Thú vui bóp chim, check hàng nam sinh của cô giáo dạy thể dục dâm đãng. Thật là vãi lều ^^

Thứ Bảy, 27 tháng 3, 2010 |

Những ngày qua, nhiều phụ huynh và học sinh THPT Marie Curie (quận 3, TP.HCM) rất bức xúc trước hình phạt bất thường của một cô giáo dạy thể dục. Theo các em học sinh, trong các giờ học thể dục, để răn đe những học sinh nam phạm lỗi vì nghịch ngợm, cô giáo gọi em đó lại và dùng tay nhéo vào chỗ kín của em để “phạt”…

nhéo vào chỗ kín học sinh

Của thằng này cũng khá đấy, nhưng sao yểu xìu thế này, về nhà bồi dưỡng thêm ùi có gì liên hệ cô tính tiếp nha ;)

P/s: Bà này có khi còn là “sếp” của cô giáo Thảo huyền thoại rolling on the floor rolling on the floor thumbs up

Trong thư phản ánh gửi đến các cơ quan báo chí, độc giả đã gửi bức ảnh cận cảnh cô giáo đang thực hiện hình phạt với các nam sinh lớp 11A6 trước mặt các bạn học sinh nữ khiến các bạn nữa phải quay mặt đi vì không dám nhìn…

Trao đổi với báo chí về hình phạt trên, ông Nguyễn Văn Vân – Hiệu trưởng trường Marie Curie thừa nhận, đã được xem tấm ảnh và cho biết thêm cô giáo trong bức ảnh tên là Khổng Như Mai, tổ trưởng tổ Thể dục của trường. “Tôi đã gọi cô Mai lên đối chất và làm rõ vụ việc. Cô Mai cũng thừa nhận có xử phạt học sinh, nhưng chỉ phạt nhéo ngang chân chứ không phải nhéo thẳng vào “chỗ đó”. Tôi cho rằng, hành động trên có lẽ chỉ là một sai sót nhỏ, vì vậy nhà trường đã yêu cầu cô làm kiểm điểm, rút kinh nghiệm”, ông Vân nói.

Trong khi đó, chính cô Mai cũng thừa nhận việc làm của mình. Cô giải thích đó chỉ là hành động “thân mật”, nhằm phạt khi các em có lỗi. Sau những phản ánh của phụ huynh và học sinh, cô Mai nhận lỗi: “Phương pháp này không đúng và sẽ rút kinh nghiệm”.

cô giáo mai

Một giờ học bộ môn Thể dục của trường Marie Curie vào chiều 26/3, chuẩn bị lên mâm của cô 8-x

Một số HS nữ lớp 12A5 đã trình bày với PV nói trên vào chiều nay (26/3) tại bên ngoài cổng trường Marie Curie (cổng đường Ngô Thời Nhiệm, Q.3), và cũng đúng ngay sau tiết học môn Thể dục của cô Mai dạy vừa kết thúc.

Những HS nữ này cho rằng đây là một hành động cực kì khiếm nhã của người GV khi đứng dạy trên lớp.

Dù vậy, khi tiếp xúc với chúng tôi, thầy Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường lại khẳng định ngược lại, cô Mai đã không nhéo vào “chỗ kín” của các HS nam, mà chỉ nhéo vào phía trên bắp chân (bắp vế) mà thôi.

Tuy nhiên, cô Khổng Như Mai (tổ trưởng tổ Thế dục – Trường THPT Marie Curie) lại thừa nhận với giới truyền thông là có hành động này, ngay sau khi có thông tin cô thường xuyên nhéo vào “chỗ kín” của các nam sinh trong giờ học Thể dục như là một hình thức phạt những nam sinh quậy phá, nghịch ngợm.

Hiện BGH Trường Marie Curie đã yêu cầu cô Mai làm bản tường trình trung thực, rõ ràng, và bản tường trình này sẽ được nộp lại cho lãnh đạo nhà trường vào cuối giờ dạy chiều hôm nay.

Còn đối với HS lớp 11B2 (theo thầy Nguyễn Mạnh Hùng – Hiệu phó cho biết) – người đã bị cô Mai nhéo vào “chỗ kín” trong tấm hình đã lan truyền đi khắp nơi, “BGH sẽ tiến hành mời HS đó lên để điều tra về sự việc này”.

“Chúng tôi sẽ tiến hành kết hợp giữa bản tường trình của GV và các thông tin của HS, để từ đó có cái nhìn khách quan, và sẽ đưa ra một mức kỉ luật nghiêm khắc đối với cô Mai vì hành động này. Nếu sai sót thì phải rút kinh nghiệm ngay..” – thầy Hiệu phó Hùng cho biết.

Thế nhưng, khi chúng tôi đề nghị được tiếp xúc riêng với HS nói trên hoặc cô Mai thì thầy Hùng lại từ chối cho phép với lí do “không muốn cho HS này hoặc cô giáo hoảng loạn về mặt tinh thần”.

Cô Khổng Như Mai – Tổ trưởng bộ môn Thế dục của Trường THPT Marie Curie (Q.3 – TP.HCM) là một GV đã công tác tại trường khoảng 20 năm nay, và luôn là một GV giỏi. Năm học này, cô Mai dạy bộ môn Thể dục cho gần 20 lớp trong tổng số trên 70 lớp học (3 khối 10,11,12) của trường.

Theo VTC

3 comments:

Anonymous nói...

Tôi có một người bạn muốn diện kiến cô giáo dạy môn thể dục, có gì cô liên lạc với bạn tôi nha Thiện 01212181866

Anonymous nói...

Ngồi buồn nựng dái học sinh,
Không ngờ lại bị phụ huynh than phiền !
Lần sau nhớ phải cho tiền..,
Để thôi nó mét, chính quyền ” nguy to ” !

Anonymous nói...

vậy mà cũng post cho đc
toàn tin nhảm, báo lá cải

Đăng nhận xét

Người theo dõi