Choáng - Sao Hoa ngữ nát..."từa lưa hột dưa" dưới tay xã hội đen

Thứ Hai, 14 tháng 6, 2010 |


Cuộc sống của các nghệ sỹ không phải như người ta tưởng tượng chỉ đơn giản là hào nhoáng và sự giàu sang. Không ít nghệ sỹ nổi tiếng đã phải trải qua những giây phút ghê sợ mà cả đời người không dám nhắc lại khi dính líu tới xã hội đen.


Người yêu của Lý Tiểu Nhiễm - đạo diễn Yên Pha bị đâm 10 nhát đâm tại gara xe:

Yên Pha - Mai Đình khi mới cưới

Chiều ngày 8.6 vừa rồi, đạo diễn trẻ nổi tiếng đồng thời là chồng cũ của nữ diễn viên Mai Đình và người yêu của Lý Tiểu Nhiễm – Yên Pha đã bị nhóm côn đồ gồm 4 thanh niên đâm tới tấp vào vùng xương sườn và phổi ngay tại gầm để xe.

Ngay sau khi sự việc này xảy ra,Yên Pha đã được đưa vào viện
cấp cứu trong tình trạng nguy kịch với 10 vết đâm chém. Các bác sỹ đã phải phẫu thuật kéo dài hàng tiếng đồng hồ. Hiện nay, sức khỏe của Yên Pha vẫn chưa ổn định và cần theo dõi.

Hiện trường vụ án

Hiện trường để lại của vụ việc trên vẫn đầy vết máu ở quanh khu vực gần xe của Yên Pha. Vợ cũ của anh – nữ diễn viên Mai Đình cũng thảng thốt khi nghe tin dữ về chồng. Mai Đình nói: “Thật dã man. Rât mong cảnh sát sớm tìm ra thủ phạm”.

Nhiều nguồn tin cho biết, thủ phạm vụ việc trên từng có quan hệ mật thiết với Lý Tiểu Nhiễm. Được biết, trước khi yêu Yên Pha, Lý Tiểu Nhiễm từng đi lại khá lâu với một ông trùm có máu mặt trong giới xã hội đen. Việc cô cặp kè với người mới đã khiến ông trùm này tức giận và sai người xử lý.

Lý Tiểu Nhiễm đau buồn trên trang blog

Trên trang blog cá nhân của mình vào ngày 11.6, Lý Tiểu Nhiễm tâm sự: “Tôi đã tưởng mình thoát được rồi. 4 năm qua đi, luôn sống trong trạng thái đau khổ và bị đe dọa. Giờ lại xảy ra chuyện này nữa tôi không biết phải làm sao đây. Tôi chỉ có mong ước mong anh ấy sớm bình phục”.

Lưu Gia Linh: Từng bị xã hội đen luân phiên cưỡng hiếp

Lưu Gia Linh từng bị xã hội đen cưỡng bức

Sáng ngày 25/4/1992, bà xã của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh khi đang trên đường trở về nhà đã phát hiện có xe bám theo mình qua gương chiếu hậu. Phát hiện có người bám theo, nên Lưu Gia Linh nhanh chóng lái xe về khu vực công viên để đánh lạc hướng. Không may, chiếc xe phía sau đã đuổi kịp và bắt Lưu Gia Linh.

Nhóm tên côn đồ đồn đại của nhóm Tam hoàng đã luân phiên cởi đồ và cưỡng hiếp Lưu Gia Linh Những kẻ dã tâm này còn quay clip kéo dài 5 phút và đăng tải tràn lan trên các trang báo và diễn đàn.

Lưu Gia Linh đã im lặng về câu chuyện này trong suốt một thời gian dài. Nữ diễn viên này chỉ thừa nhận người con gái trong clip nóng là cô vào năm 2008. Khi nhắc lại sự việc này, Lưu Gia Linh khóc nức nở: “Tôi đã không thể ngờ điều đó lại có thể xảy ra với tôi. Tôi còn tưởng rằng, chúng sẽ giết tôi mất. Nhưng tạ ơn trời, tôi còn sống tới giờ. Lương Triều Vỹ và tôi hàn gắn lại với nhau và hiểu nhau hơn cũng sau sự cố đau đớn này”.

Lưu Đức Hoa: Bị du côn dí súng vào đầu

Lưu Đức Hoa từng tiết lộ, trước đây bọn xã hội đen luôn thách thức luật pháp, bắt các diễn viên đóng phim khiến họ lo sợ đến mất ngủ và không hề được trả thù lao. Lưu Đức Hoa nói: “Thời gian đó, ngành công nghiệp điện ảnh Hong Kong phát triển rất tốt. Xã hội đen nhũng nhiễu nhưng chứng tỏ đây là ngành giải trí hái ra tiền cho cả nhà đầu tư và chủ các rạp chiếu phim. Đó là thời hoàng kim của ngành công nghiệp điện ảnh Hong Kong. Tôi và Vạn Tử Lương từng bị dí súng vào đầu bắt đóng phim Deadly Sin ở Hà Lan”.

Tô Hữu Bằng: Suýt bị bắt cóc

Năm 2007, Tô Hữu Bằng và quản lý Amy đặt chân xuống sân bay Phúc Châu (Trung Quốc) thì lập tức bị nhóm thanh niên áo đen bao vây. Họ cướp lấy hành lý ‘bảo quản’ và yêu cầu Tô Hữu Bằng lên xe được chuẩn bị sẵn bên ngoài. Tuy nhiên may mắn đã mỉm cười với Tô Hữu Bằng khi cảnh sát và nhân viên an ninh đã có mặt kip thời và giải vây cho Ngũ A Ca.

Nữ diễn viên gạo cội Bạch Băng Băng: Con gái bị bắt cóc, tống tiền, giết hại

Nữ diễn viên gạo cội của Đài Loan – Bạch Băng Băng là nghệ sỹ có đời tư bất hạnh nhất làng giải trí Hoa ngữ. Người chồng họa sĩ đã sa đà vào chuyện rượu chè, cờ bạc. Đến khi mang thai cũng là lúc bà trắng tay vì tệ nát rượu của chồng. Niềm an ủi duy nhất của Bạch Băng Băng chính là cô con gái duy nhất – Bạch Hiểu Yến.

Bạch Băng Băng đau lòng khi cô con gái duy nhất bị sát hại

Vài năm sau, người chồng qua đời vì rượu, đứa con gái lại bị bọn xấu bắt cóc tống tiền, bi kịch hơn khi bà đã nộp đủ số tiền chuộc con nhưng bọn xấu vẫn giết chết đứa con của bà. Khi đó, Hiểu Yến mới tròn 5 tuổi. Đám tang của Bạch Hiểu Yến đã trở thành biểu tượng của những người dân chống nạn bắt cóc trẻ con tại Đài Loan.

Thư Kỳ: Xã hội đen uy hiếp đóng phim

Thư Kỳ cũng từng dính tới xã hội đen
Mỹ nữ sở hữu ánh mắt gợi tình Thư Kỳ từng lọt vào mắt xanh một ông trùm giấu mặt. Chính ông trùm này đã ‘chỉ điểm’ Thư Kỳ bắt buộc tham gia diễn xuất ‘hết mình’ trong những bộ phim có cảnh nóng. Sau thời gian này, Thư Kỳ chính thức bị kiểm soát bởi ‘bàn tay thế lực’ và liên tục phải xuất hiện trên các bàn tiệc xã giao giới ‘kinh doanh đen’ nếu không muốn bị ‘bại lộ’ quá khứ tủi nhục.

2 comments:

Nặc danh nói...

xem clip the nao ? co thay d dau

Nặc danh nói...

ko co down duoc,,, chi giup to voi

Đăng nhận xét

Người theo dõi