Giáo dục giới tính hay kích dục giới trẻ

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2009 |

Chùm ảnh : các cô gái tham gia dự tuyển làm người mẫu cho web giáo dục giới tính - Bài viết : Không thể đội lốt “giáo dục giới tính”

“Quan hệ một cách điêu luyện, tư thế lên đỉnh đầy mãn nguyện…” - Những dòng chữ khiến một phụ huynh có con gái học lớp 10 ở Hà Nội - phải rùng mình.

Nhim Long Xanh 's Blog

Sốc với www.b...vn và 6X26

Cũng như nhiều gia đình khá giả khác tại Hà Nội, ngay từ khi cô con gái cưng mới bước vào lớp 10, chị Hoa đã sắm luôn cho con dàn máy vi tính trị giá gần 15 triệu đồng để phục vụ cho môn Tin học, lướt net tìm hiểu kiến thức xã hội. Lường trước tính hai mặt của Internet, chị vẫn thường xuyên kiểm tra các trang web cô con gái đã truy cập trong ngày. Thế nhưng gần đây, ngay khi con gái mới nghỉ hè ở nhà được hơn 1 tuần thì chị Hoa đã tá hoả phát hiện cô con gái ngoan lưu trong mục Favorites trang web có tên www.b...vn. Ngay khi trang web “dành cho tuổi teen” hiện ra, đập ngay trước mắt người truy cập là banner với hình ảnh một đôi nam nữ… người lớn ôm nhau nồng nàn âu yếm. Ngay phía dưới, trang web này chia ra các chủ đề như “thắc mắc cần biết”, tư thế để yêu nhau nồng nàn hơn, bí mật chàng và nàng…, rồi “gợi ý” muốn biết hàng loạt tư thế ái ân…, hãy soạn tin đến 6X26. Ngoài ra, bất kỳ ai có nhu cầu còn có thể nhận được một hình diễn tả tư thế ân ái sống động trong Kamasutra, bằng việc soạn K… gửi đến 6726. Chưa hết, trang web này còn chứa các đường link dẫn tới hình ảnh những cô gái mặc bikini, hở hang, dịch vụ xem bói toán tử vi xôm tụ…

Nhim Long Xanh 's Blog

Chị Hoa cho biết, trang web bay.vn tuy núp dưới tên gọi “Giới tính tuổi teen - Sức khoẻ tình dục” thế nhưng ý nghĩa giáo dục lành mạnh chẳng thấy đâu, tôi chỉ thấy trang web “gợi ý” cho các cháu tuổi teen đủ chuyện tỉ mẩn liên quan đến chốn phòng the… Lo sợ con gái mình sớm bị ám ảnh bởi những từ ngữ đầy gợi dục kia và trong mấy ngày đầu nghỉ hè đã sử dụng luôn chiếc điện thoại Nokia để nhắn tin, rất nóng giận nhưng chị Hoa vẫn bình tĩnh “truy vấn”. Sau 3 lần gặng hỏi về sự xuất hiện bất thường của trang web trong Favorites, cuối cùng con gái chị cũng tẽn tò khai ra: “Các bạn trong lớp cho con trang web này”.

Đội lốt “giáo dục giới tính”, mặc sức tung hoành?

Nhim Long Xanh 's Blog

Kể với phóng viên báo BĐVN, chị Hoa bức xúc: “Không thể có chuyện nhầm lẫn hoặc cố tình... nhầm lẫn giữa giáo dục giới tính và phổ biến kinh nghiệm… làm tình cho trẻ như thế này. Dù www.b...vn đưa lên cả logo của tổ chức sức khoẻ cộng đồng có cái tên “Ánh sáng” nào đó, thế nhưng cái cách… giáo dục giới tính chỉ thấy giải đáp các kiến thức “trong phòng” thông qua cách soạn tin nhắn của họ khó có thể chấp nhận được! Hơn nữa, việc không công khai mức phí cho mỗi tin nhắn thành công cũng là một sự lập lờ của nhà cung cấp dịch vụ!”.

Có thể nhận thấy, trong thời gian qua báo chí trong nước đã nói đến rất nhiều tình trạng lứa tuổi 9X, tuổi teen đang ở độ tuổi cắp sách đến trường ngày nay tự do thoải mái trong vấn đề sớm có bạn trai, bạn gái rồi quan hệ tình dục, đi nhà nghỉ, nạo phá thai ngay khi còn đi học…, mà một trong những phương tiện giúp các 9X vập vào các vấn đề của “người lớn” chính là Internet và điện thoại di động. Khi các gia đình khá giả sẵn sàng sắm cho con chiếc điện thoại cầm tay thì chỉ một cú soạn tin nhắn với số tiền từ 2000 - 3000 đồng, các teen đã có thể nhận được vô số “kiến thức” khơi gợi sự tò mò về giới tính và dục vọng. Chính vì thế, câu chuyện “giáo dục giới tính” kiểu... trang web nói trên thêm một lần nữa khiến những phụ huynh có con trong độ tuổi đến trường lo ngại!

Theo thông tin từ VinaPhone và Trung tâm Internet Việt Nam, nhà cung cấp dịch vụ cho đầu số 6X26 và sở hữu trang web nói trên là Công ty Cổ phần Dịch vụ truyền thông Việt Nam (địa chỉ tại phường Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội).

Hình ảnh các cô gái trong những tư thế làm tình được đăng tải trên mạng :


Nhim Long Xanh 's Blog

Nhim Long Xanh 's Blog

Nhim Long Xanh 's Blog

Nhim Long Xanh 's Blog

Nhim Long Xanh 's Blog

Nhim Long Xanh 's Blog

Nhim Long Xanh 's Blog

Nhim Long Xanh 's Blog

Nhim Long Xanh 's Blog

Nhim Long Xanh 's Blog

Nhim Long Xanh 's Blog


T.Phúc

Đọc toàn bộ bài viết trên báo Bưu điện Việt Nam số 75

1 comments:

anphp nói...

troi oi kinh qua

Đăng nhận xét

Người theo dõi