Super đàn bà diện bikini khoe body trắng toát

Thứ Bảy, 27 tháng 3, 2010 |

Tự hào vì mình bây giờ đã thực sự là “đàn bà”, người đẹp chuyển giới Di Yến Quỳnh ngày càng nữ tính và tự tin khoe 3 vòng với trong phục bikini.

Di Yến Quỳnh

Vâng, cô ấy rất là đàn bà rock on! sillydrooling

Sau 8 năm phẫu thuật thẩm mỹ chuyển giới, Di Yến Quỳnh nay đã thực sự trở thành một người phụ nữ, mọi cử chỉ, lời nói, ăn mặc và đi đứng đều rất nữ tính, mềm mại. Cô chỉ buồn vì mình không có thiên chức làm mẹ thôi nhưng bù lại Di Yến Quỳnh lại nhận được nhiều sự cảm thông từ chồng và gia đình, cô thấy mình tự hào, may mắn và hạnh phúc quá.

Di Yến Quỳnh
Di Yến Quỳnh sẽ nhận con nuôi tại Việt Nam cuối năm nay

“Chồng tôi không bao giờ đề cập đến chuyện con cái dù anh ấy rất muốn, anh ấy sợ tôi buồn. Nhưng mỗi khi tôi nói chuyện nhận con nuôi là mắt anh ấy sáng lên và vui lắm. Tôi thích những đứa trẻ lắm, nhìn thấy chúng tôi chỉ ao ước mình cũng có những đứa con như vậy. Đợt Tết vừa rồi, anh về Việt Nam cùng tôi. húng tôi đi thăm những đứa trẻ ở trại trẻ mồ côi. Sau chuyến đi đó chúng tôi quyết định cuối năm nay sẽ về Việt Nam và nhận con nuôi. 2 vợ chồng tôi đang rất háo hứng, hy vọng có con hạnh phúc sẽ trở nên ý nghĩa và trọn vẹn hơn” – Di Yến Quỳnh Chia sẻ.

Cuộc sống bên Mỹ của Di Yến Quỳnh khá ổn định. Những ngày thường không đi diễn, Di Yến Quỳnh quản lý công ty thời trang của mình. Cuối tuần đi diễn và 2 vợ chồng đến nhà bố mẹ chồng ăn cơm. Được biết, bố mẹ chồng Di Yến Quỳnh người Trung Hoa nhưng tâm lý, hiện đại và thông cảm với chị, bố mẹ chồng cũng ủng hộ chị trong việc nhận con nuôi. Di Yến Quỳnh cho biết thêm, khác với hình ảnh trên sân khấu thì ngoài đời thường cô là người vợ đảm đang, nấu ăn và chăm sóc chồng rất khéo.

Di Yến Quỳnh

Nhắc lại chuyện đi đến quyết định chuyển giới cách đây 8 năm, Di Yến Quỳnh cho hay chị không ân hận về quyết định của mình, trải qua một cuộc phẫu thuật đau đớn thậm chí đến bây giờ không dám nghĩ lại thì chị đã được làm chính mình, được làm phụ nữ khiến chị tự tin rất nhiều. Và nếu không vượt qua được chính mình 8 năm trước thì làm gì có một hình ảnh nữ ca sĩ – Di Yến Quỳnh như hôm nay.

Di Yến Quỳnh cũng không muốn nhắc lại scandal với Khánh Phương 2 năm trước. Khánh Phương vẫn chào chị mỗi lần gặp nhưng giữa 2 người giờ không còn là bạn như xưa nữa.

Di Yến Quỳnh vừa phát hành album mới và tới tháng 5, cô sẽ trở lại Việt Nam thực hiện show diễn xuyên Việt. Cuối năm, cô lại tiếp tục phát hành album tiếp theo.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Di Yến Quỳnh với trang phục bikini:

Di Yến Quỳnh

Di Yến Quỳnh

Di Yến Quỳnh

Di Yến Quỳnh

Di Yến Quỳnh

Di Yến Quỳnh

Di Yến Quỳnh

Di Yến Quỳnh

Di Yến Quỳnh

3 comments:

Anonymous nói...

Xấu bỏ mẹ! Thua cả cave hết đát

Anonymous nói...

Thấy muốn ói quá. Đề nghị gở bỏ.

Anonymous nói...

nhìn tởm vãi c

Đăng nhận xét

Người theo dõi