Khỏa thân khi ngủ

Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2010 |

Ngủ trong tư thế nude không chỉ giúp bạn cảm nhận sự mềm mại của chăn ga với làn da trần mà còn tăng cường mức độ ham muốn trong đời sống tình dục.

http://www2.vietbao.vn/images/vn75/the-gioi-tre/75169956-151714_1.jpg

Khoả thân khi ngủ mang lại rất nhiều thứ. Ít nhất là nó làm cho bạn cảm thấy chuyện "yêu" dễ xảy ra. Vậy còn những ích lợi gì mà nhiều chuyên gia tình dục học khuyên chúng ta nên áp dụng cách ngủ này?

Giải phóng Oxytoxin

Oxytoxin là một dạng hormone được giải phóng thông qua sự tiếp xúc của làn da với làn da. Việc tiếp xúc từ đầu tới chân với làn da trần trong suốt đêm sẽ cung cấp một lượng hormone có ích ở mức độ ổn định. Một số lợi ích của Oxytoxin bao gồm tăng cường cảm giác hạnh phúc, giảm nhịp tim, giảm các hormone gây stress, tăng cảm giác tin cậy và ham muốn "gần gũi".

Đưa bạn vào trạng thái "yêu"

Việc đưa mình vào tâm trạng sẵn sàng cho "chuyện ấy" có thể là một trở ngại đối với nhiều phụ nữ.

Chúng ta có xu hướng lo lắng sẽ mệt mỏi, sợ trẻ con nghe thấy những tiếng động lạ hay bất cứ điều gì khiến ta căng thẳng trong ngày. Thay vì cố đưa mình vào trạng thái muốn "yêu", bạn lại cảm thấy cô đơn và trống trải. Nhiều phụ nữ sẽ trả lời một cách đơn giản "Không phải tối nay đâu, anh yêu" nếu anh ấy chủ động đòi hỏi chỉ bởi vì có quá nhiều suy nghĩ đang nhảy múa trong đầu họ. Khoả thân bên dưới lớp chăn kích thích những xúc cảm thể xác cho dù bạn là ai hay suy nghĩ gì đang ở trong tâm trí bạn.

Ý kiến của Adam

Hãy đoán thử xem? Việc nhìn thấy người phụ nữ của mình lên giường trong trang phục Eva khiến cánh mày râu chúng tôi cảm thấy hứng khởi. Điều đó như gửi tới chúng tôi một lời mời gọi. Hãy cho chúng tôi thấy một nửa của mình thật hấp dẫn. Đúng như vậy đấy!

Khỏa thân khi ngủ, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Hãy cho chúng tôi thấy một nửa của mình thật hấp dẫn.

Tạo ham muốn

Một trong những lý do chính mà phụ nữ không cảm thấy thích sex là cảm giác xa cách giữa hai người. Khi bạn thấy như vậy, bạn có thể mất ham muốn đối với chàng. Ngủ nude sẽ giúp phá vỡ những rào cản ngăn cách ấy.

Tăng mức độ thân mật

Việc ngủ khi hai làn da được tiếp xúc nhau cũng có thể tăng cường cảm giác thân mật. Hãy nghĩ thử xem, lần đầu tiên gặp gỡ, hai bạn không thể nắm tay nhau, đúng không? Càng tiếp xúc nhiều, mức độ gần gũi sẽ càng tăng lên và sự liên kết sẽ càng chặt chẽ, kể cả với "chuyện ấy" cũng vậy.

Và... đó là việc lành mạnh

"Yêu" nhiều mang lại vô số ích lợi cho sức khoẻ và tăng cường cơ hội duy trì sự bền chặt của hôn nhân. Ở đây, bài viết không có ý đề cập vấn đề marathon với sex, cũng không khuyên nên làm "chuyện ấy" 5 lần trong một ngày, nhưng thực tế, 1 -2 lần/ngày có thể tạo nên sự kỳ diệu. Bằng cách bỏ ra nửa tiếng mỗi ngày với "bài tập" hạnh phúc và lành mạnh mà cả hai có thể cùng tham gia này, các bạn sẽ sống lâu hơn, hài lòng hơn với cuộc sống và khoẻ mạnh hơn. Không chỉ có vậy, nó còn góp phần giải toả những mâu thuẫn trong cuộc sống.

Vì thế, bạn thử nghĩ xem mình có nên ngủ nude bất cứ khi nào có thể và tận hưởng tất cả những lợi ích mà nó mang lại?

1 comments:

cuunetvn.net nói...

khoa than khi ngu hang se cuc to anh em lam thu se biet

Đăng nhận xét

Người theo dõi