"Nông dân" và "rau", ai săn ai ???

Chủ Nhật, 2 tháng 5, 2010 |

Kết thúc sau một trận hoan lạc, cô bình thản đứng dậy vào nhà tắm tân trang lại sắc đẹp, bỏ lại sau lưng ánh mắt thèm khát của một người trên giường… Bỏ lại sau lưng lời năn nỉ muốn cô ở lại thêm chút nữa, cô vẫn nhất quyết rời khỏi căn phòng xa lạ đó, rời khỏi con người xa lạ đó, và tự nhủ sẽ không bao giờ gặp người đó nữa.

Họ đã làm cô thất vọng như những lần trước, họ đã làm cho cô tưởng tượng họ là một người đàn ông “thật sự là đàn ông”, hóa ra tất cả chỉ là ngụy tạo trong một lớp vỏ người đó tự tạo ra cho mình, đến khi cởi bỏ lớp vỏ đó, họ chỉ là một con thú với đầy đủ dục tính… thèm khát đàn bà, à không phải, chính xác hơn là thèm khát thân hình đàn bà, thèm khát những bộ phận đầy chất đàn bà của cô……

Cũng như những buổi tối khác, cô lại lang thang trên mạng, kiếm những “con mồi” khác… và để nói chuyện với mấy đứa bạn của cô. Chúng nó đang rất tò mò và hồi hộp nghe cô tường thuật lại chuyện hôm nay……

Cũng như bao cô gái khác, thuở bé cô cũng có một giấc mơ về một chàng hoàng tử bạch mã sẽ đến lâu đài nơi cô đang ở, quỳ dưới chân cô và cầu hôn cô…. Lớn thêm chút nữa, cô lại ước mình có một tình yêu đẹp và điểm cuối của tình yêu đó sẽ là kết thúc có hậu. Cái thời non trẻ đó, trong mắt cô, người yêu cô là “vĩ đại” nhất, “hoàn mĩ” nhất và cô có thể làm tất cả vì tình yêu đó. Nhưng xã hội này nào có cái gì là bất biến, có đó rồi cũng có lúc sẽ mất đi. Và thế là từng cuộc, từng cuộc tình của cô cứ thế rời bỏ cô, mặc cho cô cố gắng níu kéo nó, mặc cho cô nâng niu nó, mặc cho cô làm tất cả để có những tình yêu đó…… Và rồi, qua tất cả những mối tình đó, đã biến cô trở thành người đàn bà như bây giờ……….

Hoàng Thùy Linh, Ca sĩ, diễn viên (4)
Cô đang setup một cuộc hẹn ở nhà nghỉ nào chăng??? drooling oh go on

Là con người, cũng có phần “con” trong người, cô cũng có nhu cầu như bất kì ai….. Và vì những nhu cầu đó, cô tự đi kiếm mồi, từ trên mạng, đến ngoài đời… Đó là những người cô mới chỉ nói chuyện trên mạng, trên những trang web sex hay như cả những trang tử tế khác, đó là những người chỉ gặp một lần ngoài đường, tại quán cafe…. nhưng cô bắt sóng được họ có muốn như cô không???? Và thế là cô chìm đắm trong những cuộc tình một đêm, cô tìm được những niềm vui trong cuộc săn đuổi con mồi, đưa con mồi vào rọ. Thật nực cười vì những chú chim bé nhỏ của cô cứ nghĩ rằng họ đã đưa cô vào tròng được, chắc họ đang nghĩ cô là một phụ nữ thơ ngây, bị những lời ngon ngọt của họ dụ dỗ, và họ đang sung sướng trong chiến thắng đó. Ừ thôi kệ, đàn ông là một loài có tính sĩ diện rất cao, và đi kèm đó là sĩ hão. Họ không phân biệt được đâu là sĩ diện và sĩ hão chăng???


Ăn chơi ko sợ mưa rơi, cô ko ngại đường xa để tìm ...hoan lạc rock on!big grin

Biết được đặc tính đó, cô cứ để cho con cáo trong lòng mình đội lốt con cừu, hãy cứ để những người đàn ông đáng yêu đó nghĩ mình là kẻ chiến thắng, hãy ru ngủ họ trong sự sĩ diện đó, như vậy khả năng giăng bẫy của cô lại càng cao hơn. Họ đang sống trên thiên đường, việc gì cô phải lôi họ trở về với thực tế phũ phàng. Thay vào đó, cô được họ cung phụng…. Chỉ cần cô giả vờ như bất chợt buột miệng về sở thích của mình như ăn ở nhà hàng xyz này, thích chơi ở tụ điểm abc nọ….. họ lại vui sướng đưa cô đến đó. Cuối cùng họ vui mừng vì thấy cô e lệ đồng ý đi khách sạn với họ, mà thực ra họ không hề biết cô đã sắp sẵn kế hoạch từ trước, và điểm kết thúc của kế hoạch đó cũng là khách sạn. Hai người, một nam một nữ cùng vạch ra kế hoạch, cùng một mục đích cuối cùng, có khác chăng là ai mới là người chiến thắng thật sự. Lúc đó mới thật sự biết rằng ai là con mồi và ai là thợ săn…Cô tin rằng điều đó cô là người biết rõ nhất, và có khi cả đối tác của cô cũng có thể lờ mờ hiểu ra. Nhưng cô không phải là một phụ nữ thiếu vật chất, cô là người có thể nói là có chút ít “danh vọng” trong xã hội và có tài chính khá giả. Cô không thèm thuồng những lần được đi ăn uống hay vui chơi free với những người đàn ông khác. Nhưng sao cô phải bỏ tiền túi của mình ra, trong khi có những người luôn luôn mong muốn được nhìn thấy cái gật đầu đồng ý đi ăn đi chơi với họ cùng cô….Thế nhưng, không vì thế mà bất cứ lời mời nào cô cũng gật đầu đồng ý, vì cô không phải là một phụ nữ ăn tạp, không phải bất cứ đàn ông nào cô cũng đồng ý lên giường, ít ra cô cũng phải nhìn thấy một vài phẩm chất, một vài hình thức mà cô chấp nhận được……… Và hầu hết những người đàn ông cô không gặp lại lần 2, mặc cho họ mong muốn được gặp lại cô, mặc cho họ năn nỉ muốn cô cho thêm một cái hẹn, muốn có thêm một cảm giác sung sướng nữa cùng cô. Cô nhất quyết không muốn có thêm một lần nữa. Đối với cô, tình một đêm sẽ chỉ là tình một đêm, cô không muốn nó ảnh hưởng đến cuộc sống thật của cô, và cô còn nhiều con mồi phải chinh phục hơn nữa, vậy cớ gì cô phải quay lại một con mồi đã bị cô chinh phục trước đây??

Hoàng Thùy Linh, Ca sĩ, diễn viên (5)
E thẹn chờ... giây phút "thiêng liêng" để được... lên tiên devilrolling on the floor

Với những nhu cầu và sở thích như vậy, cô nhanh chóng tìm được những người phụ nữ giống cô, nhanh chóng trở thành một nhóm bạn tâm đắc của nhau… Cũng như cô, mỗi lần một người trong nhóm của cô thả câu được một con mồi thì mọi người lại cùng ngồi bàn tán, nhận xét, kể cho nhau những bi hài khi đi săn…… và “share” cho nhau nếu người trong nhóm có nhu cầu. Những người đàn ông cô và nhóm bạn của cô bị share nhiều đến mức nào thì cô cũng không thể nhớ nổi, cô chỉ biết rằng mọi người trong nhóm cô đều có quan điểm không nên giữ làm của riêng những con mồi ngon, vì tình một đêm chỉ là tình một đêm, không một ai có ý định gặp lại lần 2, vì đây là những người phụ nữ cần giữ cuộc sống thật của mình, và không một ai muốn mất đi cuộc sống đó chỉ vì những sở thích riêng của mình! Có lẽ những người đàn ông “được” share ( hoặc cũng có thể là “bị” share) không hề biết rằng mình đang là món hàng để những người phụ nữ chơi ngông trao đổi với nhau, họ có khi vẫn sung sướng vì người tình một đêm của mình tình cờ rủ mình đi cafe hoặc đi ăn, đi chơi mà dắt thêm một cô bạn….. Và hình như cô bạn đó cũng có vẻ thích mình, cũng có thể sẽ lại là một chiến tích nữa của mình. Ôi đàn ông, luôn luôn sĩ diện hoặc có thể là sĩ hão?????

Cô biết rằng, thời gian luôn luôn là thứ cướp đi tuổi thanh xuân của mình, dù cô có cố gắng níu kéo như thế nào đi chăng nữa. Dù cô có bỏ một đống tiền để tự lừa dối bản thân mình rằng sắc đẹp chưa rời bỏ mình, thì cô vẫn phải chấp nhận có lẽ sau này cô sẽ ít săn được con mồi hơn….. Nhưng tiền có thể làm được tất cả, tiền có thể bù đắp được mọi vấn đề. Ôi thời buổi này đâu chỉ có gái làm cave, làm đĩ, mà kể cả đàn ông con trai cũng làm đĩ đực đấy thôi. Đúng là đồng tiền có thể chi phối được tất cả. Nếu cần thiết, cô có thể kiếm kiếm một trai bao, bỏ ra một ít tiền, cô lại có thể thỏa mãn được nhu cầu của mình. Vậy sao cô lại phải lo lắng nhỉ??? Cô có tiền, và cô có “tất cả”!!! Hãy vui lên, và tiếp tục đi săn nào!!!!

P/s: Hình chỉ mang tính hí họa, tức là hí hí như ngựa để thực họa big grinrock on! love struck

1 comments:

Nặc danh nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Đăng nhận xét

Người theo dõi