Kinh dị chuyện ông già 58 thủ dâm bằng dây điện ^^

Thứ Hai, 26 tháng 4, 2010 |

“Sợi dây điện ấy là tôi nhặt được. Hôm ấy chỉ có một mình ở nhà, cả khu trọ đều đi làm cả. Ngồi buồn táy máy thế nào, tôi…” Ông Triệu Thành Lâm, 58 tuổi ngượng nghịu kể lại.
2 tháng sống chung với sợi dây điện trong bàng quang

Ngày 5/1 vừa rồi, trời mưa ngồi nhà một mình, không biết ma đưa lối quỷ dẫn đường thế nào mà ông Lâm lại làm cái trò dại dột ấy.

Thủ phạm gây ra sự đau đớn và xấu hổ cho ông Lâm.

Theo lời kể đứt quãng vì xấu hổ, mà cũng có thể do khả năng truyền đạt không được lanh lợi như người ta của ông khiến người nghe không biết nên thương hay nên giận.
Người đàn ông 58 tuổi vẫn làm điều dại dột chỉ vì không có chỗ…giải tỏa, nhét sợi dây điện cứng dài 8,5 cm qua lỗ niệu đạo tìm cảm giác “tự sướng”, dây điện chui vào tận bàng quang không thể kéo ra.
Một mình đau đớn quằn quại trong căn phòng chật hẹp và ẩm mốc nhưng ông không dám kêu. Trời đất, người ta mà biết ông làm cái trò dại dột này thì ông không chết vì đau đớn cũng chết vì xấu hổ mất.
Đau không chịu được, ông Lâm phải “bí mật” đến bệnh viện khám. Kết quả chụp CT cho thấy sợi dây vào tới bàng quang, không chỉ có vậy nó còn xoắn lại nên không thể kéo ra qua đường niệu đạo được nữa.
Ông Lâm mồ côi cả cha lẫn mẹ từ nhỏ, đã có thâm niên hơn 30 năm làm nghề bới rác kiếm sống, làm thuê trong khu trọ ổ chuột ở thị trấn Bồi Lăng, Trùng Khánh.
Trẻ không đủ tiền cưới vợ, già vẫn long đong chạy ăn từng bữa, nhưng có thế nào thì ông vẫn là một người đàn ông có nhu cầu sinh lý bình thường như những người khác.
Người ta thấy cái khổ, cái vất vả của một người đàn ông không gia đình, không thân thích cả ngày vác tải đi nhặt rác, nhưng ít ai biết rằng mỗi lúc đêm về, cái bản năng đàn ông trong con người này trỗi dậy mà không có cách nào giải tỏa. Kìm nén, kiềm chế, rồi lại kìm nén.
Tích cực bới rác kiếm tiền phẫu thuật
Đau đớn, xấu hổ nhưng không thể ngồi không, hàng ngày ông vẫn xách chiếc tải sờn rách lết ra bãi rác.

Các y tá đang giúp ông Lâm thay trang phục.

Ông vốn đang khỏe mạnh bình thường, tự nhiên đi lại khó khăn, mặt mày nhăn nhó vì đau khiến những người trong xóm trọ nghèo không thể không để ý. Chuyện dại dột của ông Lâm rồi cũng đến tai những người hàng xóm.
“Già chót đời mà chưa hết dại!”, một người hàng xóm trong khu trọ ổ chuột và cũng là người bạn thân thiết của nạn nhân thở dài.
Hơn một tháng qua, anh em xóm trọ hết sức giúp đỡ, bản thân ông Lâm cũng gắng gượng làm việc dành dụm tiền để mổ. Họ ưu tiên cho ông làm những việc nhẹ nhàng, chia sẻ với ông từng bữa cơm đạm bạc.
Mỗi lần như vậy, một ngụm canh nhạt lõng bõng mọi khi với ông giờ cũng thành thứ xa xỉ. Chỉ cần uống canh vào, không thể không cho ra, mỗi lần như thế là một cơn đau rát, có khi còn tiểu tiện ra máu.
Mấy ngày gần đây, ông Lâm liên tục bị tiểu tiện ra máu, đến đêm 22, rạng sáng 23/4 vừa qua thì hôn mê bất tỉnh. Không biết phải làm sao, ông Phát, người hàng xóm tốt bụng đánh liều gọi điện cầu cứu bệnh viện Hồng Lâu.
“Xin bệnh viện làm ơn cứu lấy người anh em của chúng tôi, ông ấy sắp chết rồi”.
“Chúng tôi sẽ giúp!” - Sáng 23/4 bệnh viện Hồng Lâu cho xe cấp cứu đến đón ông Lâm vào tiến hành phẫu thuật sau khi đã khám và kiểm tra toàn bộ.
Cuối cùng, nhờ sự giúp đỡ của các bác sĩ, sợi dây “sung sướng” và cũng là sợi dây tai vạ ấy đã được lấy ra. Các bác sĩ, nhân viên ca mổ ai nấy đều bàng hoàng, rùng mình khi chứng kiến sợi dây điện dài 8,5 cm đã xoắn lại dính đầy chất cặn bã trong cơ thể ông già.
Theo Bee.net.vn

2 comments:

Nặc danh nói...

nhuc nha qa gia mat net

Nặc danh nói...

Thoy di . Toi. nghiep. og^ , ng` ta ko co' vo. mak` . thu? nhin. suot' cuoc. doi` coi dc. ko ? ng` ta cug? co' mun' au^ hon? ak`

Đăng nhận xét

Người theo dõi