Khi anh lỡ làm tình với người con gái khác...

Thứ Ba, 5 tháng 1, 2010 |

Anh đã "lỡ..." với cô gái ấy nên mới quyết định rời xa em! Nhưng anh à! Dù sao đi nữa... tận sâu thẳm trái tim mình, em vẫn mong anh có được niềm hạnh phúc thực sự!

Khi anh "lỡ" với người khác


Sau khi đăng bài “Sao anh nỡ qua đêm với cô gái khác”, chúng tôi đã nhận được rất nhiều thư của bạn đọc gửi về chia sẻ, động viên và tâm sự với cô gái trong bài viết. Dù mỗi người có một cách suy nghĩ khác nhau, dù có nhiều quan điểm trái chiều, dù người ngoài cuộc luôn có cách nhìn khách quan, tỉnh táo... nhưng hi vọng, cô gái trong câu chuyện sẽ biết được mình sẽ biết được phải lựa chọn như thế nào để giải quyết mọi chuyện một cách ổn thỏa nhất!

Chia sẻ, cảm thông

Chào bạn! Chắc bạn đang đau khổ và thất vọng lắm phải không? Làm sao phải thế hả bạn? Hãy bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện bạn ạ!

Làm sao bạn khẳng định là anh ấy đang ngủ cạnh cô gái kia khi bạn chỉ biết là người kia cầm điện thoại anh ấy thôi? Nếu đang ngủ cạnh cô ấy thì khi cô ấy nói chuyện với bạn liệu anh ấy có biết không? Biết đâu anh ấy để quên điện thoại nên có đối tượng xấu lợi dụng để chia rẽ tình cảm của hai bạn? Điều đó có thể xảy ra lắm chứ! Ở đời có nhiều điều bất ngờ lắm bạn ạ! Bạn phải tìm hiểu cho kỹ trước khi quyết định một điều gì đấy nha bạn!

Sao bạn không tự hỏi tại sao người con gái kia lại phải làm như vậy? Biết đâu vì cô ấy thích người yêu của bạn? Biết đâu cô ấy muốn phá vỡ hạnh phúc của hai bạn? Sao bạn không tin người yêu bạn mà lại tin lời nói của một người mà bạn chẳng biết là ai, mới nói chuyện lần đầu, mà lời nói toàn là những lời khiếm nhã?

Khi anh "lỡ" với người khác, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Sao chị không tin tưởng người yêu của mình?

Nếu như bạn kể về những lời nói của cô ấy thì xem ra động cơ của cô ấy cũng chả tốt đẹp gì! Nếu đã dành được người yêu của bạn rồi, đã ngủ với nhau rồi sao phải gọi cho bạn và yêu cầu bạn rút lui? Đó đâu phải là việc của cô ấy? Mình nói cho bạn những tình huống như vậy để bạn bình tỉnh lại và tìm hiểu kỹ vấn đề. Đừng để người khác lợi dụng mà đánh mất đi hạnh phúc đời mình bạn ạ! Hãy tin những gì có cơ sở và tin tưởng người mình yêu là chính! Sóng gió cuộc đời thì rất nhiều, phải biết vượt qua thì mới nắm giữ được hạnh phúc!

Chúc bạn thành công!

Dungjob

Chị à! Đầu tiên em muốn nói chị đừng buồn và bình tĩnh nhé!

Em không biết em nghĩ đúng không nhưng em muốn chị tham khảo vì biết đâu nó giúp được chị! Đầu tiên, em nghĩ chị nên hỏi anh ấy rõ ràng mọi chuyện trước vì em thấy cũng chưa có gì gọi là rõ ràng, đúng không ạ? Hơn nữa giả sử chuyện đó là có thật thì chị cũng nên xem anh ấy nói sao và nếu đúng là anh ấy đã phản bội chị để đến với người con gái ấy thì chị cũng không nên đau lòng vì người đàn ông như thế!

Cuộc sống còn rất nhiều điều tươi đẹp! Chị đã từng nghe điều này chưa? “Tình yêu là gia vị của cuộc sống. nếu không có thì thật nhạt nhẽo nhưng nếu quá nhiều sẽ khó ăn”. Chúc chị may mắn nhé!

h_apple69

Tâm sự của những người đồng cảnh ngộ

Mình cũng mới chia tay người yêu, cũng giống như bạn mình yêu và tin tưởng anh ấy nhiều lắm nhưng anh ấy đã phản bội mình để quen một lúc hai người con gái. dù vẫn còn rất yêu anh ấy nhưng khi biết được sự thật, mình vẫn quyết định chấm dứt mối quan hệ này. Một người đàn ông như thế thực sự chẳng đáng để mình phải đau khổ, mình chỉ biết cố gắng sống thật tốt và thành công trên con đường của mình. Bạn hãy cố gắng lên nhé, biết sẽ rất khó khăn nhưng nếu vượt qua rồi sẽ thấy rất bình thường bởi vì cuộc sống này có muôn vàn cái để vấp ngã, quan trọng khi đó mình có cố gắng để đứng dậy được không thôi

Câu chuyện của bạn mình cũng chưa dám chắc là những lời nói của cô gái ấy có đúng không? Bạn hãy tìm hiểu và quan sát thái độ của anh ta, nói chuyện một cách khéo léo để anh ta sẽ thừa nhận! Nếu anh ta vẫn không thừa nhận thì bạn phải xem xét những cái liên quan về anh ấy một cách cẩn thận và bí mật. Hãy cố gắng tìm hiểu để có một quyết định sáng suốt nhé! Chúc bạn hạnh phúc!

Pholove

Bạn thân mến! Khi đọc xong những dòng tâm sự của bạn, sao mình thấy giống tình cảnh của mình quá! Mình và anh T quen nhau gần một năm rưỡi. Tình cảm hai người dành cho nhau cũng rất chân thành. Do bận công việc và khoảng cách hai người ở xa nhau nên chúng mình chỉ gặp nhau vào những ngày lễ lớn. Mình và anh ấy luôn lo lắng, quan tâm tới nhau… Mặc dù không được ở gần nhau nhưng chúng mình vẫn luôn thường xuyên gọi điện, nhắn tin và chia sẻ với nhau rất nhiều điều trong cuộc sống.

Khi anh "lỡ" với người khác, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Chẳng nhẽ hạnh phúc của anh lại như thế sao?

Thế nhưng, có một chuyện bất ngờ xảy ra cách đây khoảng 2 tháng. Anh ấy gọi điện hỏi thăm tôi và nói: “Đã lâu lắm rồi… hôm nay anh mới tình cờ gặp lại một cô bạn thân của mình! Cô ấy yêu anh và anh cũng yêu cô ấy”… Nghe đến đấy, tôi nghẹn ngào đến nghẹn thở… Khi mình bật khóc thì anh ấy lại bật cười và nói: “Anh thử xem tình cảm của em dành cho em thế nào thôi!”. Tôi nghe xong, giận anh lắm nhưng rồi, khi anh động viên, an ủi… tôi lại thôi!

Khoảng một tháng sau, có một cô gái điện thoại cho tôi và hỏi "Cô đã quen anh T như thế nào?” và khi tôi hỏi lại “Thế cô là ai? Cô là gì của anh ấy?” thì cô ta nói: “Tôi là vợ sắp cưới của anh T. Hai gia đình chúng tôi đã đi lại với nhau rồi và trong tháng này, chúng tôi sẽ làm lễ cưới”. Tôi lặng người đi vì không thể tin vào những gì vừa nghe thấy…

Tôi gọi điện thì anh không bắt máy và tôi đã nhận được một tin nhắn của anh: “Anh ngàn lần xin lỗi em! Anh là một người chẳng ra gì. Anh xấu xa quá phải không em?” Anh chỉ nói vậy thôi và không nói thêm gì được nữa! Tôi bị hụt hẫng, tinh thần sụp đổ và lặng người đi vì không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra nữa!

Anh mới đến thăm tôi cách đây hai tuần thôi mà sao giờ đây, anh lại như thế? Khi tìm hiểu rõ ngọn ngành thì tôi mới biết là họ đã “lỡ” với nhau và cô ấy đã mang trong mình giọt máu của anh nên mới tổ chức đám cưới. Tôi đã rất buồn… suốt ngày, chỉ biết giam mình trong phòng và khóc thôi!

Tôi gầy đi rõ rệt trông thấy. Suốt ngày tôi đi làm, buổi tối đi học thêm… cả ngày tôi không ăn uống bất cứ một cái gì cả, tối thì không thể ngủ được… chỉ biết úp mặt vào ngực gối khóc nức nở! Tôi không giận anh đâu… chỉ buồn vì những kỷ niệm yêu thương đã qua…!

Tại sao anh lại như thế? Anh làm tôi thất vọng… thất vọng lắm! Người mà tôi đã dành tình cảm cho họ suốt hơn một năm qua lại khiến trái tim tôi tan nát như thế này sao? Sau đó, anh nhắn cho tôi một tin: "Anh sống hạnh phúc và cô ấy làm anh thay đổi nhiều".

Có một lần, cô ta lấy điện thoại của anh gọi điện cho tôi và tỏ thái độ ghen tuông. Sau đó, hai người họ đã cãi nhau và anh T đã vung tay tát cô ấy. Tôi đã nghe họ xô xát với nhau qua điện thoại… Khi chứng kiến cảnh họ cãi cọ, đánh nhau, tôi đã khóc rất nhiều! Anh nói là “anh hạnh phúc”… Chẳng nhẽ hạnh phúc của anh lại như thế sao? Tôi thực sự rất buồn khi biết được cuộc sống vợ chồng của anh!

Khi anh "lỡ" với người khác, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Người mà tôi đã dành tình cảm cho họ suốt hơn một năm qua lại khiến trái tim tôi tan nát như thế này sao?

Tôi nghĩ: “Quen nhau đã là một cái duyên, yêu nhau là một cái nợ và ở bên nhau suốt đời là phận”. Chắc do dyên, nợ nhưng không có “Phận” với nhau nên cuộc sống của chúng tôi mới như thế! Dù anh và tôi không thể đến bên nhau như chúng tôi đã từng hẹn ước nhưng trong thâm tâm, tôi luôn mong anh có được hạnh phúc thực sự!

Vì thế, sau khi đọc được bài viết của bạn, tôi thấy bạn có phần rất giống tôi nên tôi viết lên những dòng này để cùng chia sẻ cùng bạn!

Nỗi buồn rồi sẽ qua và niềm vui sẽ đến! Chúc bạn vượt qua hoàn cảnh này và sống thật tốt nhé!

Meocon

Lời kết

Khi một cánh cửa đóng lại, sẽ có cánh cửa khác mở ra… Điều quan trọng là bạn có đủ tự tin và dũng khí để bước qua nó một cách dễ dàng hay không mà thôi! Mỗi con người là một cuốn tiểu thuyết… để đọc và hiểu hết bản chất của nó, thực sự chẳng đơn giản chút nào!

Tình yêu cũng vậy! Nó như một bản nhạc, khi trầm, khi bổng, khi hạnh phúc hân hoan, khi buồn đau sầu khổ… Và dù tình yêu ấy có cập được bến bờ hạnh phúc hay không thì những gì đã xảy ra, những kỉ niệm đẹp đẽ, những yêu thương ngọt ngào… cũng là một phần máu thịt trong mỗi chúng ta!

Đôi khi, trong tình yêu cũng cần đến đôi mắt sáng suốt để nhìn nhận và lý trí tỉnh táo để quyết đoán. Chúc bạn luôn có được sự tỉnh táo và sáng suốt để lựa chọn cho mình cách giải quyết tốt nhất!

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi