Lấy lại... "cực khoái"

Chủ Nhật, 21 tháng 3, 2010 |



Đã có ít nhất một lần bạn được hưởng cảm giác thăng hoa. Lấy lại nó bằng cách nào?

Điểm G

Tất nhiên đây chính là điểm phải "tấn công". Nếu khoái cảm là một hành trình thì việc bạn chọn đúng "tàu" mới giúp bạn đến đích một cách nhanh chóng mà không mệt sức. Điểm G mãi mãi là một "đích đến" mà cả hai giới đều muốn được "chạm tới". Theo đó, để đạt được mục tiêu thì cách "xâm nhập" đóng vai trò quan trọng. Tư thế "yêu" sẽ giúp cả hai tận hưởng những trải nghiệm khác nhau trên đường tới đích.

Nhịp thở

Khi bạn chạm đích, hãy giữ nhịp thở. Điều này giúp kéo dài khoái cảm bởi nhịp thở cung cấp oxy cho não bộ và vùng kín. Tuy nhiên, khi "lên đỉnh", người vợ nên thở sâu để đạt hưng phấn toàn diện. Vì thế, tập thở là một trong những việc bạn nên làm nếu muốn có một hành trình "yêu" ngọt ngào.

Đừng lo chồng chán

Trí tưởng tượng sẽ làm cuộc yêu của hai bạn trở nên ngọt ngào hơn... (Ảnh minh hoạ)

Tâm lý rất quan trọng khi bạn bắt đầu cuộc yêu. Lo lắng về bất cứ chuyện gì, đặc biệt những lo lắng về việc bị chồng chán sẽ làm bạn không còn cảm giác yêu bản thân mình. Hãy nhớ rằng chỉ khi nào bạn yêu bản thân, khi đó bạn sẽ "tỏa" được tình yêu cho người khác, bởi lúc này vẻ đẹp của bạn nằm ở sự tự tin. Khi bạn tự tin sức sáng tạo cũng vì thế mà được "khai sáng".

Điều chỉnh nhịp độ

Nhiều người đàn ông tin rằng, nhịp độ nhanh mới làm cho bạn thích thú. Nếu không thoải mái vì điều này, hãy nói thẳng với chồng, đừng ngại đề nghị anh ấy "hãm" tốc độ nếu điều đó mới làm bạn hài lòng. Suy cho cùng, mục đích chính của hai vợ chồng là cùng làm cho nhau hạnh phúc. Vậy thì tại sao không thổ lộ cho anh ấy biết khi nào và bằng cách nào mới làm bạn hưng phấn?

Trí tưởng tượng

Nhắm mắt lại và tận hưởng cảm giác là điều đa số phụ nữ thường làm. Tuy nhiên có một mẹo khác mà bạn có thể thực hiện là hãy tưởng tượng. Trí tưởng tượng sẽ làm cuộc yêu của hai bạn trở nên ngọt ngào hơn.

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi