Tư thế cho anh chàng "súng" nhỏ

Chủ Nhật, 21 tháng 3, 2010 |



"Dụng cụ" đủ tiêu chuẩn là một lợi thế. Tuy nhiên, nếu "súng" quá nhỏ nhắn thì cũng chẳng phải là chuyện nghiêm trọng.

3 tư thế dưới đây giúp vợ chồng bạn khắc phục nhược điểm về ‘súng ống’, từ Askmen:

1. Tư thế Doggy

Kiểu “yêu” của chú cún (Doggy) còn gọi là yêu phía sau khiến “súng” có cảm giác to hơn. Để tăng hưng phấn, bạn hãy kê đầu và khuỷu tay lên những chiếc gối, đồng thời, nâng cao vùng hông. Lưng cong, đùi kéo xuống tạo góc nghiêng, giúp quá trình “đi vào” thành công. Đây được coi là tư thế dễ dàng nhất hỗ trợ người bạn đời “nhỏ bé”.

2. Tư thế tai thỏ

Nằm ngửa, gập đầu gối và uốn cong đầu gối cho đến khi chúng càng sát với tai càng tốt. Đặt thêm một chiếc gối dưới mông để tạo độ sâu cho “cổng thành”, thuận lợi hơn khi chồng “thâm nhập”. Đối phương sẽ có cảm giác được vào sâu hoàn toàn do diện tích âm đạo bị thu hẹp lại.


(Ảnh minh hoạ)

“Yêu” kiểu này còn mang tới vẻ hoang dã mặc dù nó gây khó khăn cho chị em vì luôn phải giữ chân lên cao trong suốt quá trình “giao ban”. Nhờ chồng nâng chân giúp là tốt nhất vì như thế, bạn không bị mỏi.

3. Tư thế ‘chữ V’

Đây là kiểu “yêu” truyền thống (đàn ông ở trên). Tuy nhiên, anh ấy sẽ giúp bạn nâng chân khi “nhập cuộc” trong khi đôi chân của bạn choãi rộng sang hai bên, tương tự hình chữ V. Bạn sẽ có cảm giác sự “xâm nhập” sâu hơn dù “cậu bé” khiêm tốn. Muốn tạo đòn bẩy, hãy chống hai bàn tay lên tường hoặc đầu giường.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi