Con trai tôi làm tình với Ôsin

Thứ Hai, 22 tháng 3, 2010 |

Do tò mò nên nó thường lên mạng down về các bộ phim người lớn xem một mình trong phòng. Tò mò trước những hình ảnh trên màn hình, con bé đã ngồi xuống bên cạnh con trai tôi xem phim.
Điều gì đến cũng phải đến.

Mấy ngày nay, từ khi phát hiện được sự việc, gia đình tôi rối như canh hẹ. Con dại cái mang, con tôi trót dại thì tôi phải nghĩ cách gỡ cho con nhưng thực sự tôi không biết phải làm thế nào để vẹn cả đôi đường nữa.

Gia đình tôi từ trước đến nay vẫn được coi là gia đình văn hóa của khu phố. Cả hai vợ chồng đều là viên chức nhà nước, kinh tế gia đình tạm ổn. Vợ chồng tôi từ trước tới nay sống rất hòa thuận, con cái ngoan ngoãn, học giỏi. Với một phụ nữ yên phận như tôi thì quả thật không còn gì đáng để mơ ước hơn nữa. Những tưởng cuộc sống cứ yên ổn như thế nhưng không ngờ sự thể lại ra đến nông nỗi này.

Vợ chồng tôi có hai con: một trai, một gái. Con trai tôi hiện đang học năm thứ 3 đại học giao thông còn cô con gái thì mới học lớp 8. Cả hai cháu đều ngoan, học giỏi và là niềm tự hào của bố mẹ. Không thể ngờ thằng con trai của tôi lại có thể có gan làm chuyện tày trời như vậy. Tất cả cũng chỉ vì tôi đã quá tin tưởng vào con và cô giúp việc. Cách đây khoảng 1 năm, gia đình tôi có một cô giúp việc mới do người quen ở quê chồng tôi giới thiệu. Cô bé tên Nhài, 25 tuổi. Ở quê, tuổi ấy mà chưa có người hỏi cưới là cầm chắc chữ “ế” rồi. Thực ra Nhài có ngoại hình cũng ưa nhìn chứ không phải xấu xí gì nhưng nghe nói là trước đây trong thời gian mang thai Nhài thì mẹ cô bé có mắc chứng tâm thần một thời gian. Dù sau này bà đã khỏi và Nhài sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh nhưng vẫn không có cậu thanh niên cùng quê nào dám hỏi cưới cô bé vì họ sợ sau này cô bé cũng sẽ mắc chứng bệnh như mẹ. Cô bé lên nhà tôi giúp việc được đối xử như một thành viên trong gia đình.

Thời gian ở nhà tôi, cô bé rất chịu khó và chăm chỉ. Mọi việc trong nhà từ nấu nướng, giặt giũ, rửa bát, quét nhà… đều được Nhài hoàn thành khá tốt. Cách cư xử của cô bé cũng khiến cả hai vợ chồng tôi khá hài lòng. Thực lòng, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng giữa con trai mình và cô bé giúp việc này lại có thể xảy ra chuyện tày đình như thế vì mối quan hệ giữa hai đứa chúng nó cũng khách sáo chứ không phải thân mật gì.

Dạo gần đây, tôi thấy Nhài có một số biểu hiện khác thường: cô bé có vẻ mệt mỏi, thần sắc xanh xao và còn thường xuyên buồn ngủ nữa. Nhiều khi tôi đang nấu bữa tối trong bếp, bảo cô bé chuẩn bị dọn cơm đến khi quay lại thì đã thấy cô bé ngủ gục trên bàn từ lúc nào. Tôi đã thấy hơi ngờ ngợ nhưng lại gạt ngay ý nghĩ đó vì con bé Nhài chưa có người yêu và nó cũng không đi đâu ngoài việc loanh quanh trong nhà suốt ngày.

Mấy ngày trước, cơ quan tôi mất điện đột ngột nên nhân viên được về nhà sớm. Về đến nhà, bước qua phòng con trai, tôi phát hiện có tiếng nói chuyện và tiếng khóc thút thít. Tôi thấy tiếng con Nhài thổn thức: “Em đừng bắt chị phá thai, chị xin em đấy. Chị sẽ xin cô nghỉ việc và về quê nuôi con. Em không phải chịu bất cứ một trách nhiệm gì đâu. Nếu cần, chị có thể đi thật xa để không ai tìm thấy chị nữa”. Tôi gần như chết điếng cả người khi nghe tiếng thằng con trai tôi gầm lên trong phòng. Không kịp suy nghĩ bất cứ điều gì, tôi lao vào trong phòng để kiểm chứng tất cả những gì tai mình đã nghe.


Sau một hồi loanh quanh chối tội, cả hai đứa đã phải thú nhận. Thằng con trai tôi ấp úng mãi mới nói được thành lời trong khi con bé Nhài thì nước mắt lưng tròng. Thật sự là không thể ngờ được mọi việc lại có thể diễn ra tồi tệ đến như vậy. Con trai tôi kể rằng do tò mò nên nó thường lên mạng down về các bộ phim người lớn xem một mình trong phòng. Hôm đó, mải xem phim nên con bé Nhài vào phòng để quét nhà lúc nào mà nó cũng không biết. Tò mò trước những hình ảnh trên màn hình, con bé đã ngồi xuống bên cạnh con trai tôi xem phim. Điều gì đến cũng phải đến. Sau khi sự việc xảy ra, cả hai đứa đều thấy rất lo sợ và tránh mặt nhau.

Sự việc xảy ra chỉ có duy nhất một lần thôi nhưng không ngờ Nhài đã mang thai được hơn 1 tháng rồi. Khi con bé nói với con trai tôi và bị thằng bé ép đi phá thai thì bị tôi phát hiện. Tôi không thể ngờ được con trai mình lại dám làm điều tệ hại đến như thế. Con trai tôi mới 21 tuổi, còn đang đi học và đến bản thân nó, nó cũng còn không thể tự lo nổi thì sẽ làm bố thế nào đây? Tôi phân tích với Nhài chuyện cháu sẽ khó khăn, vất vả thế nào nếu quyết giữ đứa trẻ lại nhưng con bé nhất quyết không nghe. Con bé nói với tôi nếu nó không thể có chồng thì tại sao lại không được có con. Nó nói nó có sức khỏe, nó có thể tự nuôi con một mình. Tôi cũng là đàn bà, cũng là người được ăn được học, sao tôi không hiểu những điều đó chứ? Nhưng con trai tôi còn quá trẻ tuổi, lại đang đi học, nếu để nó cưới con bé Nhài thì cuộc sống của nó sẽ ra sao? Sự nghiệp của nó sẽ ra sao? Nếu cưới chữa cháy, thì với sự khác biệt về tuổi tác, văn hóa, môi trường sống… hai đứa nó có thể sống với nhau ăn đời ở kiếp hay được ba bữa là lại bỏ nhau? Rất nhiều đêm tôi không ngủ được, tự trách mình đã không có sự quan tâm đúng mức đến con cái nên mới để xảy ra cơ sự này. Tôi đã khóc rất nhiều, tinh thần suy sụp. Bây giờ, tôi không biết phải làm gì nữa!

22 comments:

thanh thao nói...

Hay lam nhu chinh minh dat vao tinh the do.Hay hoi co giup viec do muon giai quyet nhu the nao ve cai thai ay.Phai chac chan cai thai ay la cua con co.Con nghi co nen giup cho dua be do sinh ra .Neu nhu luc con co da du tuoi thi nen to chuc le cuoi cho hai nguoi ay.Vi trach nhiem nay rat nang ne. Neu nhu pha thai thi cung co nghia co da giet chet dua be.Nhung neu giu lai thi moi chuyen se roi ram . Nen co hay cho co Nhai mot so tien roi sau do noi co ay hay ve que nuoi con mot thoi gian. Khi con co da du tuoi ,thi hay chac chan to chuc le cuoi cho hai nguoi do.Day chi la y kien cua con thoi.Moi quyet dinh thi con tuy thuoc vao co thoi!

Anonymous nói...

cho chug no dit nhau di =)) =)) =)) dit nhau cug la 1 cach pha thai day :)) :))

Anonymous nói...

cô ơi! hic con đọc xong mà thấy hãi hùng quá ...vào trong trang web này đọc mà đau hết cả đầu....Cô làm những gì cô thấy là tốt cho cả hai cô nhé :):X:X đừng phá đứa bé trong bụng cô ạ :)vì nó hok có tội cô ơi :) ........cô hãy để Nhài về quê rồi đợi con trai cô học xong và có việc làm ổn định rồi lúc đấy vẫn ko muộn đúng ko cô?? mà cô xem đứa bé trong bụng Nhài là con của con trai cô hay là của ai ạ?? ^^ Cố lên cô ơi :)

Ha My nói...

cháu nghĩ là cô hãy chu cấp tiền cho giúp việc về quê nuôi con cho đứa con lớn lên đi

Anonymous nói...

di chet ca nha la het chuyen co gi dau ma phai khoc haha

ngoc han nói...

mat day

Nặc danh nói...

Con trai cô đủ lớn để nhìn vào sự thât nhưng chưa chấp nhận được sự thật!Khi cô tâm sự cùng bạn đọc cháu thấy cô là một người nhân hậu,hiền lành tốt bụng,mog cô hãy giữ lại cháu bé và giúp cô gái ấy một khoản tiền nhỏ để cô ấy về quê mẹ sinh nở va sống ở quê.Sau không một thời gian con trai cô trởng thành cậu ấy sẽ biêt cách sử lý việc mình đã làm.Nếu cô thương cháu của mình và chấp nhận cô gái đó làm dâu thì cô động viên con trai minh khi cháu bé lớn.Còn việc học của con cô bây giờ là quan trọng nhất,cô đa mất nữa cuộc đời nuôi con thì cô cũng có thể vài năm nuôi cháu.Cháu nghỉ đây là sự thử thách đầy ngiệt ngả và rất đau lòng,mong cô sớm vượt qua.

Nặc danh nói...

ggg

bienthuy nói...

không thể cho 2 đứa cưới nhau được vì đây là chuyện lỡ lầm,chỉ còn cách cô NHài này nuôi con 1 mình thôi,cô trợ cấp cho Nhài..khổ thật đấy..mũi dại lái chịu đò.

Nặc danh nói...

con trai co suong wa dc dyt roi minh cung hay xem phim xx ma chua co hoi de the hien minh mac du chi moi 15

Nặc danh nói...

hay dat minh vao hoan canh nhu nguoi ta...! dung

Unknown nói...

cách tốt nhất vẫn là nên trợ cấp để đứa bé lớn lên và phát triển như những đứa trẻ bình thường khác, còn chuyện 2 người đó có đến với nhau được hay không thì còn tùy vào họ thôi.

Nặc danh nói...

theo mình suy,thì cô bé đó đả muốn làm vợ thằng Cu của chị rùi,nên cô bé kg chịu đi phá thai.Con nít bây giờ ớn lắm,nó hiểu mọi thứ, người lớn không ngờ tới đâu! ông bà xưa có câu: ( không bao giờ học được chữ Ngờ )xin chia buồn cùng chị.

Nặc danh nói...

theo toi thi co ay muon lam vo con trai cu co roi, cha me co ta cung ko chiu pha bo dua be do dau. hay lua loi noi cho co ay biet va khuyen con trai co nen khuyen co ta, dau sao thi cung con cach cuu van, co ta hieu ma

Nặc danh nói...

Nên xem xét kỹ, vì nếu sanh đứa con ra, liệu nó có được hạnh phúc ấm áp nuôi dạy đầy đủ từ người cha và người mẹ...Nếu sinh ra mà để nó đau khổ thì phá cho xong...Còn nếu mà cưới nhau chỉ để chưa cháy thì hậu quả xấu sau này cho 1 đám cưới ko tình yêu.

Nặc danh nói...

đặt ra một câu hỏi bà chị 25 tuổi chăng lẻ không biết việc chơi nhau, "tò mò xem thử" cô nên để ý đến câu nói này, lòng người hiểm ác không có gì chắc chắn đây là khổ nhục kế

Unknown nói...

nếu là con gái với Binh thường thì thấy phim đó, chắc chắn sẽ đỏ mặt và chạy vào phòng! chứ đâu cùng ngồi xem với con chị!
đúng ko?

Nặc danh nói...

sao lai co nhung nguoi che nhao su dau kho cua nguoi khac vay. nhung nguoi do con thua loai xuc vat.

Nặc danh nói...

21 tuổi mà giờ mới tò mò xem phim đó hả, thôi liệu mà để con bé sinh con ra, chứ cái thai kia 1 tháng cũng là 1 sinh linh chứ đâu phải con vật đâu mà nói bỏ là bỏ.Cũng không nên lấy nhau, vì có yêu nhau đâu, cứ để con bé nuôi con 1 mình ở quê, thỉnh thoảng về thăm nó rồi chu cấp là được, động viên nó cố tìm chồng mà lấy ...

Nặc danh nói...

>18 tuổi đuổi hết ra khỏi nhà. Cho chúng nó tự chịu trách nhiệm về cuộc sống của chính mình.
Các ông bà già VN lắm chuyện. Sao cho đẹp mặt đây, toàn sống trong vỏ bọc. Khổ thế.

Nặc danh nói...

chan sao ca ban than toi cung nhu vay va bay gio toi co mot nguoi vo va dua con trai.toi rat yeu ho mac du khi do toi nghi se pha cai thai va ...........

Nặc danh nói...

Duyên trời thôi. Biết đâu đứa trẻ lại làm rạng danh gia đình bà chứ.
Cứ để nó như vậy đi, thực ra thì cuộc sống vốn là như vậy, không khi nào mà mình có thể lường hết được vì khi sinh ra đã đi trên con đường đau khổ rồi.
Hãy sống tốt nhất mà mình có thể sống được, hãy làm điều gì để bản thân không bao giờ phải ân hận
Mà suy cho cùng: Cuộc sống là điều gì chứ. Bạn và tôi có biết không. ....
Theo tôi thì cứ để bé nhài đó sinh em bé đi.
Xã hội có nói nọ nói kia cũng không quan trọng đâu mà. cơ bản là ở mình thôi.

Đăng nhận xét

Người theo dõi