Đắng cay một kiếp "bán thân"

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2010 |

Đây là lần đầu tiên anh bước chân vào nhà nghỉ, lần đầu tiên, anh muốn thử cảm giác được làm "một người đàn ông thực sự"… và số phận như sắp đặt trước khi em, mối tình đầu của anh, người con gái đã phũ phàng chia tay anh để đến với một chàng trai giàu có hơn anh lại xuất hiện.

你能认出她胸上是什么刺青吗?13

Em biết không? Hôm nay gặp lại em, anh rất buồn! Anh chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ gặp lại nhau ở chốn này cả! Anh ngỡ ngàng đến nghẹt thở khi mình lại chính là khách của em trong đêm nay, tại cái chốn nhà nghỉ nhơ nhuốc này! Và nếu như... hôm nay anh không ham vui với bạn bè, không "nghe theo" bạn bè đi tìm "của lạ" thì anh vẫn nghĩ em đang ngập tràn hạnh phúc bên gia đình bé nhỏ của mình, bên "người chồng em hết mực yêu thương" như lời em nói!

Từ ngày chia tay em, đây là lần đầu tiên anh bước chân vào nhà nghỉ, lần đầu tiên, anh muốn thử cảm giác được làm "một người đàn ông thực sự"… và số phận như sắp đặt trước khi em, mối tình đầu của anh, người con gái đã phũ phàng chia tay anh để đến với một chàng trai giàu có hơn anh lại xuất hiện. Tại sao số phận lại trớ trêu như vậy hả em? Tại sao em lại phải làm việc ở chốn nhơ nhuốc này chứ? Anh cứ ngỡ em rời xa anh để tìm cho mình một người chồng hoàn hảo hơn, một tương lai rạng rỡ và hạnh phúc hơn… nhưng anh nào đâu lường trước được, niềm hạnh phúc của em, tương lai của em lại bị chôn vùi ở cái chốn này!

- Ngày ấy, cũng vì bố mẹ không đồng ý cho em yêu anh nên em đã chia tay anh để đến với Hưng. Những tưởng lấy Hưng thì em sẽ được hạnh phúc, được sống trong giàu sang phú quý, được chiều chuộng, yêu thương… nhưng em nào đâu biết trước, đấy chính là cái bẫy mà gia đình Hưng đã giăng ra cho em!”

Đắng cay một kiếp "bán thân", Kẻ  thứ 3, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Tại sao em lại không thể cùng anh cố gắng để giành lấy hạnh phúc cho riêng mình?

- Nhưng anh yêu em, chúng ta yêu nhau… tại sao em lại không thể cùng anh cố gắng để giành lấy hạnh phúc cho riêng mình? Chẳng nhẽ bốn năm trời yêu nhau, anh không xứng với em sao? Chẳng nhẽ vì anh nghèo hèn mà em phải từ bỏ anh để đến với người con trai khác hơn anh sao em? Tại sao em phải vậy chứ?... Em có hiểu được tại sao cho đến tận bây giờ, anh vẫn chẳng thể yêu một người con gái nào không? Em có biết được rằng anh hận em nhiều lắm không?

- Em hiểu! Em biết rằng anh sẽ rất giận em, sẽ căm thù em và… bây giờ, chắc chắn sẽ rất khinh bỉ em! Nhưng anh à! Quá khứ chỉ là quá vãng xa xôi… chúng ta hãy quên đi, hãy coi như giữa chúng ta chưa từng có bất cứ chuyện gì xảy ra… Đừng dằn vặt mình vì một người con gái tệ bạc và xấu xa như em nữa! Anh là người tốt! Chắc chắn, anh sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình! Còn em…

- Còn em thì sao? Tại sao em lại phải đâm đầu vào chốn nhơ nhớp này hả Mai?

- Em không còn sự lựa chọn nào khác! Cũng tại vì em tham giàu sang quyền quý nên mới bỏ anh để đi theo người đàn ông khác nhưng nào ngờ…?

- Nghĩa là sao? Chẳng nhẽ gia đình họ bắt ép em vào đây bán thân sao?

- Không! Nhưng em…

- Chẳng nhẽ em thích nơi này ư? Em thích cảm giác được chiều chuộng những người đàn ông khác sao hả em?

- Anh im đi được không? Tại sao anh lại nói với em những lời cay đắng như vậy chứ? Anh có quyền gì mà nói với em như vậy?

- Thế tại sao… tại sao em phải vào đây?

