Phạm Băng Băng & phim cấp 3 [cấm trẻ em]

Thứ Hai, 1 tháng 3, 2010 |

Gần đây, cư dân mạng rỉ tai nhau về đoạn phim quay cận cảnh phòng the của nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng. Nhiều người sau khi xem đều khẳng định, cô gái trong video clip nói trên chính là Phạm Băng Băng. Vậy đâu là nguồn gốc của đoạn phim này?

Có phải là Băng Băng không?

phim cap 3 - phim sex - phim nguoi lon - cua pham bang bang

Một số website “đen” đang cho xem free (miễn phí) đoạn phim “nóng” được cho là của Phạm Băng Băng với lời giới thiệu: “Phim xxx của Phạm Băng Băng, thật 100%”. Qua tìm hiểu, được biết đoạn phim trên có tồn tại, và nhân vật trong đó chính là Phạm Băng Băng và nam diễn viên Đồng Đại Vi.

Đoạn phim trên có thật, nhưng đó không phải cảnh phòng the của nữ diễn viên họ Phạm, mà được cắt ra từ bộ phim Quả táo đang gây xôn xao tại Trung Quốc. Không chỉ có trên một số website viết bằng tiếng Việt, ngay tại TQ, đoạn phim này cũng được phát tán dưới nhiều dạng và lời mời chào khác nhau.

Trong phim Quả táo, có hai đoạn được cho là khá nhạy cảm: Cảnh vợ chồng của Băng Băng và Đại Vi, cảnh ông chủ Lương Gia Huy và Băng Băng.

Cũng chính vì hai đoạn trên mà đoàn làm phim Quả táo đang có nguy cơ đối mặt với án phạt của Cục Phát thanh và truyền hình TQ. Thông cáo của Cục này có đoạn: “Nhằm thanh lọc những đoạn phim trái thuần phong mỹ tục, nghiêm khắc phê bình đoàn làm phim, dàn diễn viên trong Quả táo. Yêu cầu những người liên quan nghiêm túc làm kiểm điểm. Cấm chiếu Quả táo trên các rạp chiếu Đại lục, cấm phát tán trên Internet dưới mọi hình thức”.

Tờ Tân Hoa Xã cho biết thêm, nếu tiếp tục chiếu và quảng bá cho Quả táo, các bên liên quan sẽ phải chịu án phạt rất nặng. Ngoài kiểm điểm, sẽ bị thu giấy phép hành nghề, phạt tiền v.v. Các báo mạng thông tin, ngoài việc cấm chiếu Quả táo, bộ phim đình đám Sắc, giới cũng sẽ bị buộc trả lại giải Sư tử vàng vừa giành được tại LHP Venice.

Trong thời gian tới, nếu chưa có giấy phép chứng nhận kiểm duyệt của Cục, cả Sắc, giới và Quả táo đều bị cấm chiếu. Lý do: tránh trào lưu “phim nóng” do Sắc, giới tạo ra.

Ngày 4/1/2008, tức 5 ngày sau khi các báo đưa tin, trên website của Cục Phát thanh và truyền hình TQ có thông báo nêu rõ: Thu hồi giấy phép chiếu phim của Quả táo; truất quyền đầu tư điện ảnh của Cty sản xuất phim Quả táo và cấm các hoạt động liên quan tới điện ảnh của người chịu trách nhiệm sản xuất Phương Lợi trong 2 năm; yêu cầu tập thể đạo diễn, diễn viên, quay phim làm kiểm điểm nghiêm túc.

Phản ứng của người trong cuộc

Người đại diện của Phạm Băng Băng trả lời báo giới: “Băng Băng hiện đang bận đóng phim nên chưa biết tin. Cá nhân tôi cũng chưa nhận được thông báo chính thức nào. Tuy nhiên, tôi khẳng định Băng Băng chỉ làm mọi việc với tư cách một diễn viên, theo yêu cầu của đạo diễn”.

Nam diễn viên Đồng Đại Vi khi biết tin đã nói: “Nếu thực sự có chuyện này, tôi sẽ nghiêm túc làm kiểm điểm”.

Dưới đây là một số hình ảnh trong phim :

phim cap 3 - phim sex - phim nguoi lon - cua pham bang bang

phim cap 3 - phim sex - phim nguoi lon - cua pham bang bang

phim cap 3 - phim sex - phim nguoi lon - cua pham bang bang

Xem online đây:

Bạn cần Login (Đăng nhập) hoặc Register (Đăng ký) để có thể xem tiếp nội dung.

Link download video màu rõ nét: click đây hoặc đây

Bonus hình em cave cao cấp VN đẹp hơn PBB (số phone 24/7)
Gái gọi, Ca ve, Điếm, Đĩ

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi