Bẫy tình ngoạn mục của trai tơ

Chủ Nhật, 21 tháng 3, 2010 |


Và không biết từ khi nào chị cảm giác có một bàn tay, một đôi môi nóng rát lần tìm cơ thể chị. Vòm ngực chị ưỡn ra, đôi môi chị khao khát hé mở và chị ôm chặt lấy cơ thể cứng rắn kia.

Đêm hôm đó hội doanh nhân trẻ của chị Trang tổ chức một bữa tiệc chúc mừng sinh nhật công ty của chị. Chị Trang rất hạnh phúc vì được mọi người quan tâm đến mình và hôm ấy, cô bạn thân nhất của chị cũng dẫn đến một chàng trai rất trẻ trung và lịch thiệp. Cô bạn thân của chị hãnh diện vì được đi cùng một chàng trai đẹp đẽ để tham dự cuộc vui.

Nhưng ngay từ ban đầu, ánh mắt, nụ cười quyến rũ của chàng trai cứ hướng về chị, một nụ cười đầy đam mê và khao khát. Đôi mắt chị không ngừng dõi theo những cử chỉ của chàng trai ấy và đôi mắt chàng trai cũng có một điều gì rất kì lạ đối với chị. Nụ cười ngọt ngào dịu nhẹ kia làm trái tim chị run rẩy và nhịp thở của chị như nhanh hơn. “Một chàng trai quyến rũ”, chị thầm nghĩ như thế và thầm mừng cho bạn thân mình.

Sau một hồi ăn uống tiệc tùng và chuyện trò, chị mới biết chàng trai đó tên là Lâm, một cái tên cũng đầy mạnh mẽ và quyến rũ như chính thân hình của anh. Trong suốt buổi tiệc, chàng trai trẻ cứ say đắm nhìn chị khiến đôi khi đôi gò má của chị cũng ửng đỏ lên. Chị cảm thấy lòng mình chếnh choáng mặc dù chị mới uống được hai ly rượu nhẹ.

Từ khi bước chân đi học đại học đến lúc này là hơn 30 tuổi rồi, chị Trang vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai. Không phải vì chị xấu mà ngược lại, chị rất xinh đẹp kiều diễm, lại giàu có và nổi tiếng trong giới doanh nhân trẻ, chị được đánh giá là cô gái rất thông minh và năng động. Chị chưa muốn có người yêu vì chị quá yêu công việc và chị cũng không muốn mất thời gian vào những cuộc hẹn hò, yêu đương... Có biết bao chàng trai sẵn sàng đưa đón, trồng cây si trước cổng nhà chị, nhưng rồi họ cũng thất vọng khi bị chị từ chối những tình cảm chân thành của họ!Đôi môi chị khao khát hé mở và chị ôm chặt lấy cơ thể cứng rắn kia.

Đêm nay trong ánh nến và trong bữa tiệc kia ánh mắt gã trai trẻ lại đầy đam mê đến thế. Trang chỉ muốn ngắm nhìn hắn mãi không thôi. Chị lại uống thêm một ngụm nữa để quên đi cảm giác đó và chị ý thức được rằng đó là người yêu bạn thân mình.

Đã từ lâu không được gặp bạn thân vì công việc bận bịu nên bây giờ, chị không muốn làm bạn thân phiền lòng vì những chuyện như thế này. Nhưng gã trai ấy cứ nhìn chị chăm chú như thế. Chị cảm giác như anh nhìn ấy là một ngọn lửa rất mạnh có thiêu đốt cơ thể của chị, khơi dậy bản năng của chị mà từ trước tới nay không ai có thể làm được điều đó. Chị có một cảm giác muốn được ở trong vòng tay gã trai trẻ kia, muốn được ôm riết lấy hắn và hôn hắn...

Bữa tiệc kết thúc chị Trang lại hoảng hốt sợ, chị muốn được đi tiếp. Họ đã lên sàn trong lúc chị đang say, chị đê mê trong những động tác nhảy mạnh. Và không biết từ khi nào chị cảm giác có một bàn tay, một đôi môi nóng rát đang lần tìm cơ thể chị. Vòm ngực chị ưỡn ra, đôi môi chị khao khát hé mở và chị ôm chặt lấy cơ thể cứng rắn kia. Những ngón tay thô ráp nhưng nhanh nhẹn tháo bộ xiêm y dạ hội của chị. Từng lớp từng lớp một được bóc ra. Chị chỉ còn mỗi cái cơ thể tròn đầy kia và gã trai như một con thú đang liếm láp con mồi.

Những cuộc “yêu” làm chị sung sướng đến điên dại, Chị Trang không còn nhớ rằng mình đang ở đâu và đang làm gì với ai. Những cú va chạm với cái thân thể rắn chắc kia làm chị sung sướng đến tột đỉnh. Chị cảm nhận được rõ ràng rằng, đó là những cảm xúc thực sự từ da thịt.

Sáng hôm sau chị tỉnh dậy, bên cạnh chị là một gã trai đang ngủ thiếp kia. Chị kinh ngạc vì đó lại là người yêu của bạn thân chị. Chị sợ hãi suýt kêu lên nhưng cứ nhìn đến khuôn mặt điển trai ấy, chị lại không thể kiềm chế được ham muốn của mình...



Sau đó gã trai kia cũng tỉnh dậy, gã nói rằng: đêm qua chị đã say và gã đưa chị về. Gã than thở về bạn chị và nói rằng gã thích chị. Kể từ đây hai người trở thành người yêu của nhau, chị chăm sóc cung phụng gã không thiếu gì. Gã trai muốn gì là được đấy.

Nhưng chỉ hơn một tháng sau, những đòi hỏi của gã đã tăng lên gấp bội. Sau mỗi đêm “ân ái”, gã lại đòi được bù đắp. Gã tuy kém chị 6 tuổi nhưng lõi đời hơn chị nhiều. Chị rất buồn nhưng vì trót yêu gã, lại là mối tình đầu nên chị cứ nhẫn nhịn và chu cấp. Gã còn đòi làm giám đốc để chị làm cố vấn nhưng khi chị nói đến chuyện cưới xin thì gã ậm ừ.

Một đêm tình cờ chị phát hiện ra gã vào phòng làm việc của chị và lục một số giấy tờ. Chị theo dõi và sau một tuần nhờ thám tử điều tra, chị phát hiện gã ăn cắp tài liệu để bán cho một công ty cạnh tranh với chị. Những bằng chứng vô tình kia làm chị đau thắt lòng khi nghĩ đến những gì đã qua với gã! Và chị càng đau hơn khi bạn thân của chị lại là kẻ chủ mưu giăng bẫy chị.

Chị quá yêu gã trai kia nhưng chị cũng vô cùng yêu quý những gì chị đã gây dựng. Nhưng khi chị nói về những bằng chứng phát hiện được gã phản bội chị, ngay lập tức gã lại dọa sẽ lôi những thước phim “sung sướng” của chị và hắn cho bàn dân thiên hạ xem...

Nghĩ về những gì đã qua, chị rấm rứt khóc về những sai lầm của mình, về những ân tình và yêu thương mà chị đã dành cho chàng trai không đáng một xu ấy!

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi