Ngôi sao sex lưỡng tính gốc Việt Tila Nguyễn lại gây sốc

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2009 |

Mới đây cô nàng đã chính thức thông báo trên tạp chí US Weeky của Mỹ rằng mình đã đính hôn với cô thợ làm tóc Casey Johnson.

"Hiện nay chúng tôi rất hạnh phúc. Casey muốn tôi cầu hôn cô ấy, và tôi đã nhận lời. Tuy nhiên chúng tôi đã làm một bản hợp đồng hôn nhân khá thú vị. Đó là việc mặc dù cưới nhau nhưng Casey vẫn cho tôi đi 'trăng gió' bên ngoài. Nhưng điều kiện cô ấy đặt ra là tôi chỉ được... qua đêm với các chàng trai!!!. Còn nếu cô ấy biết được tôi léng phéng với bất kì cô gái nào, thì cô ấy sẽ giết tôi mất" - Tila cười vui vẻ tiết lộ.

Nhim Long Xanh 's Blog

Tila cho biết, cô sẽ tổ chức đám cưới tại San Diego vào tháng sau. "Tôi sẽ mời tất cả các bạn bè của mình đến chung vui, trong đó có cả những chàng trai và những cô gái tôi đã từng hẹn hò". Không chỉ thế, Tila còn phát biểu một câu 'xanh rờn' khiến người đọc không khỏi choáng váng: "Tôi kết hôn nhưng không có nghĩa là tôi hết... quậy. Vì vậy các chàng trai nhớ nhé, chúng ta vẫn có thể vui vẻ với nhau, hãy gọi cho tôi khi nào nhớ tôi nhé". Đến nước này thì đúng là phải 'bó tay' với lối sống thác loạn quái gở của cô gái này.


Nhim Long Xanh 's Blog

Nhim Long Xanh 's Blog

Nhim Long Xanh 's Blog

Nhim Long Xanh 's Blog

1 comments:

Anonymous nói...

nhìn dâm diz chịu dc =))

Đăng nhận xét

Người theo dõi