Download dâm thư Sợi Xích của Lê Kiều Như

Thứ Hai, 15 tháng 3, 2010 |

Up hình của Nhím Lông Xanh 's Blog

Tuy mới ra mắt nhưng dâm thư Sợi Xích của dâm dâm cô nương Lê Kiều Như đã gặt hái được những giải thưởng dâm giá vô cùng batting eyelashes laughing

- Giải nhì cuộc vận động sáng tác Truyện Sex tuổi 20 của Lầu Xanh

- Giải nhất truyện sex trong tuần của website Cõi Thiên Thai

- Tác phẩm Gà Móng Đỏ yêu thích nhất năm 2010 drooling

- Bằng khen danh dự của Bộ Nồi Chảo về tuyên truyền sức khỏe sinh sản vị thành niên

- Và mới nhất là lệnh “Ngưng phát hành sách Sợi xích” của nhà XB Hội Nhà Văn, theo Tuổi Trẻ đưa tin link

Up hình của Nhím Lông Xanh 's Blog
Phần 2 có tên Sợi Dây Thun đang được dâm cô nương “đi thực tế” big grin

Mời bà con xem qua đoạn trích Chương IV – Búng Thun Ăn Hột Dưa Vào Ban Đêm để có thể hiểu rõ được tài năng của cô dancing

“… Anh đã làm tôi ẩm ướt và nóng bỏng, tôi nẩy người lên, đê mê như muốn anh nuốt cả bầu ngực tôi vào miệng… Tôi tê dại cả người, anh làm tôi run rẩy và hồi hộp quá. Anh cắn nhẹ và lả lướt vào những vùng nhạy cảm… Anh nhấc hẳn hông tôi lên, bất ngờ… anh rút sợi dây thun trong túi quần ra và rủ tôi chơi búng thun.

Tôi quíu cả hai chân lại và rú lên, nó ran rát và đau. Từ thuở cha sinh mẹ đẻ đến giờ, có cho vàng tôi không nghĩ chơi búng thun ăn hột dưa vào buổi tối lại thú vị đến thế.

Tôi lạnh cóng và bóp chặt hai lòng bàn tay vào nhau, còn anh như một con thú hoang hổn hển ra vào, hết búng cọng thun sang trái lại búng cọng thun sang phải. Lần nào anh cũng thắng, cả túi hột dưa anh ăn đã gần hết còn tôi thì chỉ mới ăn dược có vài hột. Cổ họng tôi rên rỉ bằng những tiếng rên run rẩy, cắn răng nuốt nước miếng vì cơn thèm hột dưa đang đến hồi đỉnh điểm …”

Up hình của Nhím Lông Xanh 's Blog

Download nguyên bộ Ebook Sợi Xích tại đây

Xem online full:

*Sợi Xích của Lê Kiều Như – chương 1
*Sợi Xích của Lê Kiều Như – chương 2
*Sợi Xích của Lê Kiều Như – chương 3
*Sợi Xích của Lê Kiều Như – chương 4
*Sợi Xích của Lê Kiều Như – chương 5 & 6

P/s: truyện đã cải biên laughing trích nguyên bản xem dưới đây

Anh ấy dắt tôi đến một khu phố Tàu để dạo chơi. Dọc khu phố là những gánh hàng rong, nhiều lồng đèn hoa được treo hai bên đường, có những tửu quán được bài trí như thời thập niên tám mươi, vài cặp tình nhân vui vẻ say sưa, ôm hôn nhau không quan tâm những ánh mắt chung quanh… Có một cặp lướt ngang mặt tôi cười mỉa.

- Đến đây mà còn ra vẻ đài các nữa làm gì, mắt cứ nhìn như chưa bao giờ nhìn thấy người. Đúng là đồ nhà quê.

Lần đầu tiên tôi đến đây nên không tránh khỏi sự tò mò. Đi tiếp một khoảng đường nữa tôi như lạc vào mê cung, tôi như quên có anh đi bên cạnh, nơi đây một số phụ nữ tươi mát và đàn ông qua lại như đang buông mồi câu khách… Có cả những phụ nữ lớn tuổi cũng đang cười đùa ve vãn đàn ông, nhìn vào những góc tối, từng cặp đang ve vuốt hôn nhau, tiếng gió rít trên tay làm tôi ớn cả sống lưng ở nơi hoan lạc này. Đến lúc này tôi vẫn không biết anh ấy đưa tôi đến đây để làm gì, anh chỉ luôn miệng hỏi tôi với vẻ mặt đầy hào hứng.

- Em thấy vui không?

Rồi anh đưa tôi lên một con tàu, đang cặp bến chờ khách, con tàu có cái tên “Nhớ mãi” nhiều cặp đổ xô xuống tàu, trong đó có tôi và anh, trên tàu có nhiều căn phòng bằng ván đóng cạnh nhau, tiếng gió hú hoà cùng tiếng nhạc văng vẳng, làm cho tôi nổi cả gai ốc. Khách ở đây có người nôn nóng hối hả, có kẻ rụt rè cúi mặt như muốn giấu điều gì. Tàu vừa nhổ neo, mọi người vào số phòng của mình, và cặp của tôi cũng được một phòng.

Vách của những căn phòng, không ngăn được những tiếng thở thôi thúc, những tiếng rên man dại hòa cùng tiếng nhạc khiến tôi không thể chịu được, tôi bắt đầu buông mình cùng thanh âm nhức nhối đó.

Anh ấy bắt đầu chạm vào người tôi và nói:

- Anh như một kẻ đói khát lâu ngày, mình sẽ bắt đầu bước vào cuộc thử nghiệm khác những gì trước đây, xin em hãy đón chào nó, em hãy để cho anh đưa em vào miền hoan lạc, hành hạ đôi ta trong niềm khóai cảm và đừng cưỡng lại sự lạ lẫm cho dù nó có là đau đớn.

Cả hai nhìn nhau như chuẩn bị cho khúc dạo đầu, trong mắt anh lửa đang đỏ lên như một con báo hoang khát mồi, anh bắt đầu hôn lên khắp người tôi, cả hai như muốn tan chảy vào nhau hứa hẹn một cuộc mây mưa hoàn hảo, anh tắt cả những ngọn đèn mờ ảo trong phòng, tôi nghĩ nếu anh tắt đèn chắc sẽ tự tin hơn. Tôi thả mình theo bóng tối, anh lấy khăn choàng cổ trói hai tay tôi lại. Ôi anh muốn chơi trò gì đây?

Tôi tò mò và chờ đợi những điều lạ lẫm ấy…

Anh đã làm tôi ẩm ướt và nóng bỏng, tôi nẩy người lên, đê mê như muốn anh nuốt cả bầu ngực tôi vào miệng… Tôi tê dại cả người, có cái gì đó như đang cương cứng mấp mé giữa đôi chân của tôi, làm tôi càng thôi thúc, hứng tình nhiều hơn… anh cắn nhẹ và lả lướt vào những vùng nhạy cảm… Anh nhấc hẳn hông tôi lên, bất ngờ anh nhấn vào rồi từ từ đẩy sâu vào bên trong. Tôi quíu cả hai chân lại và rú lên, nó ran rát và đau, tôi lạnh cóng và bóp chặt hai lòng bàn tay vào nhau, còn anh như một con thú hoang hổn hển ra vào, dịch chuyển rồi lại phi nhanh, cổ họng tôi rên rỉ bằng những tiếng rên run rẩy, cắn răng nếm đau đớn đi cùng sự khoái cảm đang dâng trào…

Nẩy người, tay tôi đã vuột khỏi khăn trói tay, anh vẫn còn đang hổn hển với những vũ khúc, tôi đau đớn như đang bị xé da thịt, lấy tay mình tự ve vuốt lên ngực rồi mò mẫm xuống phía dưới chỗ anh đang… Tôi hoảng hốt bật đèn sáng lên!

Một sự thật kinh hòang! Tôi hét lên và tung cửa chạy ra ngoài, trượt té xuống …

Con mắt tôi lờ đờ, chao đảo, không biết mình sống hay đã chết, trong đầu toàn những hình ảnh khốn nạn của ngày hôm qua, tôi khép chặt đôi mi mà ứa lệ. Tôi ức nghẹn không nói nên lời, chỉ ước gì trong lúc này mình đủ sức để giết được kẻ khốn đó! Nước mắt tôi cứ tuôn trào vì những hành động đau đớn mà anh đã dành cho tôi.

Quỷ quái cho cuộc đời tôi, tôi nhìn anh mà đầy căm hận, trong người tôi lúc này như ai đang xé nát! tôi không ngờ anh biến tôi thành một trò chơi đồi bại bẩn thỉu như vậy! Món dương vật giả đã cướp mất trinh trắng của tôi, ôi! Không có gì đau bằng, thằng chồng ngu xuẩn bệnh hoạn đã làm cho tôi thấy cuộc đời tối đen, đang nằm trong một ống cống thối tha nhất trên đời! Mỗi lần nhìn thấy anh tôi như đang thấy món dương vật vô tri, vô giác ấy. Cuộc đời con gái tôi giữ gìn, hôm nay lại biến thành trò chơi kinh tởm của anh! Có phải tôi đang sống trong địa ngục, kẻ vô tâm cho tôi thấy cuộc đời này toàn màu đen. Người tôi rã rời, cổ tôi như có ai đang cắt, kiệt sức, liệt giường. Tôi như một cái xác không hồn chờ ngày được chôn.

Up hình của Nhím Lông Xanh 's Blog
Up hình của Nhím Lông Xanh 's Blog

Up hình của Nhím Lông Xanh 's Blog

Up hình của Nhím Lông Xanh 's Blog

Up hình của Nhím Lông Xanh 's Blog

Up hình của Nhím Lông Xanh 's Blog

Up hình của Nhím Lông Xanh 's Blog

Up hình của Nhím Lông Xanh 's Blog

Up hình của Nhím Lông Xanh 's Blog

Up hình của Nhím Lông Xanh 's Blog



Xem online:

*Sợi Xích của Lê Kiều Như – chương 1
*Sợi Xích của Lê Kiều Như – chương 2
*Sợi Xích của Lê Kiều Như – chương 3
*Sợi Xích của Lê Kiều Như – chương 4
*Sợi Xích của Lê Kiều Như – chương 5 & 6

59 comments:

Anonymous nói...

Má rất vui vì má có một thằng rể tràn trề sinh lực. Nhưng sao con vẫn chưa thỏa mãn ah`!Còn show 2 trái bưởi mới sửa được , do khuyến mãi từ những đêm phục vụ miễn phí cho bác sĩ thẫm mỹ mà có được để tìm trai.Nhưng lần sau, con nhớ chỉnh sửa hình ảnh chút nữa. Vì má nhớ con làm 2 trái bữa đó bên nhỏ bên lớn, không đều. Những tấm hình trên đã lộ rõ. Sao con không nói sự thật "NH" là 1 nhân vật trong truyện, không phải yếu sinh lý mà là hết khả năng chi trả nhu cầu sinh lý của con.

Anonymous nói...

Đúng là kiệt tác của văn học Việt Nam đấy. Từ trước tới giờ tôi đọc toàn truyện theo kiểu dạng phim truyền hình, vừa kịch, vừa nhạt, vừa vòng vo chả có đầu có cuối. Đọc Sợi xích mới thấy có sự mới mẻ, cao trào, hấp dẫn...

bembem nói...

truyện như bệnh. chả hiểu văn học ở chỗ nào mà hội nhà văn nữa. mấy hôm nữa mà còn biết thì... bó tay

uyen nói...

Hơ, Sợi dây thun là từ FB Mèo điên mà?

Anonymous nói...

khổ thân, tài không có, phải mang thân xác ra khoe thiên hạ kiếm tiền
Yên vi ngày trước còn phải lạy Lê kiều như, hoàng thùy linh, minh hằng bằng bà cố tổ về độ trơ trẽn và vô liêm sỉ
đến cave còn phải che l đi, các em này thì...

Anonymous nói...

rẻ tiền...............

Anonymous nói...

Oh,Đây là điều người ta hay nói "CAVE kể chuyện" à? Gọi tiêu đề là "lời tự sự của một con hàng" thì đúng hơn,tiểu thuyết cái gì/

Tra nói...

1. Bề ngoài : "Lê Kiều Như trông giống như con Tinh Tinh", được thế đã tốt! Chỉ thấy giống như con Nhộng, nhìn thấy phát ọe! Chả khác gì quả chanh bị vắt kiệt nước.Ai có thể yêu được nhỉ? Bà Như này chả khác gì con cave hạng thấp.Đàn ông chỉ có thể lên giường để thỏa mãn cơn ham muốn chứ ko thể yêu đc bà này.
2. Giọng văn: câu cú cụt lủn, rời rạc => giống như kẻ chưa bao giờ được học cách viết văn. Đọc xong, chỉ thấy cái thô và tục, không có 1 chút gì gọi là lãng mạn, tinh tế hay có tính nhân văn. Tính nhân đạo ư??? ôi, con người của tác giả chả có đạo làm sao văn có đạo được!!!
3. Tư cách: không đủ để viết văn.
Nếu cái truyện "sơi xích" này viết ra để nhằm mục đích muốn nổi tiếng về sự dâm loạn của mình thì không còn gì để nói! Xin vái dâm cô nương! Xin cô đừng làm bẩn những tâm hồn của giới thanh thiếu niên. Hãy giữ cái tâm hồn hôi thối, bẩn thỉu cho riêng mình cô thôi. Xin cảm tạ dâm cô nương!

Anonymous nói...

viết hay đấy chứ, truyện này đọc cũng bình thường, tụi bay đã đọc rừng nauy chưa mà chê hả?

Anonymous nói...

Tôi rất tự hào về Lê Kiều Như. Nhờ cô ấy mà VN ta mới có 1 tác phẩm sánh ngang với đệ nhất dâm thư Kim Bình Mai của TQ. Tôi cũng rất thán phục cô ấy và cả nxb đã in truyện của cô ấy về độ trơ trẽn.

Anonymous nói...

nen nhin tu nhieu khia canh, khong co van chuong hay qua, cung chang co do qua, van de , soi xich lam chung ta nhin nhan ra nhieu ban nga tu phia con nguoi, tu gioi tinh. toi nho lai.hoa si yoa co cau 've dep tran trui cua nguoi phu nu la 1 tuyet tac cua phu nu, con y nghi xau xa ve su tran trui, do la ban chat cua ke gian manh

nguoi la

Anonymous nói...

hohoho...thua cô giáo thảo chút síu mà các bạn fản ứng mạnh vại....kakaak....cũng jống như phim cấp ba với phim sex vậy mà.....^^

Anonymous nói...

tac gia soi xich, nxb soi xich la nhung ke benh hoan...vay ma cu ton tai? that khg hieu noi!

Anonymous nói...

Lê kiều Như chỉ có mỗi tội dâm đãng , chứ thực ra cô ta dốt nát đến độ trở thành công cụ thực hiện các việc làm bệnh hoạn của một nhóm người khác : sản sinh ra những trang " Sợi Xích " rồi khua trống rùm beng .

Anonymous nói...

1 người phụ nữ Á Đông, đã có gia đinh, có chồng là nhạc sĩ, bả thân lại là 1 ca sĩ, chắc cô này muốn sưu tầm đủ bộ mà ngta gọi là "xi căng đan". Tôi thấy mà thương hại cho cái thân cô ta, cứ như học đòi, mà suy cho cùng thì cô ta wá "dũng cãm" khi dám viết nên những chuyện mà 'k phải ai cũng dám nói" và nhà xuất bản cũng rất ư là "anh hùng" đã cho ra đời tác phẩm ra công chúng một cách công khai giữa ban ngày

Anonymous nói...

tôi chưa từng đọc hết cuôn truyện này cũng chỉ là đọc được một đoạn qua mạng.tôi không hiểu lam sao nxb trc đây lại có ý định xuất bản cuốn sách này.nó không phải là một tác phẩm đặc sắc thiên về nghệ thuật, mà lại mang toan bộ màu sắc thuộc về chuyện... nếu như lê kiều như làm thế để được nổi tiếng thì nền văn học việt nam chắc thiếu sách để xuất bản nên mới phát hành những cuốn như thế?

Anonymous nói...

không biết sợi dây xích này đã trói được ai chưa hay bị người ta trói. Mặc đồ khiêu gợi hở mông hở vú mà chụp hình chung với ông bà già thật hết chỗ nói. Gia đình ông bà này cũng có vấn đề. Lê Kiều Như và Mai Khôi là một cặp bệnh hoạn, dốt mà hay nói chữ. Thiệt là đau lòng và xấu hổ với liệt tổ liệt tông quá đi!
Tiểu muội àh! có bằng lòng vào trong ngủ với anh không chứ hả? Tiền bạc áh! với anh không thành vấn đề đâu! Hai tờ 500 anh coi như là 1000 đó mà! Í dza! không bằng lòng hả? Vậy đi ăn cướp hay viết sách bán giống Kiều Như đi nha!

tha`nh trung nói...

@Anonymous: tui ko hiểu sao lại đi so sánh "rừng nauy" với dâm thư này.ko có gì để nói nữa. ai đã đọc rừng nauy đều pải công nhận tác giả là bậc thầy về cách sử dụng ngôn ngữ sex,vô cùng tinh tế.

Anonymous nói...

Không hiểu nhà xuất bản nào lại đồng ý xuất bản cuốn sách này ấy nhỉ ? Thà lên mạng đọc mấy cái truyện sex còn hay hơn nhiều.

Anonymous nói...

ai có số đt của em này, cho tôi xin. tôi muốn thử tài của em nó xem điêu luyện đến đâu.

Anonymous nói...

em này chắc cũng có kinh nghiệm tình dục tốt đấy. bao nhiêu một đêm vậy ace?

quyet nói...

qua chuan lun nhung ma ban oi sao dow kon duoc

Anonymous nói...

ui vãi hàng a na !con này viết truyện chắc đúc kết từ kinh nghiệm nằm ngửa của nó đây mà :)).Các bác đừng có chê,kinh nghiệm lăn lộn gầm giường cả đấy,tác phẩm VH của VN ta giờ dc bồi tụ thêm loại tạp sex này đây ?vậy mà nxb nào có thể cho nó in ra -->1.loại ngu ;2.lăn lộn với con này rồi ;3.loại truyện này có tính khiêu dâm quá mạnh,đủ để thay thuốc kích thích.

Anonymous nói...

Thật không thể hiểu nổi cái cô Lê Kiều Như này thế nào nữa.Mà cái bạn comment lại đi so sánh với rừng Na Uy.Đó thật sự là một tác phẩm văn học được đánh giá cao tại nhiều nước trên thế giới mà ở đó tác giả muốn gửi cái nhìn mang tính nhân văn về một mảng tối chưa được nhìn nhận đúng đắn về bối cảnh xã hội Nhật Bản thời đó.Còn bà cô này nên đổi tên là Lê Kiều Dâm.Thật ô uế cho một thế hệ nhà văn trẻ của Việt Nam.

bramauhong nói...

"viết hay đấy chứ, truyện này đọc cũng bình thường, tụi bay đã đọc rừng nauy chưa mà chê hả?"

Tôi ko hiểu sao bạn này lại có thể mang cuốn tạp truyện này để so sánh với "Rừng Na Uy" của Murakami . Có thể thú vui đọc sách của bạn chỉ để tọc mạch những chuyện tầm phào và vô vị và chẳng hiểu biết gì hơn .
Thân !

Anonymous nói...

Lê Kiều Như = Ăn Tranh Thủ, Ngủ Khẩn Trương, Địch Tàn Tàn, Chơi Chủ Yếu ...

kienmp nói...

thang ngu nao lai di so sanh soi xich va rung nauy the???dan don qua co

Anonymous nói...

gái miền tây có khác

Anonymous nói...

này này, đừng xúc phạm người miền Tây bạn nhé! Không phải ai cũng như bà Như này à, bà này bệnh hoạn quá mức, "con sâu làm rầu nồi canh"! Không biết bà Như này ngu đến mức độ nào nữa!

Anonymous nói...

LKN vua dam loan vua muon noi tieng vi cai dam ma chua ai biet,do la cach PR cho thuong hieu ''NU DAM THU'', lam mat di cai dep cua nguoi con gai, phu nu VIet Nam doan trang thuy my ca bao doi nay sao lai bi Le KIeu Nhu lam cha dap vi van hoc???Ai cung can co sex nhung ko phai cu moi lan len giuong la lai dua vao van hoc de noi do la cai co that cua con nguoi. Dep o cho nao hoi con nguoi PHU NU VIET NAM, neu sau nay LE KIEU NHU ke cho con minh nghe bo me da lam tinh nhu the nao, me ""ren ""la""" sung suong ra sao khi do la su that??? Van Hoc cua Le Kieu Nhu da giet chet nhung tam hon non tre khi moi bat dau vao nguong cua sex, lam song lai tam hon cua nhung con nguoi do ban cung hoi cung thuyen tung ra tac pham VAN HOC DAM THU cua LKN, nhung thang cha trong ban bien tap cung vua doc sach “Soi Xich” vua dong chung sex soi xich voi con LKN nen thang nao cung benh vuc cho nhung loi le dam loan trong do. Sex la mot van de dang duoc con nguoi tren khap the gioi tran trong va khao khat, nhung ko phai dem sex ra de noi tran trui lam mat di y nghia cua no...Noi nhu the nao de nguoi ta nghi do la sex nhung ko tho tuc nhu nhung gi Le Kieu Nhu da tung lam voi nhung thang dan ong nao do...LKN muon dua hinh anh that cua su dam dang bang chinh co ay da nem trai, con gi la van hoc cua nuoc nha, con gi la nhan cach cua mot con nguoi mat van hoa, con gi la cai dep tiem an dang sau sex, con gi la xa hoi van minh khi co nhung con nguoi an noi tho tuc nhu Le Kieu Nhu. Neu muon cach viet van de tran trui nhung cai lam tinh tren giuong thi Le Kieu Nhu can gi phai viet van, cu di ngu voi thang nao thi ban ve cho nguoi ta vao xem se noi tieng thoi, can gi viet sach cho cuc kho...

Anonymous nói...

Lại thêm 1 người nữa làm vẻ vang Gái miền tây ! ôi bó tay

Anonymous nói...

1lu vo van,ca nguoi viet nha xuat ban va 1 lu binh luan.
chang co gi de ban

Anonymous nói...

ui rui oi: van voi chuong kieu gi! khong biet nghe thuat la cai thu gi trong nay! co the noi con me nay qua ngu si cho cai thang hen ha nao dung dang sau dieu khien!thieu an thieu mac den noi phai giao ban minh kinh khung den the. het noi het che. nguoi ta boa tot thi khoe ra xau xa thi day lai ma nuong nuong nay ban ca thoc giong de an

Tự trọng & văn minh nói...

Cô này có lẽ vì tham lam, muốn nổi tiếng mà lại không có tài nên làm liều và trở thành công cụ của những của những kẻ lợi dụng bệnh hoạn...chụp hình khiêu dâm, viết truyện dâm, đóng phim vào những vai dâm đãng, đong đưa và còn gì tiếp nữa? Văn học Việt Nam suy đồi, xuống cấp quá rồi hay sao mà định cho xuất bản truyện ngắn SỢI XÍCH của cô ta chứ? hãy nghe cô ta phát biểu trên phương tiện truyền thông: "từ ngày LKN cởi quần áo thì mới được biết đến nhiều...", đủ thấy cô ta nhận thức thế nào. Để xã hội phát triển tiến bộ văn minh, không lêch lạc bệnh hoạn. Hãy tẩy chay cô ta ra khỏi các sự kiện văn hóa, nghệ thuật chân chính. Những trò của cô ta và những kẻ bệnh hoạn hãy lui vào bóng tối của sự xấu xa, thấp hèn, đừng tiếp tục phô trương ra nữa mà thân bại, danh liệt...

Tự trọng & văn minh nói...

Cô này có lẽ vì tham lam, muốn nổi tiếng mà lại không có tài nên làm liều và trở thành công cụ của những của những kẻ lợi dụng bệnh hoạn...chụp hình khiêu dâm, viết truyện dâm, đóng phim vào những vai dâm đãng, đong đưa và còn gì tiếp nữa? Văn học Việt Nam suy đồi, xuống cấp quá rồi hay sao mà định cho xuất bản truyện ngắn SỢI XÍCH của cô ta chứ? hãy nghe cô ta phát biểu trên phương tiện truyền thông: "từ ngày LKN cởi quần áo thì mới được biết đến nhiều", đủ thấy cô ta nhận thức thế nào. Để xã hội phát triển tiến bộ văn minh, không lêch lạc bệnh hoạn. Hãy tẩy chay cô ta ra khỏi các sự kiện văn hóa, nghệ thuật chân chính. Những trò của cô ta và những kẻ bệnh hoạn hãy lui vào bóng tối của sự xấu xa, thấp hèn, đừng tiếp tục phô trương ra nữa mà thân bại, danh liệt...

Anonymous nói...

Các nàng muốn đứng vững trên đường nghệ thuật thì phải xoạc chân ra.
Trong lĩnh vực nghệ thuật nào cũng thế.

Anonymous nói...

Po tay!

Anonymous nói...

Cai thang anonymous bi dien ah ba con?????

Anonymous nói...

xxx

Anonymous nói...

ơ hay... BỐ MẸ của cô LKN này đâu rồi nhỉ ???

thu nói...

Nham nhi qua

Anonymous nói...

con LKN la con cave con bon châuat ban cuon sach cua no la bon mua dam can phai cho vao trai cai tao nhan pham het

Anonymous nói...

Rừng Nauy hay thật. nhưng chưa thể sánh với rừng "âm u".

Lập(Bảovệ) nói...

Người ta thường nói "Không nghe cave kể truyện không nghe nghiện trình bày"thế mà mấy ông(bà )ở NXB Hội nhà văn lại đem tuyện riêng của "cave" để in thành tiểu thuyết cho độc giả Việt Nam đọc.Coi thường độc giả thế là cùng!

Anonymous nói...

Đề nghị NXB hội nhà văn đổi tên tiểu thuyết "Sợi xích" thành "Truyện riêng của một nàng cave"và thêm chú thích "Cấm trẻ em dưới 18 tuổi"cho PR thì sách sẽ bán chạy lắm lắm!!!đặc biệt thu hút độc giả hành nghề cave.

Anonymous nói...

Đề nghị dâm dâm thư tác giả - Dâm Kiều Như đổi tên lại tác phẩm thành "SỢI LÔNG", như vậy chắc chắn rất đồng điệu với nội dung và càng nổi bật.

PHP

Anonymous nói...

doc xong truyen nay thay dit nhau rat la sung sg rat tiecc la toy van chua dc dit nhau van chi dc soc lo thoy ne :(( :((

Tuanlinh nói...

Đụ má cái con dâm đãng. Đụ má cái bọn NXB mà dám in cái dâm thư này. Phải dẹp hết cái lũ khốn nạn này. Anh em nào có địa chỉ nhà nó để tui đến cho nó cục gạch vào đầu.

Anonymous nói...

Doc xong thay buon ghe =.=" 1 nguoi dan ba lai co the vi tinh duc ma vut bo nguoi chong cua minh. Nguoi chong co nhung hanh dong nhu vay suy cho cung cung~ chi tai con vo khon nan. Day anh ta den muc duong cung vi ko muon mat v nen da co nhung hanh dong nhu vay. Doc xong thay thuong nguoi chong wa T_T

Anonymous nói...

Con nay no lam gi cung ko nen chi co fuck la tot thoi.

Anonymous nói...

"Sợi xích" là đồ rẻ tiền!

Anonymous nói...

bệnh hoạn thiệt! rõ ràng là không thể chấp nhận thứ văn hóa như thế này được. Trong tình yêu thật sự cần có sex nhưng không có nghĩa là phơi bày điều đó ra theo một cách thật sự ... ghê tởm. Nổi tiếng theo kiểu đó thì ... Không biết Bố Mẹ cô đó có chấp nhận con gái mình viết ra những "chữ" như thế không?!

Anonymous nói...

sỉ nhục nền văn học việt nam, cái này gọi là tác phẩm hả,tác phẩm đồ trị thì đúng

Anonymous nói...

đề nghị lầu xanh tặng giải thưởng khiêu dâm cho con nhỏ này

Anonymous nói...

Mấy chú mấy bác sao cứ phản ứng dữ quá! Cũng bình thường thôi mà! Người không thể nỗi tiếng bằng sự tài năng hay trí thức thì phải dùng đển scandal để khuếch trương! Riêng con LKN này dùng sự dâm đãng của mình để khuếch trương ân cũng là bình thường!
Làm đĩ chưa hẳn đã dâm đãng nhưng chơi đĩ chắc chắc dâm đãng! Con này chắc thuộc dạng đó, khoái chơi đi đực, ghiền trai bao!
Cuốn Sợi Xích này mà mang qua Nhật chắc hốt bạc, các đạo diễn phim sex bên nớ sẽ tranh nhau giành giật cả bản quyền lẫn tác giả! Cũng có khi tác giả được làm diễn viên chính luôn cũng nên!
Nó sắp giàu to rồi, nên o bế chút xíu đi các bạc ạ!

Anonymous nói...

một trải nghiệm mới về văn học Việt.

Anonymous nói...

Đừng có kiểu so sánh vô học thức như thế nhá,thế nào là gái miền Tây hả, mấy người ko đi học hay học chưa tới,cách giao tiếp bình thường như thế mà ko biết à,tự các người làm mất đi lòng tự trọng của các người rồi đó. Cùng là người việt mà đi đá nhau,ai dám so sánh với dân miền tây ,tui thề rằng thằng đó 1 ko học 2 vô ý thức 3 thiếu tự trọng 5 không phải người việt nam.
LKN làm khiêu dâm thì kệ nó,mắc gì so so sánh sanh thế kia! Kinh tởm ko xứng sống trên đời
Chết cho đỡ đất

baoson nói...

Nha nuoc cam ban la dung.No lam bang hoai xa hoi.Lam cho thanh nien co nhung suy nghi lech lac ve cuoc song hon nhan-gia dinh.
Lieu co ai nghi den viec bo tu Le Kieu Nhu vi toi"truyen ba van hoa pham doi truy" hay khong
Neu nha nuoc khong nang tay thi phong trao viet sach khieu dam de noi tieng chac con phat trien lam

Nặc danh nói...

VN chưa chấp nhận truyện sex, có lẽ mai mốt ngành công nghiệp sex ra đời thì Lê Kiều Như được xem như 1 trong những người có công khai phá :))
Và mấy tấm hình này đẹp, ngực cũng đẹp, ko biết có phải hàng giả hay không =))

Đăng nhận xét

Người theo dõi