Đã là đại gia thì phải "trang bị" chân dài, dài miên man ^^

Thứ Sáu, 14 tháng 5, 2010 |

Đứng sau mỗi mỹ nhân chân dài, nhất là với những nhan sắc đã đoạt ngôi hoa hậu luôn có những đại gia vây quanh là chuyện... thường ngày ở huyện. Nhưng cũng có nhiều hoa hậu "cặp" với đại gia đã phải mỏi mòn ôm gối khóc chờ chồng hằng đêm, có người phải chịu những trận đòn ghen, hay liên đới hầu toà... Người ta gọi đó là sự truân chuyên của nhan sắc...

Một đại gia "bao" nhiều người đẹp

Đã là đại gia thì phải sở hữu cho mình nhiều mỹ nhân chân dài, đó là sự phô trương cần thiết mỗi khi tiếp khách, ký hợp đồng hay đại lễ khai trương. Mới chỉ dừng lại là những siêu mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của các tỉnh phía Nam (nhất là TP.Hồ Chí Minh) đã đưa tên tuổi của Cường đô -la nổi lên như cồn. Báo giới đã phải tốn không biết bao giấy mực vì những người đẹp có nghi án tình ái với "đại thiếu gia" này.

Cô ấy là một... Phó Phòng Kỹ Thuật đấy nhé :D

Chuyện này, xem ra vẫn còn "nhẹ đô" lắm so với một đại gia của Hà Nội. Đại gia này sở hữu cho mình cả tá những người đẹp có danh hiệu, "số má" cao. Trong số các nhan sắc được đại gia này trả lương có cả người đẹp Việt Nam, người đẹp ảnh. Dẫu biết mức lương chỉ là hình thức còn để giữ chân được các người đẹp bên mình, đại gia này còn phải có nhiều "ngón nghề" cung phụng các em nữa.

Đại gia này vốn là chủ của một tập đoàn lớn có ngành nghề kinh doanh là vật liệu xây dựng, bất động sản và phân phối thị trường với một đại siêu thị chuyên cung cấp vật liệu xây dựng. Mấy anh em của đại gia này đều là những doanh nghiệp có tiếng tại Nga, họ có trụ sở ở nước ngoài và mới phát triển thị trường nội địa trong vài năm gần đây và đã có được những thành công lớn. Lẽ dĩ nhiên, thành công lớn, tiếng vang lớn thì lợi nhuận và tiền bạc cũng nhiều. Để khẳng định sự vượt trội của mình, đại gia bao cả một dàn các em chân dài từ siêu mẫu đến người đẹp.

Cũng thật bình thường khi các người đẹp luôn được các đại gia, các công ty mời về làm đại diện độc quyền cho thương hiệu. Em người đẹp này cũng vậy, hình ảnh của em luôn được căng rất to
quảng cáo cho thương hiệu của tập đoàn này. Nhưng điều không bình thường, là để hợp lý hoá việc trả lương theo cấp bậc, nên dù chẳng có chuyên môn kỹ thuật gì, nhưng người đẹp nhà ta vẫn được đại gia bổ nhiệm chức phó trưởng phòng kỹ thuật của công ty.

Ô hay, một phòng kỹ thuật với những tay kỹ sư, kiến trúc sư chuyên ngành lại nằm dưới sự điều khiển của người đẹp chẳng có chuyên môn kỹ thuật gì ngoài... nhan sắc. Mà người đẹp này cũng có... liên quan gì đến nhân viên đâu, năm thì mười hoạ người đẹp mới đến công ty vào phòng đại gia thôi, còn nhân viên làm gì, phân công lao động ra sao đã có người khác lo.

Vậy nhưng hợp đồng lao động thì ký rõ người đẹp làm phó trưởng phòng kỹ thuật và hưởng mức lương gần 20 triệu đồng /tháng. Người đẹp chẳng phải làm gì vất vả và hàng tháng tiền lương được đại gia chỉ định đều đặn chuyển vào tài khoản. Ai cũng biết đó là "lương cứng", còn "phần mềm" là bao nhiêu để đại gia giữ sự độc quyền với hoa hậu thì chắc là... chuyện của hai người. Chưa kể chuyện người đẹp được đi du hí ở nước ngoài như cơm bữa...

Chuyện nghe có vẻ vô lý nhưng lại rất logic với mệnh đề "đại gia và người đẹp". Chẳng thế mà, với những nhân viên nam bé bé, thấp thấp, dáng dấp tầm thường không nói đến, nhưng với nam thanh niên cao chừng trên 1,8m - chiều cao lý tưởng của các người đẹp, khuôn mặt điển trai, ưa nhìn thì xót xa ước gì mình là... phụ nữ.

Với vóc dáng ấy, biết đâu đi thi nhan sắc lại chẳng đoạt vương miện và được đại gia "bao" hưởng lương cao đâu phải chịu cảnh lương úi sùi 3-4 triệu đồng /tháng. Thế mới hay, trước đây người ta nói trọng nam khinh nữ, nhưng với đại gia này thì phải là ngược lại, nhưng "trọng nữ" ở đây chỉ là trọng người đẹp, người mẫu mà thôi!

Qua một nhân viên của công ty này tôi mới biết chuyện, mới đây thôi, đại gia "bao" trọn gói các nhan sắc sang Nga (và đi du lịch một vòng Châu âu) để khai trương một chi nhánh, hay sản phẩm mới gì đó. Đại gia mời các người đẹp, siêu mẫu xuất ngoại. Nhưng người đẹp ảnh nũng nịu "phải có mẹ em đi cùng em mới đi". Vậy là để chiều lòng người đẹp, đại gia cũng "ô -kê", thêm một suất đi nữa cũng chỉ như... lấy cái bật lửa trong túi quần ra châm điếu thuốc mà thôi!

Một năm, số tiền đại gia này bỏ ra "bao" các nhan sắc không phải là nhỏ, trong khi lương nhân viên nhiều người có trình độ đại học cũng còn thấp lắm. Biết làm sao, bởi trong hàng triệu người mới có một siêu mẫu, trong số cả chục triệu người mới có một người đẹp.

Tiền bỏ ra nhiều, nhưng đại gia này được cái thú mà ai có nhiều tiền cũng khát khao (mà chưa chắc có được) là mỗi bước đi có hàng tá người đẹp vây quanh. Mỗi khi ký hợp đồng, tiếp khách quan trọng lại có người đẹp tháp tùng. Hãnh diện lắm chứ!

Đoạn trường qua rồi mới thấu

Thực tế, trong mỗi cuộc thi hoa hậu vẫn có những câu hỏi của phóng viên, hay của ban tổ chức dành cho người đạt vương miện rằng: "Đằng sau mỗi hoa hậu có bóng dáng của một đại gia"? Ai cũng nói, đó chỉ là những người hâm mộ, và mình sẽ đứng vững mà không cần một đại gia nào cả. Nhưng thực tế thì lại khác xa. Nhiều hoa hậu đã bất hạnh vì cặp với đại gia để rồi nửa đường thuyền tình đứt gánh...

Mô tả ảnh.

Hà Kiều Anh tại phiên tòa xét xử Nguyễn Gia Thiều

Đầu tiên, phải kể đến hoa hậu Hà Kiều Anh với đại gia Nguyễn Gia Thiều, một doanh nghiệp thành đạt. Họ là một đôi đẹp, trai tài gái sắc. Đùng một cái, Thiều bị bắt về tội buôn lậu, trốn thuế. Tài sản kếch sù của đại gia này bị tịch biên. Bản thân Hà Kiều Anh cũng bị liên đới và phải ra hầu toà nhiều lần trong một năm trời. Sự nghiệp nghệ thuật của Hà Kiều Anh cũng lao đao, nhiều vai diễn bị huỷ bỏ. Sau này, cô lấy một người chồng, tất nhiên, cũng là một "đại gia"...

Bi đát hơn Hà Kiều Anh, là hoa hậu Phan Thu Ngân. Từ một cô gái lọ lem sống ở xóm lao động nghèo một ngày kia cô bỗng lột xác thành hoa hậu. Rồi lọt vào mắt xanh của Mai Thanh Hải, con trai của Thứ trưởng Mai Văn Dâu. Cuộc đời tưởng như đã êm ấm, nhưng đâu ngờ, “thiếu gia” mà hoa hậu lựa chọn lại là tay ăn chơi có tiếng và nghiền "hàng trắng".

Mô tả ảnh.

Với Phan Thu Ngân, cái giá của hoa hậu - vợ của “thiếu gia” quá đắt.

Nhiều đêm, hoa hậu đã phải ôm gối ngồi khóc thâu đêm. Và rồi, lại có tin đồn cô cũng mắc nghiện ma tuý... Cho đến ngày chồng và bố chồng bị bắt khi Phan Thu Ngân đang mang thai thì cô suy sụp hẳn. Cái giá của hoa hậu - vợ của “thiếu gia” quá đắt. Thu Ngân mang con trở về quê sống trong sự chở che của bố mẹ. Sau này, cô đã tìm cho mình một bến đỗ mới...

Thực tế, có rất nhiều những nhan sắc đã phải lao đao bởi đại gia. Này nhé, Ngọc Khánh một hoa hậu được coi là thông minh, sắc sảo nhưng khi đăng quang cô đã yêu một đại gia. Người ấy giàu có, đẹp trai nhưng lại vũ phu. Cô đã bao lần chịu những trận đòn vô cớ đến tím bầm mặt mày. Nhưng dứt tình đâu dễ, mãi về sau, mẹ cô can thiệp nhiều thì Ngọc Khánh mới dứt khỏi mối tình "nặng đòn" ấy.

Mô tả ảnh.

Hoa hậu Ngọc Khánh rời tòa sau phiên xử của chồng - Lê Công Định. - Ảnh: Ngôi Sao


Nhưng cũng thật truân chuyên khi cô thực hiện niềm ao ước lấy một người hơn mình một cái đầu theo nghĩa bóng. Cô lấy luật sư Lê Công Định, một trí thức nhưng Định cũng lại vướng vòng lao lý. Hay chuyện của á hậu Trịnh Chân Trân, sau khi đảm nhiệm đến chức Phó Tổng giám đốc một công ty ở Tuần Châu của một đại gia thì cũng đã rời bỏ đại gia này vì... nhiều vấn đề.

Chỉ biết, mẹ của Chân Trân có nói với báo giới rằng, sau khi rời Tuần Châu, cô bị stress nặng. Sau này, cô trở về Mỹ học tiếp và sinh sống ở đó. Còn nhiều nữa, như hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ cũng đã phải ly hôn với chồng là đại gia, Nguyễn Thị Huyền thì khi đăng quang xuất hiện tin đồn ác ý: có hai đại gia tranh nhau một nhan sắc và đến mức cô phải cạo trọc đầu...

Chẳng biết, đó có phải là "hồng nhan bạc mệnh" hay vì người đẹp không đủ sức thoát khỏi sự cám dỗ tiền tài từ đại gia. Chỉ biết rằng, "cặp" với đại gia đã khiến nhiều hoa hậu lao đao, trong khi đó, vẫn còn những hoa hậu bản lĩnh vững vàng trên nền tảng tri thức của mình và sống hạnh phúc với những điều rất đỗi giản dị.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi