Sung sướng khi được chồng "bạo dâm"

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2009 |

Cứ mỗi lần bắt đầu "màn yêu" của mình, tôi lại đưa tay vuốt nhẹ trên tấm lưng trần của anh, vừa cấu véo lên cơ thể anh, rồi sau đó, cắn nhẹ vào môi, vào ngực, vào lưng anh...

黑涩会美女汪汪和玉兔后台内衣照4

Sau khi đọc những bài viết của độc giả về vấn đề "Bị chồng bạo hành bằng sex", tôi rất đồng cảm thương cho thân phận của những người phụ nữ ấy. Họ cũng được yêu, được quan tâm chăm sóc và cũng yêu thương chồng không kém. Ấy thế nhưng, họ lại không chịu được sự đớn đau khi bị chồng bạo hành, còn tôi lại có cảm nhận khác về điều đó...

Có thể chuyện gia đình, chuyện chăn gối mỗi người có những góc khuất khó nói và khó chia sẻ. Nhưng với bản thân tôi, khi rơi vào trường hợp ấy, tôi lại cảm giác sung sướng, thỏa mãn chứ không phải đau đớn, kêu gào như họ.

Tôi và anh ấy cưới nhau đã được 5 năm và có với nhau một đứa con trai hai tuổi. Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, êm ấm cũng một phần nhờ cuộc sống chăn gối hòa hợp. Lúc mới lấy nhau, tôi cũng cảm giác rất lạ khi thấy anh bắt đầu "cuộc yêu" là bế tôi và ném mạnh xuống giường, sau đó, anh có những biểu hiện rất mạnh bạo như xé toạc quần áo trên người tôi, bấu véo vào tay và cơ thể tôi đến nỗi mấy ngày sau vẫn còn nguyên những vết bầm tím. Lúc đó, tôi cảm giác rất đau và góp ý thẳng thắn với anh nhưng rồi, đâu lại vào đấy... Bắt đầu cho mỗi cuộc yêu đều là cuộc bạo hành!

Sung sướng khi được chồng "bạo hành", Bạn trẻ - Cuộc sống,

Tôi đã làm theo lời chỉ dẫn của nhà tâm lý và tuyệt nhiên, nó đã đem lại hiệu quả thật không ngờ!

Tôi đến gặp chuyên gia tâm lý để hỏi về nguyên do căn bệnh ấy thì họ bảo đấy là một căn bệnh và nó rất khó chữa. Nếu tôi không còn yêu nữa thì hãy ra tòa ly dị, nhưng nếu còn yêu thì tôi sẽ phải chấp nhận lâu dài. Nhưng, có một cách để bạn không còn cảm thấy khi yêu nữa là hãy làm những động tác mạnh tay như anh ấy làm với bạn. Và không ngờ, lời mách nước của chị ấy lại là một kinh nghiệm vô cùng quý giá để tôi có thể giữ được anh ấy bên mình.

Cứ mỗi lần anh ấy bắt đầu màn yêu của mình cũng là lúc tôi bắt đầu bằng những cái hôn mạnh bạo, tôi vừa vuốt ve trên tấm lưng trần của anh, vừa cấu véo lên cơ thể anh, rồi sau đó, cắn nhẹ vào môi, vào ngực, vào lưng anh... Tôi cứ làm một cách bài bản theo chỉ dẫn của nhà tâm lý và tuyệt nhiên, nó đã đem lại hiệu quả thật không ngờ!

Anh cảm giác rất sung sướng khi tôi cấu, véo, cào, cắn vào tấm thân mình và cứ để yên cho tôi từ từ làm điều đó... Khi có sự "đáp lại" của tôi, anh cũng nhẹ nhàng hơn, không còn mạnh tay cào cấu vào người tôi đau đớn như trước nữa, cũng không trói chân tay tôi lại và lấy thắt lưng đánh như ngày xưa nữa... và dường như chúng tôi đã "bắt mạch" và chữa được căn bệnh "yêu" của mình!

Thi thoảng, tôi và những người bạn lại tâm sự cho nhau nghe về gia đình, về những vướng mắc trong chuyện chăn gối. Qua những câu chuyện của họ, tôi mới biết rằng có rất nhiều người phụ nữ, đã, đang bị chồng bạo hành trước khi bắt đầu cuộc yêu của mình và, họ đều tỏ ra đau đớn, ngột ngạt khi ngày ngày vẫn phải im lặng chiều chồng. Riêng tôi, tôi lại cảm giác rất sung sướng, dễ chịu khi được chồng làm điều đó...

Sung sướng khi được chồng "bạo hành", Bạn trẻ - Cuộc sống,

Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, êm ấm cũng một phần nhờ cuộc sống chăn gối hòa hợp (Ảnh minh họa)

Đôi khi tôi tự hỏi: Liệu tôi có bị bệnh như chồng hay không? Tại sao tôi lại không còn cảm giác đau đớn khi bị chồng "hành hạ" nữa mà trái lại, tôi cảm giác thỏa mãn, sung sướng khi được chồng cấu véo cơ thể mình?

Cuộc sống gia đình tôi vẫn luôn tràn ngập tiếng cười hạnh phúc, anh vẫn chiều chuộng, yêu thương nhau như ngày đầu mới quen... Và cho dù cuộc sống ân ái chồng vợ đã xảy ra rất nhiều sóng gió... Nhưng giờ đây, tôi thấy hài lòng về điều đó! Qua câu chuyện của mình, tôi cũng muốn "mách nước" cho những người vợ trẻ đang hàng ngày phải đối diện với những đau đớn của cuộc bạo hành, hãy thử thực hiện theo cách của tôi đã làm cho chồng mình! Nếu không được, tôi khuyên các bạn nên đến gặp bác sỹ tâm lý để nhờ sự giúp đỡ của họ!

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi