Vợ trước vợ sau đều thích ngoại tình (?!)

Thứ Hai, 22 tháng 3, 2010 |

Tôi đã bắt gặp vợ tôi đang trong trạng trái nude hoàn toàn với một gã đàn ông lạ mặt trên giường. Tôi vô cùng tức giận, nhưng chỉ đuổi gã kia đi và yêu cầu vợ mình nhận lỗi.

Ai cũng nói tôi là người bất hạnh khi li hôn người vợ đầu tiên bởi cô ta ngoại tình, thì đến người vợ thứ hai, lịch sử cũng đang lặp lại.

Tôi đang gặp phải một tình huống vô cùng chán nản, bế tắc, không biết mình phải làm gì bởi tôi đã bắt quả tang vợ mình ngoại tình mà cô ấy không hề tỏ ra hối lỗi. Tôi đã có một đời vợ trước, cô ấy làm giáo viên tại một trường cấp 3. Tôi làm kinh doanh tự do ở Bắc Ninh. Đời sống kinh tế của chúng tôi tương đối vững chắc, nhưng khi con gái tôi 3 tuổi thì tôi phát hiện ra vợ mình qua lại vụng trộm với một nhân viên cấp dưới của tôi. Đến khi bị tôi tra hỏi, cô ấy đã thú nhận tất cả. Song đến khi đối chất với nhân viên kia, thì cả 2 cùng chối bay chối biến tất cả mọi chuyện. Vì quá tức giận, tôi đã quyết định ly hôn, để lại con gái cho cô ấy nuôi cùng toàn bộ tài sản, đồng thời bỏ về Thái Bình làm lại từ đầu.

Sau một thời gian lập nghiệp ở Thái Bình, tôi đã yêu một cô gái quê ở Tuyên Quang. Cô ấy chỉ là công nhân làm thuê nhưng rất xinh xắn, đáng mến. Được một thời gian, tôi ngỏ lời xin cưới thì cô ấy nói là cần phải suy nghĩ, rồi sau đó đùng đùng bỏ về Tuyên Quang . Tôi được biết bố mẹ cô ấy phản đối vì chênh lệch tuổi tác giữa hai người (tôi hơn cô ấy 17 tuổi). Tuy nhiên, vì yêu thật lòng cho nên tôi vẫn đến Tuyên Quang thăm cô ấy và tìm cách lấy lòng bố mẹ cô ấy. Sau hai tháng dai dẳng, cuối cùng cả bố mẹ cô ấy lẫn cô ấy đều nhận lời. Tôi vui mừng khôn tả, ngay lập tức làm mọi thủ tục lên Tuyên Quang hỏi cô ấy làm vợ.

Nào ngờ, đến nơi tôi mới biết rằng, sau hai tháng về Tuyên Quang đó, cô ấy đã yêu một cậu bạn trai ở cùng làng và có thai. Nhưng vì cậu ta không chịu cưới cô ấy nên cô ấy đã buộc phải phá thai và đồng ý lấy tôi. Tôi thực sự sốc và gần như đã thức trắng một đêm để suy nghĩ, nhưng rồi suy cho cùng, tôi cũng đã từng có một đời vợ, có con riêng, nên tôi vẫn cưới cô ấy.


Sống với nhau được gần 6 năm, tôi tự khẳng định rằng mình là người chung thủy, thương yêu vợ con, không cờ bạc, rượu chè và làm chủ được kinh tế gia đình. Thậm chí, tôi cũng không bắt vợ đi làm, cô ấy chỉ việc ở nhà nội trợ, nuôi con, toàn bộ tiền nong chi tiêu cô ấy đều quản lý. Song, vợ tôi thì đôi khi hay quá dễ dãi với người khác giới. Có lần, đi tham dự các bữa tiệc, nhậu với chồng, cô ấy còn sà vào lòng những người khác khiến tôi không ít lần muối mặt với đồng nghiệp.

Một lần, tôi để quên tập tài liệu ở nhà, nên đầu giờ chiều tranh thủ về qua nhà lấy. Tôi đã bắt gặp vợ tôi đang trong trạng trái nude hoàn toàn với một gã đàn ông lạ mặt trên giường. Tôi vô cùng tức giận, nhưng chỉ đuổi gã kia đi và yêu cầu vợ mình nhận lỗi. Thế nhưng cô ấy không hề sợ hãi, còn thách thức tôi và đưa hai con đi về Tuyên Quang đã 3 ngày nay. Tôi ở lại nhà một mình và thật sự rất buồn, nửa muốn ruồng bỏ cô ấy, nhưng lại vẫn rất yêu vợ, yêu con. Tôi không làm điều gì khiến cô ấy phải chê trách, tại sao cô ấy lại lừa dối tôi như vậy? Lẽ nào chỉ vì tôi hơn cô ấy nhiều tuổi quá mà khiến cô ấy chán ghét mình hay sao?

2 comments:

Anonymous nói...

e nghĩ la a qua chieu vo, ke ca la vo cu nua. A xe lai xem co dung the ko

Anonymous nói...

Đàn bà là thứ rất khó chiều. Anh xem có phải anh khônglàm họ thỏa mãn khi làm tình không? Đấy có thể là nguyên nhân dẫn đến ngoại tình đấy.

Đăng nhận xét

Người theo dõi