Phát hoảng teen girl yêu ''bạo''

Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2010 |


Dù sinh năm 1993, đang là học sinh cấp 3 nhưng Thảo tỏ ra khá bạo dạn và chủ động trong chuyện tình cảm với bạn khác giới. Đến bây giờ, mỗi lần nhắc lại, Trung vẫn không khỏi giật mình vì sự chủ động quá mức của Thảo.


Trung vốn con nhà khá giả nhưng lại thuộc tuýp con trai ngoan ngoãn, từ nhỏ cũng chỉ lo học hành. Vào đại học năm thứ nhất, qua bạn bè giới thiệu, Trung cũng có làm quen với mấy bạn nữ nhưng cũng chả đi đến đâu vì Trung cảm thấy "sao các teen girl 9X này dạn dĩ quá". Không biết có phải vì thuộc tuýp người hơi cổ điển hay không nhưng Trung vẫn thích những cô gái nhẹ nhàng, tế nhị và kín đáo hơn.

Đến khi gặp Thảo, Trung thực sự phát hoảng vì sự tấn công "tới bến" của cô nàng, kể cả làm quen, cũng là do Thảo chủ động.

Gặp Thảo tại cửa hàng điện thoại của bố Trung, lúc đó, Thảo là khách mua hàng còn Trung là con ông chủ cửa hàng. Ngay từ khi nhìn thấy Trung, Thảo đã hỏi han đủ chuyện và thẳng thừng xin số điện thoại liên lạc. Dù hơi bất ngờ nhưng nghĩ có thêm bạn thêm bè cũng tốt, hơn nữa, trông Thảo cũng trẻ, ưa nhìn nên Trung không ngần ngại.

Ngay hôm đó về nhà, Trung đã nhận được tin nhắn làm quen và tâm sự đủ thứ chuyện trên đời của Thảo. Cô bé cũng bóng gió xa xôi tình trạng độc thân hiện tại của mình để dò hỏi ý tứ Trung. Lúc đó, Trung cũng trả lời xã giao chứ không mấy để ý. Thế mà chỉ chiều hôm sau, Thảo đã rủ Trung đi xem phim với cái kiểu “không được từ chối, vì tớ đã mua vé sẵn rồi”. Cũng chẳng bận bịu gì lắm, Trung đồng ý xem phim cùng Thảo.

Ngay từ khi mới leo lên xe, Thảo đã vòng tay ôm eo Trung, cứ như một đôi tình nhân thực thụ vậy. Trung hơi ngại nhưng cũng chẳng biết phải xử lý thế nào vì đang lái xe trên đường nên không tiện phản ứng. Không biết có phải vì thấy Trung có vẻ "im lặng là đồng ý" hay không mà đến khi vào trong rạp xem phim, Thảo lại ngồi dựa hẳn vào người Trung. Dù đã tế nhị né đi vài lần, nhưng rốt cuộc, Trung vẫn ngơ ngác không biết phải đón nhận cô bạn mới quen hôm qua này như thế nào. Sau lần đó, Trung đành phải từ chối những cuộc hẹn do Thảo sắp đặt vì Trung không muốn bị Thảo đặt ở thế bị động. Dù tự bào chữa rằng, có thể Thảo xem phim tình cảm quá nhiều nhưng dù sao anh chàng cũng khiếp vía mấy trò tấn công quá mạnh dạn của cô.

Thế nhưng, nếu so với Hoàng, Trung vẫn còn may mắn chán vì chưa bị đặt vào những tình huống dở khóc dở mếu, tiến cũng dở mà lùi cũng không xong như Hoàng. Vốn có thói quen thích kết bạn với mấy cô bé xì-tin xinh xắn, nhưng Hoàng chỉ có ý đinh chuyện trò, tán gẫu bạn bè cho vui, xả stress chứ tuyệt nhiên không có ý định gì. Không biết sau vài lần gặp gỡ, cà phê có hiểu nhầm ý Hoàng hay không mà Thoa bắt đầu chiến dịch tấn công Hoàng tới tấp.

Phát hoảng teen girl yêu ''bạo'', 8X + 9X,  Bạn trẻ - Cuộc sống, teen girl, yêu ''bạo'', chủ động, teen boy

Họ sẵn sàng "tấn công" bạn khác giới và chủ động thể hiện tình cảm nếu thích... (Ảnh minh hoạ)

Có hôm tầm 9h tối, Thoa gọi điện bảo muốn gặp Hoàng nói chuyện, cô bé đang bị stress vì áp lực thi cử cuối cấp. Hoàng đến, theo yêu cầu của Thoa “cậu chở tớ một vòng dạo quanh hồ cho thoáng” rồi dựng xe cạnh hồ trò chuyện. Chiều theo sở thích của bạn, Hoàng cũng không thắc mắc gì. Vừa nói chuyện được dăm ba câu, Thoa quay lại nhìn vào mắt Hoàng và hỏi thẳng: “Cậu có muốn làm gì tớ không”. Khỏi phải nói, Hoàng mắt tròn mắt dẹt vì không ngờ cô bạn lại hỏi thế. Bởi nếu theo trí nhớ không tồi của Hoàng, họ chỉ mới quen nhau được vài tuần, cà phê cùng nhau 2 lần và đây mới là lần gặp thứ ba. Ngoài những câu chuyện tếu táo cho vui, Hoàng chưa bao giờ có ý định cưa cẩm gì Thoa. Chẳng biết làm thế nào, Hoàng đành trả lời thành thật “tớ không định làm gì cậu đâu”. Sau buổi đó, Hoàng bị Thoa chê là có vấn đề, đàn ông mà thiếu nam tính. Dù hơi khó chịu nhưng Hoàng cũng không đặt thành mấy chuyện đó lắm, chỉ có điều là ít chơi với Thoa hơn mà thôi.

Nhưng đến khi gặp Nga, với sự chủ động và quá vồ vập của cô bé này thì Hoàng phải dựng tóc gáy, tự dặn mình từ nay "cạch" không làm quen, chơi bời gì với các cô nàng kiểu này nữa. Nga mới học lớp 10, Hoàng đã vào năm thứ nhất đại học nhưng theo ý Nga, họ chỉ nên xưng là bạn bè cho gần gũi. Trông Nga khá xinh và đáng yêu kiểu trẻ con. Nhưng cô bé còn ít tuổi, mới chỉ là học sinh cấp 3 nên Hoàng cũng không có ý gì xa xôi cả, đơn giản, họ chỉ là bạn, chuyện trò hồn nhiên. Có lần, nghe Nga đánh tiếng "Nếu tớ nói tớ yêu cậu thì cậu nghĩ sao", lúc đó, Hoàng chỉ cười đùa "thế thì tốt quá chứ sao". Câu chuyện đùa đó rồi cũng nhanh chóng qua đi, không đọng lại gì trong tâm trí Hoàng. Cho đến một hôm, đang chuẩn bị ăn trưa với mấy đứa bạn thì Nga gọi. Nghe giọng cô có vẻ mệt và theo Nga nói, cô đang bị ốm nặng, bố mẹ lại đi công tác xa nên muốn nhờ Hoàng qua mua hộ ít đồ ăn. Cũng chưa ăn nên Hoàng định là sẽ mua thêm đồ ăn qua ăn cùng Nga cho vui.

Hoàng đến, thấy Nga nằm co ro một chỗ. Nghĩ Nga ốm nặng, Hoàng lấy lốc sữa ra, định đỡ Nga dậy uống. Ai dè, Hoàng vừa nâng cô bé dậy, Nga đã vòng tay ôm lấy cổ Hoàng, kéo lại gần mình. Hoảng quá, Hoàng đành phải bỏ tay ra khỏi đầu Nga rồi dần dần gỡ tay cô bé. Nhưng vừa ngồi xuống mép giường, Nga đã xích lại gần và gối đầu lên chân Hoàng rồi cười tươi như chẳng ốm đau gì “Cậu run à, tớ còn không sợ, cậu sợ gì chứ”. Hóa ra, Nga chỉ đau đầu nhẹ thôi chứ không ốm liệt giường như Hoàng tưởng. Đến lúc này, Hoàng thực sự phát hoảng, không ngờ lại bị đẩy vào tình huống như thế này. Hôm đó, cũng mất gần 30 phút Hoàng mới thoát khỏi ngôi nhà đang chỉ có mình Nga, mà không kịp ăn uống gì. Trời lạnh nhưng Hoàng vẫn vã hết mồ hôi. Đến giờ nghĩ lại, cu cậu vẫn còn sởn tóc gáy với những 9X quá chủ động và bạo dạn như thế.

Tất nhiên, con gái cũng có quyền chủ động thể hiện tình cảm của mình. Đặc biệt với thế hệ trẻ hiện nay, sự chủ động đó lại càng chứng tỏ được cá tính. Nhưng mọi sự thái quá đều trở nên phản cảm nhất là khi các bạn còn quá trẻ. Vì vậy, các teen, đặc biệt là teen girl hãy sống đúng với tuổi của mình, đừng cố tạo cho mình sự khác biệt hay bắt chước bất kỳ hành động “kỳ quặc” nào khiến các teen boy phát hoảng.

5 comments:

Anonymous nói...

ngu khong thit di con ke le gi

Anonymous nói...

ngu thế đéo biết

Anonymous nói...

mấy thằng khùng, được các em gái xinh xắn đáng yêu "cho" mà ko biết cảm ơn rồi "làm" luôn tại chỗ đi, sau này hối hận đã muộn, thằng khác nó ịch hộ rồi

Anonymous nói...

vai~lon thang em!!!

Anonymous nói...

Dm,ngu vl,sao ko lam con me no di.Phi vl

Đăng nhận xét

Người theo dõi