Sex bằng miệng, sướng nhưng hơi dơ

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2010 |

"Đổi gió" khúc dạo đầu phòng the với chiêu thức trong quan hệ tình dục bằng miệng mang lại cho bạn nhiều cảm xúc mới lạ nhưng sau nó là những tác hại của bệnh truyền nhiễm, HIV,...


Sex bằng miệng có thể mắc bệnh truyền nhiễm HIV

Dù khá hiếm, nhưng HIV vẫn có thể bị lây nhiễm khi sex bằng miệng. Nếu người bị nhiễm HIV thực hiện sex bằng miệng, thì nước bọt của họ có thể đem virus vào cơ thể của “đối tác” thông qua đường niệu đạo, lỗ hậu môn hoặc qua âm đạo. Ngược lại, một người khoẻ mạnh nếu sex bằng miệng với người bị nhiễm HIV thì tất nhiên virus càng dễ dàng “chạy” vào trong cơ thể họ.

Ngoài ra, nếu như một trong hai người bị nhiễm các bệnh truyền nhiễm STDs thì nguy cơ lây nhiễm HIV càng lớn.

Sex bằng miệng dễ lây các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục (STDs)

Sex bằng miệng tuy không thể khiến cho các bạn gái bị dính “em bé” nhưng nó cũng dễ dàng lây nhiễm các bệnh như giang mai, lậu, ....và các bệnh truyền nhiễm khác qua đường tình dục.

Để tránh được các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (STDs), các cặp đôi hãy nhớ là hãy sử dụng biện pháp an toàn cho tất cả mọi hình thức quan hệ nào, không loại trừ việc sex bằng miệng. Và biện pháp hiệu quả nhất hãy sử dụng condom.

Sex bằng miệng dễ khiến âm đạo và dương vật bị tổn thương

Ngứa và mẩn đỏ thường là dấu hiệu cho thấy âm đạo và dương vật đã bị nhiễm trùng. Bởi vì nếu môi, cổ họng, miệng không sạch sẽ sẽ là nơi khu trú thuận lợi dẫn đường để các loại vi trùng tấn công. Khi ấy, tác hại của sex bằng miệng sẽ trở nên tồi tệ hơn nếu vi khuẩn xâm nhập và khiến các bệnh phụ khoa, nam khoa tái phát dữ đội. Trong trường hợp này, cách phòng bệnh tốt nhất là bạn hãy sử dụng condom khi sex bằng miệng.

Sex bằng miệng - thêm một nguyên nhân khiến màng trinh bị rách

Nhiều bạn gái cứ lầm tưởng nghĩ rằng sex bằng miệng sẽ rất an toàn cho màng trinh không bị rách nhưng các bác sỹ phụ khoa vẫn khẳng định rằng ngay cả khi sex bằng miệng mà quá thô bạo và quá sâu thì màng trinh cũng sẽ “gặp nạn” như thường (trường hợp này hay gặp ở những bạn gái có màng trinh mỏng).

Chú ý:

Nếu có thể, các cặp đôi hãy nói lời “từ chối” với sex bằng miệng. Nhưng nếu vẫn sính dùng kiểu quan hệ nhiều hiểm họa này thì việc cả chàng và nàng phải vệ sinh vùng kín, súc miệng bằng nước sát trùng trước và sau khi quan hệ là điều cần thiết. Cũng như để đảm bảo an toàn, chàng và nàng hãy bảo vệ phút ân ái này chóng vánh này bằng bao cao su.

1 comments:

Nặc danh nói...

Sex bang mieng goi la oral sex. Hanh vi nay co kha nang lay nhiem HIV nhung rat la thap va ko co. Con ve STD thi se bi nhiem

Đăng nhận xét

Người theo dõi