Bi kịch chơi gái gọi + bonus 1 em hàng đẹp

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2009 |

Gái gọi, Ca ve, Điếm, Đĩ

Chồng tôi và tôi đã kết hôn được gần 10 năm rồi và cuộc sống của chúng tôi đã thay đổi rất nhiều. Chúng tôi yêu nhau rất đắm say, yêu người kia còn hơn cả bản thân mình. Mấy năm đầu sống cũng nhau quả là quãng thời gian hạnh phúc.


Gái gọi, Ca ve, Điếm, Đĩ


* Chú ý có bonus hình nóng 14+


Cả hai vợ chồng đều có công việc tốt, lương cao và chúng tôi lập kế hoạch chưa sinh con vội nên thu nhập cũng rất dư giả. Vợ chồng tôi hay tổ chức những chuyến đi du lịch cùng nhau tới thành phố hoa lệ Paris hay đến thành Rome cổ kính… Chồng tôi hay tặng cho tôi những món quà nho nhỏ vào những ngày bình thường và làm cho tôi cực kỳ hạnh phúc.


Nhưng cái thiên đường đó đã sụp đổ trước mắt chúng tôi bắt đầu từ ngày Minh bị sa thải. Anh ấy nói với tôi là công ty đang gặp khó khăn về tài chính nên cần cắt giảm nhân sự và anh thuộc vào diện giảm biên chế. Nhưng sau đó tôi đã phát hiện ra sự thật do có một chị bạn làm cùng công ty anh. Hóa ra là anh đã quấy rối tình dục cô thư kí trong một thời gian dài. Sau khi bị tố giác thì anh đã bị đuổi việc. Điều đó có nghĩa là thu nhập ổn định của chúng tôi sẽ bị đe dọa và tôi cũng cảm thấy thật sự bất bình với cái tính trăng hoa đó của anh.


Chúng tôi cố gắng sống tằn tiện với đồng lương của tôi nhưng cuộc sống ngày càng khó khăn. Minh không hề có ý định đi tìm một công việc mới và ở nhà ăn bám tôi nên tôi cảm thấy rất khó chịu.


Tôi phải làm việc vất vả để lo cho vấn đề tài chính của cả gia đình, chưa kể đến việc phải dọn dẹp nhà cửa khi phải về nhà nên tôi cảm thấy rất căng thẳng, kiệt sức. Bởi vậy mà tôi không hoàn thành công việc đúng thời hạn và tôi cũng bị công ty cho thôi việc.


Chính xác là tôi đã rơi vào hoàn cảnh hết sức éo le. Một buổi tối, sau khi cảm thấy bế tắc tôi đã gọi điện cho Mai, bạn thân của tôi để qua chỗ cô ấy tâm sự. Đêm đó, đang ngủ tại nhà của cô ấy thì tôi giật mình bởi tiếng hôn rất kêu của cô ấy với một người đàn ông khi họ chia tay nhau. Tôi rất ngạc nhiên là cô ấy lại hẹn hò với một người khác mà tôi không hề hay biết.


Cô ấy đã cười tôi và nói: “Không phải là hẹn hò đâu. Khách làng chơi đấy! Lão đã đặt hàng tớ trước khi cậu gọi nên tớ không thể hủy lần này được.”


Tôi cảm thấy thực sự rất sốc và tò mò. Tôi thực sự ngạc nhiên khi biết bạn của mình là một gái gọi, vậy mà bao năm qua tôi không hề biết điều đó.


“Một tuần cậu làm được bao nhiêu tiền?” - Tôi buột miệng hỏi.


Cô ấy nhún vai và nói: “Ít thì ba triệu và không hề vất vả chút nào cả.”


Gái gọi, Ca ve, Điếm, Đĩ


Kể từ khi cả hai vợ chồng cùng thất nghiệp, tôi đã phải đi làm "gái gọi" để trang trải sinh hoạt gia đình


Tự nhiên trong lòng tôi trỗi dậy một cảm giác ghen tị với cô bạn mình và tôi đã nhờ Mai dẫn mối bước vào thế giới của những gái gọi. Đầu tiên, cô ấy cũng rất ngạc nhiên trước lời đề nghị của tôi nhưng khi nghe tôi tâm sự, giờ cả hai vợ chồng đều thất nghiệp mà còn bao nhiêu thứ tiền phải lo: tiền nhà, tiền điện, nước… mà phí sinh hoạt ở cái thành phố này đắt đỏ kinh khủng nên cô ấy quyết định giúp tôi. Đầu tiên, cô ấy cho tôi mấy số điện thoại của các khách quen và sau khi đã quen với công việc thì tôi tự xây dựng mạng lưới khách hàng của mình.


Tôi đã kiếm được nhiều hơn là số tiền lương mà tôi và Minh kiếm được trước đây và không hề cảm thấy tội lỗi về điều đó. Khách hàng của tôi là những quý ông đáng kính chứ không phải là những kẻ đáng khinh giống như trước đây tôi đã từng tưởng tượng.


Có những khách hàng chỉ muốn tôi vuốt ve và nói chuyện trong hơn một tiếng đồng hồ mà không hề đòi hỏi một cái gì khác. Họ là những thương nhân cảm thấy bế tắc trong cuộc sống gia đình và tôi chính là người họ cần sẻ chia. Tôi cũng cảm thấy vui vì đã giúp được họ thoải mái hơn về tinh thần. Các khách hàng sẽ trả tiền phòng khách sạn và tiền boa cho tôi khi đã xong việc.


Họ còn tặng cho tôi những đồ nữ trang đắt tiền hay đến các nhà hàng sang trọng để ăn những món sơn hào hải vị mà từ rất lâu rồi tôi không dám mơ đến.


Gái gọi, Ca ve, Điếm, Đĩ


Nhưng tôi đã phải chạy vội vào thang máy lén nhìn người "khách làng chơi" đã gọi mình - đó chính là chồng tôi


Tôi nói với Minh là tôi đã vừa xin được một công việc tư vấn đầu tư chứng khoán nên tôi phải trả lời điện thoại cả những khi khuya khoắt để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Anh ta cũng chẳng thèm phàn nàn trước công việc “bận rộn” của tôi.


Một hôm, tôi nhận được một cú điện thoại từ một khách hàng lạ. Từ trước đến giờ, tôi chỉ “đi” khách quen thôi nên lần này tôi cũng sợ đây là công an giả danh để điều tra. Nhưng giọng anh ta có vẻ ngọt ngào và lịch sự nên tôi đã quyết định gặp anh ta tại một nhà nghỉ trên đường Hoàng Quốc Việt.


Anh ta đã nhắn cho tôi số phòng và tôi cũng đã đến nhà nghỉ, lên đúng phòng mà anh ta đã đặt vào đêm hôm đó. Tôi nhẹ nhàng gõ cửa.


“Chờ một chút!” – Anh ta nói vọng ra.


Tim tôi như muốn nhảy ra, tôi chạy ngay về phía thang máy và lén nhìn người đàn ông đã kết hôn với tôi suốt 10 năm qua ra mở cửa và ngó xung quanh để tìm kiếm cô gái gọi của mình, và cô gái đó chính là vợ của anh ta.


Mộc Tuyền


Gái gọi làm Merketing Online thời Internet... (có ai thử em hình minh họa xinh như hoa dưới này chưa )


"Em là Xuân, sinh viên, cao 1m60, hình thức ưa nhìn, kỹ thuật phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Chỉ xin các anh 300.000 đồng. Cần cứ gọi: 09155071xx." Có thể bắt gặp những lời quảng cáo này nhan nhản trên các diễn đàn chợ tình ảo thời internet. Kèm theo đó là những hình gợi cảm.


Gái gọi, Ca ve, Điếm, Đĩ


So với những chợ tình nổi tiếng như Thanh Xuân, Liễu Giai, vườn hoa Pasteur... thì chợ tình ảo xuất hiện nhan nhản trên mạng như www.cuu ...., www.dancho...Chỉ cần sau cái nhấp chuột là vô số tên tuổi, số điện thoại cùng với những lời tiếp thị, những yêu cầu thẳng thắn: "Hàng chuẩn, giá rẻ bất ngờ", "Sinh viên cần tiền"....


Lên mạng là lên "giá"


"Từ gái kẹt đến gái gọi (call girl) hay cave trên mạng là khoảng cách mong manh", một dân chơi có tiếng đã hùng hồn tuyên bố như vậy khi nói về tình trạng "bán thân" qua mạng hiện nay.


Gái gọi, Ca ve, Điếm, Đĩ


Sau một hồi trò chuyện, Hồng, quản trị trang web giải trí đưa ra một danh sách gồm cả tên, chiều cao, số đo, thang điểm và số điện thoại của hơn chục gái gọi chuyên "câu khách" qua net. "Bây giờ thích "đi" với em nào thì gọi thẳng vào di động chứ cần gì phải chát chít cho mệt. Bọn này phục vụ chuyên nghiệp lắm, không như mấy em kẹt net đâu. Còn nếu muốn xem "hàng" trước thì nên xem qua webcam", Hồng quảng cáo.


Theo tay chơi này, trước đây, với thân phận đứng đường, gái mại dâm phải thường xuyên để mắt tới công an thì nay họ có thể đàng hoàng ngồi chat để chủ động kiếm khách. "Cách này vừa an toàn lại vừa được đòi giá cao. Không những thế, còn được hưởng đủ 100% tiền khách trả. Đứng đường giá 50.000-100.000 đồng, nay giá lên vù vù 200.000-300.000 đồng", Hồng vừa nói vừa cười hô hố tỏ vẻ khoái chí.


Gái gọi, Ca ve, Điếm, Đĩ


Lướt qua vài trang web có thể dễ dàng bắt gặp những tiếp thị mà chỉ nghe qua đã toát mồ hôi: "Xin tự giới thiệu em là Xuân, tốt nghiệp Cao đẳng PT-TH, cao 1m60, hình thức ưa nhìn, kỹ thuật phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Em chỉ xin các anh 300.000 đồng thôi. Điện thoại 09155071xx".


Không chỉ là cave, gái gọi tự quảng cáo mà nhiều khi chính những dân chơi từng chat hoặc từng "thân mật" với các em này lại trở thành người tiếp thị. Trên một số diễn đàn www.cuu ..., www.dancho ..., dân chơi thường xuyên post lời rao sau mỗi lần đi thực tế. "Em Phương Thái Hà 200-300k", " Hà Nội, bé Phương Anh U88", "Em Ánh gái gọi"...


Những trang diễn đàn này thường có hàng nghìn người đọc và hàng trăm lời hỏi xin số điện thoại.


Gái gọi, Ca ve, Điếm, Đĩ


Sập bẫy lừa


Để tăng "điểm" trong mắt khách săn "hàng", nhiều gái gọi chuyên nghiệp còn nhờ đội ngũ "cò" tiếp thị giùm. Sau khi một quảng cáo được post lên, đội ngũ này lao vào giả vờ xin số điện thoại, đi kiểm tra hàng rồi đưa lên diễn đàn những nhận xét khen ngợi "dựng tóc gáy". Nhiều con mồi háo hức đi "thực tế" để rồi tràn trề thất vọng.


Một bài "tả thực" kể về buổi kiểm tra "hàng" của một nhân vật có tiếng trên diễn đàn www.danch ... đã thu hút hàng nghìn người đọc và hơn 100 người đã nhắn tin xin số điện thoại. Nhưng có một thành viên sau khi kiểm tra "hàng" về, thấy bị lừa đã viết bài tố cáo với lời than: "Đứt 3 "cân" cho ca thực tế phèo".


Gái gọi, Ca ve, Điếm, Đĩ


Tiến, 18 tuổi, đang tập làm dân chơi cay cú kể: "Hôm vừa rồi đi kiểm tra hàng có nick codonmatbiec. Hăm hở tưởng gặp em ngon nhưng vừa nhìn thấy "nàng" đã muốn độn thổ. Đã lùn, béo lại còn ăn tham. Bữa tối "mắt biếc" chơi liền 1 đĩa cơm thập cẩm, 1 phở bò và 1 nước cam. Hỏi: "Sao có nick hay thế?" mới biết, có tay cò nhận quảng cáo hộ với cam kết, nếu có khách sẽ được chiêu đãi "một đêm miễn phí".


"Mật khẩu" gái gọi


Để tránh bị quấy rầy cũng như tránh trường hợp gặp phải người quen, nhiều gái gọi thường tự đặt ra những mật khẩu nhất định đối với một số khách hàng ruột. Cuối bài "quảng cáo" thỉnh thoảng có lời nhắn: "Hàng nhạy cảm nên không thể đăng số trực tiếp. Chỉ liên lạc qua YM".

Gai goi thoi Internet


Gái gọi, Ca ve, Điếm, Đĩ


Sau khi đọc thông tin về "Em tên Thủy, da trắng, dáng cao, kỹ thuật khá, khu vực hoạt động: Cầu Giấy, giá tàu nhanh 200.000 đồng, qua đêm 350.000 đồng, số điện thoại: 09121182xx", mất 1 tuần móc nối phóng viên cũng có được số điện thoại kèm mật khẩu: Hương Cầu Giấy giới thiệu.


Với lời bảo đảm này, cuối cùng phóng viên cũng tiếp cận được với Thủy da trắng dáng cao. 5 phút qua màn chào hỏi xã giao, Thủy ngã giá: "Tàu Nhanh 200.000 đồng, tiền phòng anh trả. Bến đáp: Nhà nghỉ L.X ở đường Láng. Đến nơi, gọi em lấy số phòng".


Gái gọi, Ca ve, Điếm, Đĩ


Mục sở thị mới biết Thủy "da trắng, dáng cao" lại có khuôn mặt "nâu nâu mầu suy nghĩ". Cô nàng nhỏ nhẹ: "Em làm thêm lấy tiền đóng học phí cho em trai". Điện thoại liên tục đổ chuông. Thủy thỏ thẻ: "Vâng em Thủy đây...". Quay sang, Thủy giục: "Nhanh đi, sắp hết giờ là kệ đấy...".


Sau lưng, chiếc áo Thủy nhàu những nếp nhăn, vàng ố...

0 comments:

Đăng nhận xét

Người theo dõi