trước khi ra đường thì phãi soi gương và phát hiện ra trước chứ ,cái này chắc là cố tình mà

Unknown nói...

Cái này cố tình là chắc rồi... thường thì người nỗi tiến chú ý cách ăn mặc, và trang điểm, đi, đứng, ăn nói, chứ ai mà sơ ý vậy.

Nặc danh nói...

hình như đó là quần chíp của em nó mà

Nặc danh nói...

con nay re tien ma =)), hat' o? wan' hat' nat' nhat' Ha Noi =))

Nặc danh nói...

doan trang ag! em lam gia diem se hop lam day!co gang len nhe1

Nặc danh nói...

that xau ho cho co ta! gia nhu co ta lam gai diem thi hop hon!

Nặc danh nói...

Doan Trang khong khac nhung gi ma nguoi ta goi voi cai ten thanh mat ( gai goi cao cap). Chac La khoang tren 100USD by one night

Nặc danh nói...

Chà.
Muốn nổi tiếng thì phải có 1 chút gì đó.
Ai cũng vậy. Có người nổi tiếng vì kiến thức, có người nổi tiếng vì việc làm, nhưng cũng có người muốn nổi tiếng thì phải khoe vốn tự có chứ.
Kakaka.

Nặc danh nói...

Đoan trang hôm nay còn mạc sip, nhưng để nổi tiếng hơn có lẽ ngày mai cô ta còn không mặc gì cả cũng nên....khé khé khé...mại dâm rẻ tiền mà.

Nặc danh nói...

con te hon mot cave hang bet

Nặc danh nói...

Chẳng biết ĐT mặc cái gì ấy nhỉ. Nếu là áo thì sao ko mặc quần, còn nếu là áo đầm thì... chắc ko có chiếc nào ngắn hơn thế.

Nặc danh nói...

cho muon cai so de oyy coai

Unknown nói...

cho muon cai so de oyy coai

Nặc danh nói...

Mình thấy xấu hổ cho cô ta.BÓ TAY

Nặc danh nói...

thật khác biệt với tên gọi "Đoan Trang"

Nặc danh nói...

đúng nghĩa lấy vải che thân

Đăng nhận xét

Người theo dõi