Vợ thủ dâm làm tình trong mơ với phi công

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2009 |

Cho đến nửa đêm, tôi chợi tỉnh giấc khi nghe tiếng động lạ, tiếng rên từng hồi nhanh dần và rất gấp từ chính miệng vợ tôi


Nhim Long Xanh 's Blog

Tôi - một đàn ông nhanh nhẹn, hoà đồng và sống rất có trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc và trong mọi mối quan hệ. Có thể nói trong mắt mọi người tôi là một đàn ông chín chắn và rất tự lập.

Bước vào cuộc sống gia đình đã được gần 7 năm, tôi có một cuộc sống ổn định, một công việc và một gia đình để chăm sóc. Tôi bằng lòng với những gì mình đang có với hai đứa con gái 4 tuổi và 2 tuổi.

Tôi rất yêu vợ tôi, trước khi tổ chức đám cưới chúng tôi có một thời gian dài tìm hiểu và yêu nhau… một tình yêu nồng nàn và đẹp đẽ.

Thời gian gần đây chúng tôi thường xảy ra cãi vã và xung đột, tôi thường lấy lý lẽ những gì học được qua sự nhận thức có văn hoá và trình độ của tôi. Cách đây hai tháng trước, chúng tôi đã lần đầu tiên xung đột rất gay gắt, chỉ vì trước khi đi công tác Sài gòn tôi đã bắt gặp tin nhắn của bạn trai cũ của vợ tôi nhắn vào máy di động của vợ. Tôi đã âm thầm quan sát và tìm hiểu tại sao sau 7 năm cưới nhau và đã có với nhau hai đứa con rồi mà hai người vẫn lén lút liên lạc với nhau? Sau đó tôi đã phải nói thẳng với vợ tôi “khi có gia đình rồi nên bảo vệ nó”, tôi đã bỏ qua tất cả chỉ vì hạnh phúc gia đình. Ngược lại, vợ tôi luôn cãi lại là không có chuyện gì xảy ra, nếu anh không tin tôi thì làm đơn ly dị. Tôi thật sự choáng khi một người đàn bà đã có chồng lại thẳng thừng chủ động nói với chồng mình như vậy.

Ngoại tình trong cả giấc mơ, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Trước khi tổ chức đám cưới chúng tôi có một thời gian dài tìm hiểu và yêu nhau… một tình yêu nồng nàn và đẹp đẽ.

Nhưng thời gian trôi qua, tôi đã bỏ qua tất cả để nghĩ tới hai đứa con nhỏ. Những tưởng cuộc sống sẽ vô tư và mỉm cưòi với mình, nào ngờ vợ tôi vẫn không thay đổi tính nết, vẫn cãi vã và xung đột với tôi khi tranh luận bất cứ điều gì, thậm chí còn to tiếng mỗi khi chỉ có hai người trong phòng. Càng nghĩ tôi càng thấy minh nhún nhường hơn khi nghĩ về hai đứa con.

Một chuyện quan trọng hơn mà tôi thấy nói ra cũng không hay lắm, nhưng cũng cần phải nói để các bạn cùng cho tôi xin ý kiến và giúp đỡ tôi trong trường hợp này!

Hôm đó là một buổi tối tuyệt vời trong đêm Noel. Tôi đã làm những gì của bản năng một người chồng, thoả mãn, ngập tràn hạnh phúc, chúng tôi chìm vào giấc ngủ sau khi ân ái. Cho đến nửa đêm, tôi chợi tỉnh giấc khi nghe tiếng động lạ, tiếng rên từng hồi nhanh dần và rất gấp từ chính miệng vợ tôi, cảm giác ấy chỉ có khi chuẩn bị đến điểm G của một người phụ nữ.

Tôi bất giác mở mắt và nhìn thấy cảnh tượng vợ tôi đang tự sướng một mình, người rung lên bầt bật, tiếng thở càng lúc càng gấp gáp. Tôi nằm im lắng nghe, đến lúc vợ tôi cong người lên thì tôi không chịu được cảnh tượng ấy nữa nên mới quờ tay ôm vợ mình.

Ngoại tình trong cả giấc mơ, Bạn trẻ - Cuộc sống,

Cuộc sống chăn gối của tôi dành cho vợ tôi rất thường xuyên, đầy đủ, thậm chí có thể nói là tuyệt vời

Nhưng khi tôi chạm vào người là vợ tôi nằm im bất động. Tôi cố gặng hỏi thì cô ấy nói “Ngủ đi! Đêm hôm có chuyện gì làm mất giấc ngủ!”. Tôi muốn kiểm tra vợ mình nhưng bị cô ấy gạt đi… thì ra cô ấy đã tự sướng, tự thủ dâm ngay khi ngủ bên cạnh chồng. Nếu tôi thường xuyên công tác xa thì đã đành, đằng này… Cuộc sống chăn gối của tôi dành cho vợ tôi rất thường xuyên, đầy đủ, thậm chí có thể nói là tuyệt vời vì tôi biết rất rõ trong hạnh phúc vợ chồng, chuyện chăn gối quyết định không nhỏ.

Tôi đã gặng hỏi em đã có cảm giác này hay đang mơ và nghĩ về ai? Cô ấy đột ngột bảo tôi “nói láo”… Làm gì có chuyện đó xảy ra? Chỉ là tôi đang mơ?

Chuyện đời lại vô lý đến thế! Mình chúng kiến tận mắt lại bảo mình bị mơ! Thế là chúng tôi lại chiến tranh lạnh.

Hiện giờ tôi đang bị ảnh hưởng nặng về tình thần mặc dù công việc vẫn đảm bảo ổn định. Chỉ có điều mỗi khi suy nghĩ về chuyện của vợ tôi gần đây và những lần đã xảy ra, tôi luôn nghi ngờ vợ tôi ngoại tình, và lần này tôi nghĩ vợ tôi ngoại tình luôn cả trong giấc mơ, ngoại tình gián tiếp…. Vậy tôi đã bị mọc sừng chưa? Tôi đang thật sự cô đơn và trống trải...

13 comments:

Anonymous nói...

bac oi.. BAC yeu roi nen ngi ngoi di. day la so phneo cua em ben HAN QUOC.BAC can 1 bo do choi nguoi lon danh vo se tot hon la bac lam. dam bao an toan 100% ko co benh. phone cho em nhe. so 01080502428. >>>> (*) OK

Anonymous nói...

GFFCH

Anonymous nói...

vợ anh có vấn đề thân kinh rồi. dâm quá

Anonymous nói...

buồn cho người chồng!!

nguyenvo nói...

chuyên của anh có 2 trường hợp . Thứ nhất vợ anh có bệnh ,bệnh thủ dâm vì thời gian anh gần vợ ít nên rất có khả năng này . Thứ 2 anh với vợ anh hay cãi nhau và 1 người vợ khi chỉ vì cãi nhau mà đòi ly dị không nghĩ gi đến con cái thì người vợ đó cũng không còn tình yêu ngày xưa dành cho anh nữa rồi . Theo tôi anh lựa 1 thời điểm thích hợp 2 vợ chồnh ngồi nói chuyện với nhau và tìm 1 cách giải quyết . Nếu anh nghi ngờ vợ anh ngoại tình thì tôi nghĩ anh phải có bằng chứng . Lúc đó mình mới có thể nói chuyện được .Mong rằng vợ chồng anh hãy nghĩ đến 2 cháu

Anonymous nói...

v ong trac' chan da cho ong moc sung` roi` ma` ko pai moi nhung ma chuyen. TU. sU? luc ong o? day TRac Co' Y" cho Ong bjet dE? ong TuC 1 la DE? de be li di 2 la ly Do ONg nghj linh tjnh Con vo. Ong ko TOt roi

phale nói...

Doc tam su of anh toi thay buon cho anh,anh nen tim dip thjch hop nc nho nhe xem chi ay co that su thoai man trong chuyen vochong hay khong,doi khi cam jac fnu a k the hju dc.Neu chi ay van k mun nc ro rang vay la chi ay co tat giat minh ruj,anh nen ket thuc hon nhan de k fai dau kho nua.

Anonymous nói...

theo toi nghi vo ban kg den dinh cuc khoai voi ban ma chi dat cuc khoai khi thu dam thui!va ly do rat de hieu la vo ban da lanh cam voi ban roi vi nhung lan cai nhau do!Cung co the la co ta kg ngoai tinh.vi neu ngoai tinh thi thu dam lam chi!ban thu lam lanh va bat dau lai cuoc song tinh duc xem !Chuc vo chong ban tim lai hanh phuc!!!

Anonymous nói...

Anh nghi ngờ vợ mình như vậy thì khó sống lắm, tâm tư đâu mà tập trung vào các công việc khác. Hãy tìm một dịp nào đó, anh xuống nước một chút rùi hai người nói rõ ràng với nhau, còn nếu vợ anh cứ im lặng hay không chịu nói, tôi nghĩ anh nên thuê thám tử đi. Nếu phát hiện vợ mình không ngoại tình thì...hìhì...tôi nghĩ chắc là do...ặc...thui tự hiểu nhé...

Anonymous nói...

có thể vì chị ta ko lên đến đỉnh khi quan hệ với anh mà anh tưởng là có!

Anonymous nói...

Trong cuộc sống hôn nhân, vấn đề "Chăn gối" của vợ chồng rất quan trọng, các anh chị ở đây ai củng biết điều này. Đọc tâm sự của anh , có lẻ tôi hiểu anh biết rằng, thái độ của vợ anh như thế để làm cho anh tức lên và có ý khao khác "Ly Dị" < tôi khẳng định điều này là chắc chắng, lời tâm sự của anh nếu là sự thật như anh đã từng cảm nhận và chứng kiến thì nó không cần thêm bằng chứng gì nữa, Anh quá thương vợ anh, rõ ràng tôi biết anh đã nhìn ra được cái ý nghĩa của hành động đó từ vợ anh trong thời gian qua... Theo tôi, anh với vợ nên ngồi xuống nói chuyện nhỏ nhẹ và đi thẳng vào vấn đề sẻ hay hơn cho cả hai người và hai đứa con... Anh hãy chấp nhận sự thật, nếu cố tình như không có chuyện gì kéo dài "Màn kịch" như thế thì với tình yêu thương vô bờ bến của anh "Vở kịch " đó sẻ kết thúc với anh và hai đứa con một cách đau đớn...Tôi không phán xét vợ anh và bản thân anh , anh cần lời khuyên, lời khuyên đó nó đã nằm trong nhận thức của anh từ lúc hai người tranh cãi rồi , chẳng qua anh cố tình đánh lừa nó mà thôi
Người cùng chung số phận !

Nặc danh nói...

Thứ nhất anh là thằng củ lồn bất lực đéo làm vợ sướng nên nó mới thủ dâm, thứ 2 là thằng phò phạch bịa ra câu chuyện của l này để câu khách vào xem. Mẹ cả 2 thằng củ l...

Nặc danh nói...

toi cung hay phai thu dam lam vi chong toi mot thang chi ngu voi toi 2 lan.ma cu nhu ban on day.that la kho

Đăng nhận xét

Người theo dõi