Đắng cay một kiếp "bán thân", Kẻ  thứ 3, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Cũng tại vì em tham giàu sang quyền quý nên mới bỏ anh để đi theo người đàn ông khác

- Hưng là một người đàn ông tệ bạc… mà nói đúng hơn, hắn không phải là một gã đàn ông thực thụ. Anh ta là gay, một tên gay kín… Anh ta lấy em cũng chỉ vì muốn bố mẹ anh ấy vừa lòng và ngay đêm tân hôn, anh ấy đã bỏ đi với người tình của mình và không hề nói với em một lời nào! Cuộc sống của em bắt đầu rẽ sang một hướng khác… em chính thức làm con ở cho nhà họ!

- Thế tại sao em không về với gia đình? Sao em phải nhốt mình ở đấy? Em có học thức, em thông minh, xinh xắn… tại sao em lại phải cam chịu cuộc sống đầy đọa như vậy?

- Mẹ chồng em bị ung thư giai đoạn cuối. Em không thể để bà ấy một mình chống chọi với bệnh tật như vậy được! Dù sao, em cũng đã là dâu của người ta… em phải làm trọn trách nhiệm của một người con dâu thảo, có hiếu với gia đình chồng!

- Nhưng gia đình họ đối xử tệ bạc với em như vậy thì em còn ở lại đấy làm gì?

- Đúng là gia đình họ đối với em rất tệ bạc. Sau khi mẹ chồng em mất được hai tuần thì… Đêm hôm ấy, em đang ngủ trong phòng mình, bất giác, em cảm thấy rờn rợn nơi ngực mình… Tỉnh giấc, em thấy bố chồng em đang lần mò khắp cơ thể em… Mặc dù em đã la hét, đã chống cự, đã xua đuổi và nguyền rủa ông ấy nhưng ông ta vẫn không buông tha cho em. Và… anh biết điều gì sẽ xảy ra rồi đấy!

- Thế tại sao em lại không về với gia đình? Tại sao em phải vào đây bán rẻ thân mình cho những người đàn ông háo sắc? Tại sao… em lại không nói cho anh biết tất cả mọi chuyện…?

- Dù em có hèn hạ đến đâu, có trơ tráo đến mức nào đi chăng nữa thì em cũng không bao giờ tìm đến anh, không bao giờ cầu xin sự thương hại của anh…

Đắng cay một kiếp "bán thân", Kẻ  thứ 3, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Tôi không đủ bao dung, độ lượng để đưa em về bên mình như ngày xưa ấy!

- Anh hiểu rồi… em không phải nói nữa đâu em à! Cho dù em có làm gì đi chăng nữa thì trong anh, em vẫn là cô gái đôn hậu và ngoan hiền nhất mà anh từng biết! Chỉ có điều, anh muốn nói với em… hãy rời xa chốn nhơ bẩn này đi em ạ! Đừng hủy hoại tuổi xuân của mình ở đây như vậy nữa! Hãy nghe lời anh… như một người bạn, một người anh trai thân thiết… Được không?

- …

Em im lặng gật đầu, mắt rơm rớm nước… tôi không thể kìm nổi lòng mình khi nhìn thấy em đau khổ và dằn vặt lương tâm như vậy! Chợt thấy sống mũi mình cay cay… tôi quay lưng ra về và chẳng thể nói với em một lời nào nữa…

Viết lên những dòng này, một thằng đàn ông trong tôi đã khóc! Tôi bất lực vì mình đã không thể giành lấy em trong tay của người đàn ông khác. Giờ đây, tôi lại không đủ bao dung và vị tha để đưa em về bên mình như ngày xưa ấy! Chỉ mong sao... em sớm nhận ra được đâu là giá trị thật của cuộc sống, để bắt đầu làm lại tương lai và hạnh phúc cho chính bản thân mình!

Cho dù chúng ta không còn là gì của nhau nữa… nhưng anh vẫn luôn dõi theo những bước đi của em trên con đường gập ghềnh phía trước! Hãy thật mạnh mẽ và bản lĩnh để vượt qua tất cả, nghe em!

2 comments:

Anonymous nói...

xạo quá pa! cuối cùng rồi cũng làm anh hùng à???

Nặc danh nói...

thaonguyen taj sao a ko bao ve chj dj.a da ko ju aj nua tu khj xa chj thj taj sao bjo a ko chap nhan chj.chan le tjh yeu cua anh ko du de bao ve nguoj mjnh yeu sao?chj ay se cam dog truoc tjh yeu cua a za way ve voj anh,neu nhu tjh yeu cua a la that.

Đăng nhận xét

Người theo dõi