Dị nhân lưỡng tính với cặp ngực táo hàng khủng ^^

Thứ Tư, 31 tháng 3, 2010 |

Một chiếc xắc đỏ, gương, lược, quần bó sát người, cài nơ… Bấy nhiêu chưa choáng bằng bộ ngực vĩ đại được độn 2 trái… “táo China” tươi rói độn trong chiếc áo ngực phụ nữ cỡ XXL…

dị nhân trung quốc
Dị nhân “ngực táo” mấy ngày nay xuất hiện trong công viên nhân dân Trịnh Châu.

Những ngày gần đây, người dân đi dạo trong công viên nhân dân Trịnh Châu, Hà Nam nhiều phen .. choáng khi gặp một “dị nhân” thứ thiệt.

Nhiều người dân hiếu kì túm năm tụm ba bàn tán. “Dị nhân” này thực chất là một người đồng tính, nhưng có lẽ đã phải giấu mình quá lâu vẫn không chiến thắng nổi ham muốn bản năng nên đã bộc phát thành ra thế này.

Có lẽ bao nhiêu năm nay phải gánh trọng trách làm chồng, làm cha nhưng trong sâu thẳm tâm hồn, dị nhân ấy vẫn khao khát mình được là đàn bà.

dị nhân trung quốc

Hiện tượng đồng tính ngày càng nhận được cái nhìn cởi mở và cảm thông từ xã hội, cộng đồng. Nhưng ở tuổi lên ông lên bà mà có những hành động bột phát kiểu này, không hiểu vợ con họ sẽ đối mặt thế nào với hàng xóm láng giềng, với những đàm tiếu của người đời?

dị nhân trung quốc

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng người đàn ông này thực sự có vấn đề về thần kinh nên mới có những hành động chẳng giống ai như thế này.

Một số khác lại bình luận rằng “nếu cuộc sống không có người này người kia thì sẽ kém phần thú vị, dù sao anh ta cũng không làm hại đến ai”.

dị nhân trung quốc

Bình Nguyên (Theo Sina)

1 comments:

tatchan nói...

điên rồi

Đăng nhận xét

Người theo dõi