Mỹ Tâm, cô ca sĩ đẹp nhờ dao kéo ?

Chủ Nhật, 2 tháng 5, 2010 |

Từ khi trở thành ca sĩ nổi tiếng, Mỹ Tâm không ít lần bị nghi ngờ rằng cô ngày càng đẹp lên nhờ sự can thiệp của dao kéo. Thế nhưng, những bức ảnh 'họa mi' lúc nhỏ cho thấy ngay từ khi còn ở độ tuổi thiếu niên cô đã rất dễ thương và xinh đẹp.

Với mái tóc “ngố” ngang trán, nhìn Mỹ Tâm thuở bé khá bướng bỉnh. Theo lời nữ ca sĩ thì “Tâm thấy mình cũng xinh đó chứ!”. Bên cạnh cô là ba mẹ và chị gái.

Đây là ảnh chụp năm 1992, lúc Mỹ Tâm vừa tròn 11 tuổi. Cô học rất khá nên năm nào cũng được nhận phần thưởng, giấy khen treo đầy nhà. Kiểu tóc này những năm 1990 đang là “mốt” rất thịnh hành nên Mỹ Tâm cũng trung thành với nó suốt một thời gian dài.

Khi ấy, Mỹ Tâm thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ. Trong ảnh là năm cô 12 tuổi, đang duyệt lại tiết mục của mình để chuẩn bị hát trong một hội nghị của Đà Nẵng.

Là con gái cưng nên năm nào Mỹ Tâm cũng được ba mẹ tổ chức sinh nhật. Đây là ảnh chụp năm cô tròn 14 tuổi, nhìn “họa mi” không khác bây giờ là mấy.

Mỗi lần xem lại tấm hình này, Mỹ Tâm đều bật cười vì mức độ “sến” của mình. Cô không hiểu vì sao lúc ấy mình lại cầm cái quạt và đi đôi giày không… ăn nhập gì với bộ đầm hơi "quê".

Lúc này Mỹ Tâm đã ra dáng thiếu nữ, trông cô có vẻ e lệ và hơi ngại ngùng khi đứng hát chỗ đông người. Ít ai ngờ rằng sau này cô lại trở thành một ca sĩ rất nổi tiếng, được nhiều người yêu thích.

Đây là năm 1998, khi ấy Mỹ Tâm vào thành phố học đã được hai năm. Nhân dịp kỷ niệm 300 năm thành lập Sài Gòn, cô cùng bạn bè đi chơi buổi tối và chụp một tấm hình với phong cách rất dịu dàng và nữ tính.

Cũng trong năm ấy, Mỹ Tâm đoạt giải “Giọng ca vàng Mực Tím” và được mời đi hát ở nhiều nơi. Tấm ảnh này cô chụp với ca sĩ Hồng Ngọc ở lăng Bác, nhân dịp hai chị em được đi ra Hà Nội lần đầu tiên.

Năm 2001, Mỹ Tâm cắt tóc ngắn và xây dựng hình tượng trẻ trung, sôi động. Lúc này cô đã được khán giả cả nước biết đến với một số ca khúc như: “Tóc nâu môi trầm”, “Nhé anh”, “Mãi yêu”

Cũng vào thời điểm này, Mỹ Tâm tốt nghiệp thủ khoa hệ trung cấp Nhạc viện TP HCM với ca khúc “Câu hò bên bờ Hiền Lương”. Nhiều người nói trông Mỹ Tâm lúc đó khá nghịch ngợm và giống con trai.

Còn đây là hình ảnh Mỹ Tâm chụp ở Mỹ, một trong những chuyến xuất ngoại đầu tiên để biểu diễn cho kiều bào. Đây là giai đoạn mà tên tuổi cô làm mưa làm gió với “Hát với dòng sông”, “Ước gì”…

Và tấm ảnh này Mỹ Tâm mới chụp trong thời gian gần đây, với hình ảnh đằm thắm. Mỹ Tâm không còn là một cô bé tuổi teen vô tư nữa, mà đã đi vào lòng khán giả bằng phong cách trữ tình, sâu lắng cùng trái tim nhân ái luôn hướng về người nghèo bằng các hoạt động từ thiện.

Nguồn: ngoi sao

P/s: Gương mặt em íh có đẹp nhờ dao kéo ko thì chả bít, chứ cặp giò thì chắc chắn 100% ùi big grinrock on! love struck

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi