Chuyện tìh Chó và Cá của Hoàng Thùy Linh

Thứ Bảy, 6 tháng 3, 2010 |

Theo tớ, khi con cái không có liêm sỉ, không biết xấu hổ vì những gì đã làm thì bố mẹ Hoàng Thùy Linh phải biết che mặt lại, khuyên con đừng nên vênh vang thế, vì chuyện có người yêu, trao thân là nhỏ nhưng chuyện bị cả làng cả nước xem mấy cái đoạn băng đó thì không nhỏ tí nào.

Up hình của Nhím Lông Xanh 's Blog
Kiểu cười đĩ thỏa, ô ế không ngửi nổi big grin big grin crying

Bonus bài hát “Chuyện tình Chó và Cá” do em ấy ấy ấy mà thành lời hee hee , một câu chuyện tình lãng xẹt giữa nàng chó HTL và một anh chàng cá nào đó big grin

Chào Diễn đàn Cine, tớ là một người dành nhiều quan tâm đến thế giới giải trí. Có những khi cảm thấy hài lòng, tự hào về làng nghệ nhà mình nhưng cũng có những lúc ấm ức, thấy muốn chửi bới, thật là điên tiết lắm nhưng không thể làm gì được trước sự trơ trẽn và củ chuối của mấy nghệ sĩ nhà mình. Nhiều bọn tự xưng là sao Việt, tớ thấy lẽ ra nên bị dìm xuống bùn thì hợp lý hơn.

Có thể ý kiến của tớ hơi quá, nhưng đơn cử trường hợp của Hoàng Thùy Linh. Tớ không hiểu sao có những tờ báo vẫn viết về cô gái hư hỏng này. Bản thân cô ta sao không biết nhục nhã, cứ trơ trẽn giương mặt ra làng và còn tự hào khi nghĩ mình đắt giá hơn sau cái Clip đen như thế.

Tớ cũng không phải thế hệ thanh niên đời cổ, để thấy mấy chuyện quan hệ nam nữ là ghê gớm. Tuy nhiên, đã là Idol thì phải khác, phải giữ hình ảnh để cả 1 thế hệ teen noitheo chứ không phải ăn nói bậy bạ, quan hệ bừa bãi, giơ thân thể ra khoe khoang, mang chuyện phòng the để tự quảng bá mình, rồi lên TV khóc lóc, lên báo nói vớ vẩn và sau cùng là gì, là vênh mặt lên để thấy mình “bỗng dưng nổi tiếng hơn”.

Theo tớ, khi con cái không có liêm sỉ, không biết xấu hổ vì những gì đã làm thì bố mẹ Hoàng Thùy Linh phải biết che mặt lại, khuyên con đừng nên vênh vang thế, vì chuyện có người yêu, trao thân là nhỏ nhưng chuyện bị cả làng cả nước xem mấy cái đoạn băng đó thì không nhỏ tí nào.

Tớ thấy buồn cho mấy tờ báo vẫn bám váy cô này mong có độc giả. Không biết có bao nhiêu người vào đọc bài có tên HTL để chửi, nhổ nước bọt vì khinh nhỉ ? Còn những người cổ xúy cô ta, tớ thật cũng không hiểu tại sao lại dễ dãi như thế ?

Up hình của Nhím Lông Xanh 's Blog

Hãy nhìn Hàn Quốc, Đài Loan … đi. Khi diễn viên dính chuyện như HTL, thì sau khi khóc lóc, cũng là cuốn xéo khỏi làng giải trí. Trường hợp Jae Bum của 2PM mới đây đấy, cậu ý bây giờ quả tội nghiệp nhưng sự hối hận vì trót lỡ mồm cũng không đủ để ông chủ Park Jin Young giữ Jae Bum lại. Tại sao ư, vì PJY sợ fans, sợ phiền nên thôi, mất 1 Jae Bum còn hơn 2PM và cả PJY bị ảnh hưởng.

Gần đây nhất, có đọc bài báo trên Zing, nói HTL tham gia từ thiện cùng chương trình Nhịp tim 2010, không biết nên cười hay nên khóc. Tại sao nhà báo lại hỏi Ban tổ chức “có ngại dư luận nói mình lấy tên tuổi của HTL để PR cho chương trình”, như kiểu HTL thánh thiện và có trái tim ấm áp lắm, hình ảnh trong sáng lắm, nổi tiếng lắm…Thà là chương trình rẻ tiền, mời mấy cô bán hoa hay múa khỏa thân lên diễn, có mời thêm HTL thì bảo để PR chứ chương trình từ thiện, mời 19 Sao Việt Hot nhất, lại phải có HTL để PR cho nghĩa cử cao đẹp của nghệ sĩ thì quả như coi khinh mình, khinh khán giả, khinh các nghệ sĩ khác của Việt Nam nhiều quá.

Bức xúc thật, khó chịu thật nhưng cũng chỉ biết viết vậy để chia sẻ. Tớ mong rằng các bạn hãy có ý kiến để giúp những người không biết nhục như HTL, những tờ báo lá cải mượn tên cô này để bán báo thôi đi, đừng khai thác nữa. Và khán giả chúng ta, cũng nên thử khắt khe như khán giả Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông..đi, để giúp nghệ sĩ sống đúng mực hơn, ít ra là phô trương đúng mực chứ đừng để hiện tượng con sâu làm rầu nồi canh, ai cũng lên báo, làm chuyện xấu vẫn được tha thứ dễ dàng thì thật sự không bao giờ người ta tốt lên và nghệ sĩ trẻ khác, họ không có ý thức giữ gìn vì thấy buông thả, rẻ tiền vẫn sống khỏe, đâu có ảnh hưởng gì đâu.

Hoàng Minh Thủy ( Nghĩa Tân – Hà Nội )

(Theo TGĐA Online)

Và đây, tác phẩm của em íh đi chôm chỉa của em hot girl khác mà trình bày, chính là “CHUYỆN TÌNH CHÓ VÀ CÁ”, một câu chuyện tình lãng xẹt giữa nàng chó HTL và một anh cá nào đó big grin

Trình bày kiểu Karaoke nghe cũng khá “mùi” tongue

9 comments:

Anonymous nói...

nhìn mà thấy ghét bít nói j chứ

Anonymous nói...

ấy cũng phải cảm ơn nó (HTL) vì đã cung cấp 1 đọan phim đen thế chứ, ko thì chúng ta ko biết cái tòa tháp của nó hình gì

Khoái nhất! nói...

Sặc, tôi đồng ý với ý kiến của tác giả. Và mọi người vẫn đi xem nó nhảy nhót, gào thét là do muốn chiêm ngưỡng hình ảnh nó lúc trong đoạn vídeo đen chứ không phải là ngưỡng mộ nó đâu. Hehee

Anonymous nói...

Đéo có ai tên là ngưỡng mộ nó hết. Mà chỉ là hám được xem nó thể hiện sự dâm đãng thế nào thôi. Mịa nhìn con này là buồn ỉa. Lần sau đừng viết về nó nữa cho đỡ bẩn blog.

Anonymous nói...

Thuỳ Linh luôn là người khát tình, luôn thích được người ta "ấy". Cái ấy của Hoàng Thuỳ Linh luôn muốn chứng tỏ rằng, mặc dù đã được "ấy" nhiều rồi nhưng còn "ấy" tốt.

Anonymous nói...

Ô, ngạc nhiên chưa?

Anonymous nói...

Bím hắn nhìu lông quá tớ hơi sợ là có rận.

Nặc danh nói...

Nhin HTL lại thấy tội nghiệp cho Yến Vi thưở nào!!! YV lớn rồi, lại vì đồng tiền bát gạo mà bị gài thì đưa đi phục hồi nhân phẩm, HTL 18 tuổi, phim ra đặc sắc hơn YV nhiều, theo mình nên đưa luôn vào trại giáo dưỡng thanh thiếu niên hư hỏng...

Nặc danh nói...

khẹt khẹt...mình mún HTL...núc của mình wé...cái miễng đó mà núc núc thì sướng tê người...khẹt khẹt !

Đăng nhận xét

Người theo dõi