Sex và hơn thế nữa, 10 kỷ lục kinh vãi lều trong lịch sử loài người

Thứ Năm, 27 tháng 5, 2010 |

82 tuổi vẫn làm gái mại dâm, quan hệ với 919 chàng trai trong một ngày, 90 tuổi vẫn đẻ con... là những sự kiện xưa nay hiếm trong lịch sử loài người.

1. "Cậu nhỏ" dài nhất thế giới: 34,29 cm

Kỷ lục về kích thước "cậu nhỏ" là 34,29 cm.


Thứ hạng chính thức cho vị trí “của quý” lớn nhất thuộc về một bệnh nhân của tiến sĩ Robert Dickinson đầu thế kỷ 20 với số đo 34,29 cm chiều dài và chu vi 16 cm.

Chủ sở hữu danh hiệu này còn sống hiện nay là Jonah Falcon với số đo tương tự. Falcon chính thức gia nhập “câu lạc bộ” những người có kích thước “cậu nhỏ” lớn sau một chương trình ti vi đặc biệt. Ở đó, anh trở thành một trong số ít người sẵn sàng “khoe” cơ thể mình.

2. Âm đạo lớn nhất thế giới có chu vi 48,26 cm

Hai vợ chồng người phụ nữ khổng lồ có âm đạo lớn nhất.


Âm đạo “khổng lồ” thuộc về một phụ nữ to lớn người Scotland, Anna Swan (1846-1888). Sinh ra bình thường nhưng Anna bắt đầu phát triển với một tỷ lệ phi thường từ khi còn nhỏ, cuối cùng đạt được chiều cao 2m33 khi 19 tuổi.

Năm 1872, cô gặp và cưới đại úy Martin Bates, một người khổng lồ khác cao 2m13 và trở thành đôi vợ chồng cao nhất thế giới cho đến tận ngày nay. Ngày 18/6/1879, Anna sinh được một em bé lớn nhất trong lịch sử, nặng tới 11,79 kg, dài 86,36 cm.

Với những số đo khác thường đó, đứa trẻ đã không thể sống sót. Thông thường phần lớn nhất của trẻ sơ sinh là phần đầu mà cụ thể đứa con của Anna có vòng đầu tới 48 cm, vì vậy, theo tính toán, âm đạo của cô đã phải giãn nở ít nhất là 15 cm. Trong khi đó, âm đạo của người bình thường chỉ giãn nở khoảng 10 cm khi sinh.

3. Người phụ nữ “mắn” nhất với 69 người con

Feodor Vassilyev (1707-1782) là một nông dân nghèo ở Shuya, Nga. Người vợ đầu của ông là Valentina Vassilyeva phá kỷ lục thế giới khi sinh cho ông tới 69 người con với 16 cặp sinh đôi, 7 lần sinh ba và 4 lần sinh tư từ năm 1725 đến 1765. Và tổng số lần sinh của bà Valentina là 27 lần, trong đó có hai người con chết khi mới sinh.

Kỷ lục về số lần sinh nở thời nay thuộc về bà Leontina Albina, đến từ San Antonio, Chile. Hiện bà hơn 60 tuổi và có 64 người con, trong đó, 55 người còn sống.

Kỷ lục sinh nở thuộc về người Chile.


4. Khoảng cách bắn tinh dịch xa nhất: 6m

Tinh dịch cũng có kỷ lục.


Horst Schultz đạt được danh hiệu “quái chiêu” này với một lượng tinh dịch đáng kể. Anh cũng là người giữ kỷ lục độ cao 4m và tốc độ “bắn” khủng nhất với vận tốc 68,72 km một giờ.

5. Gái mại dâm già nhất thế giới: 82 tuổi

82 tuổi vẫn có thể làm gái mại dâm.


Mại dâm trở thành ngành “công nghiệp” có tuổi nghề cao nhất khi cảnh sát ở Đài Bắc tiết lộ trường hợp cụ bà 82 tuổi với nickname “Granma” vẫn hành nghề “bán hoa”. Bà Chiu bắt đầu sự nghiệp của mình từ 40 năm trước sau khi người đàn ông sống cùng bà 20 năm qua đời. Với tuổi đời ngoại “bát tuần” nên bà Chiu chỉ nhận được tiền công rẻ hơn những người khác từ 10 đến 20 lần.

6. Cuộc thác loạn “khủng” nhất thế giới: 250 cặp

250 cặp tham gia lập kỷ lục về "quan hệ" tập thể.


Nhật Bản thiết lập thành công kỷ lục thế giới mới với 250 phụ nữ và 250 đàn ông cùng “quan hệ” tại một địa điểm vào cùng một thời gian. Cuộc thác loạn này được thực hiện và ghi hình, chụp ảnh trong một nhà kho để các cặp đôi bắt đầu “yêu” cùng một lúc. Toàn bộ 500 người tham gia lập kỷ lục trước đó đã được xét nghiệm âm tính với các bệnh lây qua đường tình dục và chỉ quan hệ với một người. Sự kiện này được đưa vào DVD và bày bán công khai.

7. “Quan hệ” với 919 chàng trai trong một ngày

Diễn viên khiêu dâm người Mỹ "yêu" 919 người trong một ngày.


Lisa Sparxxx là một diễn viên khiêu dâm người Mỹ. Cô “quan hệ” với tổng cộng 919 chàng trai chỉ trong một ngày, tạo nên kỷ lục của thế giới. Đặc biệt, sự kiện này nằm trong hội nghị Eroticon 2004 của Ba Lan, một phần trong cuộc thi vô địch thế giới về “quan hệ” tập thể lần thứ 3.

8. Người đàn ông thủ dâm lâu nhất: 10 tiếng

Người đàn ông Nhật Bản giành kỷ lục về thời gian thủ dâm.

Một người đàn ông có tên Masanobu Sato tham dự cuộc thi Thủ dâm thế giới 2009 do Trung tâm giới tính San Francisco tổ chức và lập kỷ lục với thời lượng thủ dâm lên tới 9 tiếng 58 phút. Người đàn ông Nhật Bản này được trang bị một số lượng dụng cụ kích dục đáng kể và phá kỷ lục của chính mình trước đó là 9 tiếng 33 phút.

9. Âm đạo khỏe nhất: nâng tạ 14 kg

Âm đạo của Tatiata có thể nâng tạ 14 kg.


Tatiata Kozhevnikova, 42 tuổi, người Nga trở thành người phụ nữ có âm đạo khỏe nhất thế giới với phần nâng tạ nặng 14 kg. Cô tập luyện cơ bắp cho “chỗ kín” từ 15 năm nay và chính thức được ghi danh vào sách Kỷ lục Guinness. “Sau khi tôi có con, cơ bắp ở chỗ kín của tôi rất yếu. Tôi đọc sách và học cách tập luyện như những người phụ nữ thời xưa với những quả bóng gỗ”, cô cho biết.

10. Làm cha ở tuổi 90

90 tuổi nhưng vẫn có con.


Danh hiệu người cha già nhất thế giới thuộc về một người nông dân Ấn Độ, Nanu Ram Jogi, với người con thứ 21 khi 90 tuổi. Tuy tuổi cao sức yếu nhưng ông vẫn khẳng định ý muốn có con với người vợ thứ tư khi đạt 100 tuổi. Ông Jogi thừa nhận không nhớ chính xác mình có bao nhiêu người con với bốn bà vợ nhưng ít nhất ông đã có 12 con trai, 9 con gái và khoảng 20 đứa cháu.
Theo Báo Đất Việt

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi