Thế giới les cực lạc với những trò ái ân nữ-nữ

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2010 |

Les (lesbian - đồng tính nữ) là chuyện không lạ và người ta đang có cái nhìn nhân văn hơn về hiện tượng này. Bên cạnh đó không hiểu vì ma lực gì, những cô gái cố tình nửa "ả" nửa "chàng" sẵn sàng phá bỏ mọi giới hạn để thỏa mãn những cảm giác lệch lạc...

游戏累了玩一会秀5

Không ai giống ai, hàng trăm les là hàng trăm con đường khác nhau khi gia nhập “Câu lạc bộ les”.

20 tuổi, Ti đã có 5 năm thâm niên trong giới les tâm sự: “Trước đây em ghét dân les lắm! Cứ nhắc đến họ là em hình dung ra ngay những con người bệnh hoạn, với những thú vui, sinh hoạt khác người. Nhưng sau lần chia tay với bạn trai, mọi thứ trong em thay đổi”.

Hồi đó - mới học xong lớp 9 và đang có một mối tình trong sáng với một anh học hơn lớp. “Mới quen và yêu nhau chưa lâu nhưng chúng em đã có những tháng ngày đẹp đẽ, thơ mộng. Thế nhưng, chuyện tệ hại nhất đã xảy ra khi anh được gia đình cho đi du học ở một đất nước xa xôi. Bọn em chia tay”.

Ti trở nên vô cảm với mọi thứ xung quanh. Thậm chí, không ít lần Ti tìm đến giải pháp tồi tệ nhất bằng những vốc thuốc ngủ. Dù nhận được rất nhiều quan tâm từ người thân, nhưng tất cả như sụp đổ trước mắt cô bé mới tuổi trăng tròn, cô trở nên căm thù đàn ông.

Ti thẳng thắn: Khi phát hiện ra em bị les, cha mẹ lo lắng và phản đối dữ lắm, bạn bè thì dị nghị, xa lánh, việc học tập cũng như sức khỏe của em ngày càng sa sút, muốn dứt bỏ nhưng em không thể.

Cũng có vài anh chàng cùng xóm lân la tán tỉnh, nhưng những gì họ nhận được từ Ti là những câu quát tháo, cáu bẳn vô cớ. Nhưng rồi, cuộc đời Ti đã sang trang khi gặp She (tên do Ti đặt dành riêng cho honey - người tình) trong một lần tình cờ.

Không giấu giếm, Ti tiếp tục câu chuyện của mình: “Chúng em gặp nhau tại nơi làm việc, anh ấy làm cùng bộ phận là với em tại cơ sở may. Ban đầu, mọi việc diễn ra như những người bạn bình thường khác, nhưng rồi, sau khi gần gũi hơn, chúng em chia sẻ cho nhau những điều thầm kín và em cũng không biết mình lạc vào thế giới les tự bao giờ”.

Về đâu đồng tính nữ giả, Giới thứ 3, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Chuyện các bạn giả les rất dễ gây ra những suy nghĩ sai lầm không đáng có ở thế giới thứ ba.

Không phải là những cuộc chia ly hay những cú sốc trong tình cảm, Linh - một les luống tuổi gia nhập “Câu lạc bộ les” khi đã chán chê, mê mỏi với những hỉ, nộ, ái, ố đời thường.

Không chút do dự, Linh thao thao bất tuyệt về những câu chuyện tình mới mẻ của mình: “Tớ chỉ gia nhập câu lạc bộ cho vui thôi chứ không phải les xịn đâu! Những câu chuyện tình trong giới les với Linh thường xảy ra trong các bar, vũ trường hoặc những lần nhấp chuột trên room chat (phòng tán gẫu trên mạng).

Linh tiếp: “Ông xã nhà tớ thường xuyên đi công tác xa, hai nhóc thì đã lớn, thời gian rảnh chẳng biết làm gì, tớ mò mẫm lên các bar để xả xì trét. Khi đã ngà ngà say, chả hiểu sao lại thấy thinh thích các girl trẻ đẹp, rồi xin số điện thoại và…”.

Nhiều les như Linh chỉ xuất phát từ nhu cầu tìm cảm giác lạ, nhưng rồi, dần dà, sau nhiều lần thân mật, họ không thể dứt nổi những anh bạn mới gặp này.

Cũng gia nhập làng les chưa lâu, nhưng xem ra anh Ngọc - thành viên của một trung tâm giáo dục nhân phẩm, lọt vào mắt xanh của không ít les. Với mái tóc ngắn khoẻ khoắn, thân hình săn chắc thường xuyên quan tâm, giúp đỡ cánh chân yếu tay mềm, chưa đầy một tháng vào trung tâm, anh Ngọc đã được cả chục les ngưỡng mộ.

Chia sẻ về cuộc đời mình, Ngọc trầm ngâm: “Chả hiểu mình lạc vào thế giới này từ bao giờ, nhưng chỉ nhớ ngay từ hồi nhỏ, ba má mình thích cho mình mặc đồ con trai, chơi đồ chơi của con trai và cũng để luôn mái tóc ngắn ngay từ khi mới lên hai lên ba…

Mà kể cũng lạ, khi lớn lên mình chả thích mấy cái trò chơi của con gái đâu, toàn đi đá banh, chơi các món của cánh mày râu thôi”.

Cho đến tận bây giờ, Ngọc cũng không thể khẳng định được mình thuộc giới tính nào. Bởi theo anh, thân hình thì thuộc về phái yếu, nhưng mọi thứ khác, từ cảm xúc, thú vui, đến những niềm đam mê đều rất nam tính…

Chơi les

Không do hoàn cảnh đưa đẩy, không chán chê hỉ, nộ, ái, ố, cũng không do gene di truyền, hiện tượng nở rộ les ở các nữ sinh trung học mới thật sự gây nhiều tai tiếng.

Chính những les giả này đã gây nên những bất bình trong giới les xịn bởi những lệch lạc thật sự trong giới tính mà những les giả mang lại. Câu chuyện bùng phát từ những thứ mode tai hại.

Quỳnh, một les giả kể: “Hồi em học lớp 10, phong trào nữ sinh đeo nẹp răng đến trường được coi là đẳng cấp, là thượng lưu. Nhưng trò ấy xưa rồi, bây giờ phải gia nhập câu lạc bộ les cơ”.

Về đâu đồng tính nữ giả, Giới thứ 3, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Tôi mong muốn tất cả mọi người, nhất là những người thân xung quanh, hãy nhìn nhận một cách đúng đắn về chuyện đồng tính.

Cũng theo les Quỳnh, những chàng, nàng giả les chỉ thể hiện ở những cử chỉ bên ngoài, như đi mua sắm, ăn uống hoặc vui vẻ ở các quán bar, vũ trường, còn chuyện tình dục thì hầu như không, cùng lắm chỉ là hôn hít thông thường.

Phát biểu tại các diễn đàn, đa phần les đều thừa nhận, khi đã gia nhập thế giới thứ ba, bản thân luôn bị một cái gì đó thôi thúc, lao vào như một con thiêu thân không cưỡng lại được cho dù biết trước hậu quả của nó.

Ti thẳng thắn: “Khi phát hiện ra em bị les, cha mẹ lo lắng và phản đối dữ lắm, bạn bè thì dị nghị, xa lánh, việc học tập cũng như sức khỏe của em ngày càng sa sút, muốn dứt bỏ nhưng em không thể”.

Hoặc như với một les kỳ cựu như Linh: “Không tham gia thì không sao, nhưng khi đã nhúng chàm, tớ bị ghiền cái cảm giác ấy. Cứ mỗi lần bị ông xã đánh đập, công việc có sự cố hoặc buồn bã chuyện gì đó là mình lại đi tìm gặp honey hoặc các bạn les để giải khuây bỏ bê cái gia đình đang êm ấm của mình”.

Có một nguyên nhân khiến các bạn gái tuổi teen không tự mình giải thoát được những mê hoặc chính là những cám dỗ của xã hội, nhất là đồng tiền.

Một nhân viên mát xa ở một khách sạn lớn trên địa bàn Hà Nội tâm sự: “Em là một đứa con gái theo đúng nghĩa nhưng khi vào đây làm, em thường xuyên nhận được những lời đề nghị khiếm nhã từ phía các anh quản lý.

Thoạt đầu em nhất quyết phản đối và từ chối ra mặt, nhưng dần dà, với những sức ép, như tiền bạc, rồi những hứa hẹn thăng tiến trong công việc mà các anh quản lý đưa ra, em chấp nhận trở thành một lesbian chính hiệu”.

Hầu hết les, nhất là những giả les, đều không lường hết được hậu quả mà mình phải gánh chịu khi gia nhập “thế giới thứ ba”. Sa sút trong công việc, sức khoẻ, học tập. Tệ hơn, nhiều mái ấm gia đình tan vỡ khi họ còn đang mải mê, quay cuồng với những ảo giác.

Trường hợp của Ngọc là một ví dụ, vốn là một con ngoan trò giỏi, nhưng từ khi hội chứng chơi les du nhập, cô không còn là chính mình.

Hằng ngày, vẫn diện bộ đồng phục đến trường nhưng, thay vì trau dồi những kiến thức học đường, Ngọc hăm hở rút điện thoại nhắn tin cho honey hay các bạn les của mình để thoả mãn những dục vọng lệch lạc tại các quán bar, nhà hàng, vũ trường. Sau ba tháng chơi les, Ngọc biến mình thành một học sinh cá biệt.

Hay trường hợp của Linh cũng là một điển hình. Dù đã bước sang tuổi 37, với hai mặt con nhưng một ma lực từ việc chơi les đã biến Linh thành một con người hoàn toàn khác.

Xin trích dẫn những ý kiến của chính những người trong cuộc để kết thúc bài viết này:

“Lesf nhoc”: Hỡi các bạn nữ giả les rằng, các bạn nên sống thực với bản thân mình, đừng vì một trào lưu gì mà lại tự biến bản thân phải theo như vậy. Chuyện các bạn giả les rất dễ gây ra những suy nghĩ sai lầm không đáng có ở thế giới thứ ba.

“Damsaycuoctinh”: Cũng giống như những người đồng tính khác, tôi mong muốn tất cả mọi người, nhất là những người thân xung quanh, hãy nhìn nhận một cách đúng đắn về chuyện đồng tính.

Với những teen giả les, mình có lời khuyên thật lòng là hãy chấm dứt ngay, đừng để những người xung quanh bạn phải đau khổ và đừng có lừa dối những người les thật sự.

4 comments:

Anonymous nói...

nguo`i bin`h thuong` khong mun, mun' lazm` nguo`i binh. hoan.:D... vai~ lon` the' nhi?

Anonymous nói...

ko còn j để nói. tôi vẫn cứ luôn là tôi. là cái mà tạo hóa đã tạo ra.

Anonymous nói...

les ko co 'toi. nhung dung`wa' lam dung, bjk dung` laj dung' luc vi` do' chi la` the gioi' ao? thoi

Anonymous nói...

les là ko bt rồi. thik thì sang Thái mà chuyển giới

Đăng nhận xét

Người theo dõi