Anh đến với em chỉ vì tình dục thôi sao?

Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2010 |

hì công an cũng là đàn ông, cũng là con người vô cùng bình thường, cũng có những ham muốn như những người đàn ông bình thường khác! Hình tượng anh trong mắt nó hoàn toàn sụp đổ…

Sau một hồi giằng co, cuối cùng cái chuyện gì diễn ra giữa một người con trai và một người con gái trong nhà nghỉ cũng xảy ra!

Nó, một đứa con gái 20 tuổi, được mọi người đánh giá là xinh xắn và khá ngoan hiền, đang theo học một trường trung cấp nhưng sau khi ra trường, nó có thể xin được một công việc ổn định mà như người khác nói là "tha hồ mà chọn chồng".

Anh, một người công an đang theo học cùng trường với nó, cũng là con nhà gia giáo nhưng lại ham ăn chơi và phá phách. Có lẽ gia đình anh muốn anh theo ngành công an để anh có thể thay đổi, nhưng hình như ước nguyện đó vẫn chưa thể thành hiện thực!

Nó và anh vô tình quen nhau qua một cô bạn, rất vô tình… có lẽ đó là duyên số!

Ngay sau lần gặp đầu tiên, anh đã tỏ vẻ muốn tán tỉnh nó. Anh thường xuyên nhắn tin, gọi điện, quan tâm đến nó, và với một đứa sống tình cảm như nó, lại vô tình chấp nhận tình cảm của anh. Nó thích nghe chất giọng miền trung của anh, thích cách nói chuyện rất có duyên của anh, thích cách quan tâm rất tự nhiên và thích cả các bài hát mà anh sẵn sàng hát cho nó nghe qua điện thoại cả một buổi tối!

Anh đến với em chỉ vì tình dục thôi sao?, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Anh cũng là con người vô cùng bình thường, cũng có những ham muốn như những người đàn ông bình thường khác!

Ngày thứ ba quen nhau, cũng là lần thứ hai nó gặp anh, anh đã mời nó đi chơi! Nó biết dù anh không được phép ra ngoài nhưng vẫn trốn ra để gặp nó. Và cái ngày định mệnh của đời nó đã đến…

Sau khi đi hát karaoke cùng mấy người bạn của anh, vì đã uống một chút bia nên nó thấy hơi mệt và đã bảo anh đưa nó về. Nhưng chiếc taxi chở anh và nó đã không đưa nó về nhà mà lại đi đến một nơi mà không bao giờ nó nghĩ là sẽ bước vào… đấy là một nhà nghỉ ở ngoại thành!

Khi nhận ra được rằng mình đang ở đâu thì với sức lực của một đứa con gái như nó không thể chống cự lại một người con trai đang trong cơn ham muốn đến cực độ như thế. Nó đã khóc, đã cầu xin, đã tức giận… nhưng tất cả đều không thay đổi được anh! Lần đầu tiên của nó đã xảy ra như thế đấy, trong nước mắt, trong giận hờn, trong tủi nhục!

Thì công an cũng là đàn ông, cũng là con người vô cùng bình thường, cũng có những ham muốn như những người đàn ông bình thường khác! Hình tượng anh trong mắt nó hoàn toàn sụp đổ…

Nó đã không dám nói với ai về cái ngày khủng khiếp đó, chỉ mình nó sợ hãi, rồi những cơn ác mộng thâu đêm... Nó đã sống những ngày vô cùng khó khăn! Nó lặng lẽ đến trường, lặng lẽ về nhà, không nói chuyện với ai mà chỉ biết khóc một mình! Rồi cũng chỉ mình anh an ủi nó, vì anh phải ở trong đơn vị nên không thể ở bên nó được! Nhưng anh nói rằng vì anh yêu nó nên anh mới làm như thế! Nó không cần phải lo lắng gì cả, anh sẽ chịu trách nhiệm về những việc anh đã gây ra và thực sự xin lỗi vì đã làm nó buồn!

Nó lại một lần nữa mù quáng tin anh, tin vào những gì anh nói và điều mà anh hứa. Nó lại tiếp tục yêu anh như những ngày đầu quen nhau, lại nói chuyện, nhắn tin như chưa có chuyện gì xảy ra, cho dù nó rất ít khi được gặp anh! Và nó đã nghĩ rằng, thà anh và nó chỉ quen nhau qua điện thoại, chưa từng gặp nhau thì có lẽ sẽ tốt hơn biết bao nhiêu! Nhưng đã quen nhau thì sẽ gặp nhau và những lần hiếm hoi gặp nhau đó, anh vẫn có ý định muốn đưa nó vào nhà nghỉ. Lần này nó đã nhất quyết từ chối, nó sẽ không thể để chuyện đó xảy ra lần nữa, cho dù anh dỗ dành, nói ngọt và cả dọa dẫm xen lẫn tức giận! Những lúc đó, nó đã rất thất vọng về anh và nghĩ rằng sẽ quên anh, không bao giờ gặp anh nữa! Nhưng những lần nói chuyện qua điện thoại, nhắn tin, lại những lần anh xin lỗi nó, xoa dịu nó… Nó lại mềm lòng rồi tha thứ!

Anh đến với em chỉ vì tình dục thôi sao?, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Có lẽ số phận bắt nó phải gặp anh, bắt nó quen anh, yêu anh, rồi lại bắt nó phải quên anh trong nỗi đau đớn như thế này!

Cuối cùng, người muốn chấm dứt mọi chuyện lại chính là anh chứ không phải nó! Sau nhiều lần gặp nhau mà nó vẫn từ chối lời dụ dỗ của anh, có lẽ anh đã chán nản và quyết định đi tìm đối tượng khác để có thể thỏa mãn những ham muốn đó mà nó không thể đáp ứng được! Dần dần những lần gặp nhau, những cuộc điện thoại, những tin nhắn cũng theo anh rời xa nó! Nó đã rất nhiều lần nhắn tin ,gọi điện cho anh nhưng nó đều không thấy trả lời! Nó cũng vào đơn vị tìm gặp anh nhưng anh đã tránh mặt nó!

Nó thật sự tuyệt vọng! Mọi suy nghĩ lạc quan về cuộc đời, mọi tin tưởng vào cuộc sống của nó giờ đây đã bị anh làm tan biến hết rồi! Rồi sau này, nó sẽ không thể tin tưởng ai, không còn tự tin vào bản thân như trước nữa! Rồi làm sao để nó tiếp tục sống với nỗi sợ hãi, với những tủi nhục mà nó phải chịu đựng đây? Có lẽ là quá khó khăn với một đứa con gái được nuông chiều, được bao bọc từ nhỏ như nó, một đứa luôn tin vào mọi người, luôn nghĩ rằng mọi người đều tốt, luôn nhìn cuộc đời qua đôi kính màu hồng như nó! Sao mà cuộc sống của nó lại nghiệt ngã đến như vậy chứ?

Có lẽ số phận bắt nó phải gặp anh, bắt nó quen anh, yêu anh, rồi lại bắt nó phải quên anh trong nỗi đau đớn như thế này! Có lẽ số phận bắt nó phải vấp ngã để không còn quá tin tưởng vào người khác nữa, để nó hiểu cuộc đời không đơn giản như nó nghĩ, để nó bớt dại dột, ngây ngô và sống tiếp quãng đời còn lại!

3 comments:

tiểu ngọc nhi nói...

Em đã khóc khi anh rời xa em, Minh àh! Nhưng em hiểu em không thể ở bên anh được. Em yêu anh mãi mãi, chúc cho anh được hạnh phúc bên người sau ^^!

Anonymous nói...

dung the iu ma o co tinh duc thi hong phai la iu ...ai noi yes ???

Anonymous nói...

then it also passes and life is a gift ( nhungkyuc_condonglai@yahoo.com)

Đăng nhận xét

Người theo dõi