Quan hệ với thầy giáo thường xuyên dù đã có người yêu...

Thứ Hai, 29 tháng 3, 2010 |

Tôi năm nay 21 tuổi, đang theo học năm cuối chuyên ngành kế toán của một trường Kinh tế. Sinh ra và lớn lên tại một vùng ngoại ô thành phố, cuộc sống của tôi không lam lũ vất vả mà ngược lại, tôi sống sung sướng, đề huề và được bố mẹ chiều chuộng nên tôi chẳng khác một tiểu thư.

Làm được với ai thì cứ làm thôi, lăn tăn lèm gì :D Hình chỉ mang tính thực họa

Mọi người khen ngợi tôi là một bông hoa, mang đậm vẻ hương đồng gió nội khi tôi 18 tuổi, tôi cũng thấy tự hào về điều đó.

Cũng bởi nét đẹp đó mà tôi đã được nhiều người anh chàng “thầm nhung nhớ”. Tôi chọn lựa và cuối cùng, Nam chính là người đánh gục trái tim tôi từ lần đầu, Nam cũng đang là sinh viên, anh hơn tôi 1 tuổi, Nam là một chàng trai ga lăng đẹp trai, với nước da ngăm đen và thân hình tuyệt đẹp của một chàng sinh viên của trường Thể dục thể thao.

Tôi đã bị anh cuốn hút ngay từ lần đầu tiên, đó là trong bữa tiệc sinh nhật của đứa bạn chơi cùng tôi cả anh, anh dịu dàng và rất biết cách quan tâm, mọi người trong đám bạn cũng nhận ra anh để ý đến tôi. Tôi biết điều đó, nhưng vẫn tìm cách lẩn tránh, sau bữa tiệc đó, anh hay mời tôi đi uống nước và tâm sự.

Chúng tôi thân nhau từ đó, suốt quãng thời gian tìm hiểu nhau, anh đã hoàn toàn chinh phục trái tim nhỏ bé của tôi, những hành động của anh luôn làm tôi bất ngờ. Tôi đưa anh về ra mắt gia đình khi chúng tôi yêu nhau được 1 năm, gia đình tôi hài lòng và cũng đồng ý rằng hai đứa học xong, ổn định là sẽ kết hôn.

Tôi cảm giác mọi chuyện như vậy là cuộc sống của mình thật bình yên bên Nam, vì tôi còn trẻ và anh cũng thế nên những điều đi quá giới hạn chưa xảy ra với chúng tôi, hai người đều hứa với nhau rằng sẽ để dành điều đó sau này, chúng tôi chỉ dừng lại ở những cái ôm hôn và vuốt ve nhau mà thôi. Dù có đôi lần anh xin tôi cho làm chuyện xa hơn nhưng tôi đã giữ gìn được bản thân mình, Nam thấy điều đó và rất tôn trọng tôi.

Nhưng chuyện sẽ khác nếu tôi không gặp thầy, một người đàn ông có vợ con đàng hoàng. Thầy là giáo viên dạy môn Tài chính của lớp tôi, một người đàn ông đã ngoài tứ tuần nhưng nhìn vẫn trẻ trung và phong độ mà đám con trai nhìn thấy muốn ghen tỵ. Thầy hiểu biết, vui vẻ và rất điềm đạm, bộ môn học không hề khô khan như mọi người nói, nó sôi nổi và vui vẻ bởi những câu chuyện cười của thầy.

Là lớp phó phụ trách học tập của lớp nên tôi thường xuyên gặp thầy để trao đổi cùng thầy về kết quả học tập của lớp. Nhiều lần chỉ có hai người, tôi nhận rõ đôi mắt của thầy nhìn mình rất âu yếm và trìu mến, nhiều lần thầy đã cố tình chạm tay vào tôi nhưng tôi sợ, xin phép thầy để về lớp, cảm giác như một luồng điện chạy qua cơ thể mình, làm mình tê dại và không ý thức được điều gì nữa. Tôi không có cảm giác đó khi Nam chạm vào mình. Những lần cuối buổi học, thầy mời tôi đi uống nước, tôi từ chối, tôi nghĩ có chuyện gì thầy có thể nói luôn trên lớp.

Công việc học hành rất bận nên tôi cũng ít gặp Nam nhưng chuyện tình yêu của tôi và Nam vẫn tốt đẹp. Anh vẫn thường nhắn tin và gọi điện cho tôi, chúng tôi chat với nhau để đỡ nhớ vì anh học xa nhà chỉ về vào thứ 7. Rồi sáng chủ nhật nọ, thầy gọi điện cho tôi, nghe giọng nói mà tôi không tin là thầy, thầy hẹn tôi đến nhà thầy để nói chuyện về kỳ thi sắp tới của lớp cũng như tài liệu ôn tập cho lớp, thấy đây là vấn đề đáng quan tâm.

Tôi đến gặp thầy, thầy ở nhà có một mình, vợ con đã về chơi bên ngoại, trò chuyện được một lát, thầy hỏi tôi về chuyện người yêu, tôi kể về Nam, rằng chúng tôi sẽ làm đám cưới khi tôi ra trường. Thầy bảo tôi thật hạnh phúc, còn đối với thầy cuộc sống gia đình thật bất hạnh, thầy bảo có đầy đủ vật chất nhưng tình cảm giữa hai người đã chết từ lâu. Vợ thầy không tâm lý và chỉ cần thầy đem tiền về cho gia đình là thoả mãn. Hai người sống với nhau vì đứa con.

Thế rồi sau câu chuyện đó, tôi bị “ngợp”, thầy ôm chầm lấy tôi và nói là “Anh yêu em lâu rồi Nga à, anh chờ mong giây phút được bên em thế này. Chính em đã làm cho anh có lại được sự nhớ nhung ngày đêm”. Tôi như tê liệt, cứng đờ trong vòng tay của thầy, của người đàn ông tôi bấy lâu ngưỡng mộ.

Thầy hôn tôi, nụ hôn chấy bỏng và nồng nàn khiến tôi quên đi khoảng cách của chúng tôi, của một người thầy và một cô học trò, một khoảng cách tuổi tác rất lớn. Tôi cứng rắn đến mấy cũng không chống cự lại được với sức mạnh cơ bắp của người đàn ông ấy, tôi hiến dâng cái ngàn vàng của tôi, tôi ngất ngây trong vòng tay ấy, quên mất đạo đức của một đứa con gái.

Lúc đó, tôi chỉ có thầy, chỉ còn cảm giác là yêu và được thầy yêu. Lần đầu tiên tôi nếm trải tình yêu thể xác với một người đàn ông. Nhưng khi làm xong chuyện đó, tôi đã bỏ ngay về, tôi sợ. Nam đến nhà chơi, tôi lấy lí do mệt để tránh anh, thầy gọi điện để gặp tôi, để xin lỗi nhưng tôi tắt máy. Ngày hôm sau, tôi nghỉ học, cái cảm giác tội lỗi đang làm tôi ghê tởm bản thân.

Mình đã làm một điều kinh hoàng, người ta đã có vợ, tôi đã có người yêu, mà người yêu tôi rất tôn trọng và tin tưởng tôi. Cả ngày thầy gửi rất nhiều tin nhắn, xin lỗi, xin tôi tha thứ, nhưng tôi tắt máy nên tối mới bật máy để đọc, tôi cố gắng làm ra bộ vui vẻ sau những vật vã và dằn vặt, tôi đi học trở lại, đang là giai đoạn cuối, cần tập trung thì tôi như người trên mây.

Nhìn thấy tôi đi học, thầy mừng và rất vui, trái ngược hoàn toàn tâm trạng của tôi là lo lắng và sợ hãi. Cuối buổi học, tôi hẹn gặp thầy, chúng tôi ngồi ở quán cà phê, tôi nói rằng mình cần thời gian để học hành, tôi đã có người yêu, nên thầy hãy để tôi yên. Nhưng người đàn ông tôi bấy lâu ngưỡng mộ đã bật khóc khi tôi lạnh lùng, thầy xin tôi đừng làm như vậy, bởi tôi đã đem lại tình yêu và nghị lực sống cho thầy.

Sự cứng rắn của tôi lại mềm nhũn và tôi lại ngả vào vòng tay ấy, nếu để so sánh với vòng tay của Nam tôi thấy nó vững chắc hơn. Bạn bè trong lớp không hay biết mối quan hệ của chúng tôi. Chủ nhật tiếp theo, chúng tôi lại say đắm bên nhau, vì cứ chủ nhật thầy lại ở nhà một mình, không gặp nhau, chúng tôi nhắn tin, tôi bắt đầu thấy nhớ nhung nhiều hơn, trái tim tôi không còn thuộc về Nam, nó đang trao trọn cho người đàn ông kia.

Tôi bỏ bê cả Nam và công việc học hành của mình, chúng tôi muốn ở bên nhau nhưng chỉ chủ nhật mới được gặp. Thầy bàn với tôi là thuê một nhà trọ gần trường để tiện gặp nhau, và tôi đồng ý một cách vô thức. Tôi càng lúc càng dấn sâu hơn vào mối quan hệ này, vậy là cứ hàng ngày, sau buổi dạy, thầy đưa tôi đi ăn một cách kín đáo, chúng tôi về nhà trọ và làm chuyện đó, chúng tôi ngây ngất khi cùng nhau, tận hưởng những giây phút nồng nàn, thầy đã cho tôi nếm trải rất nhiều dư vị ngọt ngào mà tôi chưa một lần biết đến.

Rồi buổi chiều, thầy đi dạy, tôi ở đó đợi thầy, khi dạy xong thầy lại về đó cùng tôi, chúng tôi lại làm chuyện đó. Vậy là, từ khi đó, thầy dạy xong và tôi học xong chúng tôi gặp nhau và làm chuyện đó, mỗi ngày 2 lần. Hình như, tôi đã mất sự tự trọng của bản thân, bỏ mặc tất cả để được trong vòng tay của thầy.Tôi dối trá tất cả mọi người, dối trá Nam là bận học nên phải ở lại trường, thấy tôi vất vả nên anh cũng không nghi ngờ. Dối trá bố mẹ và những người bạn, những người rất tin tưởng và yêu quí tôi.

Còn thầy, tình yêu dành cho tôi cũng càng lúc càng nồng nàn, càng sâu đậm hơn, và tôi cũng thế. Khi viết dòng tâm sự này, tôi rất dằn vặt vì tôi muốn công khai tình yêu của chúng tôi, tình cảm của tôi dành cho Nam không còn nữa, tôi đã dành trái tim mình cho thầy, nhưng còn thầy, thầy sẽ bỏ vợ nhưng còn đứa con của thầy, nó sẽ nghĩ thế nào? Chúng tôi yêu nhau một cách tự nguyện và cũng hiến dâng một cách tự nguyện quãng thời gian từ đó đến nay đã gần 2 tháng. Tôi biết mình có lỗi với rất nhiều người, nói ra chuyện này tôi sẽ bị khinh bỉ nhưng tôi sẽ nói thế nào để Nam hiểu tôi đã hết yêu Nam và tôi đã không còn trong trắng, và chúng tôi sẽ đối mặt với dư luận như thế nào?

118 comments:

Anonymous nói...

thich thi nhich thoi toan tinh lam gi , dan vat lam gi...

Anonymous nói...

bị nó lừa rùi em ơi

Anonymous nói...

mày là con chó! ah ko đáng đc như con chó

gvhufihbgh nói...

NOI MA KO BIET NGHI AH?
Y THI PHAI THE THOI,Y LA MU QUANG ,Y LA KO CO KHOANG CACH,DIEU DO CON KO HIEU AH?
VE NHA MA HOC LAI LOP 1 DI EM.NGU QUA!MANG NGUOI MA KO BIET NGHI.

Anonymous nói...

Đánh mất lý trí !

dff nói...

bi oi that. con gai nhu vay ko ai dam lay lam vo ca.

kaka123 nói...

bạn có nghĩ người mà bạn gọi là Thầy đó sẽ sống bên bạn mãi mãi dc ko. có bỏ gia đình để đến với bạn ko? Nếu sau này Thầy nói bạn Thầy phải chấm dứt chuyện đó với Bạn Bạn sẽ còn lại j... Bạn dại quá!

Anonymous nói...

Ngu quá đi. Bị thầy lừa tình rồi còn j` :))

thanhhuynh nói...

đầu tiên bạn phải rờ bỏ mối quan hệ nay đi.càng nhanh càng tốt.bạn thử nghĩ một người đàn ông có vợ con gia đình,sẽ vì bạn mà đánh đổi tấc cả, công danh, sự nghiệp, gia đình.họ thừa suy nghĩa để giết một con người con ngây thơ như bạn.nếu còn lý trí hay nghĩ kỹ, đừng d0e63 con tim lam mờ mắt.

Anonymous nói...

Bạn hãy nhìn lại và xem thử người đàn ông đó có thật sự Y bạn hay không? và bạn có thật sự Y người đó hay không? hay chỉ là tình yêu xác thịt, thử hỏi một người giảng viên sống chung với vợ và con mình lại đi quan hệ với sinh viên thử hỏi đạo đức nhà giáo ở đâu? và với một người như vậy thì việc bạn miêu tả như trên chỉ là sự nhận định duy ý chí và nông nỗi của bạn. Chính vì những cảm nhận nông nỗi đó đã làm không biết bao nhiêu bạn gái phải đã trả những cái gía đắt, không những thế lại vô tình làm tan rã biết bao nhiêu gia đình, làm cho biết bao nhiêu đứa trẻ phải chịu cảnh cha mẹ xa nhau,.. Tôi hi vọng bạn sớm nhận ra và quay đầu nhìn lại...

Chân Thành!

hieudt.ulsa nói...

đỵt mẹ,mày là con đĩ à, loại phò rẻ rách,tất cả chỉ là ngụy biện

Anonymous nói...

nwu nguoi do that long yeu ban dan da khong tim du moi cach de chiem duoc ban, dai qua di.Hay tim 1 tinh yeu danh chinh ngon thuan va khien ban duoc thua nhan, dung nen pha vo hanh phuc gia dinh cua nguoi khac, hay nghi den neu ban la vo thay thi ban se ntn neu bik chong ngoai tinh voi co sinh vien, dung lun nua, thuc tinh di. nguoi do ko yeu ban dau, hay co yeu thi cung ko danh doi tat ca de den voi ban dau. dung ly try ma cham dut chuyen nay di

saker nói...

dang con gai nhu may bo chem chet . dan ong nhu thang thay kia bo ban chet

cuong nói...

xin loi bay gio con gai' la con di~

VU HUNG nói...

Sẽ có lúc ông thầy đó ngồi nghĩ, nó dám bỏ người yêu nó hẹn ước để hiến dâng cho mình tất cả chắc chỉ một ngày không xa mình sẽ giống như thằng người yêu nó thôi, Tốt nhất ngay lúc này đây mình đã măm đủ rồi thui bye bye nhé ...

Anonymous nói...

đúng là bạn đã sai, sai ngay cái lần đầu tiên, có lẽ sau đó bạn đã dằn vặt, vì nhìu lần hay chỉ 1 lần là đủ, Nam sẽ ko còn tin bạn nữa, t/y là mù quáng, bạn đã quá mất lí trí, it's a pity!

thanhlam nói...

em đừng nói thêm sấu hổ.em và thầy em tăng thêm một ngày lên 05 cai là vùa.cha me em cho tiền em an học về tình dục mà.em về vê học lai lớp một đi em.em học ra chăng làm được gì đâu.

Anonymous nói...

dm buồn nôn, không bao h muốn vợ mình đọc mấy cái này, bẩn mắt và rẻ tiền

Anonymous nói...

Tôi không nghĩ đó là tình yêu, bạn hãy dừng lại đừng lún sâu vào nữa vì bạn và thầy của bạn sẽ không bao giờ có kết cục tốt đẹp đâu,bạn thử nghĩ nếu một ngày vợ của thầy bạn biết được mối quan hệ của bạn và người thầy của bạn thì người thầy của bạn có dám ly dị vợ để đến với bạn không. Mình nghĩ thầy của bạn sẽ chẳng bao giờ bỏ gia đình để đến với bạn đâu,thầy của bạn chỉ xem bạn như một món đồ chơi mà thôi. Cuối cùng bạn chỉ là người thua thiệt. Bạn hãy sang suốt trong vấn đề này

Anonymous nói...

nhân vật nầy dâm quá đi,người ta có vợ rồi mà còn yêu thương cái nổi gì phá vở hạnh phúc của người ta, đáng chách hờn lá cái ngàn vàng ko trao cho bạn trai mà trao cho 1 thằng già dụ tình gái tơ, đúng là trâu già ăn cỏ non

MJin nói...

tình yêu mù quáng qá .. có nói có khuyên thế nào thì cũng như vây thôi !

Anonymous nói...

BAn dang bi chim dam trong nhuc duc ma quen hien ta va tuong lai, do chi la cam giac cua tinh duc, con nguoi chu khong phai than thanh, ai cung co cai sai cua rieng minh, ban da bik minh sai thi nen sua bo, Chuc ban thanh cong

Anonymous nói...

MAY LA DO CON DI~

Anonymous nói...

oi!hom nao gap a,e se suong hon gap thay giao do nhiu!no gia roi,ham ho duoc la may,sang thang thu 3 la chan e ngay thoi.a se dit em ca ngay luon.

Anonymous nói...

em oi.anh cung la thay giao day.nhung anh day mon thoi ken vet' mang.chung ta thu gap nhau koi sao nhj?

Anonymous nói...

Chỉ thương cho Nam bị ng yêu lừa dối mà k biết.Nam quá tin vào tình yêu nên mới bị ng yêu dối trá tình yêu.Cái lý do bận học k gặp đc nhau sao k nói thằng ra cho Nam hiểu.Chắc bỏ Nam thì tiếc.Đúng là con chó cái nắm mưu.Nam cũng nên thấy may vì k lấy phải con này.Lấy nó về rồi nó lại cho Nam mấy cái sừng.Bản tính rồi,chỉ vì Nam k làm abc nó nên sau khi đc thầy abc nó bỏ Nam luôn.(Xl chị e.e chỉ nói riêng con này thôi.).Đúng là con chó cái nói k biết ngưỡng.:p

Anonymous nói...

đề nghị ban quản trị tang web không post mhững bài viết linh tinh như thế này nữa.Những bài thế này tôi có thể ngồi cả ngày bịa ra được.Toàn chuyện nhảm nhí làm lung lạc lòng người.Thật là vớ vẩn

has nói...

con di~.... ngu nhu po.... chet me may di....

Anonymous nói...

bo tay ko con j de noi
a nam oi chem no di ban no qua trung quoc cho no thoa man di

Anonymous nói...

thong cam em no...them` thi` phai the chu anh Nam kia ..cho` lau qua khong chiu dc cac bac thong cam em no the em no cho moi nguoi sdt ca dai chi co j luc nao ..cac anh can anh pm ^^ anh cung hay..them lam

Anh nói...

Cai con de tien nay may con viet ra nung loi do dc ak
May la 1 con khon nan ko hon ko kem
Tao chac chan rang roi thang thay no se da' may nhu da 1 kon cho ma thoi
Doi ma xem

g nói...

em nay dam dang~ wa chiu deo noi . phai noi la unbelievable .

Anonymous nói...

"Thầy" ấy sẽ ko bao giờ lấy bạn đâu với lý do là bạn đã đối xử với Nam (bạn trai của bạn) như vậy thì sớm muộn gì bạn cũng sẻ xử sự với "Thầy" ấy như vậy thôi...^^...mà "Thầy" ấy có lấy bạn chăng nữa thì cuộc sống của 2 người sẽ có rất nhiều bất trắc về sau, khó mà có đc bình yên...vì bạn ko có lòng chung thủy và cách xử sự đúng mực, còn "Thầy" ấy cũng tự mình làm mất đi phẩm giá của 1 người thầy mất zùi...mà có khi nếu có lấy nhau đi nữa thì bạn nên lường trước chuyện bạn sẽ đc "Thầy" đối xử giống như người vợ của "Thầy" bây giờ thôi...^^
Mình thấy tội cho anh chàng Nam kia quá, nếu trước khi yêu "Thầy" như vậy bạn nên chia tay với Nam đi đã, tội cái anh chàng đã đặt lầm niềm tin nơi bạn...hichic

Anonymous nói...

fuck you! nguoi yeu cua toi cung da tung 1 lan lua doi toi de di voi mot nguoi dan ong khac nhung co ay chan that voi toi va co ay xin loi toi vi tat ca. toi dong y. Co ay hon ban o cho, dam nhan loi va hon nua cung chi la mot khoanh khac nho ma thoi nen cung chua co gi. Ban hay nhin lai minh xem. Toi thuc su tiec cho ban.

Anonymous nói...

hay lam 1 phep thu de biet dau la tinh yeu chan thanh dau la duc vong the xac ban a!

Anonymous nói...

Mat ngot chet ruoi, bi lua chac, vai hom khi em co thai ong y se~ bo em cho coi

end nói...

khi tôi nghe xong câu chuyện em kể tôi thây em quá ngây thơ và khờ dại lên châm dứt ngay vơi cai kẻ gọi là thầy kia di trước khi quá muôn, bị nó lừa tình như thế mà không nhận ra ah! dại quá nhẹ dạ quá chấm dứt ngay di........

Anonymous nói...

me kiep cai loai mat day.an mai roi nen ko bit cai gj ca.dung la ko phai nguoi

Anonymous nói...

noi tom lai co kho khan hay ngai ngung den may cua du luan xa hoi cung phai bo ngay moi quan he trong bong dem nay. Tinh Y ko co anh sang mai mai la tinh Y chet ma thoai. Ko nhung the no con gieo giac dau kho cho nhieu nguoi khac.Du sao chuyen cung da~ rui ban hay rut lui di de gia dinh nguoi ta hanh du dc hanh phuc. Du co dau kho 1 minh thi cung phai chiu thoai nhung ko co nghia ban se mai dau kho, vi luon luon la ko muon khi ta bat dau lai tu dau`. CO GANG BAN NHE.

Good Luck!

Anonymous nói...

Tôi không hiểu câu chuyện này là do bịa đặt ra hay là thật, nhưng đây không phải là câu chuyện không có thực. Em gái sinh viên sau khi quá chán tình yêu sinh viên thì sẽ đâm đầu vào một người đi làm để có tiền, được chiều chuộng mua sắm. Sau khi có được những thứ đấy rồi thì bắt đầu quay sang các thầy giáo để có được một cảm giác lạ hơn. Tất cả chỉ là khốn nạn, bội bạc, muốn sống cuộc sống có sẵn mọi thứ, sẵn sàng đánh đổi đạo đức và đời con gái để lấy cái mà mình muốn.

Anonymous nói...

ban cu tiep tuc moi wan he do di. song ma thoai mai nhu ban ai chang thich.con j hon nua khi ngay 2 cu duoc quan voi thay jao.

Anonymous nói...

con nay` ngu vaj~ loz` chj? suong' cho thang` thay` thoi ...ngay` fang 2 lan`

Anonymous nói...

dung' la` thieu' suy nghi~ ong thay` giao' do' chj? ham muon' cai' chuyen. do' thoi ...chj? loi. dung. pan. ma` thoi... nghe ban. ke? 1 ngay` quan he. 2 la`n cung~ du? hieu? ong nay` co' mau' de^ trong nguoi`...

hung nói...

cuoc song la vay!ban hay suy ngi ki khi dua ra quyet dinh!boi do la hanh ca doi cua ban.sao ban lai co the lam vay chu!...........

Anonymous nói...

Kho than Nam qua!
Tu dung bi cam sung!

nguyentoan nói...

Bạn mù quán rồi không ai đánh đổi sự nghiệp gia đình để đổi lấy tình yêu bị xã hội chơ bai như vậy đâu,bạn bị lừa là là cái chắc,người này chỉ lợi dụng thân xát bạn thôi,minh mong bạn hãy bỏ gấp vay đầu lại là bờ bạn ơi

Anonymous nói...

ở vậy làm vợ bé cuả thầy (thầy lúi) đi em ơi! kakaka...

Anonymous nói...

về làm cave luôn đi con !chứ học hành làm cái quái ji nữa...

Anonymous nói...

Khổ thân ku Nam, tốt nhất nên nói rõ với ku Nam, rồi tíếp tục với thầy hay không là tùy em, mà như em nói không biết là tình yêu hay là hấp dẫn về giới tính nữa, không được giáo dục giới tình nhiều nó khổ thế đấy, dễ bị người ta đưa vào tròng quá..........

Anonymous nói...

Truyen duoc dang voi Mr. NDC ma. Chac gi co that.

Anonymous nói...

xem lai ten tac gia cai. Sao chui am i the. Truyen nay ko co that.

Anonymous nói...

Goi mot loi tran thanh den em, Neu noi em bi lua thi dung roi, qua cau chuyen em vua ke thi em roi vao bay tinh cua ong thay nay roi, va diep khuc ong thay do noi ra, theo anh nghi ko biet bao nhieu lan voi bao nhieu co roi, dieu nay anh co the chac chan voi em, con ve nuoc mat thay giao tuon roi truoc mat em thi ko phai la ko co ai lam duoc dau nhieu la dang khac, cai phu thuat do rat co hieu qua lam cho nhung co gai ngay tho nhu em de dong long. EM NGHI DI! LAN NAO GAP EM LA QUAN HE TINH DUC. VAY THI TINH YEU O CHO NAO? O NGAY THAN XAC CUA EM U? CHINH XAC. Anh chac chan voi em rang se co mot ngay khi ong buom da chan che roi thi nguoi duoc goi la thay do de tim mot canh hoa khac trong mai truong dau yeu ma em dang hoc de ma hut mat voi diep khuc tuong tu. A noi ko sai dau, doi voi nhung nguoi thay nhu the anh da gap qua roi, it nhat la 2 thang dau duoc moi nguoi goi voi loi tran trong "THAY" . Anh biet trong em van con ly tri cua mot nguoi con hieu thao, va biet minh nen lam j de khoi lam ba me dau long, de tuong lai minh khong bi vui` dap trong cai vung lay^` em dang tam. Than ai va chuc em tim duoc loi di dung. Con rieng Nam anh nghi em nen chia tay cau ay vi em ko con xung dang voi Nam nua, dung de Nam phai dau long hon vi em.

Anonymous nói...

Du chuyen nay co that hay ko? Toi thiet nghi day cung la mot kinh nghiem song cho cac ban gai nhat la cac ban sinh vien tren ghe nha truong, nen can than. Tinh yeu phai dat dung cho! va co cai ly cua no. Dung nhay vao bun` do de ma mai nay ko the nao quen duoc.

Anonymous nói...

các bác chửi cứ như thật ấy, cái này chỉ là chuyện bịa thôi...

nhưng nói thật thì ngoài đời cũng không thiếu những tình huống như thế này, chỉ có điều mấy còn đó h hoặc vẫn còn đang 2 cữ/ngày, phê lòi, hoặc đang chuyển dần sang buông thả + đi đêm với n anh, hoặc đang ngồi ở 1 xó nào đó ủ rũ như chó...

Dù sao nói j thì nói, các em dạng này vẫn rất là có năng khiếu cho nghề... cave. Sau này, mại dâm được hợp pháp hóa, nhân lực trong ngành này sẽ không thiếu nhân tài :))

Chán nói...

Quả là một sự khờ dại và ngu xuẩn. Sự trinh trắng của một ng con gái là rất quan trọng. Bạn là một ng con gái mà lại ko ý thức đc điều đó. Bạn đã phá vỡ sự tôn nghiêm giữa thầy và trò. Sự tôn nghiêm mang tính truyền thống dân tộc. Bạn đã đánh mất tất cả nhân phẩm của một ng con gái. "Mỗi ngày 2 lần", tôi xin lỗi nếu tôi quá nặng lời nhưng tôi phải nói rằng "Bạn là một đứa con gái HƯ HỎNG".

Anonymous nói...

Chỉ có thể dùng 1 từ duy nhất cho con này, đó là ĐĨ!
Hi vọng thằng Nam người yêu nó ngày nào cũng đi đá phò 5 phát cho xứng với người yêu!
Mẹ con này, thằng thầy nó HIV luôn cho nó chết mẹ nó đi. Con nỡm, thèm tình dục thì mua sextoy về mà dùng, bày đặt yêu đương nhảm nhí

Nặc danh nói...

Trong cac y kien, toi thay y kien cua Anonymous la de nghe hon. Co le day la mot cau chuyen bia nhung co y nghia, can nhieu y kien giup do. Con nguoi, ai cung mac sai lam, trong khi xa hoi chung ta hien nay co nhieu viec phuc tap, bi anh huong cua cac van hoa pham doi truy trien mien, dieu do da lam thay doi dao duc va nhan cach cua mot bo phan nguoi dan trong xa hoi. Toi thiet nghi, cau chuyen tren co 2 kha nang. Mot la, nguoi dang bai tren co thanh kien voi giao vien cua ho; Hai la, su nhe da, qua nong can, con lan lon giua tinh yeu va tinh thay tro, de dan den hau qua kho khac phuc.

Nặc danh nói...

banthatla bat hanh paj ko
ma cho tuj hoj la bot nagj lam haj lan thay co met ko vya
ma sao cho thang do choj vay ha
ma con ko trao tam than cho ban traj ha
do ngoc qua dj thuj mjnh ko co j de noj voj banbhet

Unknown nói...

xin lỗi...em chỉ là con đỉ....không hơn không kém....

Nặc danh nói...

may la con DI!

Nặc danh nói...

chuyen bia nhu that

Nặc danh nói...

đĩ ngựa

Nặc danh nói...

sao cac nguoi cu ban luan gi ma doc mom the. Toi hoan toan thong cam voi ban, ty la k phan biet tuoi tac, gioi han. do la ty chan that,k suy nghi, tinh toan. minh khuyen ban hay chia tay voi nam di,de nam tim hanh phuc noi khac. Chuc ban se vuot qua tat ca kho khan, song gio vi hanh phuc va tuong lai cua ban than.

SOI_VUONG nói...

hay chon con duong chinh xac cho minh vi cuoc song nay la cua ban than ta.khong co gi kho chi can co 1 niem tin

Nặc danh nói...

con gai ma nhu vay thi vut vao sot rac.ko mot ai co the chap nhan mot ke de tien nhu vay. chi toi cho nhung nguoi yeu thuong no.

Nặc danh nói...

po tay ngu kinh khung.ban nay may mot di lam chac cung quan he voi og sep nua

Nặc danh nói...

bạn quá đáng lắm!bạn k xứng đáng đc thêm j cả

Nặc danh nói...

chuyen nay bia thoi. haiz. mang tieng sv qua

hotpro170891ag nói...

toi tinh rang ban se bi bo roi j nguoi thay do da lua tinh ban, jo ban dung lai van con kip sao nay hoi han da muon roi, 2 nguoi 2 ket thuc trong im lang la tot nhat

linhpro170891ag.com nói...

do ngu moi om co cai ma chet me chet met

Unknown nói...

.....CHAC LA ONG THAY CO BI QUYET LAM CHO ...CO HOC TRO KHONG THE QUEN DC MON DO....O NGUOI YEU MH KO LAM DC CHO CO BAN TRE CO DC THU DEME..HEEEEE

Nặc danh nói...

hay vuot bo chuyen an ai trai dao li do di ban,co gang len, hay quyet tam ,y tri con nguoi la vo tan.con ve chuyen ban trai ,hay noi that voi anh ta ,neu anh ta yeu ban ,anh ta se tha thu va chap nhan ban.minh cung la boy nen hieu ,khi yeu mot nguoi that long thi khong chuyen gi la khong the.con khong nua ,ban bo moi quan he do ,va bo luon nguoi ban trai,vi mot ngay nao do khi 2 ban dang song ben nhau ,bong co chuyen gi do lam phuc long nhau ,thi anh ay se lai khui lai qua khu ,hanh phuc se cu dan mat di khi lai co cai va.nhung neu ban chon con duong thu 2 thi dung bao gio noi chuyen do ra nhe .no ban trai ban hoi li lo thi cu noi khong con yeu nua. con ve ong gia kia,ban dung nen so khi bo moi quan he do ong ta se phanh phui chuyen do .ong con gia dinh va su nghiep ong se khong lam the dau.co chuyen gi can hoi minh nua thi vao mail nay nhe:lamtandat7235@gmail.com(minh dang theo hoc khoa tam li)minh rat han hanh lam nguoi tu van cho ban neu ban can.

Nặc danh nói...

hom nay chinh mat toi doc het nhung dong thu nay
noi ra thi chac chi doc duoc thi rat dau long nhung van noi thoi
loi binh luan that long du sao cung tot hon thoi chi co phai la chi nga nua ko hay la mot co nga lam di ma chang can lay tien nguoi yeu cua minh that su tinh tuong o chi vay ma chi .chuyen cung xay ra roi nhung chi nho rang chua chac rang thang thay giao chang hioeu ti nao ve dao duc do co the song voi chi suot doi ko hay la chi yeu chi khi hai nguoi khoa than ben nhau thoi.cuoc doi nay that su ko muon co nhung nguoi nhu chi va ten cho thay giao do dau..nhung van con kip chi nga ah ,ve di toi noi van con kip va anh nam nguoi yeu chi van ra di thoi ko o lai dau..nhung cuoc doi nay chinh la cua minh ..dung hut han wa van song tot nhu buoi ban dau .la mot bong hong canh hoa la mot co sinh vien nhu ngay nao..neu chi thuc hien duoc nhung dieu toi noi nay thi chi moi co tu cach cong khai chuyen nay.chac chi cung hieu toi noi chu ...vay thoi toi viet den day thoi chao chi nha....toi ten la .LE TAN DUOC

Nặc danh nói...

Trở về với người yêu cũ đi, không là thầy giáo thịt chị rồi bán sang trung quốc đấy, thầy giáo gì mà đáng tởm quá mức !! Dù ông ta có thật lòng thì không thể chấp nhận một kẻ phản bội với vợ con như thế được vì sẽ có ngày ông ta làm thế với chị đó , trường hợp còn lại : Hắn là một kẻ bệnh hoạn và chỉ dùng luận điệu ngon ngọt dụ dỗ chị thôi , dự tính của hắn có thể là "ấy" chị vài lần nữa rùi bán chị sang Trung Quốc kiếm tiền tiêu xai đó (nghe nói bây giờ con gái VN sang TQ rất được giá đóa...). Chuồn đi chị ơi, hihihihi.....

Nặc danh nói...

nêu tôi có tiền, tôi mua chi về bắt chi chay vòng san van động, toi sẽ nghim sung ban chi ngay cho do cua chi

haidang nói...

than kinh cua em tap trung o duoi dit het roi . day than kinh nung phat trien manh cho nen ly tri k con , boi vay con cao gia kia moi lua duoc em thoi . nghi lai cung suong nhi .hiiii, ngay choi hai phat suong qua hoa ro , haaaaaaaaaaaaa

Nặc danh nói...

moi chuyen dieu co the xay~ ra ma`!!!!!!!!!!!!
chj cug~ dug' ma` cug~ xaj!!!!!!!!!!!!!!!
hay~ can bag` jua~ ly' tri' va` con tim!!!!!

Nặc danh nói...

dam tac. di~ nhu danh.

Nặc danh nói...

toi cung da tung giong ban.mot toi loi truoc khi mjnh quyet dinh mot tinh yeu k mang den hanh phuc sau nay!nhieu nguoi cung noi voi toi nguoi dan ong co vo luc nao cung noi ngon ngot nhung thuc chat se khac va khj su vjec xay ra mjnh se la nguoi dau kho nhat.toi thay khj o ben canh nguoi ay toi rat hanh phuc gap mat thoi toi cung rat man nguyen nhung khj su viec xay ra wa lon toi da bj ton thuong rat rat nhieu.nen quyet dinh cuoi cung ban nen roi xa ho truoc khi su vjec xay ra.tinh yeu cua toi giong ban cung la nguoi co gja dinh than ve vo va gia dinh chj rang buoc nhau ve dua con.toi da mau chong wen tat ca.va cuoc song tro lai binh thuong.va toi dang den mot tuong lai moj cho mjnh o mot noi that la xa.toi mong ban doc duoc nhung dong nay.do cung la nhung gop y nho co thuc day duoc suy nghj ban k thoi.chao ban

Nặc danh nói...

chờ một thời gian nữa bạn sẽ thấy thăng thầy đó lộ nguyên hình, chư bây giờ có nói gì ban cũng ko tin.tình yêu dang rực lửa ma!tôi từng sống như ban và bất chấp mọi lời khuyên.thậm chí mình vẫn biết là sai nhưng vẫn dấn thân vào,dúng không ban?nhưng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng ông thầy dó sẽ ko bỏ tất cả để đến vơi bạn đau.ko tin bạn hay đề nghị thầy bỏ vợ cưới ban xem ông thầy có dam không?chúc bạn nhanh chóng nhìn rõ bộ mặt thật của ông thầy đó!

Nặc danh nói...

con di may the qua ha doi may roi nat con a

Ryujin nói...

Súc vật

Unknown nói...

Súc vật

Unknown nói...

Súc vật

Unknown nói...

Whore

Unknown nói...

Sau này mày sẽ dạy con cái thế nào?Xui cho ai gặp fải thứ con gái "đức hạnh" này.

Ryujin nói...

Đúng là gái càng dâm thì càng khéo che đậy.Khâm phục,khâm phục!

Unknown nói...

Đề fòng các cô gái hay ra vẻ thanh cao.

Unknown nói...

Chúc bạn nhiều sức khoẻ để "phục vụ" thầy 2 lần/ngày.

Nặc danh nói...

ghe that ban khoe day

Nặc danh nói...

ban la 1 nguoi ko biet tu trong.chuyen nhu vay ma con post len cho ban dan thien ha xem.toi thay ban chi la 1 no le tinh duc thoi cho lam gi co tinh yeu o day!!!roi ban se thay sai lam voi quyet dinh cua ban.

Benny nói...

"Loài" gái không đàng hoàng.
Thà bạn hiến dâng cái ngàn vàng cho bố ruột của mình có lẽ anh Nam còn chấp nhận, Đằng này lại đem cái đó đi phục lụy cho 1 thằng đàn ông lúc nào cũng ra vẻ mẫu mực.
con đĩ rẻ tiền

Anh trai nói...

Em da chon sai con duong rui.Dung vi nhung ham muon nhat thoi ma tu danh mat minh.Dut khoac voi nguoi thay ay di em ak.Theo nguoi ay em se khong co tuong laj dau.Hay that long ke laj voj Nam va that su hoi loi.Anh tin e se lam duoc.

Nặc danh nói...

nguoi con gai that de thay long nguoi yeu toi truoc kia cung the cung da thay long cung chi vi toi o xa va ko lam j` dc cho em vi vat chat va au yem cua 1 nguoi ma em lam dieu co loi voi toi dung la dan ba

Nặc danh nói...

k con loi nao de noi'. nhuc nha wa' ban ak

Nặc danh nói...

CÁI THẰNG THẦY GIÁO NÀY LÀM Ô UẾ HẾT NGÀNH GIÁO VIÊN.

Nặc danh nói...

vớ vẩn. ko chấp nhận dược

Nặc danh nói...

kho than thang nam,tao ma la thang nam thi may bet nhe rau muong lau roi,thang thay khon nan do cung chi hoc bai cu thoi.con cho cai,may dang chet lam.

Nặc danh nói...

Ko 1 thằng đàn ông nào lại chấp nhận bỏ vợ , bỏ con, bỏ mái ấm đang có để đi theo 1 đứa con trẻ, suy nghĩ về đời còn nông cạn như cô em đây ... :))

Thằng nào có vợ rồi chả nói với gái rằng cuộc sống gia đình anh ko hạnh phúc, rồi anh sẽ bỏ vợ để cưới em ...

Chờ đến tết Công gô em nhé ... =))

Nặc danh nói...

oayzzzz bịa cứ như thật ấy vãi thật! ko thay ten ng` post la MrNDC ak`kon gái nèo zô đêy

phung xuan hai nói...

may la con diem ,bon dan ba khon lan .chung may ge tom .......may that la toi loi voi nguoi yeu may do khon lan

Thương nói...

em hiểu chị vì em tự dặt mình vào hoàn cảnh của chị, ko ai muốn tình yêu của mình trở nên tội lỗi cả....vì vậy đừng vội phán xét ai.

Nặc danh nói...

yeu ji yeu .nhin` nung cac roi suck thoi!
thang`thay`do noi voi em the thoi chu' no trau lam'.
voi e la 2 lan 1 ngay`
Vo. thi 3 lan hoac hon
Thang` nao` cha the'.nhin` gai'thay vu' mong no?.co ' co hoi la` suck . quen mat luong tam ngay. To' cungthe day' yeu deo ji` quat cho suong ha ha.
het yeu th`i van co`n con vo. o ? nha` ma`.Suck them cho co mui` banh'pho? thoi/(laulau doi mon')
Ma thiet nghi~ co me j`i dau
Deo' co loi ai het'.
Tayng` ta quatnhau am` am`
gai quatngay` 20 30 lan` con` hon di~ nua~ noi chi em co 2lan ngay
Chim dem vu dep la lay dc chong thoi!
gio` thoi nao` roi` .chuyen nho? co ji` to tat dau ma` ke le~!
Gai mat trinh roi` moi biet lam tinh` gioi?,Trinhlam ji
Sinh ra con gai co lon` la`m ji`.De suck thoi chu co ji dau ma` ban` cai~!
Binh` thuong di em!

Nặc danh nói...

yeu ji yeu .nhin` nung cac roi suck thoi!
thang`thay`do noi voi em the thoi chu' no trau lam'.
voi e la 2 lan 1 ngay`
Vo. thi 3 lan hoac hon
Thang` nao` cha the'.nhin` gai'thay vu' mong no?.co ' co hoi la` suck . quen mat luong tam ngay. To' cungthe day' yeu deo ji` quat cho suong ha ha.
het yeu th`i van co`n con vo. o ? nha` ma`.Suck them cho co mui` banh'pho? thoi/(laulau doi mon')
Ma thiet nghi~ co me j`i dau
Deo' co loi ai het'.
Tayng` ta quatnhau am` am`
gai quatngay` 20 30 lan` con` hon di~ nua~ noi chi em co 2lan ngay
Chim dem vu dep la lay dc chong thoi!
gio` thoi nao` roi` .chuyen nho? co ji` to tat dau ma` ke le~!
Gai mat trinh roi` moi biet lam tinh` gioi?,Trinh lam ji ,roi cung rach',ai khai pha cung co ji dau. ko lai ton cong bac si~
Sinh ra con gai co lon` la`m ji`.De suck thoi chu co ji dau ma` ban` cai~!

Nặc danh nói...

mày chẳng khác nào là một đĩ của ông thầy. tình yêu à. đó là tình yêu ngu xuẩn thì có. thằng thầy đó nó dụ mày đó đừng tưởng thiệt. Nó chơi mày xong đó. thử kêu nó bỏ vợ con nó đi xem nó có bỏi không nào. đồ ngu mà lại nói

sea... nói...

"Chúng tôi yêu nhau một cách tự nguyện và cũng hiến dâng một cách tự nguyện quãng thời gian từ đó đến nay đã gần 2 tháng" ai hiến dâng đây?
Bạn ư?
hay ông thầy kia?
ông thầy kia dám bỏ hết những cái ông ấy có để lấy bạn ko?
1 điều chắc chắn là ko!
bạn nên nhớ rằng ông ấy đã nhiều tuổi, có vợ con, sự nghiệp ... và đã có sự từng trải (chắc chắn là bạn là người thứ n) nên bạn, sự từng trải của trí tuệ, của tâm lý, của tình cảm và đối với bạn rõ ràng nhất là TÌNH DỤC.
Bạn đã bị ông ấy quấn đi theo sự mù quáng hoang dã của BẢN NĂNG TÌNH DỤC. Bạn hãy xem lại giờ này bạn dang là cái gì của ông ấy: người ông ấy thương yêu ư? nếu vậy thì sao ông ấy ko dám công khai danh chính ngôn thuận để có đc ban? và chịu sự đánh đổi. tại sao lại phải lén lút làm những chuyện ấy. thật sự bạn chỉ là "1 thứ" để người đàn ông này thỏa mãn dục vọng ham muốn của mình thôi. Bạn giống như 1 nô nệ tình dục cấp cao vậy. Bạn bị lừa từng vẻ bề ngoài với cả bên trong suy nghĩ cua tâm hồn.
lời cuối bạn hãy nghĩ về bản thân. Bạn muốn những thứ gì từ bản thân mình? ở hiện tại và tương lai? cũng như ở người đàn ông kia. và bạn xem lại bản thân bạn đã và đang mất đi nhưng thứ gì?
Hãy 1 lần cân nhắc lại và dũng cảm làm những gì CẦN PHẢI LÀM!(đừng để bạn bị cuốn theo những cảm giác đê mê mù quoáng của "1 ngày 2 lần")
Chúc bạn dũng cảm vượt qua!

Nặc danh nói...

do la duc vong cua tuoi moi lon e da khong kiem che duoc truoc 1 nguoi lao luyen va day kinh nghiem trong chon tinh truong roi, a ko biet la ong ay co lua gat e hay ko nhung a biet 1 dieu la e hay cach xa ban trai e di de cho ngta ko bi tuc chet khi bit chuyen ay, noi si nhuc lon nhat cua 1 thang dan ong chinh la nhung gi e da lam do e co bit ko
Ko phai tinh yeu ma di la TInh Duc , con gai moi lon ma hphuc cua e da bi chinh ban than e dap do no mat roi neu doi nguoc a la ban trai e chac a se rat xau ho voi ban be va 1 dieu di nhien la a ko bao gio chap nhan 1 nguoi con gai nhu the

Nặc danh nói...

humm... mot con nguoi ngu xuan ,vo liem xi . 2 dua may cung nhau chet di cho sach trai dat nay

drtchduc nói...

đàn bà thật là ngốc, lúc nào cũng bị đàn ông lừa. kể từ lúc bạn dính vào việc này cuộc đời bạn coi như tàn. những người như bạn chẳng ai có kết cục tốt cả, vừa mất người yêu vừa trắng tay, chưa kể tủi nhục, xấu hổ khi mọi việc vỡ lỡ, k phải mình nói ác ý.
chỉ cần vài lời đường mật bạn đã dễ dàng trao thân cho ông thầy, mà cũng vì bạn sẵn đã có cảm tình với ông cảm với ông ta nên bạn đã không thể cưỡng lại "sức mạnh của người đàn ông", chứ nếu lúc đó bạn phản đối quyết liệt chẳng lẽ ông ta hiếp bạn à.
mà ông thầy này cũng thật có nghề, nhân lúc vợ đi vắng ông ta đã kêu bạn tới bàn "kế hoạch học tập", dùng vài lời đường mật thật chân tình và "thịt" luôn cô học trò ngay trong lần đầu tiên và còn tiếp tục duy trì được khá lâu.
rõ ràng là ông ta lừa bạn, ai mà chả bảo không còn tình cảm với vợ, chẳng lẽ ông ta bảo còn yêu vợ à. bây giờ bạn bảo ổng bỏ vợ con để sống với bạn hả? còn khuya!!! ông ta sẽ lần lữa, khất lần, bảo chờ con lớn, chưa đủ điều kiện. ổng không còn yêu vợ thì li dị đi, nhưng mà vướng con cái nên cứ chơi bời cho đã rồi về lại với vợ con cũng chả sao.
còn con đường duy nhất cho bạn bây giờ là chia tay với ổng đi, chẳng có kết cục tốt gì đâu. và quay về với bạn trai của mình và yêu cậu ta hết mình. đàn bà thường ngốc không biết hạnh phúc thật sự ở ngay bên cạnh mình. chưa chắc sau này hai bạn sẽ đến được với nhau. nhưng nếu bây giờ mọi chuyện vỡ lỡ thì bạn sẽ mất tất cả, k bạn trai mà ông thầy cũng giông luôn. lúc đó cuộc đời bạn chẳng còn gì, lại lao vào vòng tay của những ông khác như con thiêu thân hoặc C-girl.
còn vấn đề trinh tiết ư, thích thì chiều. cứ đến các BS sản khoa hoặc phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ cần 5-10tr bạn sẽ trở lại "như mới" (nhờ ông thầy của bạn ủng hộ cho, chứ bạn làm gì có tiền). đó chỉ là thủ tục, thời buổi này đâu có tin ai được, mặc dù nếu ngta yêu bạn thì ngta cũng chẳng quan tâm. nhưng mà biết bạn vừa mới mất trinh thì ngta tức ói máu chết mất.
Theo tôi tình hình bạn lúc này như thế là tốt nhất. bạn hãy làm điều đó và cuối cùng hãy cho anh bạn trai "một lầm an ủi".
Chúc điều tốt lành đến với bạn. (ngây thơ quá).

Nặc danh nói...

1 bai viet rat hay. Tinh yeu ma den dau thi den het yeu thi ko nen niu keo noi ra di cho ca hai khoi dau kho

Nặc danh nói...

do ham .kon gaj thj phaj bit du chu /than minh ko lo thi aj lo /ong thay ah? wen di lay no thj no chet som day thjk o 1 minh ah ?ngu

Nặc danh nói...

Bị dụ mà không bít àh, ai lại đi lấy 1 đứa lừa đảo hư hỏng thế này. Thằng thầy nó chơi cho vui rồi nó chán nó đá đít thôi con àh. Chứ lấy mày về cắm sừng nó àh. Sao thèm mà không để Nam nó làm xem có thú vị không. Sao lớn mà ngu thế.

Nặc danh nói...

sao cưng lớn rồi mà ngu quá vậy !!! Đó chính là chiêu lừa tình của mấy thằng cha dê sồm . Chiêu cũ rít mà lại có đứa bị mắc lừa . ha ha ha ... đồ ngu hết chổ nói, ngu không còn giấy bút nào tả nỗi.Nếu thích " chuyện đó" thì đi đứng đường đi vừa sướng vừa có tiền sài. ha ha ha con cave....

Nặc danh nói...

ước j đc như thầy ây

Nặc danh nói...

sai roi do em ,duong con dai vut bo het di roi thoi gian se xoa nhoa huong ve tuong lai tot dep hon du chong gai nhieu hon truoc do

Nặc danh nói...

Nói phải nghĩ, làm đĩ thì phải biết giữ mình!!!!!!
sao ngu quá vậy em...

Nặc danh nói...

cai dịt mẹ con dĩ. mày sống làm cạc j nữa chết con me mài đi, con cave, bố cái con loz công cộng

Nặc danh nói...

sống gì mà ngán ngẫm thế hả bạn.thằng già dê đấy lừa tình bạn thôi.bạn quên đy.iu đương kiểu này có ngày chết sơm thôi bạn ơi.người mình iu mà như bạn thỳ mình đem nó qăng xuống sông cho cá nó rỉa.ko thể tha thứ

Đăng nhận xét

Người theo dõi