Học "săn" đại gia

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2010 |

Để tìm được một tấm chồng giàu có, các cô gái Nga sẵn sàng chi hàng đống tiền để nâng cao kỹ năng “săn đuổi” và giữ chân các đại gia.

Tối thứ bảy ở Moscow, trái ngược với cái lạnh lẽo bên ngoài, dưới căn hầm nhỏ. Không khí ấm áp hơn vì căn phòng được trang trí bằng tấm màn sặc sỡ. Năm phụ nữ đang đứng trên sàn nhà lắc hông và di chuyển bước chân theo điệu disco ầm ĩ.

Các động tác này chỉ để làm nóng cơ thể. Lớp học hôm nay sẽ tập trung vào chủ đề: Làm thế nào để trở thành người tình số một của người đàn ông của bạn? Bài học gồm mát-xa gợi tình và một số bài kích thích sự hưng phấn của đàn ông.




“Sản phẩm” mới giúp săn chồng “ngon”

Với nhiều phụ nữ Nga hiện đại, các đặc điểm cơ bản của một người chồng như thông minh, chung tình đã lỗi mốt. Với họ, giờ đây một người chồng tốt phải là người sở hữu một chiếc máy bay, một du thuyền và một mỏ dầu riêng. Đó là những người có thể cho họ cuộc sống xa hoa chứ không phải là một cuộc sống vất vả, bươn chải ngoài xã hội.

Từ đây, các trường học đào tạo kỹ năng quyến rũ quý ông ra đời. Yulia Varra, 38n tuổi, chuyên gia tư vấn tình yêu, đang điều hành một trung tâm hướng dẫn nghệ thuật quyến rũ và gợi cảm dành cho phụ nữ. Trung tâm này đang ăn nên làm ra vì số lượng học viên rất đông.

Các chương trình của Yulia đưa ra khá đa dạng như Làm thế nào để kết hôn trong vòng ba tháng? Làm thế nào để trở thành chuyên gia tình dục?...Các khóa học chỉ nhắm đến một nhiệm vụ duy nhất là làm sao giúp các cô gái tiến gần hơn đến “thị trường” hôn nhân cao cấp đang phát triển rầm rộ tại đất nước này.

Yulia cho biết, mặc dù đưa ra các chương trình dạy “săn” chồng. Nhưng cô luôn dặn dò các học viên phải biết nhìn xa trông rộng chứ không nên chỉ nhắm vào ví tiền của người đàn ông. Theo cô, hiện có rất nhiều cái bẫy “sống trong nhung lụa, không có tình yêu”. Trên thực tế, số lượng quý ông vừa giàu có vừa lịch lãm, thật lòng trong tình yêu khá khiêm tốn.

Theo con số thống kê, phụ nữ Nga chiếm quân số đông hơn nam giới khoảng 10 triệu người.

Việc giữ chân một người đàn ông trong thời gian dài là vấn đề sống còn của chị em. Tại Nga, việc ly hôn rất dễ dàng, một người đàn ông quyền lực có thể tiến hành mọi thủ tục ly dị chỉ trong vòng một giờ. Nhiều quy định trong luật ly hôn của Nga hiện nay đã lỗi thời nhưng vẫn tồn tại, ví dụ như khi ly dị, người chồng không phải chia tài sản cho vợ hoặc tòa dành quyền nuôi con cho chồng.

Một nhân viên làm việc trong chính quyền cho biết: “ Với những phụ nữ Nga hiện đại, mối quan hệ vợ chồng giống như một trò chơi may rủi. Họ có thể thắng rất cao, nhưng cũng có thể mất tất cả, vì vậy họ không bao giờ thỏa mãn”.

Yulia cho biết đàn ông Nga đánh giá phụ nữ thông qua sự gợi cảm của họ. Học viên của Yulia đủ mọi lứa tuổi, hiện tại người trẻ nhất ở tuổi 21 và người lớn nhất ở tuổi 60.

Để tham gia lớp học này nhiều người phải ghi danh trước nửa năm hoặc thậm chí một năm.

Quan điểm của Yulia đưa ra cho các học viên: Nếu bạn chỉ đẹp bên ngoài thôi chưa đủ, bạn còn phải biết cách điều khiển cái đầu của các quý ông nữa. Bạn phải chứng tỏ cho anh ta thấy bạn tôn trọng bản thân mình, bạn là kho báu quý giá mà anh ta cần nâng niu.

Các chiêu thức đánh đổ chàng

Phương pháp dạy của Yulia là hướng dẫn học viên đánh đổ trái tim người đàn ông bằng cách sử dụng những bí kíp quyến rũ chàng trong “chuyện ấy”.

Đứng lả lơi bên chiếc ghế sô-pha với tư thế ưỡn ngực, hóp bụng, đẩy mông, Maria Markova, 24 tuổi, có vẻ bề ngoài cực kỳ cuốn hút.

Sở hữu một thân hình thon thả, mái tóc vàng óng ả, Maria vừa tốt nghiệp khóa 12 tuần Làm cách nào để cưới một người đàn ông trong ba tháng với mức học phí khoảng 1.800 đô-la Mỹ (hơn ba mươi triệu đồng).

Cô tâm sự: “Trước đây, không quá khó khăn để tôi thu hút ánh mắt đàn ông vì tôi khá xinh đẹp, nhưng họ chỉ xem tôi như một thứ đồ chơi và tôi không biết làm cách nào để họ không suy nghĩ như vậy nữa”. Tại lớp học, Maria được dạy làm cách nào để đàn ông chú ý đến bằng cách sử dụng sự tương tác của đôi mắt và cách thức chuyện trò.

Cô cho biết, hiện nay đang hẹn hò với một doanh nhân giàu có và cô tin chắc chuyện anh ấy cầu hôn cô chỉ là một sớm một chiều.

Ella Videnina năm nay đã 60 tuổi, nhưng cũng vừa hoàn tất một khóa huấn luyện hôn nhân. Dù đã lên chức bà nhưng Ella đã kịp chia tay người chồng thứ năm.

Bà kể: “ Những ông chồng trước đây chỉ luôn dựa dẫm vào tôi. Tôi lại muốn điều ngược lại”.

Bà Ella nguyên là một công chức. Bà đăng ký tham gia lớp học với mục đích tìm cho mình một người đàn ông hào phóng, rộng rãi. Giờ đây, Ella đang có một người đàn ông, theo bà kể, ông này rất muốn được kết hôn với bà và sẵn sàng mua cho bà những thứ đắt tiền như một chiếc xe hơi và ti vi plasma vào ngày sinh nhật của bà.

Lớp học giữ chồng

Những người đang muốn tìm chồng cũng có thể theo học, còn với những người đã kết hôn, nhiệm vụ nặng nề hơn: Làm thế nào để giữ chân đức lang quân.

Olga Rosnina, 37 tuổi tâm sự: “Sau chín năm chung sống, anh ấy dường như không chú ý đến tôi nữa”. Olga là một nhân viên bất động sản. Cô tham gia khóa Làm cách nào để lấy lại tuần trăng mật cả bạn? Cô được jh]ơngxs dẫn các kỹ năng làm tình, kỹ năng thêm gia vị cho đời sống vợ chồng hàng ngày.

Trước đây, Olga chỉ mặc quần Jeans và trang phục đơn giản, nhưng bây giờ từ quần áo của cô có thêm những chiếc váy ngắn trên gối, giày cao gót và son môi. Việc cải thiện về bề ngoài lẫn “khả năng chăn gối” đã thu được kết quả đáng kể. Chồng cô bây giờ rất cuồng nhiệt và làm bất kỳ điều gì cô muốn.

Với những người không có khả năng tài chính lẫn thời gian để tham gia khóa học của Yulia, họ có thể tham gia các lớp học nâng cao khả năng tình dục ngắn hạn tại các trung tâm kiểu này.

Nhiều phụ nữ sau khi đi học đã quay trở lại trung tâm đăng ký cho chính con gái học. Inga Kozina, 34 tuổi, sau khi học xong khóa học tại trường Geisha (dạy nghệ thuật làm tình phương Đông) đã đăng ký cho cô con gái đến học. Theo Inga, Mariam, con gái bà là một cô bé xinh xắn nhưng điều đó chưa đủ trong thời đại ngày nay.

Mariam chia sẻ: “Cháu nghĩ mình không bé nữa. Giờ đây cháu rất tự tin khi nói chuyện với các chàng trai. Cháu có thể có mọi thứ mình muốn”.

Thông tin thêm:

- Chỉ trong vòng chục năm trở lại đây, rất nhiều người Nga từ hai bàn tay trắng đã trở thành tỷ phú. Trong số đó có rất nhiều quý ông. Do đó, họ trở thành mục tiêu săn đuổi của các cô gái Nga.

- Xu hướng các lớp học dạy kỹ năng tình dục cho chị em đang phát triển ở nhiều quốc gia. Nếu không muốn đến lớp học, họ có thể đăng ký học trên mạng.

- Tại Website: therulesbook.com. Người học có thể dành 12 tuần để học những kỹ năng tán tỉnh theo phương pháp truyền thống. Giá: 600 đô-la Mỹ (hơn 11 triệu đồng). Trang whymenmarrybitches.com cho phép bạn nhấc điện thoại yêu cầu tư vấn cá nhân về mọi vấn đề. Giá: 80 đô-la Mỹ/90 phút tư vấn (gần 1,5 triệu đồng).


Theo Tiếp Thị & Gia Đình

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi